CHI PHÍ IN LỊCH TẾT TẶNG KHÁCH HÀNG

soccon07

Member
Hội viên mới
Dear các anh chị em danketoan
Hiện nay chi phí in lịch tết tặng khách hàng đã được cho vào chi phí được trừ khi tính thuế TNDN , được khấu trừ thuế GTGT đầu vào + nhưng kèm theo đó là phải xuất hóa đơn đầu ra.
Có mấy vấn đề mình muốn trao đổi ở đây:
1. Cách viết hóa đơn khi biếu tặng như thế nào: Người mua, Đơn vị, Địa chỉ, Nội dung, mã số thuế, giá cả, thuế suất, tiền thuế..., đặc biệt giá cả ghi theo giá nào?(vì đây là xuất 1 lúc cho rất nhiều khách hàng)
2. Kê khai hóa đơn đầu vào và đầu ra như bình thường đúng không?
3. Hạch toán như thế nào từ khi nhận lịch - xuất gửi cho khách hàng?
4. Trên tờ khai quyết toán thuế TNDN sẽ loại doanh thu này ra đúng không?

Mong mọi người cho góp ý nhé.
 
Em cũng đang thắc mắc vụ này. Tặng khách hàng là các công ty nhưng mỗi công ty chỉ vài quyển, em không biết nên xuất hóa đơn như thế nào. Rất mong các anh, chị cho ý kiến ạ
 
có ai giúp đỡ không ak? em cũng đang thắc mắc vụ này. em thấy các công ty khác tặng quà cho bên em, ghi trên hóa đơn là hàng biếu tặng không tính tiền. Vẫn ghi đầy đủ thông tin của cty bên em, thuế xuất thì ghạch chéo.
các anh chị giúp đỡ thêm.
và em muốn hỏi thêm, là trường hợp bên em nhận hóa đơn đầu vào được biếu tặng như vậy thì bên em hạch toán như thế nào và có được khấu trừ thuế GTGT kg, và trong TNDN thì như thế nào
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top