Em mới làm báo cáo thuế tháng thứ 2.trong bảng kê mua vào tháng trước, em kê khai hết vào mục 3 " Hàng hoá, dịch vụ mua vào dùng chung cho SXKD chịu thuế và không chịu thuế"
Tháng này em làm và nhận thấy rằng những HĐ mua vào cho hàng hóa mà công ty KD đáng lẽ phải phản ánh vào mục 1 và mục 2. Còn mục 3 chỉ dành cho chi phí đầu 6. Lập luận của em có đúng không ạ?
Vậy em phải hạch toán như thế nào cho đúng? (Công ty em là DNTM)
Tháng này em làm và nhận thấy rằng những HĐ mua vào cho hàng hóa mà công ty KD đáng lẽ phải phản ánh vào mục 1 và mục 2. Còn mục 3 chỉ dành cho chi phí đầu 6. Lập luận của em có đúng không ạ?
Vậy em phải hạch toán như thế nào cho đúng? (Công ty em là DNTM)