Căn lề trong EXcel

vuthidong

New Member
Hội viên mới
Mình đang in sổ trong EXcel, thấy lề hai bên không cân bằng mặc dù mình đã căn hai bên ( trái, phải) bằng nhau rùi , mà in ra bên phải vẫn rộng hơn. Vì vậy khi đóng thành sổ lề không bằng nhau rất xấu. Bạn nào có cao kiến gì chỉ hộ mình với nhé.
 
Ðề: Căn lề trong EXcel

Vì dữ liệu của bạn chưa hẳn đã dồn sát ra 2 bên lề. Nên khi ban căn lề bằng nhau nhưng khi in ra không bằng nhau là vì 1 bên có dư 1 cột trống, bạn xem lại dữ liệu của mình, thêm hoặc bớt cột để dữ liệu ở sát 2 bên lễ là được
 
Ðề: Căn lề trong EXcel

Bạn có thể căn chỉnh trong phần chuẩn bị print phần page setup > Margins căn chỉnh left, right bằng nhau ...
 
Ðề: Căn lề trong EXcel

Cám ơn bạn ketoan68, Mình đã xem lại dữ liệu và cột rùi nhưng vấn ko được ,lề trái vấn rộng hơn lề phải . Xin lỗi lúc đầu mình nói ngược, đính chính lại là lề bên trái rộng hơn lề phải. Bạn thử lại giúp mình xem sao nhé!
 
Ðề: Căn lề trong EXcel

Câu hỏi rất hay nhưng toàn thằng ngu trả lời. tao đây cũng bị như vậy đã làm mọi cách: setup A4, Printer A4, căn lề đều trái > lề phải 1 ít để đóng quyển. đã kiêm tra dữ liệu không có cột nào thừa. Soi lên trước khi in rất đẹp. Khi in ra không được nhu mong muốn, lề phải lại > lề trái...
 
Ðề: Căn lề trong EXcel

Margin chỉ chỉnh khoảng trống trái, phải, trên dưới
Page chỉ là khổ giấy muốn in trong ngăn nào

Phần chính là Speadsheet, nếu nhiều columns qúa hay có chart trong đó sẽ leo lề lấn hay bị dư ra . Do đó cần chọn REGION hoặc vài column row nhỏ nào thi current region . Cần chỉnh break để nó ra đẹp, nếu ko head title nằm trang trước thì chả ra gì cả hoặc table nằm trên mà chart nằm dưới
 
Ðề: Căn lề trong EXcel

Câu hỏi này khá lâu rồi nhưng mình thấy chưa có câu trả lời thích đáng cho nó nhỉ.
Nếu mình không nhầm người hỏi đang muốn hỏi cách in văn bản mà văn bản được ở giữa giấy phải hok ạ?
Nếu trong Excel đây là phần rất hữu dụng cho các bác làm kế toán đây:
Các bạn mở hộp thoại Page Setup lên => Chọn đúng Tab Margin => Nhìn xuống phần Center of Page có 2 lựa chọn
- Horizontally : Tích chọn vào đây thì dữ liệu được căn đúng giữa giấy (so với lề trái và phải) khi in ra
- Vertically : Tích chọn vào đây thì dữ liệu được căn đúng giữa giấy (so với lề trên và dưới ) khi in ra

Các bạn thử nhé!
 
Ðề: Căn lề trong EXcel

ngu người ta mới cần phải học hỏi nhé,,bác đã tự tin với đời hơn ai chưa mà kêu người khác ngu thế...Như vậy người ta khinh cho thôi..
Câu hỏi rất hay nhưng toàn thằng ngu trả lời. tao đây cũng bị như vậy đã làm mọi cách: setup A4, Printer A4, căn lề đều trái > lề phải 1 ít để đóng quyển. đã kiêm tra dữ liệu không có cột nào thừa. Soi lên trước khi in rất đẹp. Khi in ra không được nhu mong muốn, lề phải lại > lề trái...
 
Mình không có cách khắc phục triệt để nhưng mình cũng từng bị lỗi này. Bạn có thể insert thêm 1 cột trong bảng mình định in sau đó bạn hide cột mới thêm đó đi là ok. Hoặc bạn có thể thêm 1 cột đầu tiên rồi căn chỉnh (cách này thì mất thời gian hơn mà không hiệu quả bằng). Chúc bạn thành công!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top