Ðề: Chi tiền tết dương lịch và âm lịch có được tính vào chi phí không
Vậy em bổ sung chi tiết đó vào HĐ rồi cứ hạch toán vào chi phí tiền lương thoải mái, không phải lo lắng gì nữa.
Em chỉ được đưa vào chi phí tiền lương nếu thỏa điều kiện sau : được ghi vào Hợp đồng lao động hoặc thỏa ước lao động tập thể ( xem như lương tháng 13 vậy đó).C.ty mình mới thành lập, làm ăn chưa có lãi, tết dương lịch cho mỗi người lao động 200.000 vậy mình có đươợc tính vào CP tiền lương không? Mình phải hạch toán thế nào cả nhà giúp mình với và cần những thu tục gì
Vậy em bổ sung chi tiết đó vào HĐ rồi cứ hạch toán vào chi phí tiền lương thoải mái, không phải lo lắng gì nữa.