Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

Tưng bừng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 23 năm thành lập BRAVO​

Chào mừng Kỷ niệm 23 năm ngày thành lập công ty (18/10/1999 – 18/10/2022), vừa qua, tại BRAVO cả ba miền đã đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa.
Ngày 18/10/2023, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO chính thức bước sang tuổi 23, đánh dấu hành trình phát triển với nhiều thành tựu đáng tự hào, và khát khao “MẠNH MẼ VƯƠN XA” hơn nữa trong tương lai.
Sự kiện chào mừng ngày thành lập công ty là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của BRAVO. Do vậy, để kỷ niệm mốc thời gian đặc biệt này, như truyền thống nhiều năm, BRAVO cả ba miền đã tưng bừng tổ chức lễ Kỷ niệm 23 năm ngày thành lập, kết hợp tham quan du lịch, nghỉ dưỡng cho toàn thể CBNV và gia đình trong hai ngày từ 15/10 đến 16/10.
BRAVO Hà Nội và BRAVO HCM: Chuyến du lịch quen thuộc cùng Đêm Gala đáng nhớ
Chuyến du lịch mừng sinh nhật BRAVO năm nay, BRAVO HN lựa chọn Sông Hồng Resort làm nơi nghỉ dưỡng cho CBNV cùng gia đình cũng như tổ chức đêm Gala sinh nhật công ty. Sông Hồng Resort tọa lạc trên bờ Bắc Đầm Vạc, nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho chuyến hành trình 2N1D của đội quân BRAVO HN.
Tối 15/10, Gala Dinner mừng sinh nhật 23 năm thành lập BRAVO đã được diễn ra tại Hội trường Sông Hồng. Mở đầu chương trình là lời phát biểu, chia sẻ đầy xúc động từ GĐ. Đào Mạnh Hùng về hành trình 23 năm tạo lập, phát triển của BRAVO; đồng thời gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng sinh nhật tới BRAVO, cùng toàn thể nhân viên công ty, lời tri ân sâu sắc đến những người thân CBNV – hậu phương vững chắc để giúp các thành viên BRAVO luôn tin tưởng, yên tâm công tác, cống hiến.
Thang10_19_sn-23-nam-hn-1.webp

GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu trước thềm tuổi mới của BRAVO
Thang10_19_sn-23-nam-hn-2.webp

Ban lãnh đạo cùng cấc cấp Quản lý nâng ly, khai tiệc mừng sinh nhật BRAVO
Thang10_19_sn-23-nam-hn-3.webp

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính CBNV BRAVO thể hiện
Thang10_19_sn-23-nam-hn-4.webp

Những cảm xúc hân hoan của CBNV trong đêm tiệc
Một bất ngờ nho nhỏ tại chương trình được chuẩn bị bởi Phòng Marketing, như món quà ý nghĩa gửi tới mái nhà chung BRAVO – Clip tổng hợp những lời chúc và niềm hy vọng về tương lai 10 năm nữa của BRAVO. Tại thời khắc đặc biệt này, clip đã để lại rất nhiều cảm xúc đẹp cho những người xem.
Với BRAVO HCM, chuyến đi năm nay các thành viên đã có cơ hội trải nghiệm và khám phá Mỹ Tho – Bến Tre, hai địa phương có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và mang những nét đặt trưng văn hóa của sông nước miệt vườn Miền Tây. Trong thời gian 2N1D này, các thành viên đã được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như du thuyền trên sông Tiền ngắm cảnh tứ linh, đến cù lao Thới Sơn nghe đờn xa tài tử, khám phá kênh rạch miền Tây bằng xuồng Ba lá, trải nghiệm hoạt động tát nước bắt cá, thưởng thức đặc sản Cồn Long,…
Ảnh: BRAVO HCM tại điểm đến Mỹ Tho - Bến Tre
Tối ngày 15/10, đêm Gala kỷ niệm 23 năm thành lập công ty đã thật sự để lại dấu ấn và nhiều kỷ niệm khó quên cho tất cả các thành viên BRAVO HCM. Mở đầu chương trình, anh Tôn Minh Thiên – Trưởng VPĐD BRAVO HCM đã có những lời chia sẻ và tâm sự đầy xúc động về hành trình phát triển của công ty. Anh cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những đồng nghiệp đã luôn kề vai sát cánh, cùng làm nên những thành tích tự hào, đưa BRAVO ngày càng vươn cao, vươn xa. Cũng trong lời khai mạc, anh Tôn Minh Thiên đã trân trọng cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ nhiệt tình của các bạn đối tác cũng như sự tin tưởng của Quý Khách hàng suốt 23 năm qua, giúp BRAVO ngày càng đứng vững trên thị trường.
Ảnh: Đêm Gala đáng nhớ của các thành viên HCM, đánh dấu 23 năm phát triển vững mạnh của BRAVO
Với BRAVO Đà Nẵng, vì ảnh hưởng nghiệm trọng của thiên tai lũ lụt miền Trung trong những ngày qua nên chuyến du lịch kỷ niệm sinh nhật công ty sẽ dời sang một ngày không xa và sẽ được cập nhật trong các bài viết sau.
Các hoạt động chào mừng tại văn phòng 3 miền trong ngày 18/10
Trở về sau chuyến đi du lịch ngắn ngày, tại văn phòng BRAVO HN, sáng ngày 18/10 – ngày sinh nhật BRAVO tròn 23 tuổi (18/10/1999 – 18/10/2022), buổi Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã được diễn ra trang trọng, ấm cúng với sự tham gia của toàn thể CBNV BRAVO HN.
Thang10_19_sn-23-nam-hn-5.webp

PGĐ. Phạm Trung phát biểu tri ân CBNV trong suốt 23 năm qua cũng như khẳng định về một tương lai phát triển vững mạnh của BRAVO
Thang10_19_sn-23-nam-hn-6.webp

Ban lãnh đạo cùng nhau thổi nến và cắt bánh mừng BRAVO bước sang tuổi mới
Cũng tại chương trình, giải thưởng của cuộc thi “Duyên dáng BRAVO” do Công ty phát động từ ngày 1/10 – 16/10 nhằm hướng tới kỷ niệm 23 năm thành lập công ty và chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đã tìm được chủ nhận xứng đáng. Vượt qua 20 bài dự thi của các đối thủ nặng ký, chị Nguyễn Thu Huyền – TP Kiểm thử Sản phẩm BRAVO HN đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng và đạt giải nhất “Duyên dáng BRAVO”.
Thang10_19_sn-23-nam-hn-7.webp

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao giải Nhất “Duyên dáng BRAVO” cho chị Nguyễn Thu Huyền – Phòng Kiểm thử Sản phẩm
Tiếp nối chương trình, phòng Nhân sự đã khuấy đảo bầu không khí sôi động của cả văn phòng với trò chơi Kahoot đầy hấp dẫn, đem lại nhiều tiếng cười, sự hào hứng và những thông tin thú vị về BRAVO trong suốt hành trình phát triển 23 năm qua.
Thang10_19_sn-23-nam-hn-8.webp

Các thành viên BRAVO HN hào hứng tham gia trò chơi tìm hiểu về BRAVO
Tại đầu cầu BRAVO Đà Nẵng, do ảnh hưởng của lũ miền Trung nên các hoạt động du lịch sinh nhật công ty tạm thời bị hoãn, tuy nhiên, lễ kỷ niệm 23 năm thành lập BRAVO vẫn được tổ chức ấm cúng và chu đáo tại văn phòng. Đại diện Ban lãnh đạo BRAVO-ĐN đã lên phát biểu mở đầu, thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật. Minigame là hoạt động “truyền thống” đặc sắc của văn phòng ĐN vì vậy mà chương trình cũng không thể thiếu đi phần đặc biệt này.
Thang10_19_sn-23-nam-dn-1.webp

Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập công ty của BRAVO ĐN
Thang10_19_sn-23-nam-dn-2.webp

BLĐ cắt bánh và nâng ly chúc mừng sinh nhật BRAVO
Thang10_19_duyen-dang-bravo-dn.webp

Trao giải “Duyên dáng BRAVO” tại BRAVO ĐN
Tại BRAVO HCM, tất cả thành viên cũng quy tụ đông đủ để tham dự buổi lễ kỷ niệm 23 năm thành lập công ty được tổ chức trang trọng và đầm ấm tại sảnh văn phòng. Đại diện ban lãnh đạo, đã lên phát biểu tri ân những nỗ lực của CBNV trong suốt những năm qua và chúc mừng BRAVO bước sang tuổi mới cùng nhiều thành công mới.
Thang10_19_sn-23-nam-hcm-1.webp

Anh Tôn Minh Thiên – Trưởng VPĐD phát biểu chúc mừng sinh nhật công ty
Thang10_19_duyen-dang-bravo-hcm.webp

Trao giải “Duyên dáng BRAVO” tại BRAVO HCM
Thang10_19_sn-23-nam-hcm-2.webp

Chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ sinh nhật
Chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 23 năm ngày thành lập BRAVO đã khép lại bằng những chuyến đi tới các điểm đến lý tưởng. 23 năm qua, mỗi bước đi, mỗi thành tựu BRAVO đạt được là nhờ vào sự đồng sức đồng lòng của bao lớp người BRAVO. Bước sang tuổi mới, chúng ta cùng chúc cho Công ty sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững, gặt hái thành công. BRAVO sẽ trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” hàng đầu được các doanh nghiệp khách hàng tin tưởng và lựa chọn, tập thể BRAVO sẽ đoàn kết, cùng nhau “MẠNH MẼ VƯƠN XA”!

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO
 

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại BRAVO 3 miền​

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của chị em phụ nữ cả nước nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BRAVO 3 miền rộn ràng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và chúc mừng tới “phái đẹp” của công ty.
Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm lớn nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Tại BRAVO những ngày này, không khí văn phòng trở nên hân hoan rộn ràng hơn khi các chị em phụ nữ nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ công ty. Không nằm ngoài sự háo hức đó, sáng ngày 20/10, tại văn phòng BRAVO cả ba miền đã vui mừng tổ chức nhiều chương trình đặc sắc nhằm gửi gắm những tình cảm đặc biệt dành tới các chị em.
Tại BRAVO Hà Nội, ngay từ sáng sớm, sảnh văn phòng đã trở nên rực rỡ hơn khi các chị em được dịp thể hiện nét “duyên dáng BRAVO” qua những tà áo dài truyền thống. Như thường lệ, mở đầu chương trình, đại diện cho “đấng mày râu” trong công ty GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên phát biểu, gửi lời chúc mừng ý nghĩa, tốt đẹp nhất tới toàn thể CBNV nữ của BRAVO, đồng thời trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho đại điện các chị em phụ nữ. Những bó hoa tươi thắm cùng những món quà cũng được đại diện các phòng ban trao tận tay từng chị em.
Chúc cho tất cả “phái đẹp BRAVO” luôn tỏa sáng, rạng rỡ và thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống
Thang10_21_chuc-mung-20-10-HN-1.webp

Tập thể các chị em BRAVO HN thướt tha trong tà áo dài nhân ngày 20/10
Đặc biệt trong ngày 20/10 năm nay, nhận được sự quan tâm của BLĐ, các chị em BRAVO HN đã có một buổi chụp ảnh kỷ niệm tại Hoàng Thành Thăng Long - Quần thể di tích của kinh thành Thăng Long xưa, được công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 2010. Hiện nay đây là địa điểm du lịch hấp dẫn giữa lòng thủ đô, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh. Mặc dù thời tiết Hà Nội những ngày giao mùa không được thuận lợi, nhưng với tinh thần “ăn chơi không sợ mưa rơi” các chị em BRAVO vẫn tự tin rạng rỡ và có rất nhiều những bức ảnh đẹp.
Thang10_21_chuc-mung-20-10-HN-2.webp

Những bông hoa BRAVO duyên dáng trong tà áo dài
Thang10_21_chuc-mung-20-10-HN-3.webp

Thang10_21_chuc-mung-20-10-HN-4.webp

Tại BRAVO Đà Nẵng và BRAVO HCM, sáng ngày 20/10 các hoạt động chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra đầm ấm tại văn phòng, với bánh kem, hoa tươi và quà tặng trao tận tay từng chị em. Những hoạt động thường niên như này không chỉ là sự quan tâm của công ty tới CBNV nữ, mà còn là dịp để mọi người trong văn phòng gắn kết tinh thần và hiểu nhau hơn.
Thang10_21_chuc-mung-20-10-DN-1.webp

Phái đẹp BRAVO ĐN hân hoan, rạng rỡ trong ngày đặc biệt của mình
Thang10_21_chuc-mung-20-10-DN-2.webp

Anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO ĐN tặng hoa và quà cho CBNV nữ tại văn phòng
Một món quà vô cùng đặc biệt nữa mà BRAVO HCM dành tặng cho các chị em nhân ngày 20/10, chính là cuộc thi “Mr. Grand BRAVO” dành cho các “mì chính cánh” của BRAVO HCM tham gia thể hiện bản thân trước các chị em phụ nữ.
Cuộc thi được tổ chức đầy quy củ với 4 vòng tranh tài. Vòng 1 là phần thi catwalk và tự giới thiệu về bản thân cùng câu khẩu hiệu “Mr. Grand” quen thuộc. Vòng 2 là phần thi năng khiếu, các thí sinh đã mang tới đa dạng các loại hình tiết mục như: hát, đọc rap, hít đất… Vòng 3 khá căng thẳng với phần thi vấn đáp trả lời câu hỏi ngẫu nhiên từ BGK. Và vòng 4 là phần đầy gay cấn khi chính là phần lấy bình chọn từ khán giả. Sau những vòng thi đầy hấp dẫn, BGK đã rất khó khăn để chọn ra Top 3 “Mr. Grand”. Và ngôi vị Nam vương đã thuộc về Phan Nguyễn Trung Hậu – Khối Kinh doanh. Vị trí Á quân được trao cho Tôn Quốc Đạt - Khối Kỹ thuật và Giải 3: Như Sỹ - Khối Kinh doanh.
Thang10_21_chuc-mung-20-10-HCM-1.webp

Ngay từ sớm, “đấng mày râu” BRAVO HCM đã thể hiện sự quan tâm chu đáo tới các chị em
Thang10_21_chuc-mung-20-10-HCM-2.webp

Các thành viên nữ BRAVO HCM rạng rỡ trong ngày 20/10
Thang10_21_chuc-mung-20-10-HCM-3.webp

Những bó hoa tươi và quà tặng từ công ty mang lại nhiều niềm vui cho chị em
Tại BRAVO, ngoài những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc ấm áp từ các anh, chị em còn nhận được những món quà tinh thần đầy ý nghĩa và thiết thực. Chắc chắn rằng, không chỉ riêng ngày 20/10 mà bất kể ngày nào trong năm các chị em BRAVO cũng sẽ là “những đoá hồng tươi thắm” tô điểm thêm cho bức tranh thành công chung của công ty.
Một lần nữa, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin được gửi lời chúc tới các đồng nghiệp Nữ đang công tác tại văn phòng BRAVO ba miền luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công, và luôn là một phần không thể thiếu trong chặng đường phát triển của BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Hành trình 23 năm BRAVO mạnh mẽ vươn xa​


Xuyên suốt hành trình 23 năm phát triển, BRAVO luôn nỗ lực vươn xa, theo đuổi sứ mệnh cung cấp Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp, nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp.
Tháng 10/2022, BRAVO kỷ niệm tròn 23 năm thành lập. Xuyên suốt 23 năm xây dựng và phát triển, tài sản lớn nhất của BRAVO là trí tuệ của CBNV, là sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng đi theo định hướng, sứ mệnh để phụng sự khách hàng. Hãy cùng nhìn lại những chặng đường đã qua, những cột mốc ấn tượng để càng thêm trân trọng những thành tựu đạt được, rồi từ đó mỗi cá nhân sẽ có thêm động lực phấn đấu, quyết tâm hơn nữa cùng BRAVO “MẠNH MẼ VƯƠN XA”.
BRAVO – 23 năm và những thành tựu nổi bật
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO được thành lập từ năm 1999, là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Kiên định với lý tưởng đó, trong suốt 23 năm BRAVO chỉ tập trung phát triển và đưa ra thị trường một dòng sản phẩm duy nhất có chất lượng cao kèm dịch vụ tốt và đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
Phiên bản BRAVO 3.0 được ra mắt lần đầu vào tháng 12 năm 1999 và sự thành công khi triển khai phần mềm cho Công ty Nhựa thiếu niên Tiền phong là dấu mốc đầu tiên để BRAVO đặt những viên gạch vững chãi trên con đường trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
Trong suốt 23 năm qua, lần lượt các phiên bản tiếp theo được đầu tư về công nghệ, tính năng đã đưa ra thị trường và nhận được sự hài lòng, ủng hộ của các doanh nghiệp trong nước.
Mới đây, tháng 7 năm 2022, BRAVO chính thức phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN). Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị cho khách hàng. Bên cạnh việc cải tiến không ngừng về sản phẩm phần mềm, các dịch vụ đi kèm như: Tư vấn – Triển khai – Bảo hành, bảo trì – Chăm sóc khách hàng, cũng được BRAVO chú trọng cải thiện đồng bộ.
Thang10_13_bravo-23-nam-manh-me-vuon-xa-1.webp

Ảnh: Lễ phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN)
Sau 23 năm nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, BRAVO đã đạt được những kết quả nhất định, khẳng định vị thế là 1 trong 3 nhà cung cấp “Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp” hàng đầu cho cho thị trường ERP trong nước; trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của hơn 4.000 khách hàng là các công ty tập đoàn lớn và là một tổ chức vững mạnh với hơn 400 nhân viên làm việc tại 03 văn phòng: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Với BRAVO con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển. Mỗi thành viên trong BRAVO là một nhân tố “mắt xích” tạo nên sức mạnh và thành công của công ty. Do vậy, bên cạnh việc phát triển sản xuất và kinh doanh, thì bằng những chính sách và hành động cụ thể, BRAVO rất chú trọng đầu tư vào yếu tố nguồn lực trong doanh nghiệp, đặc biệt là yếu tố “Con người”.
Các hoạt động nội bộ thể hiện rõ nét văn hóa BRAVO luôn được BLĐ quan tâm và chú trọng như trao các giải thưởng định kỳ (Trao cúp nhân viên xuất sắc, các giải thưởng phát triển sản phẩm, thưởng nóng, khen thưởng 6 tháng,…); hoạt động cho các ngày lễ đặc biệt (như 8/3, 1/6, Tết trung thu, 20/10,…); sinh nhật CBNV hàng tháng, cùng với các hoạt động Teambuilding sôi động, du lịch hè 3 miền hàng năm, …
Thang10_13_bravo-23-nam-manh-me-vuon-xa-2%20(1).webp

Ảnh: Du lịch hè BRAVO Summer 2022
Thang10_13_bravo-23-nam-manh-me-vuon-xa-3.webp

Ảnh: Các giải thưởng định kỳ tại BRAVO
BRAVO đã và đang xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, để đội ngũ nhân viên của mình cảm thấy luôn thoải mái và tận tụy trong công việc, cam kết mang tới cho mỗi thành viên những phúc lợi chu đáo nhất, tạo điều kiện và khuyến khích CBNV học tập, tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân.
BRAVO – 23 năm mạnh mẽ vươn xa
Năm 2022 là năm mà đại dịch COVID-19 đã cơ bản được kiểm soát, đời sống bắt đầu trở về với guồng quay vốn có. Với quyết tâm phát triển phục hồi kinh tế xã hội, những tháng đầu năm 2022, hầu hết các ngành, lĩnh vực có xu hướng tăng trưởng trở lại. Đây là “thời điểm tốt” để BRAVO nói riêng và các doanh nghiệp nói chung vươn mình phát triển mạnh mẽ hơn sau đại dịch.
Sự nỗ lực miệt mài suốt 23 năm qua của BRAVO không chỉ được ghi nhận từ phía khách hàng, mà còn được sự chứng nhận từ giới chuyên môn qua các Giải thưởng, danh hiệu cao quý nhiều năm liên tiếp: Top 10 Sao Khuê, Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam,… Điều đó một lần nữa khẳng định vị thế quan trọng của phần mềm BRAVO trên "bản đồ" các nhà cung cấp giải pháp phần mềm ERP của thị trường Việt Nam.
Thang10_11_bravo-23-nam-3.webp

Ảnh: BRAVO vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022”
Với BRAVO, trách nhiệm của một doanh nghiệp không chỉ được thể hiện ở việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm - dịch vụ tốt; tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên mà còn đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước qua các hoạt động xã hội. Một trong những hoạt động thường xuyên và liên tục của BRAVO trong suốt 23 năm qua là chung tay cùng các đơn vị đào tạo định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho sinh viên – nguồn nhân lực tương lai của đất nước.
Những hoạt động đồng hành cùng sinh viên tại các trường Đại học trên cả nước được BRAVO đẩy mạnh trong những năm gần đây, có thể kể đến: Ngày hội tuyển dụng việc làm, tọa đàm tư vấn hướng nghiệp, lớp học ERP, BRAVO Open Day – BRAVO’s Tour tham quan doanh nghiệp,… Những chương trình này đã đem đến thông tin hữu ích và thực tế về nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT giúp các bạn sinh viên có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trang sau này.
Thang10_13_bravo-23-nam-manh-me-vuon-xa-5.webp

Ảnh: Chương trình BRAVO’s Tour dành cho sinh viên các trường Đại học tới tham quan doanh nghiệp
Việt Nam đang đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mỗi cá nhân, tổ chức. BRAVO đã trải qua 23 năm xây dựng và phát triển. Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta tự hào về những thành quả đã đạt được nhờ sự nỗ lực, bền trí, đồng lòng… Đó sẽ là động lực để chúng ta tiếp tục kiến tạo nên thành công mới trong tương lai.
“Thành quả có được ngày hôm nay chính là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực, kiên trì và làm việc không biết mệt mỏi của các lớp người BRAVO, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung BRAVO ngày thêm phát triển. Các cống hiến ấy luôn được BRAVO trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy. “Tri ân, cảm ơn sâu sắc và chân thành” là những lời mà Ban Lãnh Đạo muốn nhắn gửi tới các đồng nghiệp, khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và đồng hành với BRAVO trong suốt chặng đường đã qua.” – Trích Thư ngỏ chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 23 của Giám đốc Đào Mạnh Hùng.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO dự cuộc thi Data Challenges 2022 của khoa HTTTQL Học viện Ngân hàng​

Ngày 29/10 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tham dự cuộc thi lập trình “MIS & TECH Data Challenges 2022” do Khoa Hệ thống thông tin quản lý (HTTTQL), Học viện Ngân hàng tổ chức, với vai trò là Nhà tài trợ Vàng và thành viên Ban giám khảo cuộc thi.
“MIS & TECH Data Challenges 2022” là một cuộc thi về dữ liệu được tổ chức bởi Khoa HTTTQL, Học viện Ngân hàng dành cho sinh viên toàn Học viện có đam mê lập trình và sự yêu thích với dữ liệu. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên rèn luyện kiến thức về dữ liệu, kỹ năng thao tác với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu phổ biến và tư duy giải quyết những bài toán cơ sở dữ liệu trong thực tế; tăng cường kết nối doanh nghiệp, là cơ hội tuyệt vời để các bạn thử sức và chinh phục kiến thức, khai thác tiềm năng sáng tạo.
Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên trong khoa. Vượt qua 2 vòng thi đầy thử thách với những màn rượt điểm số gay cấn, chương trình đã tìm ra được 12 thí sinh xuất sắc nhất, chia làm 4 đội để bước vào vòng chung kết “Về đích - Khai phá năng lực”.
Tối ngày 29/10 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “MIS & TECH Data Challenges 2022” đã được diễn ra tại hội trường lớn D1 - Học viện Ngân hàng. Đại diện BRAVO, anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh phụ trách nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Nhà tài trợ Vàng, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-1.webp

Ảnh: Chung kết cuộc thi “MIS & TECH Data Challenges 2022” ngày 29/10 tại Hội trường D1, Học viện Ngân hàng.
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-2.webp

Ảnh: Đại diện LCĐ Khoa HTTTQL, Học viện Ngân hàng trao quà cho Nhà tài trợ Vàng - BRAVO
Đến với đêm chung kết, mỗi thí sinh đều mang trong mình sự đam mê, cũng như tinh thần học hỏi, tích cực trau dồi kiến thức về Dữ liệu. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, bốn đội thi bao gồm: đội CAN, đội FBA, đội !09S và đội EG đều đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình qua các phần thi: khởi động, truy vấn và về đích.
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-3.webp

Ảnh: Phần thi khởi động: Chọn đáp án đúng
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-4.webp

Ảnh: Phần thi giới thiệu đề tài và vấn đáp trực tiếp với BGK
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-5.webp

Ảnh: Anh Đoàn Văn Quyền, Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1, đặt câu hỏi vấn đáp cùng thí sinh
Sau 3 vòng thi trong đêm chung kết, cùng với tài năng, bản lĩnh và phần trình bày thuyết phục của mình, đội EG đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để giành được vị trí Quán quân Cuộc thi MIS & TECH Data Challenges 2022.
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-6.webp

Ảnh: BRAVO trao giải Quán quân cho đội EG
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-7.webp

Ảnh: BRAVO chúc mừng thành tích và trao quà cho tất cả thí sinh vào vòng Chung kết

Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp. Những ý kiến đóng góp quý báu của hội đồng ban giám khảo cho các bạn sinh viên qua các phần thi giúp các bạn có định hướng rõ hơn về sản phẩm, khắc phục các nhược điểm và phát triển thêm nhiều tính năng đi sát với thực tiễn trên thị trường.
Thang10_6_Cuoc-thi-hvnh-8.webp

Ảnh: Đại diện Khoa HTTTQL, Học viện Ngân hàng chụp bức ảnh lưu niệm cùng các Doanh nghiệp và thí sinh.
Một lần nữa BRAVO xin gửi lời chúc mừng tới nhà Đương kim vô địch của MIS & TECH Data Challenges năm 2022. Đồng thời xin chúc mừng các đội thi còn lại, tuy không đạt được số điểm cao nhất nhưng các bạn đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hi vọng sau cuộc thi này, các bạn sinh viên đã có thể tích lũy thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm hữu ích cũng như những kỷ niệm quý giá cùng bạn bè và thầy cô.
Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Đà Nẵng sôi động với giao hữu bóng đá nội bộ​


Vừa qua, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 23 năm thành lập công ty, các thành viên BRAVO Đà Nẵng đã có một trận bóng đá giao hữu nội bộ đầy sôi động, hấp dẫn, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho các cầu thủ lẫn cổ động viên.
Ngày 18/10, nhằm kỷ niệm 23 năm thành lập công ty, giải bóng đá nội bộ tại văn phòng BRAVO Đà Nẵng đã được tổ chức thành công với sự tham gia hào hứng của tất cả các thành viên. Với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong công ty, giải bóng cũng là dịp để các thành viên từ nhiều phòng ban giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể.
Trận đấu lần này, đội hình ra sân được chia ngẫu nhiên bằng cách bốc thăm để chọn ra các cầu thủ cho 2 đội: Đội 1 – Áo xanh, Đội 2 – Áo vàng. Sự đồng đều của hai tuyến cầu thủ hứa hẹn đem lại một trận cầu hấp dẫn với nhiều pha bóng đỉnh cao mãn nhãn người hâm mộ.
Thang10_26_bong-da-bravo-dn-1.webp

Ảnh: Hai đội ra sân với quyết tâm cao độ giành chiến thắng
Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, các cầu thủ với hai màu áo nổi bật đã khuấy động sân cỏ bằng những màn tranh bóng quyết liệt khiến CĐV hò reo không ngớt.
Với mong muốn chiếm thế trận chủ động, tuyến tiền đạo của cả 2 đội đều dâng cao đội hình, lăn xả tranh bóng tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Dù vậy, rất nhiều cơ hội mười mươi đã bị bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Phải đến phút thứ 10 của trận đấu, sau một pha chuyền bóng khéo léo và dứt điểm đầy tinh tế, tỷ số đầu tiên mới được mở nhờ bàn thắng đẹp mắt của các cầu thủ áo Vàng. Ngay sau khi để đội Vàng dẫn trước, các “chiến binh áo Xanh” lập tức phản công với những cú sút xa đầy uy lực. Và không để các CĐV phải chờ đợi lâu, đội Xanh gỡ hòa 1-1 với bàn thắng không thể tuyệt vời hơn.
Hiệp 1 kết thúc trong thế trận cân bằng, hai đội tranh thủ thời gian nghỉ giải lao để hội ý chiến thuật, sẵn sàng cho hiệp đấu thứ hai hứa hẹn nhiều kịch tính đón chờ.
Thang10_26_bong-da-bravo-dn-3.webp

Ảnh: Hai đội thi đấu “ngang tài ngang sức” đem đến trận cầu kịch tính cho người xem
Trong suốt thời gian thi đấu, hai đội với thể lực và lối chơi “ngang tài ngang sức” đã đem đến cho khán giả những phút giây hồi hộp, căng thẳng theo từng đường bóng lăn. Bước sang Hiệp 2, đội Xanh dường như tìm được sơ hở trong chiến thuật của đội Vàng nên đã xuất sắc ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới của thủ môn đội bạn, lội ngược dòng dẫn trước tỷ số. Sau khi liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng, các cầu thủ áo Vàng nỗ lực phản công. Liên tục những pha tranh bóng quyết liệt được triển khai tới cuối trận, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Kết thúc trận đấu, đội Xanh giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 3-1.
Thang10_26_bong-da-bravo-dn-2.webp

Ảnh: Đội Xanh giành chiến thắng chung cuộc
Giá trị của thể thao ngoài giải trí, rèn luyện sức khỏe còn là chất xúc tác mang mọi người tới gần nhau, giúp tập thể BRAVO-ers ngày càng gắn kết hơn nữa. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các tuyển thủ và cảm ơn sự cổ vũ nhiệt thành của tất cả cổ động viên BRAVO ĐN.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Hà Nội: Chúc mừng sinh nhật các CBNV tháng 10​


Ngày 22/10 vừa qua, văn phòng BRAVO HN trở nên vui tươi, náo nhiệt hơn với hoạt động chúc mừng sinh nhật tháng 10 cho các CBNV có ngày sinh trong tháng.
Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho CBNV là một hoạt động đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp tại BRAVO. Với phương châm lấy yếu tố con người làm trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn không ngừng cải tiến, nhằm xây dựng nên một tổ chức có môi trường làm việc năng động, thoải mái, hiện đại và chuyên nghiệp để mọi thành viên có được cảm nhận như là ngôi nhà thứ hai.
Sáng ngày 22/10, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, BRAVO-HN rộn ràng tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng với bánh ngọt, nến, hoa, trái cây và không thể thiếu những món quà. Đúng 10 giờ sáng, CBNV các phòng ban đã tập trung đông đủ tại sảnh lớn công ty để cùng nhau gửi lời chúc vui vẻ, ý nghĩa tới những đồng nghiệp có sinh nhật trong tháng 10 này.
Thang10_27_Sinh-nhat-hn-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 10
Thang10_27_Sinh-nhat-hn-2.webp

Ảnh: Bánh kem và trái cây luôn được chuẩn bị chu đáo cho bữa tiệc sinh nhật
Thang10_27_Sinh-nhat-hn-3.webp

Ảnh: Gửi lời chúc tốt đẹp nhất và trao những món quà sinh nhật tới đồng nghiệp
Hy vọng rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-HN có sinh nhật trong tháng này. Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO dự Lễ Tổng kết và Gặp mặt tân sinh viên Khoa HTTTKT Học viện Tài chính​


Ngày 19/10, BRAVO đã tham dự Lễ Tổng kết năm học 2021 - 2022 và gặp mặt tân sinh viên khóa 60 – khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế (HTTTKT), Học viện Tài chính. Tại đây, nhiều suất học bổng giá trị đã được đại diện Công ty trao tặng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
Với 23 năm xây dựng và phát triển, BRAVO luôn quan niệm trách nhiệm của một doanh nghiệp không chỉ được thể hiện ở việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng; tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên mà còn đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước qua các hoạt động xã hội. Một trong những hoạt động thường xuyên và liên tục của BRAVO trong suốt 23 năm qua là chung tay cùng các đơn vị đào tạo định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, ươm mầm tài năng sinh viên – nguồn nhân lực tương lai của đất nước.
Vừa qua, ngày 19/10, tại HT700 Học viện Tài chính, Lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và gặp mặt tân sinh viên khóa 60 – Khoa HTTTKT đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của các vị đại biểu, giảng viên khoa, doanh nghiệp đối tác cùng đông đảo sinh viên, cựu sinh viên các khóa Khoa HTTTKT. Nhận lời mời từ Ban tổ chức, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Hà Nội) với tư cách là doanh nghiệp hợp tác với Khoa đã vinh dự được đồng hành, tham dự và trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc.
Sau phần nghi lễ chào cờ và văn nghệ chào mừng, đại diện Khoa đã thực hiện báo cáo tổng kết, đánh giá công tác đào tạo, kết quả học tập và NCKH của sinh viên Khoa trong năm học 2021 – 2022, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới 2022 – 2023. Ngay sau đó là chương trình gặp mặt tân sinh viên khóa 60 – Khoa HTTTKT.
Thang10_28_tong-ket-nam-hoc-2022-HVTC-1.webp

Ban chủ nhiệm Khoa trình bày “Báo cáo tổng kết năm học 2021-2022 và phương hướng công tác năm học 2022-2023 khối SV khoa HTTTKT”
Nhiều năm qua, BRAVO và Khoa HTTTKT đã có nhiều hoạt động hợp tác, gắn kết trong công tác đào tạo, định hướng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp. Đến với lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 và gặp mặt tân sinh viên khóa mới, đại diện BRAVO đã lên trao tặng nhiều suất học bổng giá trị cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua, và các bạn thủ khoa đầu vào K60.
Thang10_28_tong-ket-nam-hoc-2022-HVTC-2.webp

BRAVO trao học bổng cho các bạn sinh viên
Thang10_28_tong-ket-nam-hoc-2022-HVTC-3.webp

Đại diện doanh nghiệp nhận hoa từ Ban chủ nhiệm Khoa
Thang10_28_tong-ket-nam-hoc-2022-HVTC-4.webp
Chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô Ban chủ nhiệm Khoa
Qua buổi lễ tổng kết năm học vừa rồi, với nhiều thành tích tốt, tin tưởng rằng thầy và trò Khoa HTTTKT sẽ tiếp tục phát huy, gặt hái nhiều hơn những kết quả xuất sắc trong năm học mới này. Khép lại buổi lễ là những cái bắt tay thân mật của đại diện BRAVO với các thầy cô trong khoa HTTTKT – Học viện Tài chính. Chắc chắn rằng, BRAVO sẽ tiếp tục đồng hành cùng HVTC nói riêng và các trường đại học trên cả nước nói chung trong hành trình định hướng, hỗ trợ và tạo cơ hội để các bạn sinh viên có được công việc tốt trong tương lai để phát triển sự nghiệp.

Xem thêm: phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO ĐN tổ chức Talkshow Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT​


Sáng ngày 26/10, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO kết hợp cùng Khoa CNTT, Đại học Duy Tân tổ chức thành công chương trình Talkshow “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT” với hơn 150 sinh viên của khoa đến tham dự.
Ngày 26/10, Talkshow “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT” do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO kết hợp cùng Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT), Đại học Duy Tân tổ chức, nhằm chia sẻ các kiến thức hữu ích liên quan đến chuyên ngành học, vị trí việc làm, cơ hội nghề nghiệp và giao lưu, tư vấn cho các sinh viên. Qua đó giúp các bạn có thêm thông tin cũng như định hướng học tập để mở rộng cơ hội việc làm sau khi rời ghế nhà trường.
Thang11_1_Talkshow-huong-nghiep-Bravo-DN-01.webp

Buổi Talkshow thu hút hơn 150 sinh viên đến tham dự
Tham dự buổi Talkshow lần này, về phía nhà trường có sự dẫn dắt của Tiến sĩ Nguyễn Đức Mận – Phó Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Duy Tân. Đồng hành cùng chương trình, về phía đại diện BRAVO Đà Nẵng có sự tham gia của:
  • Anh Lê Anh Tuấn – Giám đốc khối Kỹ thuật triển khai
  • Chị Lê Thị Ánh Phương – Trưởng phòng Triển khai PMS
  • Chị Hoàng Thị Lê Hằng – Trưởng nhóm QLTH
Mở đầu chương trình, diễn giả Lê Anh Tuấn - Giám đốc khối Kỹ thuật triển khai BRAVO Đà Nẵng, với kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ câu chuyện nghề nghiệp của bản thân, anh đã chia sẻ những thông tin hữu ích về tương lai phát triển CNTT, xu hướng ERP hiện nay, giúp các bạn sinh viên thêm tự tin về ngành học của mình. Bên cạnh đó, anh Tuấn cũng tư vấn về các tố chất và kỹ năng cần thiết mà sinh viên cần phải trang bị để chinh phục các nhà tuyển dụng.
Thang11_1_Talkshow-huong-nghiep-Bravo-DN-2.webp

Anh Lê Anh Tuấn - Giám đốc khối Kỹ thuật triển khai BRAVO Đà Nẵng làm diễn giả chính của buổi Talkshow
Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên đặt ra như cơ hội thực tập tại BRAVO, kinh nghiệm ứng tuyển vào các vị trí liên quan, môi trường làm việc, chế độ phúc lợi… Mọi thắc mắc liên quan đến kiến thức chuyên ngành, phần mềm ERP, cơ hội việc làm… đều được đại diện BRAVO tận tình giải đáp, phần nào “gỡ rối” những vấn đề lo ngại của sinh viên trên con đường phát triển đam mê và tìm kiếm việc làm.
Thang11_1_Talkshow-huong-nghiep-Bravo-DN-4.webp

Sinh viên đặt ra nhiều câu hỏi và được đại diện BRAVO giải đáp tận tình
Tại buổi Talkshow, BRAVO-ĐN cũng mang tới cho các bạn sinh viên của Khoa nhiều cơ hội thực tập tại các phòng ban trong công ty. Với phương châm phát triển lấy nhân sự làm giá trị cốt lõi, BRAVO luôn xây dựng một quy trình tuyển dụng rõ ràng, thu hút nhân tài, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các bạn sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm.
Có 2 cách để trở thành nhân viên chính thức của công ty như sau:
  • Nộp hồ sơ và thi tuyển trực tiếp tại BRAVO
  • Đăng kí thực tập tại BRAVO và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau khi kết thúc thực tập.
>>> Thông tin tuyển dụng tại BRAVO Đà Nẵng xem tại đây.
Thang11_1_Talkshow-huong-nghiep-Bravo-DN-5.webp

Sinh viên hào hứng quét mã QR đăng ký thực tập tại BRAVO
Cuối chương trình, để khuấy động bầu không khí giao lưu thoải mái, rút ngắn khoảng cách, tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp với sinh viên, BRAVO đã chuẩn bị các trò chơi cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Các bạn sinh viên cũng tự tin thể hiện các tiết mục văn nghệ khiến hội trường trở nên vui vẻ, sôi động hơn.
Thang11_1_Talkshow-huong-nghiep-Bravo-DN-3.webp

Sinh viên sôi nổi tham gia trả lời câu hỏi, giao lưu cùng diễn giả
Thang11_1_Talkshow-huong-nghiep-Bravo-DN-6.webp

BRAVO trao tặng các phần quà cho sinh viên đưa ra câu trả lời nhanh và chính xác
Chương trình tư vấn và định hướng nghề nghiệp đã ra tạo cơ hội cho các bạn sinh viên Khoa CNTT được tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với đại diện doanh nghiệp BRAVO, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề, công việc thực tế, quy trình phòng ban và cách thức hoạt động của một trong những công ty ERP hàng đầu Việt Nam. Buổi Talkshow khép lại với nhiều cảm xúc đặc biệt. Hy vọng rằng, với những chia sẻ của BRAVO tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ có sự chuẩn bị chu đáo và có những lựa chọn phù hợp cho hành trang công việc sau này.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Tư vấn tháng 11​


Vừa qua, Ban lãnh đạo BRAVO ĐN thực hiện thưởng nóng cho CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Quyết định khen thưởng “nóng” tại BRAVO nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Chiều ngày 01/11, khởi đầu cho tháng mới với thật nhiều thành tích, hoạt động trao tặng khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh và Tư vấn giải pháp Đà Nẵng đã được diễn ra trang trọng tại sảnh văn phòng. Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh Đà Nẵng đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích của các cá nhân.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Nguyễn Trần Ngọc Bích (Phòng Kinh doanh 1), Nguyễn Chí Thành (Phòng Kinh doanh 2) và CBNV Tư vấn Huỳnh Kim Huy đã hoàn thành tốt công việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Vàng Phước Sơn.
Thang11_2_Thuong-nong-dn.webp

Ảnh: Biểu dương và khen thưởng “nóng” tháng 11 tại BRAVO ĐN.
Với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao, nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của khách hàng, góp phần khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu “BRAVO - Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
Hoạt động thưởng “nóng” tại BRAVO không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa. Hy vọng rằng, buổi trao thưởng trong ngày đầu tiên của tháng mới sẽ lan tỏa niềm vui, tạo đòn bẩy để tất cả thành viên công ty cùng nhau quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO’s Tour: Chào mừng sinh viên khoa HTTTKT – HVTC đến trải nghiệm​

Mới đây, chương trình “BRAVO’s Tour 2022” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế - Học viện Tài Chính đã diễn ra thành công, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Chiều ngày 02/11, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế (HTTTKT) - Học viện Tài Chính tổ chức buổi giao lưu và tham quan doanh nghiệp tại văn phòng BRAVO Hà Nội. Chương trình diễn ra với mục đích mang tới cho các bạn sinh viên một cái nhìn chân thực và đầy đủ về hoạt động thực tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động tuyển dụng hiện nay.
Dẫn đoàn sinh viên tới doanh nghiệp, về phía nhà trường có Ths. Phan Phước Long - Phó Trưởng Khoa HTTTKT và các thầy cô giảng viên các bộ môn trong Khoa cùng hơn 50 bạn sinh viên xuất sắc toàn Khoa. Về phía đại diện BRAVO, dẫn dắt và đồng hành chính cùng các bạn sinh viên trong chương trình lần này là anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1, chị Ngô Thị Hạnh – Trưởng nhóm Phân tích Nghiệp vụ (BA) và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Trưởng nhóm Nhân sự.
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-1.webp

Chương trình đón sinh viên Khoa HTTTKT, Học viện Tài Chính đến giao lưu và tham quan doanh nghiệp tại văn phòng BRAVO Hà Nội.
Trong khoảng thời gian 3 giờ đồng hồ diễn ra chương trình, các bạn sinh viên đã được thỏa sức trải nghiệm với những hoạt động vô cùng bổ ích và lý thú như: Tìm hiểu doanh nghiệp BRAVO (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); Tham quan các phòng ban trong công ty; Giao lưu giải đáp cùng diễn giả là Chuyên gia BRAVO giàu kinh nghiệm; Tham gia Gameshow Kahoot đầy hấp dẫn và tea-break vui vẻ, đầm ấm.
Sự nhiệt tình, thân thiện, gần gũi cùng những chia sẻ tâm huyết từ các anh chị BRAVO đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cũng như tích lũy những yêu cầu ngành học và các kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-2.webp

Chuyên gia BRAVO tận tình giải đáp các thắc mắc của sinh viên về định hướng nghề nghiệp
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-3.webp

Sinh viên tham quan, tìm hiểu các phòng ban qua sự hướng dẫn của CBNV BRAVO
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-4.webp

Sinh viên hào hứng khi được trực tiếp quan sát về công việc thực tế tại doanh nghiệp
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-5.webp

Sôi nổi với các Gameshow hấp dẫn và nhận nhiều phần quà từ BRAVO
Đặc biệt, cũng trong chương trình, BRAVO và khoa HTTTKT - Học viện Tài Chính đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác về hoạt động Tuyển dụng và Đào tạo sinh viên, mở ra quá trình hợp tác sâu rộng giữa nhà trường và doanh nghiệp.
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-6.webp

Ông Đào Mạnh Hùng - GĐ. BRAVO và Ths. Phan Phước Long – Đại diện BLĐ Khoa HTTTKT, Học viện Tài Chính ký thỏa thuận hợp tác về các hoạt động tuyển dụng và đào tạo sinh viên trong thời gian tới
Phát biểu tại lễ ký kết, GĐ. Đào Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Với quan điểm nhân sự lấy con người là trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên của khoa HTTTKT, Học viện Tài Chính qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, là hành trang vững chắc cho sự nghiệp.”
Về phía nhà trường, thay mặt Ban lãnh đạo Khoa, Ths. Phan Phước Long cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa Khoa và BRAVO mang ý nghĩa rất lớn, kỳ vọng đem đến cho sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm, cọ sát với thực tiễn ngành nghề đang theo học, giúp các em có sự chuẩn bị cần thiết cho tương lai. Đồng thời, thỏa thuận hợp tác lần này cũng nhằm lấy ý kiến đánh giá của đại diện doanh nghiệp về chất luợng đào tạo cũng như chất lượng của sinh viên Khoa. Từ đó, giúp Khoa có những điều chỉnh, phương hướng đào tạo phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng.
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-7.webp

Đại diện Ban Lãnh đạo Khoa HTTTKT tặng quà lưu niệm cho BRAVO
Trong nội dung giới thiệu và qua quá trình tham quan các phòng ban doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã được nghe mô tả về vai trò, chức năng của từng bộ phận trong BRAVO. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu về rất nhiều trải nghiệm chân thực, thông tin hữu ích về môi trường làm việc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP.
Mong rằng, những trải nghiệm bổ ích từ chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp “BRAVO’s Tour 2022” sẽ giúp các bạn sinh viên Khoa HTTTKT - Học viện Tài Chính hình dung được rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-8.webp

Chương trình chào đón sinh viên HTTTKT, Học viện Tài Chính đến tham quan doanh nghiệp thành công tốt đẹp
Thang11_4_Bravo-tour-hvtc-9.webp

Đại diện BRAVO chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô trong Khoa
Mọi thắc mắc về chương trình “BRAVO’s Tour” và thông tin đăng ký thực tập, tuyển dụng các bạn vui lòng liên hệ:
Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

BRAVO Focus số 82: Tháng 10 – Gắn kết người BRAVO​


BRAVO Focus số 82: Tháng 10 – Gắn kết người BRAVO

Tháng 10/2022, BRAVO kỷ niệm tròn 23 năm thành lập, người BRAVO đã cùng nhau có những hoạt động vô cùng ý nghĩa và sôi động trong suốt cả tháng để chào mừng ngày trọng đại này. Xuyên suốt 23 năm xây dựng và phát triển, tài sản lớn nhất của BRAVO là trí tuệ của CBNV, là sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng đi theo định hướng, sứ mệnh để mang tới sản phẩm – dịch vụ có chất lượng, phát triển doanh nghiệp bền vững.
Song song với đó, tháng 10 cũng có một ngày vô cùng đặc biệt dành cho “phái đẹp” – Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. “Phái đẹp” tại BRAVO hẳn đã có một ngày đầy niềm vui và hạnh phúc với những hoạt động chúc mừng tới từ Công ty.
Khép lại một tháng đầy sôi động, hãy cùng chúng tôi nhìn lại tháng 10 của BRAVO trong số Nội san BRAVO Focus số 82 với chủ đề “Tháng 10 – Gắn kết người BRAVO” này nhé.
Mở đầu cho số báo tháng này tiếp tục là các tin tức nổi bật được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 10 có gì?”. Ngay sau đó, bạn đọc đừng vội đi đâu mà hãy nán lại vài phút để làm quen với cô nàng “Nhân sự” duyên dáng của BRAVO HCM trong chuyên mục Chia sẻ. Không chỉ vậy, cũng tại đây “ngàn lời muốn nói” của các thành viên dành cho mái nhà chung BRAVO nhân dịp 23 năm tuổi để lại nhiều cung bậc cảm xúc.
Đặc biệt, chuyên mục Tiêu điểm tháng 10 với thông điệp “Gắn kết Người BRAVO” sẽ tiếp thêm tinh thần và động lực để Người BRAVO tiếp tục kề vai sát cánh, nỗ lực hết mình đưa BRAVO “MẠNH MẼ VƯƠN XA”.
Ngoài ra, đến với Chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng, hãy cùng BRAVO đi tìm lời giải cho bài toán: Tài chính kế toán – đầu não của doanh nghiệp, quản lý thế nào cho tốt?
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 82.
>> Đọc và tải nội san BRAVO số 82 tại đây.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Trải nghiệm bổ ích cho các bạn sinh viên với BRAVO OPEN DAY HCM 2022​


Mới đây, chương trình tham quan và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp – BRAVO Open Day 2022 đã được tổ chức tại BRAVO HCM, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên ngành CNTT, ĐH Tài chính – Marketing.
BRAVO Open Day – sự kiện thuộc chuỗi hoạt động hướng đến sinh viên do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tổ chức thường niên, nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp đầy thú vị cho các bạn sinh viên. Năm nay, BRAVO Open Day 2022 tiếp tục được tổ chức thành công vào ngày 29/10 tại văn phòng BRAVO HCM, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên ngành Công nghệ thông tin (CNTT), ĐH Tài chính – Marketing (UFM).
BRAVO Open Day 2022 diễn ra với các nhóm nội dung chính như: Giới thiệu về BRAVO; Tham quan các phòng ban trong công ty; Giao lưu giải đáp thắc mắc cùng diễn giả là Chuyên gia BRAVO giàu kinh nghiệm; Gameshow tặng quà hấp dẫn.
Mở đầu chương trình, anh Đoàn Hữu Trung – Trưởng phòng Kinh doanh BRAVO HCM đã có lời giới thiệu về “BRAVO – Lịch sử hình thành và phát triển”; văn hóa doanh nghiệp BRAVO cũng như mô hình tổ chức các phòng ban; giới thiệu về công việc, quy trình thực hiện một dự án phần mềm ERP… Sau đó, đại diện nhà trường đã lên cảm ơn về hoạt động bổ ích và thiết thực dành cho sinh viên của công ty. Về phía ban lãnh đạo công ty, anh Đặng Quang Dũng – PGĐ BRAVO HCM cũng có lời phát biểu hy vọng BRAVO Open Day năm nay sẽ đem đến nhiều thông tin và trải nghiệm thực tế giúp sinh viên có định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.
Tiếp nối chương trình, các bạn sinh viên được các CBNV BRAVO dẫn đi tham quan từng bộ phận, tìm hiểu công việc thực tế tại mỗi phòng ban.
Thang10_31_bravo-open-day-2022-hcm-1.webp

Anh Đoàn Hữu Trung - Trưởng phòng Kinh doanh BRAVO HCM phát biểu mở đầu chương trình BRAVO Openday 2022
Thang10_31_bravo-open-day-2022-hcm-2.webp

Anh Tôn Minh Thiên – GĐ. BRAVO HCM chào mừng các bạn sinh viên tới tham quan công ty
Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban trong công ty, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập, cơ hội thực tập… tất cả câu hỏi đều được CBNV BRAVO tận tình giải đáp.
Thang10_31_bravo-open-day-2022-hcm-3.webp

Sinh viên UFM tham quan và tìm hiểu các phòng ban trong công ty
Thang10_31_bravo-open-day-2022-hcm-4.webp

Sinh viên hào hứng quan sát trực tiếp về công việc tương lai
Chương trình được tiếp nối với phần “Giao lưu cùng diễn giả”. Tại đây, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ khách quan về chuyện nghề nghiệp từ các anh chị CBNV BRAVO là cựu sinh viên của trường. Không chỉ vậy, Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà đặc biệt dành tặng các bạn sinh viên có câu hỏi hay và ấn tượng cho diễn giả.
Thang10_31_bravo-open-day-2022-hcm-cover.webp

Sinh viên UFM chụp ảnh kỷ niệm tại BRAVO Open Day 2022
Chương trình BRAVO Open Day tại HCM đã khép lại thành công, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn sinh viên đã thu về rất nhiều trải nghiệm chân thực, thông tin hữu ích về môi trường làm việc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP. Hy vọng rằng những trải nghiệm từ chương trình sẽ giúp cho các bạn sinh viên ĐH Tài chính – Marketing có cái nhìn rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.
Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai. Mọi thắc mắc về chương trình “BRAVO’s Open Day” và thông tin đăng ký thực tập, tuyển dụng tại BRAVO HCM các bạn vui lòng liên hệ:
Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

BRAVO HCM: Sinh nhật CBNV tháng 11 và thưởng nóng nhân viên Triển khai​

Đến hẹn lại lên, mới đây tại BRAVO HCM rộn ràng tổ chức hoạt động chúc mừng sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 11 và trao thưởng nóng nhân viên Triển khai có thành tích xuất sắc.
Đã trở thành thông lệ không thể thiếu mỗi tháng của BRAVO cả 3 miền nói chung và BRAVO HCM nói riêng, hoạt động sinh nhật chung dành cho CBNV tạo nên nét văn hóa đẹp, xây dựng mối quan hệ hòa đồng, cởi mở và gắn kết các thành viên với nhau. Ngày 07/11 vừa qua, khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi, các thành viên BRAVO HCM đã có những giây phút vui vẻ, rộn ràng khi cùng nhau chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 11.
Mở đầu chương trình là lời chúc mừng từ BLĐ công ty, đại diện cho tất cả thành viên BRAVO gửi lời chúc ý nghĩa đến CBNV đón sinh nhật trong tháng 11. Bánh kem, nến, trái cây cùng những món quà và cả tình cảm nồng ấm từ các đồng nghiệp,… đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng gửi tới các thành viên có ngày sinh trong tháng.
Thang11_9_sn-t11-hcm.webp

Chúc mừng sinh nhật các CBNV tháng 11
Trong không khí vui mừng của bữa tiệc sinh nhật, văn phòng BRAVO HCM đã công bố quyết định khen thưởng “nóng” tới CBNV Kỹ thuật triển khai có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP chất lượng tới khách hàng.
Thang11_9_thuong-nong-t11-hcm.webp

Khen thưởng nóng nhân viên Kỹ thuật Triển khai có thành tích xuất sắc
Khen thưởng “nóng” là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc hăng say cho mỗi CBNV, để từ đó tập thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được ngày càng nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 11. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS, giải PTSP tháng 10 và cơn mưa thưởng “nóng”​

Vừa qua, BRAVO HN khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi với hoạt động trao cúp Nhân viên xuất sắc, giải thưởng đóng góp ý kiến cho PTSP tháng 10 và cơn mưa thưởng “nóng” CBNV Kỹ thuật, Kinh doanh có thành tích xuất sắc.
Sáng ngày 07/11, khép lại kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng vừa qua, BRAVO HN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu để trao cúp NVXS tháng, giải đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm (PTSP) và các khen thưởng với đội Kỹ thuật triển khai dự án và CBNV Kinh doanh.
Mở đầu chương trình là hoạt động trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10/2022 dành cho CBNV có kết quả hoàn thành công việc nổi bật, tích cực tham gia vào các hoạt động chung vì sự phát triển của công ty. Tháng này, cúp nhân viên xuất sắc của văn phòng HN được trao cho 04 CBNV:
  • Đinh Nhật Anh – Phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thị Vân – Phòng Bảo hành
  • Phạm Văn Tặng – Phòng Kỹ thuật 3
  • Nguyễn Công Đại – Phòng Kỹ thuật 3
Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân được nhận cúp.
Thang11_8_NVXS-t10-hn.webp

Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10
Tiếp theo là phần trao giải “Đóng góp ý kiến cho PTSP”. Đây là giải thưởng định kỳ hàng tháng, được diễn ra tại văn phòng BRAVO ba miền; mục đích nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm – dịch vụ phần mềm ERP chất lượng, đồng thời tạo không khí làm việc sáng tạo cho tất cả CBNV.
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng 10, giải thưởng đóng góp ý kiến cho PTSP tháng 10 được trao cho:
Giải May mắn: Đào Minh Hiếu – Phòng Bảo hành
Thang11_8_giai-ptsp-t10-hn-1.webp

Giải Ý nghĩa: Vũ Danh Mạnh – Phòng Kỹ thuật 2
Thang11_8_giai-ptsp-t10-hn-2.webp

Cũng trong sáng ngày 07/11, Ban lãnh đạo công ty đã công bố và trao khen thưởng nóng cho nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật Triển khai đã có thành tích xuất sắc, đóng góp nổi bật trong hoạt động SXKD thời gian qua. Các khen thưởng gồm có:
Khen thưởng đội dự án Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần gạch ngói Kiên Giang (Thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành).
Thang11_8_thuong-nong-tan-a.webp

Trao thưởng nóng và khen thưởng thành tích đội dự án triển khai ERP cho Công ty gạch ngói Kiên Giang
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Mani Hà Nội.
Thang11_8_thuong-nong-mani.webp

Khen thưởng nỗ lực triển khai hợp đồng của nhóm Kỹ thuật Triển khai BRAVO ERP cho Công ty Mani HN
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 3 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho “Chi nhánh Hà Nam - Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ Cao Nanofrance.
Thang11_8_thuong-nong-nanofrance-1.webp

Chúc mừng thành tích và khen thưởng nhóm Kỹ thuật Triển khai
Khen thưởng CBNV Phạm Văn Tuân (Phòng Kinh doanh 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho “Chi nhánh Hà Nam - Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ Cao Nanofrance”.
Thang11_8_thuong-nong-nanofrance-2.webp

Biểu dương thành tích của CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Nanofrance
Khen thưởng CBNV Nguyễn Anh Tuấn (Phòng Kinh Doanh 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần May Mặc QTNP.
Thang11_8_thuong-nong-qtnp.webp

Thưởng nóng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty QTNP
Khen thưởng nhóm CBNV Nguyễn Thị Vân Hà, Phạm Thị Minh Phương và Ninh Văn Hiến (Phòng Kinh Doanh 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội.
Thang11_8_thuong-nong-thep-vietxo.webp

Khen thưởng thành tích nhóm CBNV Kinh doanh
Bước vào những tháng cuối năm, tập thể BRAVO dường như càng nỗ lực hơn nữa để thu về ngày càng nhiều những thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD. Chúng ta hãy cùng hy vọng và cố gắng cho mục tiêu năm 2022 của BRAVO sẽ được hoàn thành một cách tốt nhất nhé. Một lần nữa, xin chúc mừng các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 10 vừa qua.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO dự lễ chào Tân SV K64, Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân​

Ngày 07/11 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tới tham dự buổi lễ chào Tân sinh viên K64, Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân.
Ngày 07/11 vừa qua, tại Hội trường A2, ĐH Kinh tế Quốc dân đã trang trọng diễn ra buổi lễ “Chào tân sinh viên K64: LUMINOUS” của Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân. Đây là chương trình được tổ chức thường niên để chào đón các bạn tân sinh viên của Viện, đồng thời giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường mới. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của ban lãnh đạo viện, các thầy cô giảng viên trong viện, cùng đông đảo sinh viên các khóa Viện CNTT & Kinh tế số và đại diện các doanh nghiệp, đối tác.
Là đơn vị hợp tác lâu dài với Viện CNTT & Kinh tế số, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã nhận lời mời tham dự và đồng hành với vai trò nhà tài trợ Bạc cho chương trình.
Mở đầu cho chương trình, TS. Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & Kinh tế số đã lên phát biểu Tổng quan kết quả năm học 2021-2022, cùng một số kết quả trong tuyển sinh đào tạo. So với các năm trước, năm nay, Viện CNTT & Kinh tế số đã đạt mức cao trong số lượng tuyển sinh. Tỷ lệ sinh viên đăng ký vào Viện ngày càng cao, cùng với chất lượng sinh viên tốt nghiệp tăng lên không ngừng. Cuối cùng, đại diện cho nhà trường, TS. Nguyễn Trung Tuấn gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất tới các tân sinh viên K64.
Thang11_10_Chao-tan-sv-ktqd-1.webp
Ảnh: TS. Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & Kinh tế số phát biểu chào mừng tân sinh viên K64
Tiếp tục chương trình, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn thành phố, vì những đóng góp cho sự phát triển của Viện.
Thang11_10_Chao-tan-sv-ktqd-2.webp
Ảnh: Lãnh đạo Viện trao tặng hoa và chứng nhận cho các doanh nghiệp đối tác
Tiếp nối chương trình là phần thi văn nghệ sôi động giữa các lớp sinh viên K64 với chủ đề "LUMINOUS: Nỗ lực để tỏa sáng”. Với sự sáng tạo về kịch bản, đầu tư chỉn chu về âm thanh ánh sáng, nhiều phần thi đem đến bất ngờ cho tất cả khán giả và nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ dưới khán đài.
Thang11_10_Chao-tan-sv-ktqd-3.webp
Ảnh: Các tiết mục văn nghệ sôi động của sinh viên Viện CNTT & Kinh tế số
Khép lại buổi lễ là những cái bắt tay thân mật của đại diện BRAVO với các thầy cô trong Viện. Chắc chắn rằng, BRAVO sẽ tiếp tục đồng hành cùng Viện CNTT & Kinh tế số nói riêng và các trường đại học trên cả nước nói chung trong hành trình định hướng, hỗ trợ và tạo cơ hội để các bạn sinh viên có được công việc tốt trong tương lai để phát triển sự nghiệp.
Thang11_10_Chao-tan-sv-ktqd-4.webp
Ảnh: Đại diện doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô trong Viện
Thang11_10_Chao-tan-sv-ktqd-5.webp
Ảnh: Chụp ảnh kỷ niệm chào Tân sinh viên K64 - Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân

Xem thêm:
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Tháng 11 rộn ràng với cơn mưa thưởng nóng tại BRAVO HN​

Ngày 12/11 tại BRAVO HN, để tiếp tục ghi nhận những nỗ lực của CBNV, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện các quyết định trao thưởng nóng đối với CBNV Kinh doanh, Tư vấn và Kỹ thuật triển khai có thành tích xuất sắc.
Hoạt động trao thưởng “nóng” là một trong những chương trình thường xuyên tại BRAVO cả 3 miền. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp phần mềm BRAVO ERP cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.
Sáng thứ 7 (ngày 12/11) tại BRAVO HN, với những thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, CBNV Kinh doanh, Tư vấn giải pháp và Kỹ thuật triển khai tiếp tục đón nhận các quyết định khen thưởng từ Ban lãnh đạo công ty. Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, chúc mừng đến từng cá nhân.
Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH SHINTS BVT.
Thang11_14_thuong-nong-hn-1.webp

Ảnh: Thưởng “nóng” nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty SHINTS BVT
Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần BIGFA.
Thang11_14_thuong-nong-hn-2.webp

Ảnh: Khen thưởng thành tích nhóm CBNV Kinh doanh ký hợp đồng với Công ty BIGFA
Khen thưởng CBNV Đinh Nhật Anh (Phòng Kinh doanh 2) và CBNV Đỗ Đại Lộc (Phòng Tư vấn Giải pháp) hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc.
Thang11_14_thuong-nong-hn-3.webp

Ảnh: Biểu dương và trao thưởng nóng cho nhóm CBNV ký kết hợp đồng với Công ty Minh Ngọc
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Que hàn điện Việt Đức.
Thang11_14_thuong-nong-hn-4.webp

Ảnh: Chúc mừng thành tích và trao thưởng cho nhóm Kỹ thuật triển khai thực hiện hợp đồng với Công ty Que hàn điện Việt Đức
Với chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao, nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của khách hàng, góp phần khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu “BRAVO - Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
Hy vọng rằng, buổi trao thưởng trong ngày làm việc cuối tuần vừa qua sẽ lan tỏa niềm vui, tạo thêm năng lượng tích cực để tất cả thành viên công ty cùng nhau quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong những tháng cuối năm 2022.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS tháng 10 và chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 11​

Đến hẹn lại lên, tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua đã diễn ra chương trình trao Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10 và chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 11.
Với quan điểm nhân sự lấy con người là trọng tâm của sự phát triển, nên bên cạnh việc đảm bảo về môi trường làm việc tốt nhất, các CBNV của BRAVO còn được chăm lo về đời sống tinh thần thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, hoạt động định kỳ như trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng và tổ chức sinh nhật chung cho các thành viên luôn mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp.
Sáng ngày 12/11 vừa qua, các thành viên BRAVO Đà Nẵng đã cùng nhau có một sáng làm việc cuối tuần vui vẻ, khi chương trình trao Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10, trao giải Nhuận bút nội san và chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 11 được tổ chức.
Xin chúc mừng những CBNV có thành tích nổi bật nhất trong hoạt động SXKD của tháng và đạt Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10 sau đây:
  • Nguyễn Trần Ngọc Bích - Phòng Kinh doanh 1
  • Lê Tấn Hiệp - Phòng Bảo hành
NVXS_thang10_dn.webp

Ảnh: Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10
Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san”:
  • Chế Long Vi – Phòng Kinh doanh 1
  • Phạm Hồng Thịnh - Phòng Quản lý tổng hợp
Nhuan-but-t10_dn.webp

Ảnh: Trao giải nhuận bút tháng 10
Cũng trong buổi sáng, các thành viên BRAVO ĐN tiếp tục rộn ràng tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 11. Như thường lệ, những món quà ý nghĩa, banner chúc mừng và bánh kem, trái cây đều được chuẩn bị chu đáo để buổi liên hoan diễn ra thật đầm ấm, vui vẻ.
SN_cbnv_thang11.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 11
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên BRAVO ĐN được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 11 này. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2022​

Như thông lệ hàng năm, hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, BRAVO đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân tới các thầy cô.
Dân tộc ta vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng, thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người. Vì thế, đã từ lâu, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là ngày hội của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo, những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ta.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO – văn phòng Hà Nội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tới thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc mừng đến thầy cô các trường: Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thăng Long, Đại học Thương Mại, Đại học Công Nghiệp, Đại học Điện Lực. Đây là những đơn vị đào tạo có nhiều hoạt động hợp tác, giao lưu với BRAVO về công tác sinh viên trong những năm qua.
Hiện tại, có rất nhiều cựu sinh viên trưởng thành từ những ngôi trường trên qua nhiều niên khóa khác nhau đang công tác ở BRAVO. Dịp đặc biệt này là cơ hội để các CBNV BRAVO được trở về thăm lại mái trường xưa, gặp gỡ và tri ân những người thầy đáng kính.
Một số hình ảnh được ghi lại trong hoạt động chào mừng 20/11 của BRAVO:
Thang11_18_chuc-mung-20-11-TLU.webp

Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thầy cô Khoa CNTT - ĐH Thăng Long
Thang11_18_chuc-mung-20-11-TMA.webp

Tặng hoa và chúc sức khỏe thầy cô Khoa HTTTQL - Học viện Ngân Hàng
Thang11_18_chuc-mung-20-11-HVTC.webp

Chúc mừng 20/11 thầy cô Khoa HTTTKT – Học viện Tài Chính
Thang11_18_chuc-mung-20-11-DHCN.webp

Gặp mặt và chúc mừng 20/11 thầy cô Khoa CNTT – Đại học Công Nghiệp
Trong suốt 23 năm qua, với phương châm lấy yếu tố con người làm trọng tâm của sự phát triển, bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, cung cấp sản phẩm dịch vụ BRAVO ERP chất lượng tới khách hàng, quan tâm chăm lo đời sống CBNV, BRAVO cũng luôn quan tâm tới các công tác xã hội, trong đó đặc biệt chú trọng những hoạt động liên quan tới giáo dục, đào tạo, ươm mầm tài năng.
"Có một nghề không trồng hoa trên đất, mà ươm cho đời bao trái ngọt hoa thơm”, nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo 20/11, BRAVO xin gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc tới các thầy cô. Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN tri ân các cán bộ đào tạo nhân dịp 20/11​


Hưởng ứng truyền thống “Tôn sư trọng đạo” nhân ngày 20/11, BRAVO HN đã tặng hoa tri ân tới các giảng viên nội bộ - những người làm công tác đào tạo các lớp nhân viên mới và sinh viên thực tập.
Chiều ngày 18/11, hưởng ứng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, BRAVO HN đã tổ chức hoạt động tặng hoa và chúc mừng tới các CBNV ở các phòng ban đang kiêm nhiệm công tác “đào tạo cho nhân viên mới và sinh viên thực tập” trong thời gian qua.
Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, các anh chị giảng viên nội bộ nhận bó hoa kỷ niệm như một lời tri ân của BRAVO dành cho những đóng góp tâm huyết tới sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng của công ty nói chung và những kiến thức, kinh nghiệm quý báu tới các lớp nhân viên mới/sinh viên thực tập nói riêng.
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-1.webp

Ảnh: Đại diện công ty tặng hoa tới “cô giáo” Nguyễn Thu Huyền và Nguyễn Thị Hoa – Phòng Kiểm thử Sản phẩm, đào tạo nghiệp vụ kế toán và chương trình cho các lớp nhân viên mới
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-2.webp

Ảnh: Tri ân “thầy giáo” Đoàn Văn Quyền – TP. Kỹ thuật Triển khai số 1 với những tâm huyết đào tạo các lớp sinh viên thực tập
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-3.webp

Ảnh: Tặng hoa chúc mừng “thầy giáo” Nguyễn Xuân Dũng và Đỗ Đại Lộc – Phòng Tư vấn Giải pháp đào tạo các lớp sinh viên thực tập
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-4.webp

Ảnh: Tặng hoa tri ân “thầy giáo” Đinh Văn Hải và Đặng Quốc Khánh – Khối Phát triển Sản phẩm đào tạo các lớp nhân viên mới và sinh viên thực tập
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-5.webp

Ảnh: Tặng hoa và chúc sức khỏe “thầy giáo” Phạm Anh Trường đào tạo lập trình cho các lớp nhân viên mới
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-6.webp

Ảnh: Tặng hoa chúc mừng “thầy giáo” Nguyễn Việt Hoàng – Phòng Bảo hành đã luôn trách nhiệm, tâm huyết chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích cho các lớp sinh viên thực tập
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-7.webp

Ảnh: Tri ân “thầy giáo” Tạ Đức Hiếu – TP. Kỹ thuật Triển khai số 5 luôn tận tâm đào tạo các lớp sinh viên thực tập
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-8.webp

Ảnh: Tặng bó hoa tươi thắm tới “thầy giáo” Lê Minh Quang – TP. Kỹ thuật Triển khai số 4 với những tâm huyết đào tạo các lớp sinh viên thực tập
Thang11_21-tri-an-cbnv-dao-tao-9.webp

Ảnh: Chúc mừng 20/11 tới “cô giáo” Trịnh Thúy Mai đào tạo Iso-Marketing, văn hóa BRAVO cho các lớp nhân viên mới
“Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”. BRAVO luôn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết, tận tâm của những CBNV bên cạnh công việc chính, vẫn luôn hoàn thành tốt các công tác giảng dạy đào tạo nội bộ để các lớp người BRAVO nối tiếp nhau, nhanh chóng hòa nhập và đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, BRAVO gửi lời tri ân sâu sắc nhất và lời chúc tới tập thể các “thầy cô giáo BRAVO”, những người đã và đang làm công tác giảng dạy và đào tạo nội bộ luôn mạnh khỏe, thành công và luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc của mình.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO Đà Nẵng tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Núi Thần Tài​


Vừa qua, BRAVO Đà Nẵng đã có chuyến du lịch “muộn” nghỉ dưỡng tại Núi Thần Tài nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày thành lập công ty.
Theo truyền thống nhiều năm, để chào mừng ngày thành lập công ty (18/10/1999 – 18/10/2022), BRAVO tại 3 miền đều tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày cho toàn thể CBNV và gia đình. Do thời điểm đó thành phố Đà Nẵng chịu ảnh hưởng nghiệm trọng của thiên tai lũ lụt miền Trung nên chuyến đi đã phải tạm hoãn. Cho đến mới đây, ngày 5/11 - 6/11, các thành viên ĐN vui mừng tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng 2N1D tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.
Ẩn mình bên trong khu bảo tồn thiên nhiên của Bà Nà - Núi Chúa, với địa hình nhiều hang động và đồi núi, cùng mạch nước ngầm với nguồn khoáng nóng tự nhiên, Núi Thần Tài là nơi vừa được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh quan đẹp, vừa là tổ hợp nhiều công trình giải trí, nghỉ dưỡng hấp dẫn.
Thang11_22_DN-du-lich-sn-cty-1.webp

Ảnh: Núi Thần Tài – Công viên suối khoáng nóng thu hút khách du lịch
Xuất phát từ trung tâm Đà Nẵng tới Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 30km, gia đình BRAVO ĐN nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí trong lành và thời tiết mát mẻ dễ chịu nơi đây. Sau khi ăn trưa tại nhà hàng, các thành viên nhận phòng và tự do vui chơi khám phá, tham gia các hoạt động như: tắm suối khoáng nóng, tắm bùn, xông hơi đá muối, trượt phao trên dòng sông lười hay vui chơi tại công viên khủng long,…
Tối ngày 5/11, đêm Gala sôi động kỷ niệm 23 năm thành lập công ty đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên cho tất cả các thành viên BRAVO ĐN. Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Đức Sơn – Trưởng VPĐD BRAVO ĐN đã có những lời chia sẻ tâm huyết về hành trình phát triển của công ty. Anh cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những đồng nghiệp đã luôn kề vai sát cánh, cùng làm nên những thành quả đáng tự hào, đưa BRAVO mạnh mẽ vươn xa như ngày hôm nay. Cũng trong lời khai mạc, anh Nguyễn Đức Sơn đã trân trọng cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ nhiệt tình của các bạn đối tác cũng như sự tin tưởng của Quý Khách hàng suốt 23 năm qua, giúp BRAVO ngày càng đứng vững trên thị trường.
Thang11_22_DN-du-lich-sn-cty-2.webp

Anh Nguyễn Đức Sơn – Trưởng VPĐD BRAVO ĐN phát biểu khai mạc đêm Gala
Tiếp nối chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng do chính CBNV thể hiện cùng nhiều trò chơi sôi động, hấp dẫn, mang đậm tinh thần “BRAVO – Làm hết sức, chơi hết mình”.
Thang11_22_DN-du-lich-sn-cty-3.webp

Tiết mục nhảy hiện đại đầy sôi động của các thành viên BRAVO ĐN
Thang11_22_DN-du-lich-sn-cty-4.webp

Cùng nhiều trò chơi đồng đội vui nhộn, độc đáo
Đêm Gala đã thực sự trở thành một bữa tiệc đáng nhớ, kết nối yêu thương giữa các thành viên. Đây không chỉ là lúc các thành viên BRAVO giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch.
Thang11_22_DN-du-lich-sn-cty-5.webp

Bữa tiệc gắn kết các thành viên của gia đình BRAVO ĐN
Sáng hôm sau, các thành viên tự do vui chơi nghỉ dưỡng và tận hưởng các dịch vụ cao cấp của khách sạn, sau đó lên đường trở về thành phố, kết thúc chuyến du lịch 2N1D đáng nhớ tại Núi Thần Tài. Quay trở lại với công việc, chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước, và hẹn nhau hội ngộ trong những chuyến đi sắp tới bên đại gia đình BRAVO.
Thang11_22_DN-du-lich-sn-cty-6.webp

Kỷ niệm đại gia đình BRAVO ĐN trong chuyến nghỉ dưỡng tại Núi Thần Tài

Xem thêm:
Phần mềm kế toán phù hợp với BRAVO.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top