Cần giúp đỡ về lập hợp đồng thuê nhà làm văn phòng công ty

TrangGemini

Member
Hội viên mới
Cả nhà ơi!!!! A/c nào hiểu luật tư vấn giúp e một chút xíu ạ ^^

Giám đốc bên em thuê một địa điểm và có ý định chuyển trụ sở công ty qua bên đó. Yêu cầu em làm hợp đồng
Địa điểm này được thuê bởi 3 bên:
Người cho thuê được người nhà họ cho phép sử dụng địa điểm này để kinh doanh. Do diện tích khá rộng nên người này dùng một phần diện tích khoảng 10m2; một đơn vị bán hàng khác thuê 20m2 để trưng bày sản phẩm phần còn lại 60m2 là công ty em thuê làm văn phòng và địa điểm kinh doanh 10m2 hành lang chung
Bây giờ em cần lập hợp đồng thuê nhà như thế nào ạ? A/c nào biết xin cho e gợi ý nhé!
Many thanks!!!
 
Cả nhà ơi!!!! A/c nào hiểu luật tư vấn giúp e một chút xíu ạ ^^

Giám đốc bên em thuê một địa điểm và có ý định chuyển trụ sở công ty qua bên đó. Yêu cầu em làm hợp đồng
Địa điểm này được thuê bởi 3 bên:
Người cho thuê được người nhà họ cho phép sử dụng địa điểm này để kinh doanh. Do diện tích khá rộng nên người này dùng một phần diện tích khoảng 10m2; một đơn vị bán hàng khác thuê 20m2 để trưng bày sản phẩm phần còn lại 60m2 là công ty em thuê làm văn phòng và địa điểm kinh doanh 10m2 hành lang chung
Bây giờ em cần lập hợp đồng thuê nhà như thế nào ạ? A/c nào biết xin cho e gợi ý nhé!
Many thanks!!!
Bên thứ 3 có được phép cho thuê lại không
Trường hợp 1 bên thứ 3 được phép cho thuê lại xuất hóa đơn được thì làm hợp đồng với bên thứ 3 như bình thường
trường hợp 2 bên thứ 3 ko được phép xuất thì làm hợp đồng với chủ nhà và lên thuê đóng dấu hợp đồng nộp thuế TNCN
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top