như em biết thì nay ko đăng ký bảng tiên lương nhân viên vậy để chi phí này hợp lý mình phải có các hợp đồng lao động phải ko ạ và căn cứ vào đó để tinh hci phí pahir ko ạ thế BHXH co phải đăng ký ko ạ và co nhất định phải đóng ko ạ
Chi phí nhân công bạn cần phải có hợp đồng lao độngnhư em biết thì nay ko đăng ký bảng tiên lương nhân viên vậy để chi phí này hợp lý mình phải có các hợp đồng lao động phải ko ạ và căn cứ vào đó để tinh hci phí pahir ko ạ thế BHXH co phải đăng ký ko ạ và co nhất định phải đóng ko ạ
Chà, nan giải nhỉ vì từ trước tới h, bên mình chả đăng ký tham gia BH gì cả. Ko đăng ký sử dụng lao động và thang bảng lương với phòng LĐ & TBXH gì hết. Giờ phải làm sao?
Bạn làm hồ sơ tham gia BHXH cho các nhân viên ký HĐLĐ trên 3 tháng.Vậy để đăng ký cho mọi ng trong công ty đóng BH,.... nói chung là để cho chi phí tiền lương được coi là hợp lý thì ta cần phải làm những thủ tục gì hả mọi người. Giúp mình gấp với.