Cả nhà ơi cho em hỏi cả nhà mình chút. Nhà mình có ai biết thì trả lời giùm em nha
Tình hình là em có nghe nói đến vấn đề chi phí lương hợp lý là phải đăng ký lao động với cơ quan thuế thì sau này lương trả cho nhân viên mới được coi là chi phí hợp lý phải không cả nhà.
Hay là chỉ cần có hợp đồng lao động, bảng chấm công bảng, thanh toán lương có chữ ký của nhân viên là đủ
Công ty em thành lập tháng 5/2011 đến giờ em vẫn chưa đăng ký LD. thế thì bây giờ chi phí lương của công ty em từ tháng 06 đến giờ sao mà cho vào chi phí đây cả nhà
Tình hình là em có nghe nói đến vấn đề chi phí lương hợp lý là phải đăng ký lao động với cơ quan thuế thì sau này lương trả cho nhân viên mới được coi là chi phí hợp lý phải không cả nhà.
Hay là chỉ cần có hợp đồng lao động, bảng chấm công bảng, thanh toán lương có chữ ký của nhân viên là đủ
Công ty em thành lập tháng 5/2011 đến giờ em vẫn chưa đăng ký LD. thế thì bây giờ chi phí lương của công ty em từ tháng 06 đến giờ sao mà cho vào chi phí đây cả nhà