Kính gửi: các anh (chị ) Dân kế toán!
Cty em mới thành lập được 2năm (nnhưng đang trong giai đoạn XDCB). Cuối năm làm báo cáo taìi chính thì những chi phí cho bộ phận văn phòng như:lương,xăng xe,chi phí trả trước 142.242 e nên hạch toán như thế nào?em có nên phân bổ tk 142,242 vào đầu 642 hay cứ để treo ở 142,242 đến khi nào có doanh thu thì mới tính chi phí?Các anh(chị) giúp em với, em mới vào nghề mà sắp
phải làm báo cáo tài chính rùi mà không biết nên làm thế nào.
Emm xin chân thành cảm ơn!
Cty em mới thành lập được 2năm (nnhưng đang trong giai đoạn XDCB). Cuối năm làm báo cáo taìi chính thì những chi phí cho bộ phận văn phòng như:lương,xăng xe,chi phí trả trước 142.242 e nên hạch toán như thế nào?em có nên phân bổ tk 142,242 vào đầu 642 hay cứ để treo ở 142,242 đến khi nào có doanh thu thì mới tính chi phí?Các anh(chị) giúp em với, em mới vào nghề mà sắp
phải làm báo cáo tài chính rùi mà không biết nên làm thế nào.
Emm xin chân thành cảm ơn!