Cần tuyển nhân viên biết Access

Thảo luận trong 'Access và VBA' bắt đầu bởi RongKon3312, 13/5/19.

  1. RongKon3312

    RongKon3312 New Member Hội viên mới

    CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH THIÊN


    - Số lượng: 02 (Nam/Nữ)
    - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 7h30-12h00, chiều từ 13h30-17h00.
    - Địa điểm làm việc: 160/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
    Yêu cầu công việc
    - Có chứng chỉ tin học ứng dụng hạng B trở lên, hoặc chứng chỉ tin học nâng cao.
    - Thành thạo Microsoft Access, biết SQL Server, VBA…
    Mô tả công việc
    - Hỗ trợ các bộ phận khắc phục các sự cố liên quan đến phần mềm Access.
    - Cài đặt hệ điều hành, phần mềm theo yều của cấp trên.
    - Hỗ trợ người dùng và các bộ phận các vấn đề liên quan printer, scanner, OS, software, email, network..
    - Triển khai, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng phần cứng.
    - Có khả năng set up server , quản lý firewall (nếu k biết sẽ được đào tạo).
    Quyền lợi được hưởng
    - Lương: thỏa thuận.
    - Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
    - Lương tháng 13, đánh giá và xét tăng lương 1 năm 1 lần.
    - Phép 12 ngày/năm. Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe, 3 hình 3x4.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    Liên hệ:
    - Nộp hồ sơ qua mail sifa_it@sifafashion.com hoặc liên hệ trực tiếp Anh An – 0945.770.883.
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.