hi, chào cả nhà.
Em mới đi làm được chưa đầy 1 tuần, em có tham khảo bảng tính lương của chị kế toán cũ, sao em thấy chỉ có lương chính, rùi phụ cấp, có cột BHXH, BHYT mà ko thấy chị kế toán trích cái gì cả, và lương của giám đốc thì ko đưa vào.(Cty em làm theo QĐ 48). sao em thấy lúc còn đi học thì bảng tính lương phải có lương căn bản, hệ số lương, ngày công, trích các khoản theo lương doanh nghiệp chịu, người lao động chịu.
Hix. Vậy là thế nào cả nhà? Có sai sót, hay liên quan đến pháp luật gì ko cả nhà?
A/Chị chỉ giáo cho em với ạ.Em cảm ơn cả nhà nhiều
Em mới đi làm được chưa đầy 1 tuần, em có tham khảo bảng tính lương của chị kế toán cũ, sao em thấy chỉ có lương chính, rùi phụ cấp, có cột BHXH, BHYT mà ko thấy chị kế toán trích cái gì cả, và lương của giám đốc thì ko đưa vào.(Cty em làm theo QĐ 48). sao em thấy lúc còn đi học thì bảng tính lương phải có lương căn bản, hệ số lương, ngày công, trích các khoản theo lương doanh nghiệp chịu, người lao động chịu.
Hix. Vậy là thế nào cả nhà? Có sai sót, hay liên quan đến pháp luật gì ko cả nhà?
A/Chị chỉ giáo cho em với ạ.Em cảm ơn cả nhà nhiều