Chi phí cho nhân viên đi du lịch cần những chứng từ gì mới được xem là hợp lý?

Bich_thuy

New Member
Hội viên mới
Anh chị cho em hỏi: đối với những công ty không trích lập quỹ phúc lợi thì khoản chi phí chi cho nhân viên đi du lịch cần phải có chứng từ gì để chi phí này được xem là chi phí hợp lý ạ?
 
Ðề: Chi phí cho nhân viên đi du lịch cần những chứng từ gì mới được xem là hợp lý?

Anh chị cho em hỏi: đối với những công ty không trích lập quỹ phúc lợi thì khoản chi phí chi cho nhân viên đi du lịch cần phải có chứng từ gì để chi phí này được xem là chi phí hợp lý ạ?

Bạn phải "đi đường vòng" thôi, vấn đề tế nhị không nói ở đây được.
Ở công ty mình hay nói đùa là "biến ca trù thành cải lương"
 
Ðề: Chi phí cho nhân viên đi du lịch cần những chứng từ gì mới được xem là hợp lý?

Lấy chi phí khác bù vào thôi, chứ việc đó là phúc lợi cho nhân viên rùi
 
Ðề: Chi phí cho nhân viên đi du lịch cần những chứng từ gì mới được xem là hợp lý?

Thì biến hóa thành chi phí tổ chức cho nhân viên học hỏi, nâng cao tay nghề là được rồi
 
:) chiêu này em mới biết nha! Hi vọng sau này ra đi làm có cơ hội ! :ammuu:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top