Cả nhà giúp e với ạ.
E có một tình huống khổ thế này chứ?
Bên e có một cái hóa đơn trị giá gần 20tr thôi. Nhưng lần trước vì quan hệ khách hàng, bên e xuất rồi lại phải hủy nó để xuất cho tên công ty khác.
Giờ e xuất lại hóa đơn đó vẫn trị giá như vậy. Và đã xé gửi cho khách hàng rồi. Bây giờ khách hàng gọi lại mới biết viết sai số tiền bằng chữ như thế này ạ:
số tiền: 19.265.078 đ
Bằng chữ e viết sai: Mười chín triệu hai trăm sáu mươi lăm triệu không trăm bảy mươi tám đồng chẵn.
- Đúng của nó là ngàn thì e viết nhầm thành triệu.
Hic, vì cái hóa đơn này vì khách hàng nhờ nên đã hủy một lần rùi. Bây giờ e lại viết nhầm thế. Mọi người giúp e xem có cách nào khắc phục mà không phải làm biên bản hủy hóa đơn được ko ạ?
E đang cần gấp lắm, Chỉ giúp e với nhé. E cảm ơn rất nhiều ạ.
E có một tình huống khổ thế này chứ?
Bên e có một cái hóa đơn trị giá gần 20tr thôi. Nhưng lần trước vì quan hệ khách hàng, bên e xuất rồi lại phải hủy nó để xuất cho tên công ty khác.
Giờ e xuất lại hóa đơn đó vẫn trị giá như vậy. Và đã xé gửi cho khách hàng rồi. Bây giờ khách hàng gọi lại mới biết viết sai số tiền bằng chữ như thế này ạ:
số tiền: 19.265.078 đ
Bằng chữ e viết sai: Mười chín triệu hai trăm sáu mươi lăm triệu không trăm bảy mươi tám đồng chẵn.
- Đúng của nó là ngàn thì e viết nhầm thành triệu.
Hic, vì cái hóa đơn này vì khách hàng nhờ nên đã hủy một lần rùi. Bây giờ e lại viết nhầm thế. Mọi người giúp e xem có cách nào khắc phục mà không phải làm biên bản hủy hóa đơn được ko ạ?
E đang cần gấp lắm, Chỉ giúp e với nhé. E cảm ơn rất nhiều ạ.