Chào các anh chị,
Cho em hỏi vấn đề này nhé!
Công ty em là công ty cổ phần, người quản lý sales sẽ có mức lương là 20tr, trong đó, lương căn bản là 7tr, phụ cấp 800ngan và 5 tr là tiền thưởng, số còn lại là các phí như là: ăn uống tiếp khách, thuê phòng khách sạn.....tóm lại là phí để sales đi tìm và đàm phán hợp đồng nhà phân phối cho công ty ở khắp các tỉnh thành từ bắc chí nam và nội thành tp.HCM. Sếp em muốn em hạch toán như thế nào để những khoản chi phí về ăn uống tiếp khách, thuê phòng....các sale admin không phải tính vào thu nhập chịu thuế mà vẫn tính được vào chi phí hợp lý cho công ty (tất nhiên là có hóa đơn đầy đủ).
Các anh chị nào có kinh nghiệm. xin hãy giúp dùm em với! Em cảm ơn trước và xin hậu tạ sau>>
Cho em hỏi vấn đề này nhé!
Công ty em là công ty cổ phần, người quản lý sales sẽ có mức lương là 20tr, trong đó, lương căn bản là 7tr, phụ cấp 800ngan và 5 tr là tiền thưởng, số còn lại là các phí như là: ăn uống tiếp khách, thuê phòng khách sạn.....tóm lại là phí để sales đi tìm và đàm phán hợp đồng nhà phân phối cho công ty ở khắp các tỉnh thành từ bắc chí nam và nội thành tp.HCM. Sếp em muốn em hạch toán như thế nào để những khoản chi phí về ăn uống tiếp khách, thuê phòng....các sale admin không phải tính vào thu nhập chịu thuế mà vẫn tính được vào chi phí hợp lý cho công ty (tất nhiên là có hóa đơn đầy đủ).
Các anh chị nào có kinh nghiệm. xin hãy giúp dùm em với! Em cảm ơn trước và xin hậu tạ sau>>