Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

BRAVO HN: Chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 11​


Đến hẹn lại lên, mới đây tại BRAVO HN lại rộn ràng tổ chức hoạt động chúc mừng sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 11.
Đã thành thông lệ hàng tháng, cứ đến sáng thứ 7 tuần thứ 3 của tháng là các thành viên BRAVO HN lại tập trung đông đủ tại văn phòng để cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật chung của các thành viên. Bữa tiệc sinh nhật đầm ấm không chỉ đem tới niềm vui, những giây phút thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, mà nó còn góp phần hâm nóng, thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp giữa các phòng ban BRAVO.
Sáng thứ 7 ngày 19/11 vừa qua, hoạt động chúc mừng sinh nhật tháng 11 đã được tổ chức chu đáo với đầy đủ các tiết mục quen thuộc như tặng quà sinh nhật, thổi nến, cắt bánh gato, tiệc ngọt chúc mừng.... Các thành viên có ngày sinh trong tháng 11 đã nhận được những món quà thật ý nghĩa cùng với lời chúc tốt đẹp nhất từ đồng nghiệp và Ban lãnh đạo công ty.
Thang11_23_sn-hn-t11-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 11
Thang11_23_sn-hn-t11-2.webp

Ảnh: Gửi lời chúc tốt đẹp nhất và trao những món quà sinh nhật tới đồng nghiệp
Bữa tiệc sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 11 khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi. Các thành viên BRAVO-HN đã có thời gian thư giãn thực sự bên đồng nghiệp, cùng nhau chia sẻ những sự kiện nóng hổi trong tuần về công việc và cuộc sống.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng này. Chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại Công ty CP Xây dựng Hợp Lực​

Ngày 28/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HN) và Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Sáng ngày 28/11, đội dự án của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cùng Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực và Công ty Cổ phần Cơ điện Hợp Lực đã có buổi họp đầu tiên khởi động dự án triển khai hệ thống phần mềm nhân sự BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Tham gia buổi lễ khởi động dự án, về phía Công ty CP Xây dựng Hợp Lực có sự hiện diện của ông Lê Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban Đầu tư & Phát triển hệ thống, Giám đốc dự án; bà Đỗ Thị Oanh - Phó ban đầu tư và phát triển hệ thống; cùng các vị Trưởng/Phó Ban Hành chính – Nhân sự, Ban Công nghệ Thông tin, Ban Truyền thông...
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Nguyễn Quốc Hoàn - Giám đốc khối Kinh doanh; ông Lê Minh Quang – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 4 - Giám đốc dự án và các chuyên viên trong ban dự án.
Thang11_29_Kick-off-du-an-Hop-Luc-1.webp

Ảnh: Buổi lễ Kick-off dự án triển khai phần mềm BRAVO
Thang11_29_Kick-off-du-an-Hop-Luc-2.webp

Ảnh: Ông Lê Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban Đầu tư & Phát triển hệ thống Công ty CP Xây dựng Hợp Lực phát biểu tại buổi lễ
Việc áp dụng phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) phân hệ Quản lý Nhân sự sẽ giúp Công ty Hợp Lực nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý nhân sự, trợ giúp các công việc như tuyển dụng, đào tạo, hồ sơ nhân viên, đánh giá nhân sự,… cũng như theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập, tăng cường kiểm soát, cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô của Hợp Lực. Hợp Lực tin tưởng vào phần mềm BRAVO sẽ giúp ban quản trị có được bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự và chất lượng lao động trong doanh nghiệp để có những sự điều chỉnh hợp lý giúp phát triển nguồn nhân sự.
Sau khi triển khai phần mềm quản lý nhân sự, Hợp Lực sẽ tiếp tục xúc tiến triển khai phần mềm BRAVO trong quản lý và vận hành Dự án - Vật tư.
Thang11_29_Kick-off-du-an-Hop-Luc-4.webp

Ảnh: Đại diện BLĐ BRAVO phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của Hợp Lực
Về phía BRAVO, Ông Nguyễn Quốc Hoàn – Giám đốc khối Kinh doanh BRAVO HN phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của Ban Giám đốc Hợp Lực và nhận thức được vai trò quan trọng của BRAVO trong dự án này. Như một lời cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với Hợp Lực để đưa phần mềm vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ. Dự án triển khai lần này là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên.
Thang11_29_Kick-off-du-an-Hop-Luc-3.webp

Ảnh: BRAVO tặng bó hoa tươi thắm cho đại diện BLĐ Hợp Lực, chúc dự án thành công thuận lợi
Trong ngày họp khởi động, các bên đã cùng nhau trao đổi thẳng thắn các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp, đồng thời cách thức xử lý bài toán cho khách hàng cũng được phía BRAVO đưa ra thảo luận. Khép lại phiên họp, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Hiến chương dự án” về cách thức làm việc giữa Hợp Lực và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.
Đây được đánh giá là một hợp đồng triển khai lớn, có độ khó và phức tạp nhất định. Tuy nhiên, với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm triển khai dày dặn được đúc rút qua nhiều dự án lớn của BRAVO; cùng sự thiện chí hợp tác và ý chí quyết tâm cao của Hợp Lực sẽ là động lực to lớn giúp BRAVO và Hợp Lực thực hiện dự án thành công.
Công ty cổ phần Xây dựng Hợp Lực là đơn vị làm tổng thầu xây dựng dân dụng và công nghiệp, công trình giao thông, hạ tầng,… trên khắp cả nước. Trong những năm qua, Hợp Lực đã và đang thực hiện thành công nhiều dự án lớn với những yêu cầu khắt khe về tiến độ, chất lượng cũng như thẩm mỹ và phần lớn trong số đó là những dự án được đầu tư bởi các đơn vị nước ngoài. Do đó, công ty đã không ngừng tăng trưởng, phát triển với tốc độ cao và ổn định trong nhiều năm liền, đồng thời trở thành tổng thầu D&B có uy tín tại các dự án xây dựng công nghiệp của chủ đầu tư nước ngoài và là đối tác tin cậy của nhiều công ty xây dựng đa quốc gia như: Samsung, Daewoo, Posco, Sumitomo,...

Xem thêm:
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
Tiên TT
 

Sôi động trận bóng đá giao hữu giữa BRAVO HCM và Park Riverside​

Vừa qua, các thành viên BRAVO HCM đã có một ngày cuối tuần đầy sôi động khi tham gia trận bóng đá giao hữu với CLB Park Riverside.
Nhằm nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện thể lực để chuẩn bị cho giải BRAVO Cup HCM 2022 sắp tới, chiều ngày 26/11, trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng BRAVO HCM và CLB Park Riverside đã được diễn ra hấp dẫn, kịch tính trên sân bóng Dong Sai Gon.
CLB Park Riverside là nơi tập hợp những cầu thủ giỏi với kinh nghiệm dày dặn và thành tích đáng nể qua nhiều trận bóng. Trận giao hữu lần này sẽ là cơ hội tốt giúp BRAVO HCM FC được cọ xát và học hỏi những kỹ thuật cùng lối chơi hay từ phía đội bạn.
Thang11_30_giao-huu-bong-da-hcm-1.webp

Ảnh: Đội hình ra sân của BRAVO (áo xanh) và Park Riverside (áo tím)
Thang11_30_giao-huu-bong-da-hcm-2.webp

Ảnh: Đội trưởng 2 đội bắt tay trước trận đấu
Thang11_30_giao-huu-bong-da-hcm-3.webp

Ảnh: Các cầu thủ nhập cuộc trên tinh thần fair-play, hứa hẹn cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt
Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, các cầu thủ với hai màu áo nổi bật đã khuấy động sân cỏ bằng những màn tranh bóng quyết liệt khiến CĐV hò reo không ngớt.
Phút thứ 11 của hiệp đấu, sau những pha tấn công như vũ bão từ phía Park Riverside, BRAVO đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Bị dẫn trước 1-0, các cầu thủ BRAVO thi đấu chặt ở phần sân nhà, liên tiếp cản phá nhiều pha lên bóng nguy hiểm uy hiếp khung thành của cầu thủ đội bạn. Phút thứ 25 của trận đấu, trong một tình huống phối hợp nhanh đến từ đối phương, lưới của BRAVO lại rung lên đầy tiếc nuối. Không lâu sau đó, màn đánh đầu hiểm hóc của Park Riverside đã nâng tỷ số lên 3-0. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về CLB Park Riverside.
Thang11_30_giao-huu-bong-da-hcm-4.webp

Ảnh: Đội Park Riverside chứng minh thể lực và lối chơi chuyên nghiệp trước BRAVO
Mặc dù gặp nhiều bất lợi trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng các cầu thủ và cổ động viên của BRAVO vẫn giữ được tinh thần thi đấu nhiệt huyết và cổ động cuồng nhiệt cho trận đấu, cái tên “BRAVO” được hô vang dội khắp một góc sân cỏ.
Thang11_30_giao-huu-bong-da-hcm-5.webp

Ảnh: Tinh thần nhiệt huyết thi đấu của các cầu thủ BRAVO
Trong thời gian nghỉ giải lao giữa trận, hai đội tranh thủ hội ý chiến thuật, một loạt các pha thay người đã được tung ra sẵn sàng cho hiệp đấu thứ hai hứa hẹn nhiều kịch tính đón chờ. Liệu đội bóng BRAVO HCM sẽ xuất sắc lội ngược dòng hay CLB Park Riverside sẽ bảo vệ thành công tỷ số?
Sau khi tiếng còi ra hiệu bắt đầu Hiệp 2 của trọng tài được cất lên, với chiến thuật mới, tuyến tiền đạo của BRAVO ngay lập tức dâng cao đội hình, lăn xả tranh bóng và là đội bóng chiếm thế trận chủ động trong phần lớn thời gian của hiệp đấu. Rất nhiều cơ hội ghi bàn đã được tạo ra khiến các cầu thủ đội bạn phải dè chừng trước tốc độ phản công thần tốc của các chiến binh áo xanh. Dù vậy, may mắn đã không mỉm cười với BRAVO HCM khi các cơ hội ăn bàn mươi mươi đều lần lượt bị bỏ lỡ đầy tiếc nuối.
Thang11_30_giao-huu-bong-da-hcm-6.webp

Ảnh: BRAVO nỗ lực phản công
Thang11_30_giao-huu-bong-da-hcm-7.webp

Ảnh: Các chiến binh áo xanh động viên tinh thần đồng đội, không nản lòng trước thế trận khó khăn
Không hổ danh là một CLB bóng chuyên nghiệp với đội hình đồng đều về thể lực và chuyên môn, sự phối hợp ăn ý, khéo léo từ tất cả các tuyến đã giúp Park Riverside ghi thêm 3 bàn trong Hiệp đấu thứ hai, ấn định tỷ số chung cuộc 6-0 trước BRAVO.
Trận đấu giao hữu với CLB Park Riverside lần này đã giúp các cầu thủ BRAVO có cơ hội được giao lưu, cọ xát với đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm và tích lũy cho mình thêm nhiều chiến thuật, lối chơi hay. Những trải nghiệm thú vị trên sân cỏ đã giúp tập thể BRAVO-HCM nâng cao tinh thần đoàn kết, thắp sáng tình yêu thể thao và rèn luyện thể lực tích cực cho mùa giải BRAVO Cup HCM 2022 sắp tới.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Care HCM 2022: Chương trình khám sức khỏe định kỳ cho CBNV​

Cuối tuần vừa qua, trong khuôn khổ chương trình khám sức khỏe định kỳ BRAVO Care 2022, CBNV tại BRAVO HCM đã tham gia đăng ký khám và lấy máu xét nghiệm tại văn phòng.
Là một trong những chế độ phúc lợi hàng năm của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ BRAVO Care 2022 đã được tổ chức chu đáo cho các CBNV HCM. Thông qua chương trình, quyền lợi của các CBNV được đáp ứng đầy đủ, CBNV được thăm khám, chăm sóc và nhận những lời khuyên tư vấn về sức khỏe từ bác sĩ để có thể đảm bảo trạng thái tốt nhất khi làm việc.
Năm nay bên cạnh việc thực hiện khám cho BRAVO HN, Bệnh viện Đa khoa Medlatec cũng được tin tưởng lựa chọn là đơn vị thực hiện chương trình khám sức khỏe cho CBNV BRAVO HCM. Ngày 26/11, đội ngũ y bác sĩ đã đến văn phòng BRAVO HCM để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Ngày 03/12 tới đây, các CBNV sẽ đến khám trực tiếp tại Bệnh viện Medlatec để thực hiện các mục khám sức khỏe tổng quát và nhận tư vấn về kết quả xét nghiệm.
Thang12-1-Bravo-care-hcm-2022-2.webp

Ảnh: CBNV BRAVO HCM chờ đến lượt tư vấn khám và lấy mẫu xét nghiệm
Với BRAVO Care HCM 2022, CBNV công ty sẽ được kiểm tra sức khỏe theo danh mục đầy đủ các nội dung cơ bản như: khám tổng; xét nghiệm máu và nước tiểu; điện tim; siêu âm ổ bụng tổng quát; chụp X quang tim phổi; xét nghiệm tầm soát ung thư... Sau khi có kết quả, CBNV sẽ nhận được những tư vấn tận tình từ các bác sĩ về tình trạng sức khỏe, lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.
Thang12-1-Bravo-care-hcm-2022-1.webp

Ảnh: CBNV BRAVO HCM lấy máu xét nghiệm trong buổi khám đầu tiên tại văn phòng công ty
Bệnh viện Đa khoa Medlatec là đơn vị khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình, cơ sở vật chất tốt, nên các thành viên BRAVO HCM ai nấy đều cảm thấy yên tâm và hài lòng với giá trị nhận được từ buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ này.
BRAVO Care nói riêng và những chương trình phúc lợi được BRAVO thực hiện đã cho thấy sự quan tâm đến cuộc sống và đảm bảo quyền lợi của mỗi CBNV. Tin tưởng rằng, những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của chương trình BRAVO Care 2022 sẽ động viên tinh thần làm việc cho các thành viên của BRAVO HCM yên tâm công tác.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

THÔNG BÁO: Lịch nghỉ “Tết Dương lịch 2023” và “Tết Âm lịch Quý Mão”​

THÔNG BÁO: Lịch nghỉ “Tết Dương lịch 2023” và “Tết Âm lịch Quý Mão”

THÔNG BÁO

(v/v lịch nghỉ “Tết Dương lịch” và “Tết Âm lịch Quý Mão” 2023 )

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng và đối tác lịch nghỉ lễ “Tết Dương lịch 2023”“Tết âm lịch – Tết Quý Mão 2023” của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Cụ thể như sau:
1. THỜI GIAN NGHỈ LỄ “TẾT DƯƠNG LỊCH 2023”:
  • Thời gian nghỉ : 03 ngày từ ngày 31/12/2022 (thứ 7) đến hết ngày 02/01/2023 (thứ 2)
  • Thời gian đi làm lại : Ngày 03/01/2023 (thứ 3)
2. THỜI GIAN NGHỈ LỄ “TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023”:
  • Thời gian nghỉ : 07 ngày từ ngày 20/01/2023 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần – thứ 6) đến hết ngày 26/01/2023 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão – thứ 5)
  • Thời gian đi làm lại : Ngày 27/01/2023 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Quý Mão – thứ 6)
Trong thời gian nghỉ lễ trên, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo thông tin liên hệ tại mỗi vùng miền sau:
  • Hà Nội: **** OA CSKH: https://****.me/3847625867018176722 | baohanhhn@bravo.com.vn | 0906 208 488 | 0936 382 299
  • Đà Nẵng: **** OA CSKH: https://****.me/3226128607713702125 | baohanhdn@bravo.com.vn | 0905 414 193 | 0974 985 399
  • TP. Hồ Chí Minh: **** OA CSKH: https://****.me/4327523925694808519 | baohanhhcm@bravo.com.vn | 0903 658 353 | 0908 006 565
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm:
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS và giải thưởng PTSP tháng 11​

Đến hẹn lại lên, ngày 05/12 vừa qua tại văn phòng BRAVO HN tiếp tục diễn ra các hoạt động nội bộ quen thuộc: Trao Cúp Nhân viên xuất sắc và giải thưởng Đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm tháng 11.
Sáng thứ 2 đầu tuần, BRAVO Hà Nội khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi với hoạt động nội bộ định kỳ quen thuộc. Cúp nhân viên xuất sắc tháng 11 và giải thưởng đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm trong tháng đã được công bố và trao thưởng cho từng cá nhân vinh dự nhận giải.
Đây là một trong những hoạt động định kỳ luôn được Ban Lãnh đạo chú trọng hàng tháng, với mong muốn biểu dương những cá nhân có thành tích và đóng góp xuất sắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Qua đó nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc cho mỗi CBNV, để từ đó toàn thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được những thành quả tốt hơn nữa.
Xin chúc mừng những CBNV có thành tích nổi bật nhất trong hoạt động SXKD của tháng và vinh dự nhận Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 11 sau đây:
  • Bùi Xuân Công – Phòng Kinh doanh
  • Đào Minh Hiếu – Phòng Bảo hành
  • Nguyễn Vũ Kế – Phòng Kỹ thuật 1
  • Nguyễn Nam Tuấn Dũng – Phòng Kỹ thuật 1
Như thường lệ, Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao tận tay những chiếc cúp, kỉ niệm chương, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các CBNV.
Thang12_6_NVXS_hn_t11.webp

Ảnh: Chúc mừng các nhân viên xuất sắc tháng 11 vinh dự nhận cúp khen thưởng.
Tiếp theo là phần trao giải “Đóng góp ý kiến cho PTSP”.
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng này, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm phần mềm ERP của BRAVO hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng Ý nghĩa - “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng 11 được trao cho anh Vũ Danh Mạnh – Phòng Kỹ thuật 2.
Thang12_6_Giai_y_nghia_PTSP_hn_t11.webp

Ảnh: Chúc mừng cá nhân đạt Giải ý nghĩa PTSP tháng 11
Những ngày cuối năm 2022 đã cận kề và CBNV BRAVO HN vẫn đang hăng say mỗi ngày với công việc để gấp rút hoàn thành mục tiêu của năm. Mong rằng sự động viên, niềm vui trong ngày làm việc đầu tuần sẽ trở thành nguồn động lực tích cực để CBNV BRAVO HN tiếp tục phấn đấu và làm việc hiệu quả trong tháng cuối cùng của năm. Một lần nữa xin chúc mừng cho các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 11 vừa qua.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Focus số 83: Tháng tri ân​

BRAVO Focus số 83: Tháng tri ân


“Mấy ai là kẻ không thầy
Thế gian thường nói không thầy sao nên”
“Thầy cô” là hai tiếng vô cùng cao quý và thiêng liêng, bởi để mỗi người lớn lên thành người hay đạt được những thành tựu trong cuộc sống, chúng ta cần đến công sức không nhỏ của những “người thầy, người cô”. Đó là những người đứng trên bục giảng truyền đạt cho chúng ta những kiến thức đầu đời từ những năm còn cắp sách tới trường, là những người thầy định hướng chúng ta trong công việc, và cả những người thầy dạy chúng ta các bài học cuộc sống. Việt Nam ta có truyền thống tốt đẹp “tôn sư trọng đạo”. Cũng bởi vậy, tháng 11 được coi là tháng tri ân vì có ngày kỷ niệm đặc biệt – ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là dịp để mỗi người thể hiện tình cảm, sự kính trọng, biết ơn đến những người “thầy”.
Tháng 11 với BRAVO cũng thật nhiều cảm xúc với nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 83 điểm lại những hoạt động trong “Tháng tri ân” tại BRAVO nhé.
Như thường lệ, mở đầu số báo nội san sẽ là phần điểm lại những tin tức nội bộ nổi bật tại BRAVO ba miền trong tháng 11 tại chuyên mục “360 độ BRAVO – Tháng 11 có gì?”. Tiếp đó, đến với chuyên mục Chia sẻ của số báo này, bạn đọc hãy cùng làm quen và trò chuyện với một GenZ năng động của BRAVO Đà Nẵng. Cũng tại đây, những tâm tư, tình cảm đong đầy của các thế hệ BRAVO-er tri ân tới các “thầy cô giáo BRAVO” được thổ lộ qua bài chia sẻ “Mentor của tôi” và “Trên con đường sự nghiệp, tôi gặp họ - những người thầy tuyệt vời”.
Đặc biệt, trong chuyên mục Tiêu điểm tháng 11 với thông điệp “Tri ân những “người thầy” trong cuộc sống” hãy cùng tôn vinh và gửi lời tri ân tới những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp đã giúp ta có thêm những kiến thức, trải nghiệm để vững bước mỗi ngày.
Tại chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này, nội san xin giới thiệu những tính năng mới nâng cao trải nghiệm khách hàng thời 4.0 với sự hỗ trợ của phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 83.
>> Đọc và tải nội san BRAVO số 83 tại đây.

Xem thêm:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO’s Tour: Chào mừng sinh viên ĐH Tài chính Ngân hàng đến trải nghiệm​

Vừa qua, chương trình “BRAVO’s Tour 2022” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa CNTT, ĐH Tài chính Ngân hàng đã diễn ra thành công, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Trong hai ngày 06/12/2022 và 07/12/2022, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT), Đại học Tài chính Ngân hàng đã tổ chức các buổi giao lưu và tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên tại văn phòng BRAVO Hà Nội. Chương trình diễn ra với mục đích mang tới cho các bạn sinh viên một cái nhìn chân thực và đầy đủ về hoạt động thực tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động tuyển dụng hiện nay.
Dẫn dắt và đồng hành chính cùng các bạn sinh viên trong chương trình lần này là anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Trưởng nhóm Nhân sự. Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về BRAVO (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa BRAVO, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cũng như tích lũy thêm những yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.
Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban trong công ty, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.
Cuối chương trình, không khí giao lưu trở nên sôi nổi, hào hứng hơn với Gameshow tặng quà hấp dẫn và bữa liên hoan tiệc ngọt.
Một số hình ảnh ghi nhận từ chương trình “BRAVO’s Tour 2022” cùng sinh viên Khoa CNTT, ĐH Tài chính Ngân hàng:
Thang12_8_Bravo-tour-DH-TCNH-1.webp

Sinh viên được chia thành hai lớp đến giao lưu và tham quan doanh nghiệp trong 2 ngày (Từ 06/12/2022- 07/12/2022)
Thang12_8_Bravo-tour-DH-TCNH-2.webp

Anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3 giới thiệu về BRAVO và giải đáp các câu hỏi của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp tại BRAVO
Thang12_8_Bravo-tour-DH-TCNH-3.webp

Sinh viên hào hứng tìm hiểu các phòng ban làm việc tại BRAVO và được các anh chị tận tình giải đáp
Thang12_8_Bravo-tour-DH-TCNH-4.webp

Sinh viên sôi nổi tham gia Gameshow hấp dẫn của BRAVO
Thang12_8_Bravo-tour-DH-TCNH-5.webp

Và nhận nhiều phần quà thú vị
Thang12_8_Bravo-tour-DH-TCNH-6.webp

Chụp ảnh kỷ niệm cùng sinh viên và các thầy cô Khoa CNTT, ĐH Tài chính Ngân hàng
Thang12_8_Bravo-tour-DH-TCNH-7.webp

Chương trình BRAVO chào đón sinh viên CNTT, ĐH Tài chính Ngân hàng đến tham quan doanh nghiệp thành công tốt đẹp
Trong nội dung giới thiệu và qua quá trình tham quan các phòng ban doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã được nghe mô tả về vai trò, chức năng của từng bộ phận trong BRAVO. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu về rất nhiều trải nghiệm chân thực, thông tin hữu ích về môi trường làm việc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP.
Mong rằng, những trải nghiệm bổ ích từ chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp “BRAVO’s Tour 2022” sẽ giúp các bạn sinh viên ĐH Tài chính Ngân hàng hình dung được rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.
Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

Khai mạc BRAVO Cup HCM 2022 và cuồng nhiệt cùng loạt trận đầu tiên​

Ngày 03/12 vừa qua, giải bóng đá thường niên BRAVO Cup HCM 2022 đã được khai mạc, đồng thời loạt trận đầu tiên cũng đã diễn ra trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các thành viên BRAVO-HCM.
Giải bóng đá truyền thống BRAVO Cup là giải bóng được tổ chức thường niên tại BRAVO cả 3 miền với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của các thành viên BRAVO. Do đặc thù khí hậu khác biệt mà giải đấu sẽ được tổ chức vào từng thời điểm khác nhau tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM. Chắc hẳn, chúng ta vẫn chưa thể nào quên được bầu không khí chảo lửa trên sân cỏ Hà Nội hồi tháng 8, hay sôi động cùng giải bóng BRAVO ĐN tháng 10 vừa qua, thì mới đây tinh thần BRAVO HCM lại được làm nóng lên bởi các trận vòng loại giải đấu BRAVO Cup được diễn ra vào ngày 03/12.
Mùa giải 2022 năm nay có sự tham gia của 04 đội đến từ các các phòng ban phối hợp. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để xác định đội vào vòng trong; đội Nhất vòng và Nhì vòng sẽ đi vào lượt Chung kết tranh chức vô địch.
Đội hình ra quân của mùa giải năm nay có sự thay đổi về cơ cấu thành phần cầu thủ như sau:
  • Kỹ thuật 01
  • Kinh doanh
  • Kỹ thuật 02 – Test
  • VP-CN-BH (Văn phòng, Công nghệ, Bảo hành)
Thang12_8_Bravo-cup-hcm-2022-1.webp

Đội VP-CN-BH chụp ảnh kỷ niệm trong Lễ khai mạc giải BRAVO Cup HCM 2022
Thang12_8_Bravo-cup-hcm-2022-2.webp

Đội Kinh doanh cùng lưu lại kỷ niệm trước giờ ra sân
Thang12_8_Bravo-cup-hcm-2022-3.webp

Các cầu thủ đội KT02 - Test chụp ảnh kỷ niệm trước giải đấu
Thang12_8_Bravo-cup-hcm-2022-4.webp

Đội KT01 chụp ảnh lưu niệm trước khi ra sân
Trong lễ khai mạc, các cầu thủ thi đấu năm nay đã tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình trên tinh thần fair-play, đoàn kết, trung thực, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cam kết cống hiến cho giải đấu những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.
Sau phần khai mạc, hai trận đấu đầu tiên của vòng loại cũng đã chính thức được khởi tranh.
Thang12_8_Bravo-cup-hcm-2022-5.webp

Ảnh: Các cầu thủ nhập cuộc trên tinh thần fair-play, hứa hẹn cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt
Trên sân cỏ lúc này là cuộc tranh tài của: Đội Kinh doanh vs. Đội Kỹ thuật 01; Đội 02-Test vs. Đội VP-CN-BH.
Vì là trận mở màn cho giải đấu, các cầu thủ của bốn đội tuyển đều nhập cuộc đầy hăng hái cùng tinh thần quyết tâm cao độ giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Những đường chuyền thần tốc cùng pha tranh chấp bóng nảy lửa đã diễn ra trước khung thành các bên như khuấy đảo bầu không khí vốn như chảo lửa của sân vận động.
Sau 50 phút thi đấu, cả bốn đội, tương ứng với bốn màu áo, bốn sắc thái và bốn lối chơi đặc trưng, đã cùng nhau tạo nên những pha bóng đẹp mắt, cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, giàu cảm xúc.
Tổng hợp kết quả tỷ số 2 trận đầu khai mạc:
Thang12_8_Bravo-cup-hcm-2022-8.webp

Đội Kinh doanh 3 – 1 Đội Kỹ thuật 01
Thang12_8_Bravo-cup-hcm-2022-7.webp

Đội KT02-Test 1 – 3 Đội VP-CN-BH
Thông tin về các trận đấu tiếp theo, mời độc giả tiếp tục theo dõi trên các bài đăng sắp tới và cùng cổ cũ tinh thần cho các tuyển thủ của BRAVO HCM.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VINASA​


Tối 02/12, đại diện BRAVO Hà Nội đã đến tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam – VINASA, diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia.
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) là tổ chức được thành lập vào ngày 27/4/2002 với mục đích kiến tạo nền công nghiệp phần mềm, đưa Việt Nam trở thành "thung lũng phần mềm" của thế giới. Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, VINASA đã có những bước phát triển vượt bậc và vượt qua những khó khăn, thử thách, vững vàng trong con đường phát triển góp phần đưa ngành CNTT Việt Nam sánh vai cùng các cường quốc năm châu.
Tối ngày 02/12 vừa qua tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VINASA (2002-2022) đã được tổ chức long trọng với sự có mặt của nhiều bộ, ban ngành, các thành viên của Hiệp hội và đại diện các doanh nghiệp CNTT lớn trên cả nước. Nhận được lời mời từ BTC, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự với vai trò doanh nghiệp hội viên và đồng hành ủng hộ cho chương trình.
Thang12_7_Ky-niem-20-nam-Vinasa-1.webp

Ảnh: Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VINASA
VINASA - Khát vọng của các kỹ sư công nghệ thông tin
Xuyên suốt buổi lễ là bốn chương với bốn chủ đề: Khơi dòng - Câu chuyện những người khơi nguồn dòng chảy CNTT Việt Nam; Đoàn kết - Tinh thần đoàn kết của các doanh nghiệp CNTT; Tiên phong - Câu chuyện về sự dấn thân, sáng tạo, tiên phong; Vươn khơi - Dòng chảy công nghệ đưa những đoàn thuyền vươn ra biển lớn.
Thang12_7_Ky-niem-20-nam-Vinasa-2.webp

Ảnh: VINASA trao kỷ niệm chương cho những người sáng lập
Trong buổi lễ kỷ niệm, ông Trương Gia Bình (Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT - một trong những người sáng lập VINASA) cho biết, những năm 2000, ngành CNTT Việt Nam còn rất sơ khai. Khi đó, Internet thế giới đã chuyển sang Internet băng rộng, Việt Nam vẫn dùng công nghệ lạc hậu với tốc độ kết nối chỉ 56kb/s. Doanh thu ngành công nghệ thông tin Việt Nam khi đó chỉ khoảng 560 triệu USD, trong đó doanh thu phần mềm ước tính chỉ đạt 50 triệu USD với khoảng 5.000 lập trình viên. Ở Việt Nam thời điểm đó, cả ngành CNTT có khoảng 250 doanh nghiệp tin học và phần lớn các doanh nghiệp khi đó có ngành nghề kinh doanh là buôn bán máy tính, linh kiện và phần mềm của nước ngoài.
Cựu Chủ tịch VINASA đã nhắc lại nỗi trăn trở của những người làm CNTT ở thời điểm đó: "Chúng ta không thể đi bán máy tính mãi được. Ấn Độ, Trung Quốc đang phát triển công nghệ phần mềm mạnh mẽ, doanh thu hàng chục tỷ USD. Việt Nam dân số trẻ, thông minh, giỏi toán, không lẽ lại chịu thua, không lẽ lại chịu nghèo hèn mãi sao?".
Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam, tiền thân của VINASA ra đời thể hiện khát vọng cháy bỏng của các kỹ sư công nghệ nhằm ghi tên Việt Nam trên bản đồ thế giới. Khi ông Bình cũng các thành viên sáng lập thành lập VINASA, mục tiêu được Hiệp hội đặt ra khi ấy là ngành công nghiệp phần mềm sẽ mang 500 triệu USD doanh thu về cho tổ quốc. Và đến nay, sau tròn 20 năm, con số ấy đã lên tới hơn 9 tỷ USD.
Thang12_7_Ky-niem-20-nam-Vinasa-3.webp

Ảnh: Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VINASA
Tham dự buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới VINASA vì những đóng góp cho ngành CNTT Việt Nam suốt 20 năm qua. Bộ trưởng Hùng mong muốn 10 năm tới, VINASA có những khởi tạo mới định hướng cho các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam: "Trước hết, VINASA cần nhận lấy sứ mệnh quốc gia, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số và đưa Việt Nam thành nước phát triển có thu nhập cao vào giữa thế kỷ 21”.
Thang12_7_Ky-niem-20-nam-Vinasa-4.webp

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA phát biểu tại Lễ kỷ niệm.
Trong phần chia sẻ định hướng của VINASA những năm tới, ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm Việt Nam nhấn mạnh, VINASA đang hướng đến mục tiêu đưa ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT cán mốc 50 tỷ USD doanh thu trong 10 năm và 150 tỷ USD trong 20 năm nữa.
Doanh nghiệp công nghệ Việt và nỗ lực thúc đẩy ngành CNTT nước nhà
Hiện nay, doanh thu ngành CNTT Việt Nam năm 2021 đã đạt 136 tỷ USD, gấp hơn 200 lần so với những năm 2000, với tốc độ tăng trưởng bình quân 30% mỗi năm. Tổng số lao động trong ngành hiện trên 1,2 triệu người, năng suất lao động cao hơn 7 – 8 lần so với năng suất lao động bình quân cả nước.
Với khát vọng, niềm tự hào cùng tinh thần đoàn kết, sự dấn thân của nhiều thế hệ những người làm phần mềm, dịch vụ CNTT nước nhà, VINASA đã có hơn 500 doanh nghiệp Hội viên là các doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành chiếm hơn 70% tổng doanh thu của ngành.
Là một trong những hội viên tích cực của VINASA, BRAVO luôn có trách nhiệm trong các hoạt động của Hiệp hội như tham gia, hỗ trợ tổ chức, hỗ trợ quảng bá, để các hoạt động của VINASA có sự lan tỏa đến nhiều người, nhiều ngành nghề lĩnh vực trong cuộc sống. BRAVO luôn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT và góp sức kết nối xây dựng cộng đồng công nghệ Việt lớn mạnh.
Thang9_12_BRAVO-Top-10-ICT-2022.webp

Ảnh: BRAVO vinh dự nhận danh hiệu Top 10 ICT 2022
Nhiều năm liền liên tiếp BRAVO vinh dự được đón nhận loạt danh hiệu cao quý: TOP Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam (năm 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020,2021); Sản phẩm và dịch vụ Phần mềm ERP BRAVO (ERP-VN) nhận danh hiệu TOP 10 Sao Khuê (năm 2016, 2017, 2019, 2021, 2022) và danh hiệu Sao Khuê (năm 2018, 2020). Việc đón nhận những danh hiệu cao quý trong những năm qua tiếp tục khẳng định uy tín của BRAVO về quy mô, năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cụ thể trong lĩnh vực Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Care ĐN 2022: Chăm sóc sức khỏe định kỳ dành cho CBNV​

Vừa qua, chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ – BRAVO Care 2022 tiếp tục được tổ chức chu đáo dành cho các CBNV đang công tác tại Đà Nẵng.
Nằm trong chế độ phúc lợi hàng năm của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, chương trình thăm khám sức khỏe “BRAVO Care” dành cho các CBNV đã được tổ chức chu đáo tại BRAVO ĐN và nhận được sự quan tâm tham gia của tất cả thành viên. Thông qua chương trình, quyền lợi của các CBNV được đáp ứng đầy đủ, CBNV được thăm khám, chăm sóc và nhận những lời khuyên tư vấn về sức khỏe từ bác sĩ để có thể đảm bảo trạng thái tốt nhất khi làm việc.
Năm nay, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là địa chỉ tin cậy được lựa chọn để thực hiện chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Với đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại và sạch sẽ, Bệnh viện Tâm Trí giúp cho các CBNV của BRAVO Đà Nẵng có được cảm giác an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.
Vào ngày 03/12, đội ngũ y bác sĩ đã đến văn phòng BRAVO ĐN để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Sau đó, ngày 10/12, các CBNV ĐN đã đến khám trực tiếp tại Bệnh viện Tâm Trí để thực hiện các mục khám sức khỏe tổng quát và nhận tư vấn về kết quả xét nghiệm.
Thang12_13_Bravo-care-dn-2022-1.webp

Ảnh: CBNV thực hiện lấy hồ sơ khám
Tại BRAVO Care ĐN 2022, CBNV công ty sẽ được kiểm tra sức khỏe theo danh mục đầy đủ các nội dung cơ bản như: khám tổng quát (khám Nội, khám Ngoại, Mắt, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, thể lực, huyết áp, da liễu…); xét nghiệm máu và nước tiểu; điện tim; siêu âm ổ bụng tổng quát; chụp X quang tim phổi; xét nghiệm tầm soát ung thư. Sau khi có kết quả, CBNV sẽ nhận được những tư vấn tận tình từ các bác sĩ về tình trạng sức khỏe, lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.
Thang12_13_Bravo-care-dn-2022-2.webp

Ảnh: CBNV BRAVO ĐN lấy máu xét nghiệm trong buổi khám đầu tiên tại văn phòng công ty
Vậy là chương trình BRAVO Care 2022 tại cả ba miền đã khép lại thành công, nhận được sự hưởng ứng và tham gia của tất cả CBNV đang công tác tại BRAVO. Tin tưởng rằng, những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của chương trình BRAVO Care đã mang đến sự an tâm giúp các thành viên điều chỉnh chế độ sinh hoạt, đảm bảo một cuộc sống khỏe, một tinh thần tốt để yên tâm công tác.
Một lần nữa, những chương trình phúc lợi được BRAVO thực hiện đã cho thấy hiệu quả về sự gắn kết tinh thần nội bộ và sự đảm bảo quyền lợi cho mỗi CBNV.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO gia nhập Liên minh an toàn thông tin CYSEEX​


Ngày 10/12/2022 tại Hà Nội, đại diện BRAVO đã tham dự chương trình “Tập trận an toàn thông tin – Cyber Security Exercise (CYSEEX) 2022” với chủ đề: Liên kết ứng phó – chia sẻ nâng cao năng lực an toàn thông tin (ATTT).
Theo thống kê của Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), chỉ trong 3 quý đầu năm 2022 đã ghi nhận 9.519 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam. Dự báo năm 2023, các cuộc tấn công có chủ đích (Advanced Persistent Threat – APT) do một nhóm các tin tặc sử dụng những kỹ thuật tấn công nâng cao sẽ diễn ra nhiều hơn, đặc biệt là tấn công đánh cắp dữ liệu từ các kho dữ liệu được hình thành trong quá trình chuyển đổi số.
Để ứng phó với các hoạt động tấn công trên không gian mạng, dưới sự bảo trợ của Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin & Truyền thông và Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA), sự kiện “Tập trận CYSEEX 2022” với chủ đề: Liên kết ứng phó – chia sẻ nâng cao năng lực an toàn thông tin (ATTT) đã được tổ chức với sự tham dự của Bộ TT&TT cùng đại diện các doanh nghiệp và chuyên gia về an toàn thông tin.
Sự kiện bao gồm 2 phần:
  • Phần 1: Chương trình diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Phần 2: Diễn đàn nhằm trao đổi, tìm giải pháp cho bài toán về ATTT trong kỷ nguyên số.
Đặc biệt trong khuôn khổ chương trình, sự kiện Lễ ra mắt Liên minh CYSEEX đã được diễn ra trang trọng. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự là một trong 6 thành viên gia nhập Liên minh. Với nguồn lực và thế mạnh trong lĩnh vực ERP, BRAVO sẽ hoạt động tích cực trong các công tác hỗ trợ, chia sẻ phòng ngừa, bảo vệ an toàn thông tin mạng.
Thang12_14_bravo-gia-nhap-lien-minh-cyseex-1.webp

Ảnh: Ông Ngô Đình Hải – GĐ Công nghệ BRAVO (thứ 2 từ trái sang) tham gia ký kết thành lập Liên minh CYSEEX
Liên minh CYSEEX (viết tắt của từ Cyber Security Exercise) ra mắt với quyết tâm trở thành một diễn đàn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an toàn thông tin trên không gian mạng.
Khi chính thức đi vào hoạt động, Liên minh CYSEEX sẽ liên tục chia sẻ các nguy cơ về an toàn thông tin có thể ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong Liên minh kèm theo các giải pháp phòng ngừa, khắc phục. Trong trường hợp thành viên của liên minh bị tấn công mạng hoặc gặp sự cố nghiêm trọng về an toàn thông tin mà không thể tự khắc phục, Liên minh CYSEEX sẽ cử chuyên gia ứng cứu, hỗ trợ. Liên minh sẽ duy trì việc tổ chức diễn tập thực chiến hàng tháng và tổ chức hội thảo an toàn thông tin 2 năm một lần nhằm chia sẻ các kinh nghiệm thực hành tốt nhất cho các thành viên.
Thang12_14_bravo-gia-nhap-lien-minh-cyseex-2.webp

Ảnh: Liên minh CYSEEX thành lập nhằm chia sẻ nâng cao năng lực ATTT
Phát biểu tại sự kiện, với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về ATTT, ông Trần Đăng Khoa – Phó Cục Trưởng Cục ATTT – Bộ TT&TT đánh giá cao tầm quan trọng của sự kiện kết nối các đơn vị cùng trao đổi, phân tích để đưa ra những giải pháp thiết thực, trọng tâm hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực đảm bảo ATTT. Ông Khoa cũng nhấn mạnh: “Cục An toàn thông tin cam kết sẽ luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp trong công tác đảm bảo an toàn thông tin, chúng tôi cũng sẽ đồng hành, hỗ trợ để Liên minh CYSEEX hoạt động hiệu quả, chất lượng”.
Thang12_14_bravo-gia-nhap-lien-minh-cyseex-3.webp

Ảnh: Ông Trần Đăng Khoa – Phó Cục Trưởng Cục ATTT – Bộ TT&TT phát biểu tại sự kiện
Tại diễn đàn, các đại biểu đã bàn thảo về kinh nghiệm giám sát, ứng phó hiệu quả với sự cố tấn công trên không gian mạng; xây dựng chiến lược và kiến trúc bảo mật thông tin, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm nâng cao năng lực của các tổ chức, qua đó tạo nên một môi trường an toàn để các doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh nhiều thách thức về ATTT mạng hiện nay.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HN: Thưởng nóng nhân viên Kinh doanh tháng 12​


Ngày 10/12 vừa qua, Ban lãnh đạo BRAVO HN đã thực hiện thưởng nóng cho CBNV Kinh doanh có thành tích đặc biệt xuất sắc trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Bên cạnh các hoạt động khen thưởng định kỳ thì quyết định khen thưởng “nóng” tại BRAVO nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.
Tháng cuối năm, các thành viên BRAVO dường như càng nỗ lực hơn để gặt hái thêm nhiều thành tích. Ghi nhận những kết quả ấy, sáng ngày 10/12 tại BRAVO HN, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, sự kiện trao tặng khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh đã được diễn ra. Như thường lệ, đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng và gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân, nhóm phụ trách có thành tích xuất sắc.
Khen thưởng CBNV Nguyễn Anh Tuấn 2 (Phòng Kinh doanh số 2) ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Pavico Việt Nam.
Thang12_12_Thuong-nong-Pavico.webp

Ảnh: Biểu dương thành tích và trao khen thưởng nóng tới NVKD
Khen thưởng CBNV Nguyễn Anh Ngọc (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần CMC.
Thang12_12_Thuong-nong-CMC.webp

Ảnh: Khen thưởng thành tích CBNV Kinh doanh
Với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, góp phần khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu “BRAVO - Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
Sự động viên kịp thời trên từ phía công ty, không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa. Mong rằng, buổi trao thưởng nóng vừa qua sẽ lan tỏa niềm vui, tạo đòn bẩy để tất cả thành viên BRAVO cùng nhau chinh phục thêm nhiều thành tích ấn tượng trong tháng cuối cùng của năm.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Khép lại vòng loại BRAVO Cup HCM 2022 và vòng bảng giải cờ caro đầy kịch tính​


Ngày thi đấu tiếp theo của vòng loại BRAVO Cup HCM 2022 là trận đối đầu ngang tài ngang sức giữa các đội tuyển. Song song với giải bóng đá, giải đấu cờ Caro đầy kịch tính cũng được tổ chức trên văn phòng thu hút sự tham gia của tất cả các thành viên BRAVO HCM.
Ngày 09/12 vừa qua, loạt trận thứ hai của vòng loại BRAVO Cup HCM 2022 tiếp tục khuấy động bầu không khí bóng đá náo nhiệt trên sân với màn rượt đuổi tỷ số gắt gao giữa các đội.
Đáng chú ý, trước thềm diễn ra giải đấu, tinh thần ra sân của các tuyển thủ càng được hâm nóng lên với những banner khẩu hiệu vô cùng cháy, mang đậm văn hóa “BRAVO – Chơi là phải chất”.
Thang12_15_bravo-cup-hcm-1.webp

Các chiến binh áo xanh KT02 – Test hừng hực khí thế “We are not Samurai, We just raise”
Thang12_15_bravo-cup-hcm-2.webp

Sự tự tin giành ngôi vương của các chàng trai KT01 - “We are back, as a King”
Thang12_15_bravo-cup-hcm-3.webp

Đội tuyển mang màu áo rực lửa – Team Kinh doanh với slogan “Ready to be the next champion” sẵn sàng tinh thần nâng chiếc cúp danh giá
Thang12_15_bravo-cup-hcm-4.webp

Gừng càng già càng cay – Liên minh VP-CN-BH khẳng định “Old but Gold”!
Loạt trận thứ hai của vòng loại là sự đối đầu ngang tài ngang sức giữa các đội: Kinh doanh vs. Tech 02-Test và VP-CN-BH vs. Tech 01.
Sau tiếng còi khai cuộc, các đội bóng bước vào trận đấu với sự thận trọng nhất định. Dù vậy, cũng không hề thiếu những pha cướp bóng và phản công quyết liệt khiến CĐV phải đứng ngồi không yên. Với sự cân bằng về thể lực và kỹ thuật ở tất cả các tuyến, hai trận đấu đều diễn ra ngang tài ngang sức. Liên tiếp các pha ghi bàn rồi lại gỡ hòa đã khiến bầu không khí trên sân trở nên gay cấn và kịch tính hơn, hai đội giữ thế trận giằng co đến cuối hiệp. Kết thúc 50 phút trên sân cỏ, cả hai trận đấu đều giữ tỷ số hòa.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ hai vòng loại:
Thang12_15_ket-qua-vong-2-bravo-cup-hcm.webp

Đặc biệt, đến hẹn lại lên, nằm trong chuỗi các hoạt động tập thể của BRAVO HCM dịp cuối năm, sự góp mặt của sân chơi trí tuệ - Giải đấu Cờ Caro đã thu hút sự đăng ký tham gia của rất đông CBNV từ nhiều phòng ban.
Thang12_15_Giai-caro-hcm.webp

Ảnh: Vòng bảng cân não giữa các cao thủ Cờ Caro
Cờ Caro từ lâu đã được xem là một trò chơi gắn liền với tuổi thơ, hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng tham gia bởi luật chơi đơn giản, dễ hiểu và được phổ biến vô cùng rộng rãi. Nghe có vẻ gần gũi, thân thuộc là thế, nhưng để giành chiến thắng một ván cờ thì thật không dễ dàng, nó đòi hỏi người chơi phải có những chiến thuật, nước đi thông minh cùng với sự nhạy bén và tập trung.
Năm nay, Giải đấu Cờ Caro của BRAVO tiếp tục trở thành một sân chơi lành mạnh và tràn đầy niềm vui, tinh thần sảng khoái khi cùng nhau hòa mình vào sân chơi trí tuệ cạnh tranh, “máu lửa”, tạo sự gắn kết giữa các thành viên.
Thang12_15_ket-qua-vong-bang-co-caro.webp

Ảnh: Kết quả vòng bảng Giải đấu Cờ Caro
Trận chung kết BRAVO Cup HCM 2022 và chung kết giải Cờ caro sẽ được diễn ra vào thứ 7 ngày 17/12 tới đây, mời độc giả tiếp tục theo dõi trên các bài đăng sắp tới và cùng cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ, vận động viên của BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 12 và trao nhuận bút Nội san​


Ngày 17/12 vừa qua, hoạt động tổ chức sinh nhật chung cho CBNV đã được diễn ra tại văn phòng BRAVO HN, mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ cho các thành viên.
Đề cao văn hóa doanh nghiệp lấy con người là trọng tâm của sự phát triển, ở BRAVO, ngoài việc đảm bảo về môi trường làm việc tốt nhất, các CBNV còn được chăm lo về đời sống tinh thần thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, hoạt động tổ chức sinh nhật chung diễn ra hàng tháng tại văn phòng công ty cả 3 miền luôn mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp cho các thành viên.
Mới đây, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, văn phòng BRAVO HN tiếp tục rộn ràng với hoạt động tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 12.
Như thường lệ, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh kem, nến, hoa quả và phần quà sinh nhật từ công ty đều được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Tất cả các thành viên BRAVO cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn, cùng nhau gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trao tặng món quà ý nghĩa tới đồng nghiệp.
Thang12_20_sinh-nhat-hn-t12-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 12
Thang12_20_sinh-nhat-hn-t12-2.webp

Ảnh: Tặng quà và gửi lời chúc đến CBNV có ngày sinh trong tháng
Trong không khí rộn ràng của bữa tiệc sinh nhật, giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” cũng được trao cho các CBNV có bài viết xuất sắc được đăng trên bản tin nội san hàng tháng:
  • Ngô Thị Hạnh – Trưởng nhóm Phân tích nghiệp vụ
  • Phạm Trung Hiếu – Phòng Kỹ thuật 2
Thang12_20_giai-nhuan-but-t12.webp

Ảnh: Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san”
Vậy là năm 2022 sắp khép lại, 12 tháng đã qua với 12 bữa tiệc sinh nhật chung được tổ chức chu đáo, rộn ràng đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp cho các CBNV. Sau những giây phút làm việc căng thẳng, hoạt động sinh nhật tháng đã giúp các thành viên BRAVO có được khoảng thời gian thư giãn bên đồng nghiệp, cùng nhau chia sẻ câu chuyện về công việc và cuộc sống. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng 12 này. Chúc mọi người bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui và gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

Chung kết BRAVO Cup HCM 2022 và giải cờ caro: Hấp dẫn đến phút cuối cùng​


Vừa qua, vòng chung kết tranh ngôi vô địch của BRAVO Cup HCM 2022 và giải đấu Cờ Caro đã được diễn ra sôi động, hấp dẫn và không kém phần kịch tính, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các CĐV BRAVO HCM.
Ngày 17/12 vừa qua, trận chung kết giải bóng đá thường niên BRAVO Cup HCM 2022 đã được diễn ra sôi động trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của tất cả các thành viên. Với hình thức thi đấu xen kẽ mỗi hiệp một trận, đội tuyển Kinh doanh và VP-CN-BH ra sân trước, Kỹ thuật 1 và Kỹ thuật 2-Test sẽ ra sân sau đó.
Hiệp 1 giữa đội Kinh doanh vs. đội VP-CN-BH
Qua hai trận đấu của vòng loại, để linh hoạt và đổi mới trong lối chơi, tuyển Kinh doanh đã quyết định thay đổi đội hình tấn công, sơ đồ thi đấu 2-2 quen thuộc được thay thành sơ đồ chữ Y: 1-1-2. Trong khi tuyển VP-CN-BH vẫn giữ nguyên lối đá với bộ đôi Thanh Khoa – Nguyễn Việt ở hàng hậu vệ, phía trên ngoài tiền đạo Thế Hiển là chân sút lão làng anh Thiên - Giám đốc BRAVO HCM.
Thang12_21_chung-ket-bravo-cup-hcm-2022-1.webp

Ảnh: Đội Kinh doanh (áo đỏ) và đội VP-CN-BH (áo vàng) ra sân với quyết tâm cao độ giành ngôi vô địch
Ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, bộ đôi tiền đạo của Kinh doanh lập tức áp sát để gây áp lực lên 2 cầu thủ chủ lực của tuyển VP-CN-BH. Không chịu khuất phục, với sự dẻo dai, kinh nghiệm và phối hợp tốt với tuyến dưới, anh Thiên đã có nhiều pha xử lý khéo léo để tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn khi đối mặt với khung thành của Kinh doanh. Dù vậy, sự xuất sắc của thủ thành Đăng Minh phía Kinh doanh đã cản phá toàn bộ các cơ hội bàn thắng của đội bạn.
Phút thứ 20, trong một tình huống phối hợp tấn công biên sắc nét, cú sút bóng cận thành đầy uy lực của bàn chân vàng Dương Thái đã đem về bàn thắng đầu tiên cho Kinh doanh. Liên tiếp sau đó, hai đội có những pha ăn miếng trả miếng đầy quyết liệt khiến bầu không khí trên sân nóng hơn bao giờ hết.
Đặc biệt, đội hình ra quân trong trận đấu quan trọng này của tuyển VP-CN-BH còn có sự góp mặt của cầu thủ dày dặn kinh nghiệm - anh Dũng - Phó giám đốc BRAVO HCM. Một lần nữa, sự chín chắn, bình tĩnh và chiến thuật tìm sơ hở của hàng phòng ngự đối phương đã giúp anh Dũng tạo ra nhiều cơ hội bàn thắng cho VP-CN-BH, tuy nhiên chúng cũng đều bị từ chối trước khung thành của thủ môn Đăng Minh. Quả thực, đây là một trận đấu đầy cảm xúc của Đăng Minh khi liên tiếp chịu áp lực trước những đòn phản công vũ bão của VP-CN-BH.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho Kinh doanh.
Hiệp 1 giữa đội Kỹ thuật 1 vs. đội Kỹ thuật 2 – Test
Sau thất bại trước đội VP-CN-BH ở vòng loại, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Thanh Phương, đội Kỹ thuật 2 đã nỗ lực rèn luyện và họp bàn nhiều chiến thuật mới. Không phụ lòng mong đợi, ngay ở những phút giây đầu của hiệp 1, các cầu thủ Kỹ thuật 2 đã nhập cuộc với lối đá phối hợp nhuần nhuyễn, sức trẻ và sự tươi mới trong lối chơi đã gây nhiều khó khăn cho đội Kỹ thuật 1.
Và điều gì đến cũng đến, 2 bàn thắng liên tiếp đến từ những pha phối hợp đẹp như Ngoại Hạng Anh đã mang về hai điểm đầu tiên cho Kỹ thuật 2. Đầu tiên là một tình huống đánh đầu cận thành, sau đó là 1 pha chọt khe bổng cho cầu thủ trẻ mang áo số 78 bức tốc loại bỏ hàng phòng ngự của Kỹ thuật 1, trước khi có pha xử lý kỹ thuật loại bỏ thủ thành Trung Nhân.
Sau cú đúp ghi bàn từ đội bạn, tưởng chừng Kỹ thuật 1 sẽ vỡ trận. Nhưng với bản lĩnh không bao giờ bỏ cuộc, các cầu thủ Kỹ thuật 1 dần lấy lại thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn. Sau hàng loạt nỗ lực phản công, các cầu thủ áo trắng đã tạo ra một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Kỹ thuật 2. Đội trưởng Thanh Phương đã lăn xả để cản bóng dẫn đến chấn thương nặng nhưng cũng không thể ngăn cản được bàn thắng của Kỹ thuật 1.
Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Kỹ thuật 2.
Hiệp 2 giữa đội Kinh doanh vs. đội VP-CN-BH
Hiệp 2, đội hình của VP-CN-BH có sự thay đổi chiến thuật khi Thanh Khoa được đẩy lên đá tiền đạo nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Về phía Kinh doanh, chiến thuật kèm người vẫn phát huy tốt tác dụng khi cầu thủ Văn Tân luôn theo sát mũi nhọn tốt nhất của đội bạn. Hai đội giữ thế trận giằng co “ngang tài ngang sức”.
Thang12_21_chung-ket-bravo-cup-hcm-2022-2.webp

Ảnh: Các cầu thủ cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt
Không lâu sau, tuyển Kinh doanh có thêm bàn thắng nhờ công của Xuân Khánh với một pha đánh đầu ngược cực kỳ đẳng cấp từ đường chuyền vượt tuyến của hàng thủ. Những phút còn lại, Kinh doanh duy trì thế trận tốt và giữ nguyên tỷ số đến hết trận. Bên phía văn phòng đã tung ra những quân bài dự bị tốt nhất nhưng không thể có được kết quả tốt hơn.
Kết thúc trận đấu, đội Kinh doanh chiến thắng với tỷ số 2-0 và lên ngôi vô địch với thành tích bất bại. Đội VP-CN-BH chuẩn bị tinh thần để bước vào loạt đá Penalty cân não.
Hiệp 2 giữa đội Kỹ thuật 1 vs. đội Kỹ thuật 2 – Test
Quay trở lại với Hiệp 2 của hai đội kỹ thuật. Sau giờ nghỉ, cả hai đội đều đã có những sự điều chỉnh người ở các tuyến. Các cầu thủ Kỹ thuật 1 nỗ lực phản công và đã có ít nhất hai tình huống đối mặt có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng sự thiếu may mắn và xuất sắc của thủ thành bên phía màu áo Samurai Nhật Bản đã không cho đội bóng áo trắng cơ hội gỡ hòa.
Tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên kéo theo sự tiếc nuối cho các cầu thủ và cổ động viên của đội tuyển Kỹ thuật 1. Trong khi đó, đội Kỹ thuật 2 và VP-CN-BH sốc lại tinh thần để bước vào hiệp đấu Penalty tranh giải Á quân.
Bước vào loạt đá luân lưu cân não, bên phía đội VP-CN-BH, Thanh Khoa và Thế Hiển không thể hoàn thành nhiệm vụ trong lượt sút của mình. Trong khi Kỹ thuật 2 với khí thế và sự tự tin đã xuất sắc giành trọn điểm số và lên ngôi Á quân.
Thang12_21_chung-ket-bravo-cup-hcm-2022-3.webp

Ảnh: Trao cúp và cờ lưu niệm cho ngôi vị Quán quân BRAVO Cup
Bên cạnh giải bóng đá, sáng cùng ngày, giải đấu Cờ Caro cũng bước vào vòng chung kết kịch tính cùng những siêu cao thủ hàng đầu BRAVO. Sau khi hạ nốc ao hàng loạt các tay chơi, đội Hoa hồng với bản lĩnh, trí tuệ và chiến thuật thông minh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân trước sự chúc mừng của tất cả khán giả.
Thang12_21_chung-ket-co-caro.webp

Ảnh: Trận chung kết cờ Caro đầy cân não
Thang12_21_trao-giai-co-caro.webp

Ảnh: Trao giải quán quân Cờ Caro 2022
Vậy sau 3 tuần thi đấu, giải bóng đá BRAVO Cup HCM 2022 và giải cờ Caro đã khép lại với nhiều dư vị khó quên. Những tiếng vỗ tay và reo hò cổ động cuồng nhiệt của CĐV vẫn còn dư âm đến sau khi trận đấu kết thúc. Hơn hết, qua giải đấu lần này các cầu thủ BRAVO với tinh thần thể thao “đoàn kết - trung thực - cao thượng” đã tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho tập thể thành viên BRAVO HCM về một mùa giải 2022 thành công tốt đẹp.
Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Kinh doanh – đương kim vô địch mùa giải BRAVO Cup HCM 2022 và đội Hoa hồng – vô địch giải Cờ Caro. Hẹn gặp lại các đội tại BRAVO Cup 2023.
Tổng hợp nhanh sau giải đấu:
  • Vô địch BRAVO Cup HCM 2022: Đội Kinh doanh
  • Á quân BRAVO Cup HCM 2022: Đội Kỹ thuật 2
  • Vô địch giải cờ Caro: Đội Hoa hồng
Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN: Thưởng nóng nhóm Kỹ thuật Triển khai tháng 12​

Sáng ngày 24/12 vừa qua, trong không khí rộn ràng của dịp lễ giáng sinh, hoạt động trao thưởng nóng tới các CBNV Triển khai đã được diễn ra trang trọng tại văn phòng BRAVO HN.
Là hoạt động nổi bật luôn được CBNV đón chờ mỗi tháng, quyết định khen thưởng “nóng” tại BRAVO nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Tháng cuối cùng trong năm 2022, tập thể BRAVO thu về càng nhiều thành tích từ nhiều bộ phận, phòng ban trong công ty. Để ghi nhận và biểu dương những nỗ lực không ngừng của CBNV, sáng ngày 24/12 vừa qua, trong không khí rộn ràng của ngày lễ giáng sinh, hoạt động trao thưởng nóng tới các CBNV Triển khai đã được diễn ra trang trọng trước sảnh văn phòng BRAVO HN. Đại diện ban lãnh đạo công ty, PGĐ. Phạm Trung đã lên chúc mừng thành tích và trao khen thưởng vì những đóng góp xuất sắc của các nhóm Kỹ thuật Triển khai vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH thương mại và đầu tư Tầm Nhìn Mới.
Thang12_26_thuong-nong-trien-khai-1.webp

Ảnh: Chúc mừng và khen thưởng thành tích nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai số 1.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 3 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH An Thịnh.
Thang12_26_thuong-nong-trien-khai-3.webp

Ảnh: Biểu dương thành tích và trao thưởng nóng tới nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai số 3
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 4 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Điện - Điện tử Mê Trần Bình Xuyên.
Thang12_26_thuong-nong-trien-khai-4.webp

Ảnh: Khen thưởng thành tích nhóm Kỹ thuật Triển khai số 4
Với chuyên môn cùng tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, góp phần khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu “BRAVO - Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
Hoạt động thưởng “nóng” tại BRAVO không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa. Mong rằng, buổi trao thưởng nóng vừa qua sẽ lan tỏa niềm vui tới tất cả thành viên BRAVO cùng nhau chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong tháng cuối cùng của năm cũng như chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

Rộn ràng không khí Giáng sinh 2022 khắp 3 miền BRAVO​


Vậy là một mùa Giáng sinh an lành lại về với BRAVO, ngày 24/12 vừa qua, các thành viên BRAVO 3 miền đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2023 đầy ấm áp, vui tươi.
Trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm 2022, khi những bản nhạc giáng sinh vang lên rộn rã khắp phố phường cũng là lúc văn phòng BRAVO “khoác” lên mình chiếc áo mới với những gam màu tươi sáng, rực rỡ mang đặc trưng của mùa lễ giáng sinh. Năm nay, cây thông Noel, vòng nguyệt quế, người tuyết cùng nhiều tiểu cảnh giáng sinh được trang trí tỉ mỉ, sáng tạo trước sảnh văn phòng đem đến cho các thành viên nhiều cảm xúc hào hứng.
Sáng 24/12, tại sảnh văn phòng công ty, tập thể BRAVO cả ba miền đã cùng nhau chung vui, tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào đón một mùa Giáng sinh an lành.
Ngay từ sáng sớm khi bước chân tới công ty, các CBNV BRAVO HN đã bất ngờ và vui mừng khi các món quà giáng sinh đã được “Ông già Noel BRAVO” đặt ngay ngắn trên bàn làm việc với những lời chúc được gửi tặng riêng tới từng người.
Thang12_28_Noel-bravo-hn-1.webp

Sảnh văn phòng BRAVO HN được trang hoàng rực rỡ, tràn ngập không khí giáng sinh
Sau khi công ty họp tổng kết hàng tuần, các hoạt động vui chơi gắn kết đã được diễn ra sôi động trước sảnh lớn văn phòng. Trò chơi Kahoot với 15 câu hỏi trắc nghiệm thú vị về chủ đề giáng sinh đã thu hút sự tham gia của tất cả các thành viên BRAVO HN. Màn rượt đuổi điểm số kịch tính trên bảng xếp hạng càng khiến bầu không khí reo hò rộn ràng hơn bao giờ hết. Cuối cùng, ba người chơi với tầm hiểu biết sâu rộng về giáng sinh cùng sự nhạy bén, nhanh tay nhanh mắt đã xuất sắc giành giải nhất, nhì, ba và nhận quà tặng đặc biệt từ BTC.
Thang12_28_Noel--bravo-hn-2.webp

Các thành viên BRAVO HN sôi nổi tham gia trò chơi về giáng sinh
Thang12_28_Noel-bravo-hn-3.webp

Ba người chơi xuất sắc nhất nhận quà từ BTC
Đến với BRAVO ĐN, hòa nhịp cùng không khí tưng bừng của lễ hội giáng sinh, nhiều tiết mục văn nghệ đã được các thành viên thể hiện đầy tâm huyết. Các minigame sôi động, hấp dẫn khiến cả người chơi lẫn người xem reo hò không ngớt. Tiếng cổ vũ náo nhiệt cùng tiếng cười giòn giã đã góp phần gắn kết các thành viên với nhau. Ngay sau đó, ông già Noel xuất hiện trong bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, trao quà tới từng CBNV.
Cũng trong chương trình, cúp nhân viên xuất sắc tháng 11 và hoạt động sinh nhật chung tháng 12 đã được tổ chức chu đáo.
Thang12_28_Noel-bravo-dn-1.webp

Không khí náo nhiệt đón giáng sinh tại BRAVO ĐN
Thang12_28_Noel-bravo-dn-2.webp

Ông già Noel BRAVO trao quà tới các CBNV
Thang12_28_Noel-bravo-dn-3.webp

Các thành viên BRAVO ĐN vui vẻ trong ngày lễ giáng sinh
Tại BRAVO HCM, cây thông Noel được trang trí lộng lẫy sắc màu, văn phòng trở nên lung linh hơn trong không khí giáng sinh ngập tràn. Các thành viên BRAVO HCM đã có một mùa giáng sinh ấm áp và rộn ràng hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động thú vị trong dịp lễ năm nay. Các thành viên BRAVO nhí cũng được bố mẹ đưa đến chung vui trong bữa tiệc Noel và đón chào năm mới.
Thang12_28_Noel-bravo-hcm-1.webp

Ông già Noel xuất hiện trong bầu không khí rộn ràng của ngày lễ giáng sinh
Thang12_28_Noel-bravo-hcm-2.webp

cùng nhiều phần quà được chuẩn bị chu đáo, trao tặng các thành viên
Thang12_28_Noel-bravo-hcm-3.webp

Các thành viên BRAVO nhí háo hức trong ngày lễ Giáng sinh
Buổi sáng cuối tuần đầy ý nghĩa đã được khép lại bằng việc cả văn phòng BRAVO cùng chung vui trong bữa tiệc liên hoan ấm áp.
Tổ chức Giáng sinh là một trong nhiều hoạt động nội bộ thường niên được diễn ra tại BRAVO. Chương trình không chỉ đem tới cho các thành viên những giây phút thư giãn thực sự, mà còn góp phần rút ngắn khoảng cách để các thành viên BRAVO xích lại gần nhau hơn.
Nhân dịp Giáng sinh và trước thềm năm mới 2023, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các Quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể thành viên của đại gia đình BRAVO một mùa lễ an lành, ấm áp, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO.
 
If you want an affordable wall décor that will stand out in the crowd, this better-together wedding neon sign will be the ideal choice, and there is no doubt about the same.

  • It comes in multiple colors:
Therefore, based on the wall paint and the surrounding décor, you can order the perfect piece and captivate everyone coming to your house.

  • Plus, it is an ideal gift for the partner you love the most.
 

BRAVO HCM: Trao các giải thưởng tháng 11 và sinh nhật CBNV tháng 12​

Vừa qua, trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm 2022, các thành viên BRAVO HCM đã cùng nhau chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 12 cũng như đón nhận các khen thưởng của tháng 11.
Tại BRAVO, ngoài việc đảm bảo về môi trường làm việc tốt nhất, các CBNV còn được chăm lo về đời sống tinh thần thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, hoạt động tổ chức sinh nhật chung diễn ra hàng tháng tại văn phòng công ty cả 3 miền luôn mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp cho các thành viên.
Cuối tuần vừa qua, trong không khí vui vẻ của dịp lễ giáng sinh, văn phòng BRAVO HCM rộn ràng với các hoạt động tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 12 và trao tặng các khen thưởng của tháng 11.
Thang12_29_SN-HCM-t12-1.webp

Ảnh: Trao giải “Đóng góp ý kiến cho PTSP” và Nhuận bút tháng 11
Như thường lệ, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh kem, nến, trái cây và phần quà sinh nhật từ công ty đều được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Tất cả các thành viên BRAVO HCM cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh văn phòng để gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trao tặng món quà ý nghĩa tới đồng nghiệp. Khúc hát “Happy Birthday” được vang lên đồng thanh như tăng thêm sự đoàn kết, gắn bó và yêu thương giữa các thành viên BRAVO.
Thang12_29_SN-HCM-t12-2.webp

Ảnh: Chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 12
Thang12_29_SN-HCM-t12-3.webp

Ảnh: Tiệc ngọt được chuẩn bị chu đáo với trái cây và bánh kem
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên BRAVO HCM được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 12 này. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và một năm mới với nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top