cách làm báo cáo tài chính năm 2008

Ðề: cách làm báo cáo tài chính năm 2008

Cty mình mới thành lập, mình phải kiêm luôn kế toán công ty. Nhưng mình vẫn chưa qua một trường lớp kế toán chính quy nào cả. Rất mong các bạn thành viên trong diễn đàn cho mình một số địa chỉ tự học kế toán đối với cty TNHH. Xin cám ơn.
 
Ðề: cách làm báo cáo tài chính năm 2008

- Nếu thế thì không thể in được tờ khai bạn ạ. Làm như vậy những vẫn phải ghi tay ở dưới để biết được rằng là đó là ưu đãi thuế do chính sách giảm 30% Thuế TNDN. - Tôi nói rồi đó là cách chữa cháy tạm thời của Thuế mà. Nếu không làm thế nào bạn in tờ khai được vậy?
Bạn làm tờ khai đúng theo cách hàng quý vẫn làm. Cái phần miễn giảm không liên quan đến phần mềm HTKK 1.3.1, bạn ghi thêm bằng tay sau khi đã in nó ra.
Các anh chị ơi giúp em với nhé,sổ sách em làm thấy chính xác hết rồi nhưng lên bảng CĐKT(cộng hết tất cả tiền mặt+ngân hàng cuối năm,142,242,211 còn lại chưa phân bổ trong năm,thuế gtgt được khấu trừ)nhưng vẫn không khớp.tổng cộng nguồn vốn lệch mất mấy trăm ngàn giờ em phải làm sao?
Bảng cân đối TK đã cân thì bảng CĐKT cũng phải cân, bạn xen còn bỏ sót TK nào có số dư trong bảng CĐTK mà không phản ánh trong bảng CĐKT không, chú ý đến mấy TK có số dư mấy trăm ngàn như số bị lêch đó bạn.
 
Ðề: cách làm báo cáo tài chính năm 2008

Như thế thì em mệt rồi, mỗi tháng dù có doanh thu hay không có doanh thu em cũng phải làm báo cáo tháng,... sau đó cộng lại thành báo cáo năm.

Có bác nào ở HN là dân kế toán Amater mới vào ghề nữa không? Em không phải dân chuyên nghành kế toán nhưng cũng hiểu biết chút ít về kế toán (3 năm kinh nghiệm liên quan đến kế toán). Lập hội offiline chia sẻ kinh nghiệm về công việc đi.
 
Ðề: cách làm báo cáo tài chính năm 2008

mình cũng mới đi làm chưa biết nhiều về cách làm các loại báo cáo nên cũng rất muốn biết thông tin về cách làm báo cáo tài chính mong các bạn chỉ giúp. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
-----------------------------------------------------------------------------------------
mình cũng chưa biết nhiều về kế toán và rất muốn được tham gia vào câu lạc bộ của bạn.mong được mọi người giúp đỡ.thank các bạn rất nhiều!
 
Sửa lần cuối:
Minh lam o cty tu van xay d­ung, va chi co 1 minh la ke toan.nam 2008 co the lam hop dong giao khoan duoc nhung den nam 2009 khi thue TNCN co hieu luc ma lam hop dong giao khoan o khong nghe vi phai nop thue TNCN. Vay cho minh hoi co phuong thuc nao de thay the hop dong giao khoan ma cty van co chi phi hop ly khong?
Hay giup minh nhe: Email: minhcuong115@yahoo.com
 
Ðề: cách làm báo cáo tài chính năm 2008

Em chưa học qua nghiệp vụ kế toán, nhưng em đã từng làm quen với kế toán thuế khoảng hơn 1năm do làm kế toán viên của một công ty thương mại.
Gia đình em có mở một công ty xây dựng và em rất muốn học hỏi kinh nghiệm của các bậc đàn anh để có thể làm kế toán cho gia đình.
Rất mong các anh chị giúp đỡ em, em chân thành cảm ơn.
 
Ðề: cách làm báo cáo tài chính năm 2008

thế cho em hỏi,nếu công ty em làm trên phần mềm rồi thì chỉ việc in ra thôi đúng ko ah???
ùh đúng roài đó em.chỉ in và thay đổi theo mình là được ,không phải vất vả làm bằng tay
 
Ðề: cách làm báo cáo tài chính năm 2008

Mình có nghe nói doanh nghiệp tư nhân thì hạn nộp báo cáo tài chính là cuối tháng 1 chứ hok phải tháng 3, điều này có đúng hok và văn bản nào quy định? Các bạn cho mình biết nha.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top