Mọi người chỉ em cách sắp xếp hoá đơn chứng từ lưu trữ hợp lý với ạ.
Em đọc trên mạng nhiều thấy bảo hoá đơn đầu ra, đầu vào thì sắp xếp theo tờ khai thuế nhưng bên e khi kê khai chị kế toán kê khai không theo trình từ thời gian trên tờ khai thì mình cũng sắp xếp như thế ạ. Và còn những biên lai, hoá đơn bán lẻ, bảng kê mua vào ko có hoá đơn ko kê khai trên tờ khai thì xếp vào đâu ạ
Em đọc trên mạng nhiều thấy bảo hoá đơn đầu ra, đầu vào thì sắp xếp theo tờ khai thuế nhưng bên e khi kê khai chị kế toán kê khai không theo trình từ thời gian trên tờ khai thì mình cũng sắp xếp như thế ạ. Và còn những biên lai, hoá đơn bán lẻ, bảng kê mua vào ko có hoá đơn ko kê khai trên tờ khai thì xếp vào đâu ạ