Chào các anh chị
Em có 1 vấn đề đang gặp phải, mong các anh chị tư vấn giúp em với
Công ty em năm 2013 có làm công trình xây dựng. Về chi phí thì đã tập hợp và kết chuyển hết rồi. Nhưng doanh thu thì chị kế toán trước mới viết hoá đơn 3/4 giá trị hợp đồng. Còn khoảng 300 triệu chưa xuất hoá đơn. Đến thời điểm này công ty đối tác mới gọi điện đòi xuất hoá đơn nốt phần còn lại. Vậy bây giờ em phải xử lý như thế nào ạ? Vì chi phí thì đã tập hợp hết năm 2013 rồi nhưng đến năm 2015 này mới ghi nhận thêm doanh thu thì có sao không ạ? Đến lúc quyết toán thuế thì có bị sao không ạ?
Em cám ơn các anh chị nhiều
Em có 1 vấn đề đang gặp phải, mong các anh chị tư vấn giúp em với
Công ty em năm 2013 có làm công trình xây dựng. Về chi phí thì đã tập hợp và kết chuyển hết rồi. Nhưng doanh thu thì chị kế toán trước mới viết hoá đơn 3/4 giá trị hợp đồng. Còn khoảng 300 triệu chưa xuất hoá đơn. Đến thời điểm này công ty đối tác mới gọi điện đòi xuất hoá đơn nốt phần còn lại. Vậy bây giờ em phải xử lý như thế nào ạ? Vì chi phí thì đã tập hợp hết năm 2013 rồi nhưng đến năm 2015 này mới ghi nhận thêm doanh thu thì có sao không ạ? Đến lúc quyết toán thuế thì có bị sao không ạ?
Em cám ơn các anh chị nhiều