Xin chào các ace trong diễn đàn. Mình có vấn đề cần mọi người giúp đỡ.
Mình mới nhận công việc làm thủ kho cho một công ty may gia công xuất khẩu. Công việc là quản lý hàng nhập kho và xuất kho, báo cáo tồn kho. Nhập kho chủ yếu là hàng từ nhật và thái lan về bao gồm vải, keo, lót, phụ kiện. Trong vải thì lại có rất nhiều chủng loại vải, keo, lót và phụ kiện cũng vậy. Tổng cộng phải có hơn 1000 loại vải khác nhau chưa kể còn keo, lót và phụ kiện nữa. Yêu cầu của sếp là mình phải quản lý xuất nhập các mặt hàng này theo từng loại, hàng ngày. Mình ko có phần mềm để làm việc mà phải làm trên excel.
Mình chưa bao giờ làm về cái này cả nên giờ đang rồi tinh cả lên vì chưa biết nên lập file theo kiểu gì do số lượng các mặt mặt hàng quá nhiều. ACE nào có kinh nghiệm làm hoặc có ý tưởng gì hay có thể giúp đỡ cho mình với.
Cảm ơn mọi người.
Mình mới nhận công việc làm thủ kho cho một công ty may gia công xuất khẩu. Công việc là quản lý hàng nhập kho và xuất kho, báo cáo tồn kho. Nhập kho chủ yếu là hàng từ nhật và thái lan về bao gồm vải, keo, lót, phụ kiện. Trong vải thì lại có rất nhiều chủng loại vải, keo, lót và phụ kiện cũng vậy. Tổng cộng phải có hơn 1000 loại vải khác nhau chưa kể còn keo, lót và phụ kiện nữa. Yêu cầu của sếp là mình phải quản lý xuất nhập các mặt hàng này theo từng loại, hàng ngày. Mình ko có phần mềm để làm việc mà phải làm trên excel.
Mình chưa bao giờ làm về cái này cả nên giờ đang rồi tinh cả lên vì chưa biết nên lập file theo kiểu gì do số lượng các mặt mặt hàng quá nhiều. ACE nào có kinh nghiệm làm hoặc có ý tưởng gì hay có thể giúp đỡ cho mình với.
Cảm ơn mọi người.