Cách điền mẫu 03a-TBH khi báo giảm nghỉ thai sản.

ubn_love

Member
Hội viên mới
Mẫu 03a-TBH báo giảm ntn trong trường hợp nghỉ thai sản?m vừa rồi nghỉ sih ko thấy ktoán làm mẫu này mà tự động giảm phần BH của mình ko đóng. Như vậy có sao ko nhỉ?Bạn nào có mẫu cho 1 thợp cụ thể gửi cho mình với.Mình ko biết điền các chỉ tiêu trong mẫu này ntn.Jo mình đi làm lại có cần làm mẫu này để bảo tăng ko?và cách điền mẫu này ntn?
 
Ðề: Cách điền mẫu 03a-TBH khi báo giảm nghỉ thai sản.

Khi NV nghỉ thai sản là kế toán phải báo giảm chứ, ko báo đâu có được đâu
Phải báo thì bên bh mới ko bắt doanh nghiệp nộp bhxh trong may tháng nghỉ chứ
còn giớ bạn đi làm lại mà trc đây họ ko báo giảm thì theo mình bạn có báo giảm đâu mà phải báo tăng, đúng ko nè!
Mình cũng mới ra trường mình biết có thế thôi có gì các anh các chị chỉ bảo thêm nha
 
hic, mình khogon báo giảm ,vậy là vẫn đóng BH bình thường hả?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top