Căn lề trong EXcel

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Thủ Tục' bắt đầu bởi vuthidong, 27/9/12.

  1. vuthidong

    vuthidong New Member Hội viên mới

    Mình đang in sổ trong EXcel, thấy lề hai bên không cân bằng mặc dù mình đã căn hai bên ( trái, phải) bằng nhau rùi , mà in ra bên phải vẫn rộng hơn. Vì vậy khi đóng thành sổ lề không bằng nhau rất xấu. Bạn nào có cao kiến gì chỉ hộ mình với nhé.
     
                   
  2. ketoan68

    ketoan68 Banned

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    Vì dữ liệu của bạn chưa hẳn đã dồn sát ra 2 bên lề. Nên khi ban căn lề bằng nhau nhưng khi in ra không bằng nhau là vì 1 bên có dư 1 cột trống, bạn xem lại dữ liệu của mình, thêm hoặc bớt cột để dữ liệu ở sát 2 bên lễ là được
     
  3. thacsangorg

    thacsangorg Member Hội viên mới

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    Bạn có thể căn chỉnh trong phần chuẩn bị print phần page setup > Margins căn chỉnh left, right bằng nhau ...
     
  4. vuthidong

    vuthidong New Member Hội viên mới

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    Cám ơn bạn ketoan68, Mình đã xem lại dữ liệu và cột rùi nhưng vấn ko được ,lề trái vấn rộng hơn lề phải . Xin lỗi lúc đầu mình nói ngược, đính chính lại là lề bên trái rộng hơn lề phải. Bạn thử lại giúp mình xem sao nhé!
     
  5. lieunb

    lieunb New Member Hội viên mới

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    Câu hỏi rất hay nhưng toàn thằng ngu trả lời. tao đây cũng bị như vậy đã làm mọi cách: setup A4, Printer A4, căn lề đều trái > lề phải 1 ít để đóng quyển. đã kiêm tra dữ liệu không có cột nào thừa. Soi lên trước khi in rất đẹp. Khi in ra không được nhu mong muốn, lề phải lại > lề trái...
     
  6. khuyen

    khuyen New Member Hội viên mới

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    [ai ma oai the
     
  7. Wind_Flower

    Wind_Flower New Member Hội viên mới

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    Margin chỉ chỉnh khoảng trống trái, phải, trên dưới
    Page chỉ là khổ giấy muốn in trong ngăn nào

    Phần chính là Speadsheet, nếu nhiều columns qúa hay có chart trong đó sẽ leo lề lấn hay bị dư ra . Do đó cần chọn REGION hoặc vài column row nhỏ nào thi current region . Cần chỉnh break để nó ra đẹp, nếu ko head title nằm trang trước thì chả ra gì cả hoặc table nằm trên mà chart nằm dưới
     
  8. lov3inlov3

    lov3inlov3 Member Hội viên mới

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    Câu hỏi này khá lâu rồi nhưng mình thấy chưa có câu trả lời thích đáng cho nó nhỉ.
    Nếu mình không nhầm người hỏi đang muốn hỏi cách in văn bản mà văn bản được ở giữa giấy phải hok ạ?
    Nếu trong Excel đây là phần rất hữu dụng cho các bác làm kế toán đây:
    Các bạn mở hộp thoại Page Setup lên => Chọn đúng Tab Margin => Nhìn xuống phần Center of Page có 2 lựa chọn
    - Horizontally : Tích chọn vào đây thì dữ liệu được căn đúng giữa giấy (so với lề trái và phải) khi in ra
    - Vertically : Tích chọn vào đây thì dữ liệu được căn đúng giữa giấy (so với lề trên và dưới ) khi in ra

    Các bạn thử nhé!
     
  9. vinhkt10

    vinhkt10 New Member Hội viên mới

    Ðề: Căn lề trong EXcel

    ngu người ta mới cần phải học hỏi nhé,,bác đã tự tin với đời hơn ai chưa mà kêu người khác ngu thế...Như vậy người ta khinh cho thôi..
     
  10. kieuthuha92

    kieuthuha92 New Member Hội viên mới

    Dễ lắm bạn ạ, bạn xem hướng dẫn dưới đây nhé:

    [VIDEO]
     
  11. Ami91

    Ami91 New Member Hội viên mới

    Mình không có cách khắc phục triệt để nhưng mình cũng từng bị lỗi này. Bạn có thể insert thêm 1 cột trong bảng mình định in sau đó bạn hide cột mới thêm đó đi là ok. Hoặc bạn có thể thêm 1 cột đầu tiên rồi căn chỉnh (cách này thì mất thời gian hơn mà không hiệu quả bằng). Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.