Mình mới bắt đầu làm kế toán! Mình làm Về Hoá đơn, Nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về giải quyết vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nên mình mong mọi người giúp mình với nha!
Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình không kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ đã trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình không biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma không có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? Các Bạn giúp mình với nha! Mình cảm ơn các Bạn trước nha
Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình không kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ đã trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình không biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma không có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? Các Bạn giúp mình với nha! Mình cảm ơn các Bạn trước nha