các thủ tục khi lần đầu tiên kí hợp đồng

teddytran

Member
Hội viên mới
Bây giờ mình mới đi làm lần đầu tiên, mình mới kí HDLĐ từ tháng 07/2013. Vậy cho mình hỏi là sau khi khí HĐ này mình phải làm những thủ tục gì kèm theo để hoàn tất. Mình mới được biết là pải đi đăng ký với bên bảo hiểm, nhưng đký như thế nào thì mình chưa rõ. Còn phải đăng ký với những nơi nào nữa ạk. Có pải làm gì thông báo với bên Thuế ko? Xin mọi ng chỉ giúp tất tần tật những điều cần pải làm với, Mình đang cần rất gấp rồi ạk. XIn cảm ơn ạk:anhhung:
 
Ðề: các thủ tục khi lần đầu tiên kí hợp đồng

Bạn ko nói rõ bạn làm ở vị trí nào, kế toán kiêm nhân sự hay sao? Nếu bạn kiêm luôn công việc của nhân sự thì bạn phải làm những việc sau đây:
Khi phát sinh nhân sự mới, tức ký HDLĐ chính thức với NLĐ, bạn phải làm báo cáo tăng lao động cho phòng Lao động của quận/huyện, cái này làm theo mẫu. Sau đó bạn đăng ký bên BHXH, cũng có mẫu để bạn làm. Bạn cần giúp thì add yahoo mình sẽ giúp: dinhbuisy@yaoo.com.vn
 
Ðề: các thủ tục khi lần đầu tiên kí hợp đồng

Bạn ko nói rõ bạn làm ở vị trí nào, kế toán kiêm nhân sự hay sao? Nếu bạn kiêm luôn công việc của nhân sự thì bạn phải làm những việc sau đây:
Khi phát sinh nhân sự mới, tức ký HDLĐ chính thức với NLĐ, bạn phải làm báo cáo tăng lao động cho phòng Lao động của quận/huyện, cái này làm theo mẫu. Sau đó bạn đăng ký bên BHXH, cũng có mẫu để bạn làm. Bạn cần giúp thì add yahoo mình sẽ giúp: dinhbuisy@yaoo.com.vn
cty mình thàng lập tháng 3/2013 đến nay mới chuẩn bị đăng ký đóng bảo hiểm, bạn hướng dẫn mình với mail của mình là mt.quechuong@gmail.com
 
Ðề: các thủ tục khi lần đầu tiên kí hợp đồng

Mình ko trả lời qua email cho bạn được, vì rất nhiều vấn đề. Chat qua yahoo thì bạn hỏi gì mình sẽ trả lời tới đó, nhanh hơn.
 
Ðề: các thủ tục khi lần đầu tiên kí hợp đồng

Bạn ko nói rõ bạn làm ở vị trí nào, kế toán kiêm nhân sự hay sao? Nếu bạn kiêm luôn công việc của nhân sự thì bạn phải làm những việc sau đây:
Khi phát sinh nhân sự mới, tức ký HDLĐ chính thức với NLĐ, bạn phải làm báo cáo tăng lao động cho phòng Lao động của quận/huyện, cái này làm theo mẫu. Sau đó bạn đăng ký bên BHXH, cũng có mẫu để bạn làm. Bạn cần giúp thì add yahoo mình sẽ giúp: dinhbuisy@yaoo.com.vn
Mình có hỏi bên BH thì họ nói chỉ cần báo tăng lđ bên họ là đc ko cần ra sở lao động báo bạn ạk. Mình làm kế toán kiêm luôn đủ thứ luôn ý :-<
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top