Dear các anh, chị trong diễn đàn!
Em có TH này mong mọi người chỉ giáo giúp: Bên em là công ty về thiết kế (thương mại), trong Q1/2013 bên e có ps chi phí thuê nhân công ngoài nhưng thời điểm đó kế toán cũ ko lập HĐ thuê ngoài...và khấu trừ thuế 10% của lđ thời vụ... nói túm lại là ko có bất kỳ chứng từ gì ngoại trừ phiếu chi tiền mặt. Bây giờ
em muốn kê chi phí này vào q2/2013 đồng thời nộp thuế 10% TNCN vậy em có thể lập HDLĐ, bảng chấm công, bảng kê sau đó ...nhờ ký vào có được ko ah?
Em xin chân thành cảm tạ!
Em có TH này mong mọi người chỉ giáo giúp: Bên em là công ty về thiết kế (thương mại), trong Q1/2013 bên e có ps chi phí thuê nhân công ngoài nhưng thời điểm đó kế toán cũ ko lập HĐ thuê ngoài...và khấu trừ thuế 10% của lđ thời vụ... nói túm lại là ko có bất kỳ chứng từ gì ngoại trừ phiếu chi tiền mặt. Bây giờ
em muốn kê chi phí này vào q2/2013 đồng thời nộp thuế 10% TNCN vậy em có thể lập HDLĐ, bảng chấm công, bảng kê sau đó ...nhờ ký vào có được ko ah?
Em xin chân thành cảm tạ!