các phương thức bồi thường

ishtar

New Member
Hội viên mới
Dear các anh chị,
Em có vấn đề này khá nan giải và gấp nhưng chưa biết giải quyết như thế nào, mong mọi người giúp đỡ.
Bên công ty em là công ty truyền thông ( chuyên về radio), trong tháng 5 vừa rồi do sơ xuất của nhân viên công ty mà book thiếu mất 1 spot của khách hàng. Giờ phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa trong khi khách hàng muốn có công văn từ đài ( trong khi chuyện này đài không có lỗi và nhất định sẽ không có công văn từ đài ) và sếp em thì không muốn ngay lập tức đưa ra phương án đền tiền cho khách hàng.
THanks all.
 
Ðề: các phương thức bồi thường

như vậy cả hai bên có thể ngồi lại và tìm ra 1 phương án tốt cho cả hai bên vì nó là mối quan hệ làm ăn và lâu dài chính vì vậy cần phải hết sức bình tĩnh mới tìm ra được phương pháp tốt có thể là lần này không post được thì sang tháng sau post lên trang đầu và không tính phí chẳng hạn. Cái này cũng phải do giám đốc của bạn là đừng nên cứng nhắc quá trong mọi vấn đề cần phải nhìn về tương lai bạn ạ đừng vì chút tiền thôi mà làm mất khách hàng.
 
Ðề: các phương thức bồi thường

mình tháy ý kiến của nhomoi đúng đó bạn ạ, lỗi này ko phải do xếp của bạn mà là nhân viên của công ty bạn gây ra, tuy nhiên xếp bạn là một người quản lý của công ty nên xếp ko thể phủ nhận cái sai đó mà phải cùng nhân viên giải quyết những vấn đề phát sinh xảy ra trong công ty.
 
Ðề: các phương thức bồi thường

Dear các anh chị,
Em có vấn đề này khá nan giải và gấp nhưng chưa biết giải quyết như thế nào, mong mọi người giúp đỡ.
Bên công ty em là công ty truyền thông ( chuyên về radio), trong tháng 5 vừa rồi do sơ xuất của nhân viên công ty mà book thiếu mất 1 spot của khách hàng. Giờ phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa trong khi khách hàng muốn có công văn từ đài ( trong khi chuyện này đài không có lỗi và nhất định sẽ không có công văn từ đài ) và sếp em thì không muốn ngay lập tức đưa ra phương án đền tiền cho khách hàng còn chuyện phát bù spot là không thể tránh khỏi rồi ah.
THanks all.

như vậy cả hai bên có thể ngồi lại và tìm ra 1 phương án tốt cho cả hai bên vì nó là mối quan hệ làm ăn và lâu dài chính vì vậy cần phải hết sức bình tĩnh mới tìm ra được phương pháp tốt có thể là lần này không post được thì sang tháng sau post lên trang đầu và không tính phí chẳng hạn. Cái này cũng phải do giám đốc của bạn là đừng nên cứng nhắc quá trong mọi vấn đề cần phải nhìn về tương lai bạn ạ đừng vì chút tiền thôi mà làm mất khách hàng.

mình tháy ý kiến của nhomoi đúng đó bạn ạ, lỗi này ko phải do xếp của bạn mà là nhân viên của công ty bạn gây ra, tuy nhiên xếp bạn là một người quản lý của công ty nên xếp ko thể phủ nhận cái sai đó mà phải cùng nhân viên giải quyết những vấn đề phát sinh xảy ra trong công ty.

Thanks 2 bạn nhiều nhưng tớ cũng đang nghĩ cách giải quyết, thật sự rất gấp bạn ah, nhưng tớ cũng có nói "chuyện phát bù là không tránh khỏi nhưng phương án mất tiền đền bù là cách cuối cùng". Liệu có còn cách nào hay hơn không ?
 
Ðề: các phương thức bồi thường

phải gửi công văn đi cho họ thui. nếu xếp không chịu thì mình phải xin tự kiểm điểm thui ( có bảng tường trình kèm theo).
Đồng thời bạn xem lại Hợp đồng đi, trường hợp này đã ghi rõ trong hợp đồng thì phải theo hợp đồng thui!!! chúc bạn may mẵn !!!!!
Mà đã đi gặp họ chưa?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top