Chi phí thuê văn phòng

nguyenanh070

New Member
Hội viên mới
Anh chị Kế toán thân!
Công ty em mới chuyển văn phòng giao dịch, do chưa muốn làm lai giấy phép đăng ký kinh doanh nên trên giấy tờ vpgd vẫn ở nơi cũ. EM có làm công văn lên chi cục thuế với nội dung: do lý do dây dựng sủa chữa VP nên Cty tạm thời chuyển sang địa điểm khác trong thời gian là 8 tháng. Vậy trong 8 tháng đó em có thể lấy chi phí thuê vp mới vào chi phí hợp lệ của cty không ạh:helpsmilie:
 
Ðề: Chi phi thue văn phong

Anh chị Kế toán thân!
Công ty em mới chuyển văn phòng giao dịch, do chưa muốn làm lai giấy phép đăng ký kinh doanh nên trên giấy tờ vpgd vẫn ở nơi cũ. EM có làm công văn lên chi cục thuế với nội dung: do lý do dây dựng sủa chữa VP nên Cty tạm thời chuyển sang địa điểm khác trong thời gian là 8 tháng. Vậy trong 8 tháng đó em có thể lấy chi phí thuê vp mới vào chi phí hợp lệ của cty không ạh:helpsmilie:

Trước tiên bạn cần làm Hợp đồng thuê nhà.
Nếu là thuê của Cty thì nói Cty đó xuất HĐ.
Nếu là thuê của cá nhân thì làm việc với chủ nhà để lấy hóa đơn bán lẻ ở chi cục thuế, tiền thuế do 2 bên thỏa thuận.
Sau đó đưa vào chi phí bình thường.
Thân ! :cheers1:
 
Ðề: Chi phí thuê văn phòng

EM chỉ làm công văn lên chi cục thuế thôi, em không dám chắc chắn là vp em chuyển tạm thời chi phí sẽ được cho vào chi phí hợp lệ.
 
Ðề: Chi phí thuê văn phòng

bạn đã làm công văn lên cục thuế rồi dc thôi nếu có hóa đơn hay hợp đồng thuê nhà
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top