cách quản lý hóa đơn thông thường

giangnga

New Member
Hội viên mới
Gia đình em đang kinh doanh hàng điện máy & máy vi tính.
Do nhu cầu của khách hàng cần có hóa đơn để thanh toán với cơ quan . Nên vừa rồi em đã đăng ký với cơ qua thuế để có thể viết hóa đơn . Nhưng em chỉ đăng ký viết hóa đơn thông thường vì nghe nói cái này dễ quản lý hơn >
Hóa đơn đã nhận từ cơ quan thuế - nhưng em ko biết phải quản lý thể nào . Như là : cuối tháng phải kê khai ntn và khi khách hàng viết hóa đơn đó thì em phải nộp thuế mấy phần trăm cho cơ quan thuế nhi?
Bác nào rõ về cái này - hoặc có mánh khóe gì để có lợi từ loại hóa đơn này thì chỉ bảo em với nha.
 
Ðề: cách quản lý hóa đơn thông thường

Với hóa đơn bán hàng thông thường thì: Ngày 05 tháng sau kê khai hóa đơn tháng trước gồm Bảng kê hàng hóa dịch vụ bán ra + báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn + tờ khai thuế tháng....bạn nên đến cơ quan quản lý thuế của bạn thuộc phường, quận j đó họ sẽ tư vấn cụ thể hơn. Vì họ sẽ ấn định số thuế phải nộp cho bạn mà
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top