Mình đang vướng chỗ nghiệp vụ này. Mong được giúp đỡ ạ
Công ty mình trả trước chi phí thuê văn phòng trong 6 tháng. Bắt đầu trả từ tháng 3 -> tháng 9. Kỳ tiếp theo là từ tháng 9 -> tháng 3 năm sau. Mỗi lần đầu có hóa đơn 6 tháng thuê. Vậy cách định khoản là mình đưa tất cả vào TK 242. Hay đợt 1 là 142. Đợt 2 liên quan 2 năm tài chính là đưa vào 242. nghe phức tạp quá ạ. (
Cty mình áp dụng QĐ 48
Công ty mình trả trước chi phí thuê văn phòng trong 6 tháng. Bắt đầu trả từ tháng 3 -> tháng 9. Kỳ tiếp theo là từ tháng 9 -> tháng 3 năm sau. Mỗi lần đầu có hóa đơn 6 tháng thuê. Vậy cách định khoản là mình đưa tất cả vào TK 242. Hay đợt 1 là 142. Đợt 2 liên quan 2 năm tài chính là đưa vào 242. nghe phức tạp quá ạ. (
Cty mình áp dụng QĐ 48