- Cty em thuê VP của cá nhân. Đã có hợp đồng và xác định là phải lên cục thuế mua hóa đơn để hạch toán chi phí. VP thuê từ năm 2009 đến nay. Vây các bác cho em hỏi. Chi phí thuê VP phải phân bổ vào từng tháng nhưng chưa có hóa đơn để phân bổ nên em hạch toán:
n3312/c111,112 (cá nhân cho thuê nhà).
Khi mua được hóa đơn ở cục thuế rồi thì phân bổ thế nào ạ. Trong khi mình đã thuê từ năm 2009 ạ. Xin các bác chỉ giáo. e cảm ơn lắm lắm
n3312/c111,112 (cá nhân cho thuê nhà).
Khi mua được hóa đơn ở cục thuế rồi thì phân bổ thế nào ạ. Trong khi mình đã thuê từ năm 2009 ạ. Xin các bác chỉ giáo. e cảm ơn lắm lắm
Sửa lần cuối: