Chia sẽ kinh nghiệm phỏng vấn

nguyenqphong

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chi kế toán trên diễn đàn!!!!
Em chuẩn bi phỏng vấn vào vị trí kế toán của siêu thị co.op mart. Nhưng không biết phải ôn bài từ đâu, cần những tài liệu gì. Anh chị nào có kinh nghiệm trong phỏng vấn chỉ giúp em vớ.
Nếu anh chị nào có các tài liệu liên quan như câu hỏi, dạng bài phỏng vấn xin gởi vê email: sepalphong@yahoo.com.vn


Xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị!
 
Ðề: Chia sẽ kinh nghiệm phỏng vấn

bạn ạ, trả lời phỏng vẫn là cả 1 nghệ thuật, bởi nó cần sự thông minh, khéoléo của bạn chứ ko chỉ là kiến thức, mỗi 1 công ty có những cách đặt tình huống và câu hỏi khác nhau, có những công ty họ cho bài test, còn có nhứng nơi chỉ pvấn ok là đc thui, khi đi pvấn thường có nhứng câu hỏi như tự gthiệu bthân, mình nên biết mình nên nói những gì. Họ có thể hỏi bạn đại khái những câu:
e biết ttin ở đâu? e biết gì về cty? e hình dung đc những việc mình cần làm chứ?
e làm đâu chưa? có knghiệm ko? yêu cầu mức lương thế nào?
tại sao nghỉ chỗ cũ? e có nghĩ mình sẽ trung thành với cty này ko?
mình gặp phải câu hỏi đó, mình trả lời là e nghĩ mình là người trung thành nhưng muốn vậy thì cũng phải phụ thuộc vào môi trg, cviệc thế nào? thích hợp ko? và sự đãi ngộ cty ra sao trc sự cống hiến ko mệt mỏi của mình?
họ hỏi nếu lương ở đây 2tr, có nơi trả bạn 4tr bạn có chuyển ko?
đây là câu hỏi đòi hỏi sự thẳng thắn và chút khéo léo của các bạn, mình thấyc ó nhiều nơi có những tình huống thú vị, mình đi pvấn ko thấy run, ko hiểu sao mình rất tự tin khi pvấn.
ngoài ra nhiều công ty có những cáh hỏi khác nhau ... nhưng điều quan trọg đó là sự tựtin, bạn hãy tự tin vào khả năng và con người mình, ko ai hoàn hảo, nếu như mình tự tin và kđịnh đc nhứng cái bạn có mìh tin bạn sẽ thành công!
 
Ðề: Chia sẽ kinh nghiệm phỏng vấn

Quan điểm khi phỏng vấn của tui là Yêu cầu duy nhất người xin việc phải biết họ có thể làm gì và sẽ làm gì (theo chuyên môn của họ và như vậy thì họ mới xin việc này !) cho nên tui chỉ hỏi 02 dạng câu hỏi 01-Về kinh nghiệm của họ 02-Về sự hiểu biết của họ đối với công việc đấy

Ngược lại ở cương vị đi xin việc thì theo tui nên tập trung vào 02 loại câu hỏi như trên
 
Ðề: Chia sẽ kinh nghiệm phỏng vấn

Các bác ơi . Vừa rồi em có ứng tuyển tại vị trí kế toán kho tại topcare , được vào vòng 2 thi tuyển . không biết vòng 2 thi tuyển cái gì nhỉ , để em chuẩn bị cho tốt , em chưa đi pv siêu thị lần nào . Mong các bác có kinh nghiệm chỉ giùm em với ạ . Em cảm ơn các bác nhiều ạ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top