Mình có mấy vấn đề sau cần hỏi về việc đi công tác ở nước ngoài:
Mình có đọc thông tư 102 của BTC rồi nhưng k hiểu cho lắm. cả nhà ai biết thì giúp e với ạ.
1. chi phí đi công tác ở nước ngoài mình có thể khoán chi được k? hay phải thanh toán theo thực tế, nghĩa là thanh toán theo các nghiệp vụ thanh toán ở nước ngoài?
2. để chi phí này hợp lý thì cần những giấy tờ gì k ạ? ví dụ như giấy đi đường ạ?
Cảm ơn cả nhà nhiều ạ!
Mình có đọc thông tư 102 của BTC rồi nhưng k hiểu cho lắm. cả nhà ai biết thì giúp e với ạ.
1. chi phí đi công tác ở nước ngoài mình có thể khoán chi được k? hay phải thanh toán theo thực tế, nghĩa là thanh toán theo các nghiệp vụ thanh toán ở nước ngoài?
2. để chi phí này hợp lý thì cần những giấy tờ gì k ạ? ví dụ như giấy đi đường ạ?
Cảm ơn cả nhà nhiều ạ!