Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

Ấn tượng lượt trận cuối cùng vòng loại BRAVO CUP HN 2022​

Cuối tuần qua, loạt trận cuối cùng của vòng loại BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã diễn ra, cống hiến cho khán giả những giây phút đầy kịch tính và bất ngờ.
Chiều 20/08 vừa qua, tại sân bóng Đầm Hồng 2, hai trận đấu cuối cùng vòng loại BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã được diễn ra với những giây phút kịch tính và đầy bất ngờ. Cả bốn đội, tương ứng với bốn sắc thái, bốn lối chơi đặc trưng, đã cùng nhau tạo nên những pha bóng đẹp mắt, hết mình trong loạt trận quyết định của giải.
Đội TK4PT vs. Đội TK12HT
Trận đối đầu với TK4PT được coi là trận đấu quan trọng với TK12HT, bởi tỷ số trận sẽ mang tính quyết định việc TK12HT có góp mặt tại chung kết hay không. Chính vì vậy, với tinh thần quyết tâm cao độ giành chiến thắng, các cầu thủ của tuyển TK12HT nhập cuộc đầy khí thế.
Chưa kịp để các CĐV ổn định chỗ ngồi, bất ngờ đã đến ngay từ những phút đầu tiên của Hiệp 1. Cú sút bóng lên của thủ thành TK4PT đã vô tình tạo thế trận đẹp cho TK12HT. Tận dụng ngay cơ hội này, chân sút trẻ Hiếu PT dứt điểm đầy quyết đoán mang về bàn thắng sớm cho đội nhà.
Tỷ số đầu tiên được mở đầy đẹp mắt càng giúp các cầu thủ của chúng ta hưng phấn hơn. Vẫn giữ lối chơi kiểm soát bóng, TK12HT chủ động cầm bóng trên phần sân đối phương. Những pha cướp bóng nảy lửa giữa hai đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho cả 2 khung thành. Gần cuối Hiệp 1, các CĐV của TK12HT một lần nữa vỡ òa cảm xúc với bàn thắng không thể tuyệt vời hơn của cầu thủ mang áo số 29 – Chiến PV.
Thang8_24_Bravo-cup-hn-1.webp

Ảnh: Tuyển TK12HT dẫn đầu tỷ số trong suốt Hiệp 1
Hết hiệp 1, trong khi tuyển TK12HT hân hoan trên chiến thắng thì toàn đội TK4PT đã tận dụng 10 phút giải lao để nghiêm túc xây dựng chiến thuật mới, hứa hẹn đem lại một hiệp đấu lội ngược dòng đấy ấn tượng.
Không nằm ngoài sự kỳ vọng về một trận cầu hấp dẫn, bước sang Hiệp 2, TK4PT đã khiến các CĐV phải chóng mặt theo dõi những đường chuyền bóng thần tốc của các “chiến binh áo đen”. Quang LM với cú sút xa đầy đỉnh cao khiến thủ thành TK12HT phải bất lực vào lưới nhặt bóng, đem về điểm số đầu tiên cho đội mình. Chỉ trong 4 phút tiếp theo, Giỏi VM “gây bão” trên sân khi lập cú “hat-trick” đem về liên tiếp 3 bàn thắng cho TK4PT.
Thang8_24_Bravo-cup-hn-2.webp

Ảnh: TK4PT áp dụng chiến thuật kèm người, ngăn cản đối phương áp sát khung thành
Lúc này, TK12HT dần mất thế trận và bị cuốn theo tốc độ của đội bạn. Hàng phòng ngự và lối chơi kèm cặp của đối phương cũng khiến các cầu thủ TK12HT khó tạo ra cơ hội tấn công. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, quả phạt góc của TK12HT đã tạo ra cơ hội dứt điểm trực tiếp cho Hiếu PT lập công ghi bàn rút ngắn tỉ số. Những phút cuối cùng, TK12HT ngậm ngùi bị chọc thủng lưới thêm 1 lần nữa bởi công của Cương ĐG, ấn định tỷ số chung cuộc 5-3 cho TK4PT.
Sau 50 phút nỗ lực thi đấu, cả 2 đội đã tạo nên một bữa tiệc bóng đá vô cùng hấp dẫn, mãn nhãn người hâm mộ.
Đội TK35 vs. Đội BH
Trước khi bước vào trận đấu, BH sau 3 trận thua trên tổng số 4 trận của vòng loại đã không còn cơ hội góp mặt trong trận chung kết, trong khi TK35 cần một kết quả thắng để cầm chắc chiếc vé đi tiếp. Chính vì vậy, các cầu thủ TK35 nhập cuộc có phần hăng hái và quyết tâm hơn.
Thang8_24_Bravo-cup-hn-3.webp

Ảnh: TK35 nhập cuộc hăng hái, quyết tâm giành tấm vé vào chung kết
Khi bóng vừa lăn ở những phút đầu tiên, tuyển TK35 đã lấn át đội bạn cả về thế trận lẫn lối chơi. Kết quả là vào phút thứ 4, sau khi cắt ngang đường chuyền của các cầu thủ BH, TK35 đã có màn phối hợp vô cùng ăn ý giúp Đạt NT tung cú sút cực căng xé lưới BH. Pha lập công này được các CĐV mô tả như trong game khi mọi thứ diễn ra hoàn hảo với không một động tác thừa.
Bàn thắng mở màn giúp tinh thần của các cầu thủ TK35 lên cao, liên tục dồn ép khung thành đội bạn, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành BH đã khiến các cơ hội lần lượt trôi qua trước các chân sút của TK35.
Thang8_24_Bravo-cup-hn-4.webp

Ảnh: Các cầu thủ nỗ lực thi đấu, đem đến một trận cầu hấp dẫn cho khán giả
Bước sang Hiệp 2, TK35 không dồn lực tấn công mà thay vào đó áp dụng các chiến thuật làm giảm nhịp độ trận đấu và gia cố hàng phòng ngự để bảo vệ tỷ số. Về phía BH, với tâm lý không còn gì để mất, các cầu thủ thoải mái thực hiện nhiều lối chơi khác nhau. Những tình huống nguy hiểm tạo ra từ các quả phạt góc do tuyển BH thực hiện đã thực sự gây khó khăn, lúng túng cho các cầu thủ TK35 ngay phía trước khung thành. Rất tiếc, nhiều cơ hội mà các cầu thủ áo đỏ kiến tạo vẫn chưa đem lại bàn thắng cho BH.
Hiệp 2 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. TK35 thành công bảo toàn tỷ số chung cuộc 1-0 trước BH.
Như vậy, sau năm lượt trận vòng loại BRAVO Cup HN 2022, TK35 và TK4PT là hai cái tên xuất sắc giành được tấm vé đi vào chung kết. Trận đối đầu nảy lửa tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra vào hồi 16h00 ngày 27/08 tới đây trên sân bóng Đầm Hồng 2.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ năm:
Thang8_24_Bravo-cup-hn-ty%20so.webp


Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp
của BRAVO
 

Chung kết nghẹt thở và kịch tính, nhà vô địch BRAVO Cup HN 2022 gọi tên TK4PT​

Chiều 27/08 vừa qua, trận chung kết BRAVO Cup HN 2022 đã được diễn ra sôi động tại sân bóng Đầm Hồng 2. Sau hơn 50 phút thi đấu, chủ nhân của chiếc cúp vô địch mùa giải 2022 đã chính thức lộ diện.
Sau 5 trận đấu vòng loại, với những nỗ lực cống hiến hết mình cho thể thao, TK35 và TK4PT xứng đáng giành tấm vé đi vào chung kết. Đều sở hữu những chân sút hàng đầu, giàu thể lực và giỏi kỹ thuật, chủ nhân chiếc cúp danh giá 2022 sẽ thuộc về đội nào là một ẩn số khó đoán.
Cùng lúc này, trên khán đài, cổ động viên hâm mộ bóng đá BRAVO đang chờ đợi một trận chung kết hấp dẫn và kịch tính, cũng như hy vọng vào màn trình diễn đỉnh cao của những ngôi sao ở cả hai đội.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, hai đội chủ động nhập cuộc với quyết tâm cao.
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-1.webp

Ảnh: Đội TK35 (áo trắng) và Đội TK4PT (áo đen) nhập cuộc đầy khí thế
Không phụ lòng mong đợi của khán giả về một trận cầu hấp dẫn, các chân sút của BRAVO đã phô diễn những kỹ thuật điêu luyện cùng những màn lừa bóng qua người đầy đỉnh cao. Hàng loạt tình huống nguy hiểm đã được các cầu thủ của cả hai tuyển tạo ra trên phần sân đối phương khiến nhiệt độ trên sân mỗi lúc một nóng hơn.
Phút thứ 19, sau khi thành công cắt ngang đường tấn công mạnh mẽ của TK4PT, TK35 nhanh chóng dàn đội hình, thực hiện những pha chuyền bóng uyển chuyển, để cuối cùng, chân sút vàng Đạt NT tung cú sút sấm sét làm rung lưới thủ thành TK4PT. Lịch sử của BRAVO Cup HN đã không ít lần ghi nhận những khoảnh khắc xuất thần của các cầu thủ. Nhưng trước áp lực như chảo lửa của trận chung kết, bàn thắng mở tỷ số đầu tiên cho trận đấu của TK35 đã làm rung chuyển cả khán đài.
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-2.webp

Ảnh: TK35 lăn xả trước khung thành của TK4PT
Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ TK35 chủ động thi đấu chậm và chắc bên phần sân nhà, áp dụng lối đá sở trường phòng thủ chặt, phản công nhanh mỗi khi có cơ hội. Trong khi đó, ở phía đội bạn, các cầu thủ TK4PT trở nên máu lửa hơn, vùng lên tấn công quyết liệt nhằm nhanh chóng gỡ hòa tỷ số. Liên tiếp những pha bóng gây áp lực lên khung thành TK35 được tạo ra từ các cú đánh đầu, sút xa, đá biên hay tận dụng cả những quả phạt hiếm hoi nhưng sự vững vàng của thủ môn Hiếu NN là không dễ đánh bại.
Kết thúc Hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi thêm, TK35 tạm thời dẫn trước với tỉ số 1-0.
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-3.webp

Ảnh: TK4PT tận dụng 10 phút nghỉ giải lao để hội ý chiến thuật
Bước sang Hiệp 2, một loạt sự thay đổi người được hai đội áp dụng, hứa hẹn một hiệp đấu với nhiều diễn biến kịch tính và hấp dẫn sắp xảy ra.
Ngay ở phút thứ 4 của Hiệp 2, sau pha tranh bóng nảy lửa giữa hai đội, trọng tài đã ra quyết định cho TK4PT được nhận một quả đá phạt. Cơ hội lần này được cả đội gửi gắm cho chân sút chủ lực Tuân DH. Trong khi TK35 chuẩn bị sẵn tâm thế để cản phá những đòn vào bóng hiểm hóc, thì lần này, không phô trương những kỹ thuật cầu kỳ, Tuân ĐH đánh lừa toàn bộ hàng phòng ngự đối phương và tung cú sút bóng chìm siêu chuẩn. Bóng đi sát mặt đất, qua chân các cầu thủ áo trắng và nhẹ nhàng vào lưới của TK35 trong sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả.
Bàn thắng san bằng tỷ số của TK4PT một lần nữa khuấy động bầu không khí như chảo lửa của sân bóng Đầm Hồng 2. Các cổ động viên cuồng nhiệt được dịp ùa ra sân ăn mừng.
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-4.webp

Ảnh: TK4PT ăn mừng thành tích sau khi san hòa tỷ số
Trở về xuất phát điểm, cả hai đội thi đấu “ngang tài ngang sức”, thay nhau gây sức ép lên phần sân đối phương để mau chóng tìm kiếm bàn thắng chung cuộc. Nhiều cơ hội mười mươi đã được các cầu thủ tạo ra, tuy nhiên bóng liên tục đập xà ngang đầy tiếc nuối.
Thời gian 25 phút thi đấu của Hiệp 2 nhanh chóng trôi qua chân các cầu thủ, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1 - 1. Hai đội bước vào vòng đấu luân lưu đầy cân não.
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-5.webp

Ảnh: Hai đội thi đấu “ngang tài ngang sức” trong suốt thời gian còn lại
Trước áp lực không nhỏ từ phía khán đài, TK4PT vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi đánh bại TK35 với tỷ số 4-1 trên chấm penalty và lên ngôi vô địch với thành tích toàn thắng.
Như vậy, sau hơn một tháng tranh tài, mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã kết thúc thành công với ngôi vô địch thuộc về đội tuyển TK4PT một cách xứng đáng. Cùng với đó, các danh hiệu Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải cũng lần lượt được xướng tên.
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-6.webp

Ảnh: Trao danh hiệu Vua phá lưới BRAVO Cup Hà Nội 2022
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-7.webp

Ảnh: Thủ môn Hiếu NN nhận danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất”
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-8.webp

Ảnh: Trao tặng đội Á Quân – TK35
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-9.webp

Ảnh: Đội tuyển TK4PT - Nhà vô địch mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022
Thang8_30_chungket-bravo-cup-hn-2022-10.webp

Ảnh: Tập thể CĐV chụp ảnh kỷ niệm cùng Quán quân và Á Quân BRAVO Cup HN 2022
Giải bóng đá BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã đem lại những phút giây được sống cùng bóng đá cho toàn bộ các tuyển thủ và lực lượng CĐV nhiệt thành. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng tới TK4PT – đương kim vô địch mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022, và hẹn gặp lại các đội tại BRAVO Cup 2023.
Tổng hợp nhanh sau giải đấu:
  • Vô địch: Đội TK4PT (Triển khai 4 + Phát triển sản phẩm)
  • Á quân: Đội TK35 (Triển khai 3 + Triển khai 5)
  • Vua phá lưới: Giỏi VM, Đạt NT, Chính TĐ
  • Thủ môn xuất sắc: Hiếu NN
Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Focus số 80: Cuồng nhiệt với tình yêu bóng đá​


BRAVO Focus số 80: Cuồng nhiệt với tình yêu bóng đá

Bóng đá từ lâu đã được công nhận là môn thể thao vua khi có sức mạnh kỳ lạ khiến cho cả người trong sân lẫn những người ngoài sân cỏ vui, buồn theo những đường bóng lăn. Bóng đá cũng là môn thể thao có số lượng người theo dõi và tham gia tập luyện thi đấu vượt trội so với những bộ môn khác trên toàn thế giới.
Ở BRAVO, các hoạt động thể dục thể thao vừa nâng cao sức khỏe vừa giúp văn hóa BRAVO thêm đặc sắc. Trong đó, bóng đá là môn thể thao được duy trì thường xuyên và có nhiều hoạt động định kỳ nhất. Tháng 8 vừa qua, BRAVO 3 miền không chỉ sôi động với các hoạt động sản xuất kinh doanh thường nhật mà còn rực lửa với những trận cầu của các giải đấu hấp dẫn.
Hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 80 với chủ đề “Cuồng nhiệt với tình yêu bóng đá” cập nhật những thông tin nổi bật nhất trong tháng 8 vừa qua và cùng sống lại bầu không khí lễ hội với những trận cầu hấp dẫn trên khắp 3 miền nhé.
Mở đầu cho số báo tiếp tục là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 8 có gì?”. Tiếp đó, đến với chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc sẽ được trò chuyện với nhân vật đặc biệt có thành tích đáng nể - nữ cán bộ Kinh doanh BRAVO HN với “cú đúp” khen thưởng tháng 8. Cũng tại đây, những chia sẻ của người hâm mộ trái bóng tròn BRAVO sẽ đem đến cho bạn đọc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời qua hai giải bóng đá BRAVO Cup HN và WorldSteel Cup HCM.
Đặc biệt, trong Tiêu điểm BRAVO tháng này, bạn đọc sẽ cảm nhận rõ ràng nhất tinh thần thể dục thể thao nhiệt huyết và tình yêu bóng đá không bao giờ tắt của các thành viên BRAVO qua các giải bóng đá nội bộ, giải đấu giao hữu hay các giải mở rộng được tổ chức đều đặn trong những năm qua.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 80.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS và giải thưởng PTSP tháng 8​

Khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi, ngày 12/09, BRAVO HN đã tổ chức trao tặng cúp nhân viên xuất sắc và Giải thưởng đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm trong tháng 8.
Sáng thứ 2 đầu tuần, BRAVO Hà Nội khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi với hoạt động nội bộ định kỳ quen thuộc. Cúp nhân viên xuất sắc tháng 8 và giải thưởng đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm trong tháng đã được công bố và trao thưởng cho từng cá nhân vinh dự nhận giải. Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn, nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc cho mỗi CBNV, để từ đó toàn thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được những thành quả tốt hơn nữa.
Xin chúc mừng những CBNV có thành tích nổi bật nhất trong hoạt động SXKD của tháng và vinh dự nhận Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 8 sau đây:
  • Phạm Văn Tuân – Phòng Kinh doanh
  • Vương Văn Doanh – Phòng Bảo hành
  • Vũ Mạnh Giỏi – Phòng Kỹ thuật 4
  • Hà Hoàng Công – Phòng Kỹ thuật 4
Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công Nghệ đã lên trao tận tay những chiếc cúp, kỉ niệm chương, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các CBNV.
Thang9_13_NVXS-T8-HN.webp

Ảnh: Các nhân viên xuất sắc tháng 8 vinh dự nhận cúp khen thưởng.
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng này, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm phần mềm ERP của BRAVO hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng ý nghĩa “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng 8 được trao cho anh Lương Công Thành – Phòng Bảo hành.
Thang9_13_Giai-PTSP-T8-HN.webp

Ảnh: Trao tặng Giải ý nghĩa PTSP tháng 8.
Một lần nữa xin chúc mừng cho các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 8 vừa qua. Mong rằng, niềm vui đến từ các giải thưởng được trao trong ngày làm việc đầu tiên của tuần mới sẽ giúp tinh thần làm việc của tập thể CBNV BRAVO thêm phấn khởi, tiếp thêm động lực để mọi người có thể hoàn thành tốt các công việc được giao và thu về nhiều hơn các thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HCM: Trao giải thưởng PTSP tháng 8 và sinh nhật CBNV tháng 9​

Đến hẹn lại lên, ngày 12/09 vừa qua tại văn phòng BRAVO HCM tiếp tục diễn ra các hoạt động nội bộ quen thuộc, góp phần xây dựng nét văn hóa đặc trưng và đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên.
Sáng ngày 12/09 vừa qua, để khởi động tuần mới đầy hứng khởi, BRAVO HCM vui mừng tổ chức các hoạt động nội bộ định kỳ quen thuộc: Trao các giải thưởng tháng 8 và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 9.
Như thường lệ, mở đầu chương trình, BLĐ công ty đã lên công bố, biểu dương thành tích của các CBNV đạt các giải thưởng tháng 8. Đây là những phần thưởng ý nghĩa, được công ty đặc biệt quan tâm nhằm khuyến khích và động viên tinh thần làm việc cho mỗi CBNV, để từ đó toàn thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được những thành quả tốt hơn nữa.
Xin chúc mừng các CBNV sau đây vinh dự nhận giải thưởng của tháng:
  • Giải thưởng “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm”: Nguyễn Việt – Trưởng phòng Bảo hành
  • Giải “Góp gạch xây nội san”: Lý Xuân Khánh – Phòng Kinh doanh 1
Thang9_13_Khen-thuong-thanh-tich-T9-HCM.webp

Ảnh: Đại diện BLĐ công ty chúc mừng thành tích và trao các giải thưởng tháng 8
Tiếp nối chương trình, bữa tiệc sinh nhật chung tháng 9 đồng thời được diễn ra trong không khí rộn ràng, hân hoan của tất cả các thành viên. Bánh kem, nến, trái cây cùng những món quà ý nghĩa và tình cảm nồng ấm từ các đồng nghiệp,… đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng gửi tới các thành viên có ngày sinh trong tháng.
Thang9_13_SN-T9-HCM-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 9
Không khí vui vẻ lan tỏa khắp văn phòng, các giải thưởng định kỳ và hoạt động nội bộ hàng tháng như tiếp thêm “nhiên liệu” cho một tuần làm việc đầy năng lượng của các thành viên BRAVO HCM.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 9. Chúc mọi người luôn có sức khỏe, gặp nhiều niềm vui, may mắn và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm ERP tốt nhất hiện nay.
 

Rộn ràng Vui Tết Trung thu cùng các BRAVO nhí tại ba miền​


Cuối tuần vừa qua, BRAVO cả ba miền rộn ràng tổ chức các hoạt động phá cỗ Vui Tết Trung thu cho con các CBNV với nhiều tiết mục đặc sắc và quà tặng thú vị.
Tết Trung thu luôn là ngày lễ đặc biệt đối với các bé thiếu nhi và cũng là một trong số những hoạt động thường niên tại BRAVO được tổ chức chu đáo, rộn ràng. Vì thế trong những ngày này, tại BRAVO cả ba miền đâu đâu cũng thấy không khí vui tươi, nhộn nhịp. Dẫu mỗi nơi tổ chức một chương trình đón Tết Trung thu với những hoạt động khác nhau, song đều chung ý nghĩa giữ gìn nét văn hóa cổ truyền của dân tộc và thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần CBNV trong công ty.
Ngày 10/9 vừa qua, chương trình Vui Tết Trung thu đã được tổ chức đông vui, náo nhiệt tại văn phòng BRAVO ba miền.
Như thường lệ, tất cả thành viên BRAVO lại được dịp cùng nhau sum họp, tổ chức bữa tiệc phá cỗ đầm ấm, thưởng thức những chiếc bánh truyền thống mang hương vị ngọt ngào… Đặc biệt, chào đón sự xuất hiện, chung vui của những bạn nhỏ “BRAVO nhí” dễ thương.
Tại BRAVO Hà Nội, sảnh văn phòng đã được các cô chú trang trí rực rỡ đầy màu sắc với rất nhiều đèn lồng, đèn ông sao, đèn cá chép,… đem lại sự phấn khích và thích thú cho các bạn nhỏ được bố mẹ đưa đến văn phòng để tham gia các hoạt động vui chơi, phá cỗ và cùng thưởng thức những tiết mục đặc sắc.
Mở đầu chương trình, anh Phạm Anh Trường - Đại diện công đoàn công ty đã gửi lời chúc đến các em nhỏ và gia đình có một ngày Tết đoàn viên đầm ấm.
Thang9_15_Trung-thu-bravo-01.webp

Ảnh: Đại diện Công đoàn công ty gửi lời chúc đến các gia đình
Bên cạnh sân khấu, chú hề vặn bóng thú hút sự tập trung của tất cả các bạn nhỏ. Hàng loạt các tạo hình như súng, kiếm, thỏ, bông hoa, vương miện… được tạo ra đầy nghệ thuật mang đến sự hào hứng và reo hò không ngớt của các bé.
Thang9_15_Trung-thu-bravo-02.webp

Ảnh: Các bé thích thú với nhiều tạo hình bóng bay hấp dẫn
Sự xuất hiện của MC chú cuội trong chương trình khiến bầu không khí càng trở nên náo nhiệt hơn. Câu chuyện sự tích Trung thu dưới lời kể hấp dẫn của chú cuội giúp các bé hiểu thêm về ngày lễ truyền thống của dân tộc. Cùng với đó tiết mục trò chơi và nhiều phần quà thú vị thu hút sự tham gia của không chỉ các bé mà cả bố mẹ cùng các cô chú trong văn phòng.
Thang9_15_Trung-thu-bravo-03.webp

Ảnh: Các bạn nhỏ hào hứng lắng nghe câu chuyện sự tích Trung thu
Thang9_15_Trung-thu-bravo-04.webp

Ảnh: Thích thú với các tiết mục trò chơi cùng nhiều quà tặng
Thang9_15_Trung-thu-bravo-05.webp

Ảnh: Các “BRAVO nhí” tự tin thể hiện nhiều tài năng như múa hát, tập võ, đọc thơ,…
Thang9_15_Trung-thu-bravo-06.webp

Ảnh: Phần chơi thu hút sự tham gia của cả phụ huynh cùng các bé
Tại BRAVO Đà Nẵng, các thành viên nhí của BRAVO cũng đã có một ngày hội trọn vẹn niềm vui với những hoạt động ảo thuật đặc sắc cùng nhiều phần quà thú vị.
Sự háo hức không thể giấu nổi trên gương mặt xinh xắn của các bạn nhỏ khi được đến công ty của bố mẹ tham gia phá cỗ trung thu, đã giúp những người thực hiện chương trình cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Thang9_15_Trung-thu-bravo-07.webp

Ảnh: Sảnh văn phòng BRAVO được trang trí rực rỡ màu sắc, chào đón các bạn nhỏ
Thang9_15_Trung-thu-bravo-08.webp

Ảnh: Tâm trạng hào hứng và phấn khích của các bé trước những màn ảo thuật đặc sắc
Thang9_15_Trung-thu-bravo-09.webp

Ảnh: Không khí ở BRAVO vào ngày Tết trung thu rộn ràng hơn bao giờ hết
Tại văn phòng BRAVO HCM, nhiều hoạt động mừng đón Tết Trung thu cũng được tổ chức đông vui và chu đáo cho các bạn nhỏ của CBNV công ty.
Thang9_15_Trung-thu-bravo-10.webp

Ảnh: Các bạn nhỏ tham gia trò chơi vui nhộn cùng chú cuội
Thang9_15_Trung-thu-bravo-11.webp

Ảnh: Và nhận nhiều phần quà đặc sắc

Vui Tết Trung thu là một trong những văn hóa đặc sắc, thường niên tại BRAVO, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới con em các CBNV, mang đến nhiều niềm vui trong ngày Tết đoàn viên và động viên, khích lệ các bé luôn học tập thật tốt. Chương trình Vui Tết trung thu năm 2022 đã khép lại, song đây sẽ là một phần kỷ niệm đẹp về ký ức tuổi thơ của các bạn nhỏ và niềm hân hoan của tất cả CBNV công ty.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

Náo nhiệt với gian hàng tuyển dụng của BRAVO tại Thăng Long Job Fair 2022​


Ngày 14/09 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tham gia ngày hội việc làm “Thang Long University Job Fair 2022” tại ĐH Thăng Long trong vai trò đơn vị tuyển dụng, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.
Ngày hội việc làm – Job Fair là hoạt động lớn được tổ chức thường niên tại các trường đại học, nhằm tạo cầu nối hiệu quả giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, đem đến cơ hội giao lưu, gặp gỡ trực tiếp; qua đó, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan và thực tế về yêu cầu nhân sự của thị trường lao động hiện nay.
Nằm trong kế hoạch công tác năm học 2022 – 2023 của nhà trường, đồng thời căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các sinh viên tìm hiểu việc làm, định hướng nghề nghiệp tương lai, “Thang Long University Job Fair 2022” đã được tổ chức tại quảng trường Tri Thức vào ngày 14/09 vừa qua. Sau quãng thời gian phải trì hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid, sự kiện năm nay mang đến bầu không khí sôi động với sự tham gia đồng hành của 29 doanh nghiệp cùng hàng trăm vị trí tuyển dụng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên đang theo học.
Nhận lời mời từ BTC, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1, anh Hoàng Văn Tuấn – Khối Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Trưởng nhóm Nhân sự, đã tới tham dự sự kiện trong vai trò đơn vị tuyển dụng.
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-1.webp

Ảnh: Đại diện BRAVO nhận giấy chứng nhận và quà lưu niệm từ BTC chương trình
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-2.webp

Ảnh: Gian hàng tuyển dụng của BRAVO sẵn sàn chào đón các bạn sinh viên
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-3.webp

Với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, gian hàng tuyển dụng của BRAVO luôn tấp nập các bạn sinh viên đến tìm hiểu thông tin. Nhiều bạn đã đến và đặt những câu hỏi xoay quanh các vị trí tuyển dụng của công ty như nhân viên Kỹ thuật triển khai, nhân viên Phát triển sản phẩm, nhân viên Bảo hành, nhân viên Phân tích nghiệp vụ, nhân viên Kinh doanh, Lập trình viên phòng Công nghệ,… cùng cơ hội thực tập tại BRAVO.
>>> Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng của BRAVO tại đây
Các chuyên gia của BRAVO đã giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn hướng nghiệp và chia sẻ tận tình tới các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích như: sản phẩmdịch vụ BRAVO đang cung cấp; kiến thức cần đạt cho từng vị trí ứng tuyển; các hoạt động nổi bật, chế độ đãi ngộ… cùng môi trường làm việc mong ước tại BRAVO. Đặc biệt, rất nhiều bạn bày tỏ mong muốn tham gia ứng tuyển vào các vị trí (nhân viên, thực tập sinh) đã nộp CV và thực hiện bài test đầu vào ngay tại gian hàng.
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-4.webp

Gian hàng tuyển dụng của BRAVO thu hút sự quan tâm của rất đông sinh viên
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-5.webp

Các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi và nhận được sự giải đáp, tư vấn tận tình
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-6.webp

Giới thiệu về BRAVO tới các sinh viên
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-7.webp

Bên cạnh kiến thức, thông tin được chia sẻ, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận phần quà ý nghĩa từ BRAVO
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-8.webp

Các bạn sinh viên hào hứng, thích thú checkin trước gian hàng của BRAVO
Sự kiện ngày hội việc làm của Đại học Thăng Long được tổ chức đã tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên đang theo học được tiếp xúc, giao lưu và đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu.
Với phương châm xây dựng doanh nghiệp bền vững dựa trên yếu tố con người là trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn tập hợp được những ứng viên có năng lực, có tinh thần trách nhiệm, đam mê với công việc để gia nhập đại gia đình BRAVO, trở thành những mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO vinh dự vào TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022​

Sáng ngày 10/09 tại Hà Nội, Lễ Vinh danh và Trao chứng nhận "TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022" đã trang trọng diễn ra. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một lần nữa vinh dự được bình chọn vào TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, lĩnh vực Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT.
Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam được đổi tên từ “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phát động và tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2014. Chương trình ra đời nhằm chứng nhận và tôn vinh các doanh nghiệp CNTT có uy tín và năng lực hàng đầu, qua đó góp phần trực tiếp củng cố vị thế, xây dựng hình ảnh nền ICT Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.
Trải qua 8 năm, chương trình “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam” luôn nghiên cứu, đổi mới hàng năm, không chỉ nhằm bắt kịp với hơi thở của thị trường CNTT, mà còn phù hợp nhu cầu của các doanh nghiệp CNTT.
Vào ngày 10/09 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 tại Hà Nội với sự tham dự và chứng kiến của lãnh đạo Cơ quan Nhà nước, các Bộ, ngành cùng hàng trăm doanh nghiệp CNTT trong nước và đối tác quốc tế.
Thang9_12_Top-10-ICT-2022-anh1.webp

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA phát biểu tại lễ vinh danh
Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA cho biết, tiến trình chuyển đổi số Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng tốc. Các doanh nghiệp công nghệ số cũng đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành đối tác chuyển đổi số cho các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
"Danh sách Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin năm nay phản ánh rất rõ nét về các xu hướng, đặc trưng và hơi thở của ngành. Chương trình năm nay cũng được đổi mới với một hình thức thể hiện khác, để không chỉ vinh danh mà còn kể những câu chuyện về nỗ lực, về sáng tạo, về sự chuyển đổi của doanh nghiệp số, và tạo cảm hứng cho sự phát triển của các doanh nghiệp không chỉ trong ngành công nghệ thông tin mà còn cả các doanh nghiệp khác trong nền kinh tế." - ông Nguyễn Văn Khoa chia sẻ.
Nhân dịp này, Ban Tổ chức Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2022 đã quyết định thành lập, lựa chọn và trao chứng nhận Doanh nghiệp Công nghệ thông tin nghìn tỷ cho những doanh nghiệp lớn có doanh thu từ 1.000 tỷ đồng trở lên. Hoạt động của câu lạc bộ sẽ hướng tới việc đồng hành cùng chính phủ giải các bài toán lớn cho quốc gia; định hướng, dẫn dắt sự phát triển của ngành và hỗ trợ dẫn dắt các doanh nghiệp công nghệ số cùng phát triển; đầu tư, thúc đẩy start-up công nghệ trong tất cả các ngành, các lĩnh vực.
Năm nay, danh hiệu “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022” được trao cho các doanh nghiệp, tổ chức xứng đáng, nhóm theo các lĩnh vực hoạt động gồm có: TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT, Top 10 doanh nghiệp BPO; Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số; Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT; Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp giải pháp chính phủ số; Top 10 doanh nghiệp ******* số;… Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO thuộc nhóm doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT tiếp tục vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý này.
Thang9_12_Top-10-ICT-2022.webp

Ảnh: Vinh doanh TOP 10 Doanh nghiệp Dịch vụ, giải pháp CNTT năm 2022
Theo số liệu thống kê, tổng doanh thu năm 2021 của các doanh nghiệp được vinh danh Top 10 năm nay đạt 162.333 tỉ đồng, tương đương 7 tỷ USD, chiếm 51% doanh thu của toàn ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, với tổng số nhân sự 175.601 người.
Sau hơn 2 tháng phát động, trải qua 3 vòng bình chọn với quy trình chặt chẽ, thỏa mãn đủ 07 tiêu chí đánh giá của chương trình đưa ra bao gồm: các chỉ tiêu tài chính; nhân lực nhân sự; sản phẩm; năng lực công nghệ; công tác quản trị; giải thưởng, danh hiệu, thành tích đã đạt được và có thêm tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo từng lĩnh vực. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục được bình chọn là một trong TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022, lĩnh vực: “Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT”.
Thang9_12_BRAVO-Top-10-ICT-2022.webp

Ảnh: Ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty, đại diện BRAVO đón nhận danh hiệu
Trải qua 23 năm tạo lập và phát triển, nhiều năm liền liên tiếp BRAVO vinh dự được đón nhận loạt danh hiệu cao quý: TOP Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam (năm 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020,2021); Sản phẩm và dịch vụ Phần mềm ERP BRAVO (ERP-VN) nhận danh hiệu TOP 10 Sao Khuê (năm 2016, 2017, 2019, 2021, 2022) và danh hiệu Sao Khuê (năm 2018, 2020). Việc đón nhận danh hiệu “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022” tiếp tục khẳng định uy tín của BRAVO về quy mô, năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cụ thể trong lĩnh vực Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp.
Hiện tại, có trên 4.000 khách hàng trên cả nước thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: sản xuất công nghiệp, xây dựng – bất động sản, thương mại – dịch vụ, tài chính chứng khoán, … đang sử dụng Phần mềm BRAVO. Những năm qua, BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ – sản phẩm và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ.
Sau Lễ Vinh danh, các doanh nghiệp được lựa chọn sẽ được giới thiệu trong Ấn phẩm đặc biệt “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022” phát hành bằng ba ngôn ngữ: Anh, Nhật, Việt; được trực tiếp giới thiệu tới hơn 5.000 cơ quan, đơn vị trong nước và 10.000 đối tác tiềm năng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là cơ hội để các sản phẩm CNTT mang thương hiệu Make in Việt Nam được quảng bá và đồng hành trong các sự kiện lớn của ngành CNTT, các triển lãm, hội nghị hàng đầu thế giới, tạo cơ hội kết nối, hợp tác, tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng. Đây cũng đồng thời là sự bảo chứng với các đối tác trong nước về những thương hiệu CNTT hoạt động hiệu quả và uy tín.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Hà Nội: Chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 9​

Ngày 17/09 vừa qua, hoạt động tổ chức sinh nhật chung cho CBNV đã được diễn ra tại văn phòng BRAVO HN, mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ cho các thành viên.
Với quan điểm nhân sự lấy con người là trọng tâm của sự phát triển, nên bên cạnh việc đảm bảo về môi trường làm việc tốt nhất, các CBNV của BRAVO còn được chăm lo về đời sống tinh thần thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, hoạt động tổ chức sinh nhật chung, định kỳ diễn ra hàng tháng tại văn phòng công ty cả 3 miền luôn mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp cho các CBNV.
Mới đây, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, văn phòng BRAVO HN tiếp tục rộn ràng với hoạt động tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 9. Như thường lệ, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh kem, nến, hoa quả và phần quà sinh nhật từ công ty đều được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Tất cả các thành viên BRAVO cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trao tặng món quà ý nghĩa tới đồng nghiệp.
Thang9_19_SN-T9-anh1.webp

Ảnh: Tặng quà chúc mừng CBNV có ngày sinh trong tháng
Thang9_19_SN-T9-HN.webp

Ảnh: Chụp ảnh kỷ niệm cùng các CBNV sinh nhật tháng 9
Bữa tiệc sinh nhật được khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi, giúp mọi người có thêm những giây phút thư giãn bên đồng nghiệp, cùng nhau chia sẻ câu chuyện về công việc và cuộc sống. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng 9 này. Chúc mọi người bước sang tuổi mới với những niềm vui và thêm nhiều thành công đón chờ.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Dân trí: BRAVO vào Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022​


Ngày 10/9, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) đã công bố và trao giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2022". BRAVO được vinh danh ở lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin.
Chương trình Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam là sự kiện thường niên do VINASA tổ chức từ năm 2014. Chương trình gồm 3 hoạt động: Bình chọn doanh nghiệp trong 20 lĩnh vực; biên soạn ấn phẩm đặc biệt với 3 ngôn ngữ; giới thiệu, quảng bá, kết nối hợp tác với đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.
Qua 8 năm tổ chức, chương trình đã lựa chọn và giới thiệu được 466 lượt doanh nghiệp; phát hành 23 ấn phẩm với 3 ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật) và mỗi năm đều được gửi giới thiệu tới hơn 5.000 cơ quan, đơn vị trong nước, hơn 100.000 đối tác từ trên 100 quốc gia và nền kinh tế trên thế giới trong mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA.
Thang9_20_Dan-tri-Bravo-Top-10-ICT-cover.webp

Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử Dân trí, chuyên mục Kinh doanh (ngày 12/09/2022)
Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được đánh giá, bình chọn theo 7 nhóm tiêu chí cơ bản sau đây:
- Các chỉ tiêu tài chính (vốn, doanh thu, lợi nhuận…);
- Nhân lực (quy mô, trình độ chuyên môn, tăng trưởng nhân lực…);
- Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, thị trường và khách hàng (cơ cấu thị trường, thị phần; tăng trưởng thị phần, thị trường; khách hàng tiêu biểu; công tác chăm sóc khách hàng, bảo mật và bản quyền…);
- Năng lực công nghệ, R&D và quản lý (chứng chỉ năng lực công nghệ/các công nghệ đang sử dụng, ISO, CMMi, hoạt động R&D…);
- Công tác lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp (năng lực lãnh đạo, tầm nhìn, chiến lược, quản trị công ty, tuân thủ pháp luật, văn hóa doanh nghiệp…);
- Giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt được công nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp (CSR);
- Các tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo từng lĩnh vực được đánh giá (bảo mật, công nghệ, hạ tầng…).
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một cái tên đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. Hiện BRAVO là đối tác của hơn 4.000 khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước tiêu biểu như: Tập đoàn Ôtô Trường Hải - THACO Group, Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty Cảng Hàng Không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO), Tổng Công ty Cơ Khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO)…
Vượt qua những vòng thẩm định khắt khe và những tiêu chí cao của chương trình, BRAVO đã được công nhận nằm trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam - lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT.
Ngày 10/9, Lễ công bố và trao Chứng nhận "Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022" đã diễn ra tại Hà Nội.
Tại buổi lễ, ông Đào Mạnh Hùng - Giám đốc BRAVO cho biết, BRAVO luôn đặc biệt chú trọng vào việc cải tiến chất lượng trong việc phát triển và cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
"Mỗi thành viên trong công ty phải đứng về phía khách hàng, coi lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của công ty, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng, xây dựng cải tiến chất lượng song song với việc áp dụng công nghệ mới vào phần mềm", ông khẳng định.
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, BRAVO luôn không ngừng đầu tư cho nghiên cứu phát triển sản phẩm để đáp ứng với những đòi hỏi của thị trường trong thời đại 4.0. Vừa qua, phần mềm BRAVO (ERP-VN) cũng nhận danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2022.
Thang9_20_Dan-tri-Bravo-Top-10-ICT-2022.webp

Ông Đào Mạnh Hùng - Giám đốc BRAVO - lên nhận giải thưởng
Cùng với những hoạt động ý nghĩa của chương trình, BRAVO cũng như các doanh nghiệp đạt giải khác sẽ có cơ hội được quảng cáo thương hiệu rộng rãi. Đồng thời, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm phần mềm và dịch vụ của mình nhằm đưa ngành CNTT Việt Nam ngày một phát triển.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp hiện nay.
 

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS tháng 8, khen thưởng nóng và sinh nhật CBNV tháng 9​

Ngày 17/09 vừa qua, tại BRAVO Đà Nẵng đã diễn ra chương trình trao Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 8, mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 9 và thưởng nóng nhóm CBNV Kinh doanh và Tư vấn.
Đã trở thành thông lệ không thể thiếu mỗi tháng của BRAVO cả 3 miền nói chung và BRAVO ĐN nói riêng, việc khen thưởng cho những cá nhân có thành tích tốt, nổi bật trong tháng nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc cho mỗi CBNV, để từ đó toàn thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được những thành quả tốt hơn nữa.
Ngày 17/09 vừa qua, văn phòng BRAVO Đà Nẵng đã công bố quyết định khen thưởng “nóng” tới nhóm CBNV Kinh doanh và Tư vấn đã hoàn thành tốt công việc đàm phán, ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Whitex Textiles Industries Việt Nam.
Thuong-nong-T9-DN.webp

Ảnh: Khen thưởng nóng và chúc mừng thành tích các CBNV Kinh doanh, Giải pháp Tư vấn
Phần thưởng nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh Đà Nẵng tiếp tục công bố và trao thưởng cho các CBNV đạt danh hiệu Nhân viên xuất sắc tháng 8.
Tháng này, cúp nhân viên xuất sắc của văn phòng Đà Nẵng được trao cho 3 CBNV là:
  • Nguyễn Trần Ngọc Bích – Phòng Kinh doanh 1
  • Nguyễn Đức Trung – Phòng Triển khai 1
  • Nguyễn Thanh Thảo – Phòng Triển khai PMS
NVXS-T9-DN.webp

Ảnh: Biểu dương thành tích và trao Cúp nhân viên xuất sắc tháng 8
Trong không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng, các thành viên BRAVO ĐN tiếp tục rộn ràng tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 9. Như thường lệ, những món quà ý nghĩa, banner chúc mừng và bánh kem, trái cây đều được chuẩn bị chu đáo để buổi liên hoan diễn ra thật đầm ấm, vui vẻ.
SN_cbnv_thang9_1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các thành viên BRAVO ĐN tháng 9
Không khí hân hoan của buổi tiệc lan tỏa khắp văn phòng, các hoạt động nội bộ hàng tháng cũng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO ĐN. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên BRAVO ĐN được nhận cúp NVXS và thưởng nóng cũng như có sinh nhật trong tháng 9 này, chúc mọi người nhiều sức khỏe, tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành quả tốt trong công việc.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Phát động cuộc thi “Duyên dáng BRAVO” chào mừng ngày 20/10 và thành lập công ty​


Để chào mừng Kỷ niệm 23 năm thành lập công ty (18/10/1999 - 18/10/2022) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BRAVO phát động cuộc thi ảnh “Duyên dáng BRAVO” dành cho tất cả CBNV nữ trong công ty.

Hướng tới Kỷ niệm 23 năm thành lập công ty và chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động cuộc thi “Duyên dáng BRAVO”. Cuộc thi được kỳ vọng là sân chơi cho chị em phụ nữ BRAVO được thể hiện nét duyên dáng, tự tin khẳng định bản thân và cũng là dịp để tôn vinh người phụ nữ BRAVO với những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của công ty trong suốt 23 năm vừa qua.
Poster-cuoc-thi-duyen-dang-bravo-20-10.webp

Chi tiết cuộc thi ảnh “Duyên dáng BRAVO” – BRAVO #23stAnniversary
1. Đối tượng tham dự:
Tất cả CBNV nữ đang làm việc tại văn phòng BRAVO cả 3 miền
2. Hình thức dự thi:
Cách thức tham dự:

  • CBNV tham gia bằng cách gửi ảnh của chính mình trong trang phục “áo dài truyền thống” hoặc “áo đồng phục BRAVO”.
  • Mỗi bài dự thi gồm 1 ảnh và 1 câu thông điệp ngắn gọn (caption) muốn truyền tải phù hợp với chủ đề cuộc thi.
  • Ảnh dự thi có thể là ảnh toàn thân hoặc ảnh chân dung, nhưng cần rõ nét, chất lượng ảnh tốt, và nội dung ảnh không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
  • Ảnh dự thi không nhất thiết là ảnh chụp đơn, có thể là ảnh chụp cùng người khác nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố trang phục (áo dài hoặc áo đồng phục) và được sự đồng ý của người chụp cùng.
Truyền thông và bình chọn
  • Bài dự thi gửi về địa chỉ mail: event@bravo.com.vn với cú pháp tiêu đề như sau: [BÀI DỰ THI DUYÊN DÁNG BRAVO]_Tên CBNV_Phòng/ban_Vùng miền.
  • BTC sẽ đăng ảnh dự thi các bài dự thi lên fanpage Facebook Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE và thông báo tới CBNV tham dự thi.
  • BTC cùng CBNV tham gia dự thi sẽ cùng lan tỏa thông điệp của các bài dự thi bằng cách like/share bài dự thi
3. Lịch trình cuộc thi:
  • Thời gian nhận bài dự thi: từ ngày 27/09 đến ngày 14/10/2022 (hạn cuối 12h00 ngày 14/10)
  • Thời gian bình chọn: từ ngày 03/10 đến ngày 16/10/2022 (hạn cuối bình chọn 24h00 ngày 16/10)
  • Thời gian trao giải: Ngày 18/10/2022
4. Cách tính điểm:
  • Mỗi lượt Like/Thích được tính: 1 điểm
  • Mỗi lượt Share/Chia sẻ được tính: 2 điểm
Tổng điểm được tính bằng tổng số Like + Share
Lưu ý: Những bài dự thi có cùng số điểm thì bài nào gửi trước sẽ được tính là cao điểm hơn. Các bài thi có like ảo, mua like sẽ bị tính là bài thi không hợp lệ, và không được tham gia xét giải.
5. Cơ cấu giải thưởng
1 GIẢI NHẤT trị giá 3.000.000 VNĐ
– Dành cho bài dự thi có tổng điểm cao nhất
2 GIẢI NHÌ trị giá 1.000.000 VNĐ/ 1 Giải – Dành cho hai bài dự thi có tổng điểm cao thứ 2 và thứ 3
Phụ nữ luôn là một nửa thế giới xinh đẹp. Và ngày nay, phụ nữ càng xinh đẹp, tự tin hơn khi họ luôn biết tự trang bị cho mình kiến thức, kĩ năng và nhu cầu làm đẹp chính đáng. Với mong muốn mang đến cho toàn bộ CBNV nữ BRAVO một sân chơi hấp dẫn, ý nghĩa nhân dịp 20/10 này cũng như khuấy động tinh thần cho CBNV hướng tới Kỷ niệm 23 năm thành lập công ty, cùng với thể lệ vô cùng đơn giản, giải thưởng giá trị, hy vọng rằng cuộc thi ảnh " Duyên dáng BRAVO" sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người.
Hãy cùng “Duyên dáng BRAVO” thể hiện cá tính của mình nhé, "một nửa thế giới"!

Xem thêm: Phần mềm ERP tốt nhất của BRAVO hiện nay.
 

Đào tạo sử dụng phần mềm BRAVO (ERP-VN) cho các đại lý Volkswagen​


Vừa qua, BRAVO đã có buổi đào tạo sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) cho cán bộ các đại lý của Công ty TNHH Trend Moto Việt Nam tại văn phòng BRAVO Hà Nội.
Tuần vừa qua, nhóm dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) cho Công ty TNHH Trend Moto Việt Nam - Đại lý Volkswagen tại Việt Nam đã thực hiện cài đặt và đào tạo sử dụng phần mềm cho các cán bộ của các đại lý công ty. Buổi đào tạo diễn ra suôn sẻ và thành công tại trụ sở Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO Hà Nội vào hai ngày 22/09 và 23/09.
Tham gia buổi đào tạo có cán bộ của các đại lý Volkswagen Việt Nam từ nhiều tỉnh thành như: Công Ty Cổ Phần I.D Auto (VW I.D Hà Nội), Công Ty Cổ Phần Volkswagen Hà Nội (VW Long biên), Công ty TNHH Đông Đô (VW Hải Dương), Công ty TNHH ô tô cao cấp châu Âu (VW Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Auto Haus Thăng Long (VW Auto Haus), Công ty Cổ Phần Đông Đô Quảng Ninh (VW Quảng Ninh).
Về phía BRAVO, chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo là các cán bộ triển khai phụ trách dự án: Anh Võ Khôi Lợi – Trưởng phòng Kỹ thuật 1T2 BRAVO-HCM, anh Nguyễn Ái Trung – Phòng Kỹ thuật 1T2 BRAVO-HCM, chị Trương Thị Hoài Mơ – Giám đốc Kinh doanh BRAVO-HCM.
Thang9_30_Dao-tao-bravo-cho-Volkswagen-1.webp

Ảnh: Buổi đào tạo cho các cán bộ của đại lý Volkswagen tại văn phòng BRAVO
Volkswagen là một trong những hãng ôtô hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại nước Đức. Năm 2019, tập đoàn Volkswagen đã lập kỷ lục doanh số trên toàn cầu với tổng số xe giao đến khách hàng là 10,97 triệu chiếc và là nhà sản xuất ôtô lớn nhất châu Âu theo doanh số toàn cầu.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Trend Motor là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Volkswagen. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài tại các thành phố chính, Volkswagen Việt Nam nỗ lực tối đa trong việc cung cấp sản phẩm và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn toàn cầu từ tập đoàn.
Tháng 3/2022, Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đơn vị đồng hành cung cấp và triển khai phần mềm ERP cho các hoạt động quản trị doanh nghiệp của công ty, áp dụng cho toàn bộ các đại lý, với các phân hệ phục vụ công việc như Quản lý Bán hàng, Quản lý Kho hàng, Sửa chữa bảo hành, Chăm sóc khách hàng,…
Việc đào tạo sử dụng phần mềm cho các đại lý Volkswagen Việt Nam lần này là một trong các dịch vụ đi kèm với phần mềm mà BRAVO cung cấp, bao gồm có: Khảo sát và tư vấn giải pháp, chỉnh sửa và cài đặt phần mềm, đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm, hỗ trợ sử dụng phần mềm, bảo hành và bảo trì phần mềm, chăm sóc khách hàng định kỳ. Không chỉ mang tới sản phẩm chất lượng là giải pháp phần mềm quản trị tối ưu cho doanh nghiệp, BRAVO còn nỗ lực mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thang9_30_Dao-tao-bravo-cho-Volkswagen-2.webp

Ảnh: Hỗ trợ cài đặt và đào tạo hướng dẫn sử dụng cho cán bộ của các đại lý Volkswagen
Trong 2 buổi đào tạo, cán bộ kỹ thuật của BRAVO đã thực hiện cài đặt phần mềm tại máy tính của các đại lý, bàn giao user và mật khẩu truy cập phần mềm, sau đó tiến hành đào tạo sử dụng các phần về danh mục, chứng từ phát sinh và các báo cáo.
Thang9_30_Dao-tao-bravo-cho-Volkswagen-3.webp

Ảnh: Buổi đào tạo diễn ra thành công, đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa Công ty TNHH Trend Moto Việt Nam và BRAVO
Sau buổi đào tạo này, các cán bộ sử dụng phần mềm tại Volkswagen vẫn sẽ tiếp tục được cán bộ kỹ thuật BRAVO hỗ trợ khi có vướng mắc hoặc sự cố. Không chỉ cố gắng hoàn thiện về sản phẩm phần mềm, BRAVO còn luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. BRAVO luôn hân hạnh được đồng hành cùng Volkswagen, cũng như quý khách hàng nói chung, trong việc hỗ trợ công tác quản lý và tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp thông qua giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO (ERP – VN).
BRAVO (ERP-VN) là sản phẩm của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, phát triển trên nền tảng BRAVO Web Service được thiết kế phân lớp, sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… cũng được tích hợp và đáp ứng tối đa bài toán quản trị của doanh nghiệp.
Hiện nay, phần mềm BRAVO (ERP-VN) có giải pháp đặc trưng cho ngành sản xuất và kinh doanh ô tô là
Phần mềm BRAVO ứng dụng tại đơn vị SX & KD Ô tô được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành.

Xem thêm:
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Thư chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 23​


Thư chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 23

Quý Khách hàng và các thành viên BRAVO thân mến,
Năm 2022, BRAVO của chúng ta tròn 23 tuổi. Cũng là năm mà đại dịch COVID-19 (Đại dịch thế kỷ, sau 2 năm hoành hành khắp thế giới) đã cơ bản được kiểm soát, đời sống bắt đầu trở về với guồng quay vốn có. Kinh tế thế giới mặc dù vẫn còn tiềm ẩn những nguy cơ bất ổn (như Chiến sự Nga-Ukraine, chính sách Zero-Covid của Trung Quốc… đã và đang làm đứt gãy chuỗi cung ứng, cản trở đà phục hồi kinh tế toàn cầu), tuy nhiên về cơ bản các nền kinh tế đang trên đà hồi phục, các hoạt động sản xuất được đẩy mạnh. Trong nước, với quyết tâm phát triển kinh tế xã hội để không lỡ nhịp với thế giới, những tháng đầu năm 2022, hầu hết các ngành, lĩnh vực có xu hướng tăng trưởng trở lại. Đây là “thời điểm tốt” để BRAVO nói riêng và các doanh nghiệp nói chung vươn mình phát triển mạnh mẽ hơn sau đại dịch.
Bối cảnh mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách làm, phải ứng dụng “Chuyển đổi số” vào quản lý SXKD và điều hành doanh nghiệp để tồn tại, phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Sự bùng nổ của CNTT trong những năm gần đây đã thúc đẩy số hóa cuộc sống diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là số hóa doanh nghiệp với các ứng dụng được tạo lập trên nền tảng công nghệ mới về AI, BIG DATA, CLOUD COMPUTING, MACHINE LEARNING…, cùng với đó hạ tầng viễn thông liên tục phát triển với mạng 4G, 5G, 6G... đã làm cho việc ứng dụng CNTT trở nên dễ dàng và phổ dụng hơn. CNTT cũng sẽ trợ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, có nhiều phương án để giải quyết sự ách tắc trong SXKD, thúc đẩy phát triển những mô hình kinh doanh mới và quan trọng hơn là cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng việc hội nhập kinh tế toàn cầu với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Nhận thức rõ việc này, thời gian qua BRAVO đã không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quản trị của các doanh nghiệp và hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong công cuộc “Chuyển đổi số”. Việc ra đời phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) vào tháng 7/2022 vừa qua với những đột phá về mặt công nghệ và sự chỉn chu, hoàn thiện hơn về quy trình là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của BRAVO. Đây cũng là sản phẩm được kỳ vọng sẽ là “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” cho khách hàng thời kỳ mới.
Xuyên suốt 23 năm xây dựng và phát triển, tài sản lớn nhất của chúng ta là trí tuệ của CBNV, là sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng đi theo định hướng, sứ mệnh để phụng sự khách hàng. Trên cơ sở nền tảng những con người này, chúng ta đã và sẽ hoạch định ra các sách lược để cùng vượt khó và vươn mình tới các thành công mới, thêm tuổi mới BRAVO sẽ tích thêm năng lượng để MẠNH MẼ VƯƠN XA.
Trải qua 23 năm, những thành viên BRAVO chúng ta có thể tự hào về các thành tựu đã đạt được: “Sự tin tưởng của hơn 4.000 khách hàng là những công ty và tập đoàn lớn; Sự ghi nhận của giới chuyên môn với TOP 10 Sao Khuê, TOP 10 Doanh nghiệp CNTT trong nhiều năm; Với quy mô hơn 400 nhân sự khắp 3 vùng miền, cùng những nét văn hóa đậm bản sắc riêng mình...”. Thành quả có được chính là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực, kiên trì và làm việc không biết mệt mỏi của các lớp người BRAVO, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung BRAVO ngày thêm phát triển. Các cống hiến ấy luôn được BRAVO trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy.
“Tri ân, cảm ơn sâu sắc và chân thành” là những lời mà Ban Lãnh Đạo muốn nhắn gửi tới các đồng nghiệp, khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và đồng hành với BRAVO trong suốt chặng đường đã qua.
Kính chúc Khách Hàng, Đối Tác cùng CBNV dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Trân trọng.
GIÁM ĐỐC CÔNG TY
ĐÀO MẠNH HÙNG

Xem thêm:
Phần mềm ERP tốt nhất hiện nay của BRAVO
 

BRAVO tham dự tọa đàm của Viện CNTT, ĐH Tài chính – Ngân hàng​


Ngày 08/10 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã đến tham dự buổi Tọa đàm “Đổi mới Chương trình đào tạo chuyên ngành Tin ứng dụng đáp ứng yêu cầu nền Kinh tế số, Xã hội số” do Viện Công nghệ Thông tin, Đại học Tài chính - Ngân hàng tổ chức.
Sáng ngày 08/10 vừa qua, tại phòng hội thảo tầng 8, trường Đại học Tài chính – Ngân hàng đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “Đổi mới Chương trình đào tạo chuyên ngành Tin ứng dụng đáp ứng yêu cầu nền Kinh tế số, Xã hội số”.
Buổi tọa đàm có sự tham dự của ban lãnh đạo Viện CNTT, các thầy/cô trong Viện, cùng đại diện các đơn vị lớn trên địa bàn Hà Nội. Đến với buổi tọa đàm lần này, về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai và chị Nguyễn Thị Kỳ Duyên – Phụ trách nhân sự tham dự.
Chương trình tọa đàm của Viện CNTT, ĐH Tài chính – Ngân hàng được tổ chức nhằm mục đích lấy ý kiến các nhà tuyển dụng về nội dung chương trình đào tạo sinh viên của Viện, nhằm phát triển chương trình đào tạo chất lượng cao trong tương lai.
Thang10-10-toa-dam-DH-TCNH-1.webp

Ảnh: Buổi tọa đàm “Đổi mới Chương trình đào tạo chuyên ngành Tin ứng dụng đáp ứng yêu cầu nền Kinh tế số, Xã hội số”
Phát biểu khai mạc tọa đàm, BLĐ Viện cho biết, với vai trò là trường Đại học mới, tiên phong trong đổi mới cải cách giáo dục, Đại học Tài chính – Ngân hàng mong muốn được góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và hội nhập thế giới. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao là một vấn đề luôn phải được quan tâm và chú trọng đầu tư.
Tiếp nối chương trình, Đại diện các doanh nghiệp đã cùng nhau thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, ý nghĩa cho công tác xây dựng chương trình đào tạo của Viện, cũng như bày tỏ những quan điểm về xu hướng nhân lực CNTT của ngành tài chính, ngân hàng trong tương lai.
Thang10-10-toa-dam-DH-TCNH-2.webp

Ảnh: Anh Ninh Ngọc Hiếu – TP. Kỹ thuật Triển khai BRAVO, đóng góp ý kiến cho khung chương trình đào tạo của Viện CNTT
Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến khách mời là các đại diện doanh nghiệp đã tham dự. Những ý kiến đóng góp quý báu của doanh nghiệp là cơ sở để nhà trường xây dựng các chương trình đào tạo tốt hơn nữa, đi sát với nhu cầu tuyển dụng thực tế trên thị trường và góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Với quan điểm nhân sự “Con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn coi trọng các chương trình đào tạo sinh viên và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO đào tạo ERP cho sinh viên khoa HTTTQL Học viện Ngân hàng​


Ngày 04/10 vừa qua, BRAVO Hà Nội đã tham gia chương trình đào tạo ERP cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý (HTTTQL), Học viện Ngân hàng.
Buổi đào tạo chuyên đề ERP nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình đào tạo gắn kết với doanh nghiệp, được tổ chức bởi Khoa HTTTQL, Học viện Ngân hàng dành cho sinh viên trong Khoa. Nhận được lời mời của Khoa, đại diện BRAVO có anh Tạ Duy Anh – Phòng Kinh doanh và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phụ trách nhân sự đã tham dự chương trình với tư cách là diễn giả, trực tiếp đào tạo cho các bạn sinh viên.
Thang10_7_Dao-tao-erp-HVNH-1.webp

Ảnh: Lĩnh vực ERP thu hút sự quan tâm của tất cả sinh viên Khoa HTTTQL, Học viện Ngân hàng
Thang10_7_Dao-tao-erp-HVNH-2.webp

Ảnh: Buổi đào tạo ERP của BRAVO đem lại nhiều kiến thức bổ ích
Trong phần giao lưu hỏi đáp, nhiều bạn sinh viên băn khoăn với khối kiến thức tích lũy được, liệu cơ hội việc làm của các bạn sau khi tốt nghiệp sẽ là gì? BRAVO có các vị trí nào phù hợp với chuyên ngành mà các bạn đang học? … Tất cả những câu hỏi liên quan tới cơ hội thực tập, kiến thức chuyên ngành, phần mềm ERP… đều được anh Tạ Duy Anh giải đáp chi tiết.
>>> Thông tin tuyển dụng tại BRAVO Hà Nội xem tại đây.
Thang10_7_Dao-tao-erp-HVNH-3.webp

Ảnh: Sinh viên hào hứng đưa ra các câu hỏi thắc mắc về lĩnh vực ERP trên thị trường hiện nay

Thang10_7_Dao-tao-erp-HVNH-4.webp

Ảnh: Chuyên gia của BRAVO nhiệt tình giải đáp và hướng dẫn đào tạo ERP cho các bạn sinh viên
Buổi đào tạo ERP với chủ đề “Giới thiệu ERP và cơ hội nghề nghiệp với ERP tại Việt Nam” đã truyền tải về xu hướng và tầm quan trọng của hệ thống quản trị ERP trên thị trường doanh nghiệp hiện nay. Qua đây, đại diện của BRAVO - một trong những doanh nghiệp Top đầu về ERP cũng đã có thêm những chia sẻ thiết thực, giải đáp và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên ngành HTTTQL.
Thang10_7_Dao-tao-erp-HVNH-5.webp

Ảnh: Sinh viên nhận quà tặng từ BRAVO
Chương trình đào tạo ERP đã ra tạo cơ hội cho các bạn sinh viên Khoa HTTTQL, Học viện Ngân hàng được học hỏi, đối thoại trực tiếp với đại diện doanh nghiệp BRAVO. Hy vọng rằng, với những chia sẻ của BRAVO tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ có được sự hình dung cụ thể về lĩnh vực ERP, xu hướng quản trị doanh nghiệp hiện nay, cách thức hoạt động của một công ty công nghệ cũng như cái nhìn rõ nét nhất về công việc thực tế của chuyên ngành mình theo học. Từ đó có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trang công việc sau này.
Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm:
Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp VN
 

23 năm BRAVO khẳng định vị thế trong lĩnh vực giải pháp quản trị doanh nghiệp​


Kiên định với sứ mệnh trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, phát triển giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp quản trị hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, 23 năm qua BRAVO luôn không ngừng nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, khẳng định vị thế trên thị trường Việt.
Thành lập tháng 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Qua 23 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đã là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản trị tài chính, kế toán và quản trị doanh nghiệp (ERP) có quy mô và uy tín trong nước với hơn 4.000 khách hàng là những doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam; nhiều năm liền nhận giải thưởng danh giá TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, và TOP 10 giải thưởng Sao Khuê cho sản phầm phần mềm. Đó là minh chứng rõ nét cho cho uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà BRAVO cung cấp.
Thang10_11_bravo-23-nam-1.webp

BRAVO (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp, kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai”. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ những kỹ sư CNTT chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Khi ứng dụng vào doanh nghiệp, BRAVO (ERP-VN) trợ giúp các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực - vật lực); hỗ trợ tất cả các bộ phận liên quan thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả, thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
Các phiên bản phần mềm BRAVO phát triển qua các thời kỳ:
1999

  • Tháng 12 năm 1999: Ra đời phiên bản BRAVO 3.0
2000
  • Tháng 03 năm 2000: Ra đời phiên bản BRAVO 3.2.
2001
  • Tháng 07 năm 2001: Ra đời phiên bản BRAVO 4.1 có nhiều tính năng nổi trội.
2003
  • Tháng 01 năm 2003: Ra đời phiên bản BRAVO 5.0.
2004
  • Tháng 04 năm 2004: Ra đời phiên bản BRAVO 6.0.
2006
  • Tháng 03 năm 2006: Ra đời phiên bản BRAVO 6.3 với cơ sở dữ liệu SQL server.
2009
  • Tháng 06 năm 2009: Ra đời phiên bản BRAVO 6.3 SE – Nâng cấp từ BRAVO 6.3 với nhiều tính năng ưu việt.
2011
  • Tháng 10 năm 2011: Ra đời phiên bản BRAVO 7 (ERP-VN).
2018
  • Tháng 07 năm 2018: Ra đời phiên bản BRAVO 8 (ERP-VN).
2020
  • Tháng 10 năm 2020: Ra đời phiên bản BRAVO 8R2 (ERP-VN).
2022
Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng.
BRAVO (ERP) – Bí quyết quản trị doanh nghiệp
BRAVO xác định rõ sứ mệnh của mình trong công cuộc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy mà công ty không ngừng đầu tư nghiên cứu, liên tục đổi mới nhằm áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường
Thời điểm hiện tại, sản phẩm chủ lực của BRAVO là Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) với nhiều bước tiến về công nghệ như: phát triển trên nền tảng BRAVO Web Service được thiết kế phân lớp, sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services.
Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. Cho phép truy cập chương trình trong mạng nội bộ (LAN) và mạng diện rộng (WAN) qua kết nối Internet/3G/4G/5G, kết nối trên nền tảng Bravo Web Service với kiến trúc mircoservices, hỗ trợ mã hoá, ký số, nén dữ liệu đường truyền, đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với hiệu năng cao.
Bên cạnh đó, giải pháp đáp ứng truyền thông tin real-time giữa các máy trạm thông qua máy chủ đẩy sử dụng công nghệ SignalR: tự động refresh khi có thay đổi dữ liệu, đẩy thông báo tới các người dùng, tích hợp tính năng chat.
Đặc biệt, BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… cũng được tích hợp và đáp ứng tối đa bài toán quản trị của doanh nghiệp.
>> Tìm hiểu: Công cụ quản trị dữ liệu đa chiều BI Dashboard trên BRAVO 8R3 (ERP-VN)
Thang10_11_bravo-23-nam-2.webp

Ảnh: Giao diện phần mềm BRAVO 8R3
Khi đưa “Giải pháp phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp – BRAVO ERP” vào vận hành trong doanh nghiệp thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng, nhằm đảm bảo tính bảo mật khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống phần mềm.
Nhờ vậy, người dùng có thể hưởng lợi tối đa nếu áp dụng BRAVO 8R3 (ERP-VN) vào quản lý quá trình sản xuất kinh doanh, bắt kịp sự phát triển “chóng mặt” của các xu thế công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
Sau 23 năm nỗ lực, BRAVO đã đạt được những kết quả nhất định, khẳng định vị thế là 1 trong 3 nhà cung cấp “Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp” hàng đầu cho cho thị trường ERP trong nước; trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của hơn 4.000 khách hàng và là một tổ chức vững mạnh với hơn 400 nhân viên làm việc tại 03 văn phòng: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Thang10_11_bravo-23-nam-3.webp

Ảnh: BRAVO khẳng định vị thế với danh hiệu “Top 10 ICT 2022”
Không dừng lại ở những thành tích đã đạt được, hiện tại và tương lai xa hơn nữa, BRAVO sẽ không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm nâng tầm sản phẩm lên quy chuẩn chất lượng cao hơn, từng bước bổ sung các chức năng để trở thành hệ thống ERP hoàn thiện nhất. Phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp với xu hướng phát triển công nghệ (như xử lý dữ liệu lớn – Big Data, trí tuệ nhân tạo AI, Mobility, "IoT - INTERNET of THINGS"…). Qua đó, thực hiện khát vọng đưa “con thuyền BRAVO” ra hội nhập với thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của phần mềm quản trị doanh nghiệp "Made in Vietnam".

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO đồng hành gieo mầm ước mơ cho trẻ em khó khăn tại Bình Phước​

Vừa qua, BRAVO HCM đã đồng hành cùng chương trình “Gieo mầm ước mơ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tổ chức tại điểm trường Tiểu học Bình Hòa, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng (Bình Phước).
Sáng ngày 10/10 vừa qua, đại diện BRAVO HCM cùng Chi đoàn Văn phòng B2, Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ Truyền thông - Phòng Kế hoạch Tài chính (Đoàn Thanh niên Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam) phối hợp cùng Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS Nghĩa Bình tổ chức chương trình 'Gieo mầm ước mơ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn' tại điểm trường Tiểu học Bình Hòa, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng (Bình Phước).
Đây là một trong những chương trình thiết thực của Chi đoàn Văn phòng B2, Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ Truyền thông - Phòng kế hoạch Tài chính để chăm lo các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh phía Nam.
Thang10_12_tu-thien-binh-phuoc-1.webp

Ảnh: Đại diện Đoàn Thanh niên Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam phát biểu tại chương trình trong ngày 10/10.
Tại chương trình, BTC đã thăm hỏi, động viên và trao 50 suất bảo hiểm y tế cho những em học sinh không có điều kiện mua, trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng 21 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Ngoài ra, đoàn còn tặng 2.000 quyển tập và 100 thùng mì gói cho nhà trường. Tổng giá trị phần quà là 70 triệu đồng.
Trường Tiểu học và THCS Nghĩa Bình được thành lập vào năm 2019, gồm 2 cấp học với 560 em học sinh; trong đó, 2/3 số học sinh của trường là con em đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Việc Đoàn viên cơ quan TTXVN khu vực phía Nam tổ chức chương trình “Gieo mầm ước mơ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tại trường sẽ là niềm động viên tinh thần, giúc các em phần nào vơi đi khó khăn trong những ngày đầu năm học mới, qua đó tiếp thêm sức mạnh để các em cố gắng học tập tốt hơn.
Thang10_12_tu-thien-binh-phuoc-2.webp

Ảnh: Mỗi em học sinh khó khăn sẽ được nhận tập vở, xe đạp, học bổng... để tiếp bước đến trường.
Thang10_12_tu-thien-binh-phuoc-3.webp

Ảnh: Đại diện Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ Truyền thông - Phòng Kế hoạch Tài chính trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Thang10_12_tu-thien-binh-phuoc-4.webp

Ảnh: Đại diện Chi đoàn B2 trao xe đạp cho các em học sinh.
Thang10_12_tu-thien-binh-phuoc-5.webp

Ảnh: Ban tổ chức trao bảng tượng trưng tặng 200 cuốn tập và 100 thùng mì tôm cho các em học sinh.
Thang10_12_tu-thien-binh-phuoc-6.webp

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh chung với các em học sinh.

Xem thêm:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

23 năm BRAVO khẳng định vị thế trong lĩnh vực giải pháp quản trị doanh nghiệp​

Kiên định với sứ mệnh trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, phát triển giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp quản trị hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, 23 năm qua BRAVO luôn không ngừng nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, khẳng định vị thế trên thị trường Việt.
Thành lập tháng 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Qua 23 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đã là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản trị tài chính, kế toán và quản trị doanh nghiệp (ERP) có quy mô và uy tín trong nước với hơn 4.000 khách hàng là những doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam; nhiều năm liền nhận giải thưởng danh giá TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, và TOP 10 giải thưởng Sao Khuê cho sản phầm phần mềm. Đó là minh chứng rõ nét cho cho uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà BRAVO cung cấp.
Thang10_11_bravo-23-nam-1.webp

BRAVO (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp, kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai”. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ những kỹ sư CNTT chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Khi ứng dụng vào doanh nghiệp, BRAVO (ERP-VN) trợ giúp các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực - vật lực); hỗ trợ tất cả các bộ phận liên quan thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả, thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
Các phiên bản phần mềm BRAVO phát triển qua các thời kỳ:
1999

  • Tháng 12 năm 1999: Ra đời phiên bản BRAVO 3.0
2000
  • Tháng 03 năm 2000: Ra đời phiên bản BRAVO 3.2.
2001
  • Tháng 07 năm 2001: Ra đời phiên bản BRAVO 4.1 có nhiều tính năng nổi trội.
2003
  • Tháng 01 năm 2003: Ra đời phiên bản BRAVO 5.0.
2004
  • Tháng 04 năm 2004: Ra đời phiên bản BRAVO 6.0.
2006
  • Tháng 03 năm 2006: Ra đời phiên bản BRAVO 6.3 với cơ sở dữ liệu SQL server.
2009
  • Tháng 06 năm 2009: Ra đời phiên bản BRAVO 6.3 SE – Nâng cấp từ BRAVO 6.3 với nhiều tính năng ưu việt.
2011
  • Tháng 10 năm 2011: Ra đời phiên bản BRAVO 7 (ERP-VN).
2018
  • Tháng 07 năm 2018: Ra đời phiên bản BRAVO 8 (ERP-VN).
2020
  • Tháng 10 năm 2020: Ra đời phiên bản BRAVO 8R2 (ERP-VN).
2022
Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng.
BRAVO (ERP) – Bí quyết quản trị doanh nghiệp
BRAVO xác định rõ sứ mệnh của mình trong công cuộc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy mà công ty không ngừng đầu tư nghiên cứu, liên tục đổi mới nhằm áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường
Thời điểm hiện tại, sản phẩm chủ lực của BRAVO là Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) với nhiều bước tiến về công nghệ như: phát triển trên nền tảng BRAVO Web Service được thiết kế phân lớp, sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services.
Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. Cho phép truy cập chương trình trong mạng nội bộ (LAN) và mạng diện rộng (WAN) qua kết nối Internet/3G/4G/5G, kết nối trên nền tảng Bravo Web Service với kiến trúc mircoservices, hỗ trợ mã hoá, ký số, nén dữ liệu đường truyền, đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với hiệu năng cao.
Bên cạnh đó, giải pháp đáp ứng truyền thông tin real-time giữa các máy trạm thông qua máy chủ đẩy sử dụng công nghệ SignalR: tự động refresh khi có thay đổi dữ liệu, đẩy thông báo tới các người dùng, tích hợp tính năng chat.
Đặc biệt, BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… cũng được tích hợp và đáp ứng tối đa bài toán quản trị của doanh nghiệp.
>> Tìm hiểu: Công cụ quản trị dữ liệu đa chiều BI Dashboard trên BRAVO 8R3 (ERP-VN)
Thang10_11_bravo-23-nam-2.webp

Ảnh: Giao diện phần mềm BRAVO 8R3
Khi đưa “Giải pháp phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp – BRAVO ERP” vào vận hành trong doanh nghiệp thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng, nhằm đảm bảo tính bảo mật khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống phần mềm.
Nhờ vậy, người dùng có thể hưởng lợi tối đa nếu áp dụng BRAVO 8R3 (ERP-VN) vào quản lý quá trình sản xuất kinh doanh, bắt kịp sự phát triển “chóng mặt” của các xu thế công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
Sau 23 năm nỗ lực, BRAVO đã đạt được những kết quả nhất định, khẳng định vị thế là 1 trong 3 nhà cung cấp “Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp” hàng đầu cho cho thị trường ERP trong nước; trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của hơn 4.000 khách hàng và là một tổ chức vững mạnh với hơn 400 nhân viên làm việc tại 03 văn phòng: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Thang10_11_bravo-23-nam-3.webp

Ảnh: BRAVO khẳng định vị thế với danh hiệu “Top 10 ICT 2022”
Không dừng lại ở những thành tích đã đạt được, hiện tại và tương lai xa hơn nữa, BRAVO sẽ không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm nâng tầm sản phẩm lên quy chuẩn chất lượng cao hơn, từng bước bổ sung các chức năng để trở thành hệ thống ERP hoàn thiện nhất. Phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp với xu hướng phát triển công nghệ (như xử lý dữ liệu lớn – Big Data, trí tuệ nhân tạo AI, Mobility, "IoT - INTERNET of THINGS"…). Qua đó, thực hiện khát vọng đưa “con thuyền BRAVO” ra hội nhập với thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của phần mềm quản trị doanh nghiệp "Made in Vietnam".

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO’s Tour: Chào mừng sinh viên Khoa Kinh tế - Quản lý - TLU đến trải nghiệm​

Tuần vừa qua, chương trình “BRAVO’s Tour 2022” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Kinh tế - Quản lý, Đại học Thăng Long, đã diễn ra thành công, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Ngày 12/10, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Kinh tế - Quản lý, Đại học Thăng Long tổ chức buổi giao lưu và tham quan doanh nghiệp tại văn phòng BRAVO Hà Nội. Chương trình diễn ra với mục đích mang tới cho các bạn sinh viên một cái nhìn chân thực và đầy đủ về hoạt động thực tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động tuyển dụng hiện nay.
Dẫn dắt và đồng hành chính cùng các bạn sinh viên trong chương trình lần này là anh Phạm Anh Ngọc – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 2 và chị Phạm Thị Thủy – Trưởng nhóm Phòng Kinh doanh 1. Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về BRAVO (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa BRAVO, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cũng như tích lũy thêm những yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.
Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban trong công ty, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.
Cuối chương trình, không khí giao lưu trở nên sôi nổi, hào hứng hơn với Gameshow tặng quà hấp dẫn và bữa liên hoan tiệc ngọt.
Một số hình ảnh ghi nhận từ chương trình “BRAVO’s Tour 2022” cùng sinh viên Khoa Kinh tế - Quản lý, ĐH Thăng Long:
Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-1.webp

Chương trình đón sinh viên Khoa Kinh tế - Quản lý, ĐH Thăng Long đến giao lưu và tham quan doanh nghiệp tại văn phòng BRAVO Hà Nội.
Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-2.webp

Sinh viên được tham quan, tìm hiểu các phòng ban làm việc tại BRAVO.
Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-3.webp

Nhiều bạn sinh viên quan tâm về các vị trí công việc đã được các CBNV BRAVO tận tình giải đáp
Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-4.webp

Sinh viên hào hứng, sôi nổi tham gia Gameshow
Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-5.webp

Và nhận các phần quà ý nghĩa từ BRAVO
Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-6.webp

Chụp ảnh kỷ niệm cùng sinh viên và các thầy cô
Trong nội dung giới thiệu và qua quá trình tham quan các phòng ban doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã được nghe mô tả về vai trò, chức năng của từng bộ phận trong BRAVO. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu về rất nhiều trải nghiệm chân thực, thông tin hữu ích về môi trường làm việc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP.
Mong rằng, những trải nghiệm bổ ích từ chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp “BRAVO’s Tour 2022” sẽ giúp các bạn sinh viên ĐH Thăng Long hình dung được rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế. Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai.
Mọi thắc mắc về chương trình “BRAVO’s Tour” và thông tin đăng ký thực tập, tuyển dụng các bạn vui lòng liên hệ:

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các công ty của BRAVO
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top