Cần tuyển nhân viên biết Access

RongKon3312

New Member
Hội viên mới
CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH THIÊN


- Số lượng: 02 (Nam/Nữ)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 7h30-12h00, chiều từ 13h30-17h00.
- Địa điểm làm việc: 160/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ tin học ứng dụng hạng B trở lên, hoặc chứng chỉ tin học nâng cao.
- Thành thạo Microsoft Access, biết SQL Server, VBA…
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các bộ phận khắc phục các sự cố liên quan đến phần mềm Access.
- Cài đặt hệ điều hành, phần mềm theo yều của cấp trên.
- Hỗ trợ người dùng và các bộ phận các vấn đề liên quan printer, scanner, OS, software, email, network..
- Triển khai, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng phần cứng.
- Có khả năng set up server , quản lý firewall (nếu k biết sẽ được đào tạo).
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- Lương tháng 13, đánh giá và xét tăng lương 1 năm 1 lần.
- Phép 12 ngày/năm. Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe, 3 hình 3x4.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ:
- Nộp hồ sơ qua mail sifa_it@sifafashion.com hoặc liên hệ trực tiếp Anh An – 0945.770.883.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top