Cả nhà ơi, cho mình hỏi cái này tí, trên chi cục thuế của mình yêu cầu khi lập "bảng kê khai hàng hoá dịch vụ mua vào" mục ghi chú phải thể hiện là đã thanh toán bằng tiền mặt, tgnh, hay nợ (nếu nợ thì nợ trong bao lâu nếu ghi nợ 1 tháng mà sau 1 tháng không thanh toán tiền thì hoá đơn đó không được khấu trừ), và mình nghe quản lý thuế bên mình nói là qui định này có trong thông tư 129 nhưng mình đọc thông tư thì không thấy phần qui định này, bên chị cục thuế của mình yêu cầu lập lại những "bảng kê đầu vào" từ tháng 03 đến giờ, mình không biết yêu cầu này là đúng hay không? Ai biết chỉ giúp mình với. Cảm ơn nhiều!