Chi phí xăng dầu

ngant86

New Member
Hội viên mới
Các bác cho em hỏi chi phí xăng dầu công ty em rất nhiều mà chẳng để phục vụ mục đích gì giờ em không biết xử lý chúng như thế nào mong các bác giúp em với
 
Ðề: Chi phí xăng dầu

ý của bạn hỏi phí xăng dầu hay chi phí mua xăng dầu đấy.
đã mua về để dùng thì phải là chi phí hợp lý chứ, thế bạn muốn nó là j nữa, bạn nói rõ ý của bạn đi.
 
Sao chi phí xăng dầu nhiều mà lại chẳng để phục vụ mục đích gì? Vậy không lẽ số xăng dầu ấy DN bạn mua về để tồn kho chơi? Bạn nói cụ thể hơn đi.
 
Ðề: Chi phí xăng dầu

Cong ty to co 1 chiec o to nhung khong phai so huu cua cong ty ma la di muon thoi, voi lai cong ty to lam ben linh vuc xay dung, nhung thuc te trong thoi gian nay may moc cung khong can dung den, giam doc co nguoi quyen lam xăng dầu nên lấy nhiều hoá đơn vấn đề là chỗ tớ chẳng biết làm thế nào với 1 đống hoá đơn như thế này, nếu có làm hợp lệ cái xe đó thì 1 tháng cũng chẳng dùng hết nhiều chi phí đến vậy, híc, giúp tớ với
 
Thế này nhé. Bạn làm một cái hợp đồng thuê xe với cái bên người ta cho mượn ấy, thế là bao nhiêu hóa đơn mà giám đốc xin được tính vào chi phí xăng xe cho cái xe đó, bạn đưa vào 642 nhé vì xe cho GĐ đi mà, như vậy được coi là chi phí hợp lý rồi. Nhưng nhớ hợp lý là phải phù hợp với thực tế có nghĩa là nếu chi phí xăng trong tháng đó mà quá nhiều thì cũng bất hợp lý đấy bạn ạ.
 
DN của bạn không có MM, TB gì để ăn hết chỗ xăng dầu kia thì chỉ có cách là hàng mua rồi nhưng gửi trong kho bên bán thôi.
 
Ðề: Chi phí xăng dầu

nếu nhiều quá bạn có thể bỏ mà, đâu cần kê khai hết đâu, thật đó, công ty trc t làm cũng thế mà, có tháng ít hóa đơn đầu ra quá, chị ấy bỏ đến hơn chục cái hđ xăng dầu ý.
 
bên xây dựng mình nghĩ bạn nên phân bổ theo hợp đồng thì xẽ giải guyết được đống chứng từ đó
 
Ðề: Chi phí xăng dầu

uh, to cam on nhe

---------- Post added at 12:30 ---------- Previous post was at 12:22 ----------

Cho mình hỏi phân bổ theo hợp đồng là như thế nào, bạn nói cụ thể hơn được không
 
Ðề: Chi phí xăng dầu

theo mình bạn phải xem xét kỹ, bên mình cũng có tháng giám đốc lấy nhiều hoá đơn xăng dầu quá, đầu ra ít bên thuế thắc mắc bắt giải trình đó, phân bổ theo hợp đồng cũng phải tuỳ vào giá trị của các hoá đơn, bởi nhiều quá sẽ không hợp lý, có thể bạn kê khai sang tháng sau. hoặc đừng kê khai vào nữa.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top