Mình là dân mới, nhờ mọi người giúp đỡ nhé.
Theo mình hiểu thì bộ tài chính quy định các khoản công tác phí của giám đốc, cán bộ công nhân viên đi công tác liên quan đến thu nhập chịu thuế trong kỳ được tính vào chi phí hợp lý phải đáp ứng các điều kiện:
-Phải có lệnh điều động đi công tác
- Giấy đi đường phải có xác nhận của nơi đến công tác
- Các khoản chi phí đi lại, tiền thuê chỗ ở phải có hoá đơn hợp pháp
- Công tác phí (tuỳ theo quy định cty đó là NN hay tư nhân)
nhưng cty mình mọi người đi công tác thường k có lệnh và giấy đi đường.
Mình hỏi như vậy thì khi thuế vào các khoản tiền đi lại, thuê chỗ ở, ctác phí dù có hoá đơn hợp pháp thì có bị bóc ra không
Xin cảm ơn
Theo mình hiểu thì bộ tài chính quy định các khoản công tác phí của giám đốc, cán bộ công nhân viên đi công tác liên quan đến thu nhập chịu thuế trong kỳ được tính vào chi phí hợp lý phải đáp ứng các điều kiện:
-Phải có lệnh điều động đi công tác
- Giấy đi đường phải có xác nhận của nơi đến công tác
- Các khoản chi phí đi lại, tiền thuê chỗ ở phải có hoá đơn hợp pháp
- Công tác phí (tuỳ theo quy định cty đó là NN hay tư nhân)
nhưng cty mình mọi người đi công tác thường k có lệnh và giấy đi đường.
Mình hỏi như vậy thì khi thuế vào các khoản tiền đi lại, thuê chỗ ở, ctác phí dù có hoá đơn hợp pháp thì có bị bóc ra không
Xin cảm ơn