Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

“Lên giây cót” tinh thần cho mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022​


Là hoạt động thường niên của công ty nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao của các thành viên, mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 chuẩn bị khai mạc đem đến sự háo hức, mong chờ của người hâm mộ môn thể thao vua tại BRAVO HN.
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi hè về, các thành viên BRAVO Hà Nội lại được dịp háo hức trước thềm giải BRAVO Cup. Năm nay, sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid, giải đấu đã chính thức quay trở lại, vì vậy càng tạo cho các cầu thủ cùng các CĐV Hà Nội sự hồi hộp, mong ngóng.
Giải bóng đá BRAVO Cup 2022 là một trong số những hoạt động nội bộ mang đậm nét văn hóa của công ty, được tổ chức hàng năm cho CBNV, với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thể thao và rèn luyện thể lực tích cực cho các thành viên.
Thang7_13_Bravo_cup_HN-01.webp

Môn thể thao vua luôn được các BRAVO-ers chào đón nồng nhiệt (Ảnh: Trận giao hữu bóng đá Kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty)
Như thông báo từ trước đó, theo kế hoạch vào ngày 23/07 tới đây tại Sân bóng Đầm Hồng 2, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội, mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 sẽ được khai mạc.
Mùa giải 2022 năm nay sẽ có sự tham gia của 05 đội đến từ các các phòng ban phối hợp. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để xác định đội vào vòng trong; đội Nhất vòng và Nhì vòng sẽ đi vào lượt Chung kết tranh chức vô địch.
Năm nay, cơ cấu cầu thủ giữa các đội có sự thay đổi như sau:
  • Đội 1 (KDTV): Kinh doanh + Tư Vấn
  • Đội 2 (BH): Bảo hành
  • Đội 3 (TK21HT): Triển khai 1 + Triển khai 2 + Hỗ trợ triển khai
  • Đội 4 (TK4PT): Triển khai 4 + Phát triển sản phẩm
  • Đội 5 (TK35): Triển khai 3 + Triển khai 5
Hai trận đầu tiên mở màn vòng loại sẽ là cuộc tranh tài của: Đội 1 (KDTV) vs. Đội 5 (TK35); Đội 2 (BH) vs. Đội 3 (TK21HT).
Dưới đây là chi tiết về kết quả bốc thăm giữa các đội và lịch thi đấu:
Thang7_13_Bravo_cup_HN-2.webp

Giải đấu sẽ diễn ra trong suốt 6 tuần liên tiếp (từ 23/07 đến 27/08). Để chuẩn bị tốt nhất cho màn khởi tranh vào ngày 23/07, các công tác chuẩn bị cho giải đấu đang được hoàn tất; các cầu thủ đã chăm chỉ luyện tập thể lực, rèn luyện kỹ thuật cũng như họp bàn những chiến thuật bài bản. Tất cả háo hức chờ ngày chính thức khai cuộc. Bên cạnh đó, với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía đông đảo các cổ động viên hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu thành công, làm thỏa mãn niềm mong mỏi của “hội những Người BRAVO yêu trái bóng tròn”.
Năm nay, đội nào sẽ ghi tên lên bảng vàng, cầu thủ nào sẽ đạt danh hiệu “vua phá lưới, “thủ môn xuất sắc”… hãy cùng theo dõi và cổ vũ hết mình cho các tuyển thủ BRAVO Hà Nội nhé.
Thông tin tiếp theo về giải đấu, sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpagewebsite BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN)​


Sáng ngày 11/07, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã trang trọng tổ chức lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN) trước sự chứng kiến và tham dự của toàn thể CBNV BRAVO cả 3 miền.
Thành lập vào 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hoạt động chuyên sâu trong việc phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin (CNTT) vào quản lý sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, và tổ chức kinh doanh – xã hội. Những năm qua, đúc rút kinh nghiệm từ thực tế, cũng như học hỏi và ứng dụng các thành tựu CNTT trên thế giới vào sản phẩm; BRAVO không ngừng xây dựng, phát triển và hoàn thiện sản phẩm “Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp” cùng “các dịch vụ đi kèm phần mềm”.
Đặc biệt, trong 2 năm gần đây, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung bị tác động tiêu cực bởi đại dịch Covid-19, đại dịch vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để BRAVO nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng yêu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp và hỗ trợ họ trong tiến trình chuyển đổi số.
Mới đây, sau một thời gian dài đầu tư nghiên cứu, vào ngày 1/7/2022, BRAVO chính thức hoàn thiện và ra mắt sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Và ngày hôm nay, tại sảnh văn phòng BRAVO Hà Nội, Lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN) đã được diễn ra trong bầu không khí trang trọng và tự hào, trước sự chứng kiến và tham dự trực tiếp của CBNV BRAVO-HN cùng toàn thể CBNV BRAVO-ĐN và HCM qua livestream trực tuyến.
Mở đầu buổi lễ, đại diện BLĐ công ty, GĐ Đào Mạnh Hùng đã có phần phát biểu khai mạc chương trình và công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN).
thang7_le-ra-mat-Bravo-8r3-01.webp

Ảnh: GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN)
Trong lời phát biểu của mình, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể CBNV - những người đã luôn tận tụy cống hiến tâm huyết, trí lực và tuổi trẻ để đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong nhiều năm qua. BRAVO có được thành quả ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực ngày đêm tìm tòi, nghiên cứu công nghệ và nghiệp vụ mới của các CBNV Khối Công Nghệ, Khối Phát Triển Sản Phẩm; phòng Phân Tích Nghiệp Vụ; sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc Test những tính năng mới của các CBNV phòng Kiểm Thử Sản Phẩm; và không thể thiếu sự đóng góp ý tưởng từ các bài toán thực tế, cũng như sự phản biện của các CBNV bộ phận Kỹ thuật Triển khai, Bảo hành, Kinh doanh, Giải pháp & Tư vấn,… tại các Vùng Miền (BRAVO-HN; BRAVO-ĐN; BRAVO-HCM).
“Trải qua 23 năm, chúng ta đã cùng đồng hành qua nhiều phiên bản phần mềm từ BRAVO 3.0 và đến nay là BRAVO 8R3 (ERP-VN). Chặng đường đó có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng có những thành quả đáng tự hào. Sản phẩm phần mềm của chúng ta đã được hơn 4.000 khách hàng tín nhiệm sử dụng, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn (Top 10 Sao Khuê và Danh hiệu Sao Khuê 7 năm liên tiếp). Kết quả đó được làm nên từ công sức đóng góp của rất nhiều lớp người BRAVO. Tôi tin tưởng rằng, với sự quyết tâm, ý chí và nhiệt huyết của các thành viên BRAVO, chúng ta sẽ làm nên những kỳ tích mới nhằm đạt được những con số kết quả ấn tượng trên cơ sở sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN)” – Ông Đào Mạnh Hùng phát biểu.
thang7_le-ra-mat-Bravo-8r3-03.webp

Ảnh: Buổi lễ diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của CBNV BRAVO-HN.
Tiếp nối chương trình, trong sự vui mừng, hân hoan và tự hào của tập thể BRAVO, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện nghi thức cắt băng ra mắt sản phẩm.
thang7_le-ra-mat-Bravo-8r3-02.webp

Ảnh: Ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm.
Sau đó, ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ đã lên giới thiệu về những điểm mới và tính năng nổi bật của phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN).
thang7_le-ra-mat-Bravo-8r3-04.webp

Ảnh: Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ giới thiệu về sản phẩm
BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với nền tảng BRAVO Web Service được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP, NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… ứng dụng và hỗ trợ hữu ích cho các bài toán quản trị của khách hàng.
Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của BRAVO trong thời gian tới với kỳ vọng sẽ nhận được sự hài lòng, tín nhiệm từ khách hàng và tiếp tục trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, hỗ trợ họ phát triển bền vững trong thị trường kinh doanh nhiều biến động, cũng như vững bước vào kỷ nguyên số.
Một lần nữa xin chúc mừng BRAVO 8R3 (ERP-VN) đã chính thức ra mắt, chúc mừng thành công của tất cả thành viên BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Đà Nẵng: Trao cúp NVXS tháng 6 và sinh nhật CBNV tháng 7​

Mới đây, tại BRAVO ĐN đã tiếp tục diễn ra các hoạt động nội bộ quen thuộc, góp phần xây dựng nét văn hóa đặc trưng và đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên.
Đến hẹn lại lên, ngày 16/07 vừa qua, tại văn phòng BRAVO ĐN, các thành viên đã tập trung đông đủ để cùng nhau chào đón sự kiện nội bộ chung diễn ra trong tháng 7 này.
Mở đầu chương trình là hoạt động trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 6. Đây là hoạt động định kỳ hàng tháng, dành cho các CBNV đạt thành tích xuất sắc trong công việc, có đóng góp nổi bật vào kết quả SXKD chung toàn công ty trong suốt tháng vừa qua. Đại diện Ban lãnh đạo công ty đã lên trao cúp, kỉ niệm chương và gửi lời chúc mừng đến các cá nhân sau đây:
  • Đỗ Đình Tùng – Phòng Triển khai PMS
  • Nguyễn Thị Kim Ngân – Phòng Bảo Hành
Thang7_19_SN-DN-2.webp

Ảnh: Chúc mừng thành tích các cá nhân đạt NVXS tháng 6
Ngay sau đó, bữa tiệc tổ chức sinh nhật chung tháng 7 đồng thời cũng được diễn ra. Thay mặt các đồng nghiệp trong văn phòng, những món quà ý nghĩa cùng lời chúc mừng thân thương đã được gửi tặng tới thành viên có ngày sinh trong tháng.
Thang7_19_SN-DN-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 7
Không khí vui vẻ lan tỏa khắp văn phòng, các hoạt động nội bộ hàng tháng cũng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO ĐN. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên BRAVO ĐN được nhận thưởng và có sinh nhật trong tháng này, chúc mọi người nhiều sức khỏe, tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp
 

BRAVO HCM: Khen thưởng quý II/2022, 6 tháng đầu năm và cơn mưa thưởng “nóng”​


Ngày 18/07 vừa qua, tại văn phòng BRAVO HCM đã diễn ra nhiều hoạt động khen thưởng nội bộ ý nghĩa như: Tổng kết và khen thưởng quý II/2022, khen thưởng 6 tháng đầu năm cho CBNV có thành tích xuất sắc và cơn mưa thưởng “nóng” cho nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai.
Khép lại quý II/2022, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong công tác SXKD đến từ các phòng ban trong văn phòng. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của cả tập thể vì sự phát triển chung của BRAVO. Tại cuộc họp Tổng kết quý và 6 tháng đầu năm, Ban Lãnh đạo công ty đã đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi và quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc công việc.
Sáng 18/07, buổi lễ trao thưởng quý II/2022 và 6 tháng đầu năm đã trang trọng được diễn ra tại văn phòng với sự tham dự của đông đủ các thành viên. Đại diện Ban Lãnh đạo, ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc BRAVO HCM đã lên công bố trao thưởng và gửi lời chúc mừng thành tích xuất sắc tới các CBNV.
Thang7-khen-thuong-HCM-1.webp

Ảnh: Chúc mừng các CBNV hoàn thành tốt công việc Quý II/2022
Thang7-khen-thuong-HCM-2.webp

Ảnh: Chúc mừng các CBNV hoàn thành xuất sắc công việc Quý II/2022
Thang7-khen-thuong-HCM-3.webp

Ảnh: Khen thưởng Cán bộ quản lý xuất sắc quý II/2022

Thang7-khen-thuong-HCM-4.webp

Ảnh: Khen thưởng CBNV hoàn thành tốt công việc 6 tháng đầu năm
Thang7-khen-thuong-HCM-5.webp

Thang7-khen-thuong-HCM-6.webp
Trong không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng quý và 6 tháng đầu năm, BRAVO HCM tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng “nóng” ngay trong buổi sáng cùng ngày. Ghi nhận những thành tích vượt trội của các CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng có giá trị cao và nhóm Kỹ thuật Triển khai đã hoàn thành tốt công việc triển khai, cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO với dịch vụ chất lượng tốt đến khách hàng, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã một lần nữa lên công bố, biểu dương và trao thưởng nóng.
Thang7-khen-thuong-HCM-7.webp

Ảnh: BLĐ BRAVO-HCM trao khen thưởng “nóng” và chúc mừng thành tích xuất sắc của CBNV
Thang7-khen-thuong-HCM-8.webp

Ảnh: Biểu dương thành tích và trao khen thưởng “nóng” CBNV
Những con số ấn tượng được tổng kết từ hoạt động SXKD của BRAVO-HCM trong quý II/2022 nói riêng và trong suốt 6 tháng đầu năm nói chung là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV tại đây. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các CBNV được khen thưởng. Với tinh thần nhiệt huyết sôi nổi, lòng quyết tâm cao và niềm tin “BRAVO - Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, tin tưởng rằng thời gian tới, BRAVO-HCM sẽ gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Hà Nội: Chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 7​


Đến hẹn lại lên, trong không khí vui tươi của ngày làm việc cuối tuần, BRAVO HN đã rộn ràng tổ chức tiệc mừng sinh nhật tháng 7, đem đến nhiều niềm vui và kỷ niệm cho CBNV có ngày sinh trong tháng.
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên là một trong những hoạt động nội bộ được diễn ra định kỳ hàng tháng tại BRAVO. Bữa tiệc sinh nhật không chỉ đem tới niềm vui, những giây phút thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, mà nó còn góp phần hâm nóng, thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp giữa các phòng ban BRAVO.
Sáng 23/07 vừa qua, tại văn phòng BRAVO HN đã diễn ra bữa tiệc nhẹ, mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 7. Như thường lệ, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh kem, nến, hoa quả và phần quà sinh nhật từ công ty đều được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Tất cả các thành viên đã cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn, gửi lời chúc và quà tặng tới thành viên có ngày sinh trong tháng. Bài hát "Happy Birthday" vang lên mang lại bầu không khí vô cùng vui vẻ và gắn kết giữa các thành viên.
Thang7_25_SN-HN-1.webp

Ảnh: Chúc mừng các CBNV BRAVO-HN có sinh nhật trong tháng 7.
Thang7_25_SN-HN-2.webp

Ảnh: Cùng nhau chụp ảnh và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp

Đặc biệt, trong bữa tiệc sinh nhật lần này, BRAVO HN đã tổ chức một minigame nho nhỏ khuấy động bầu không khí cuối tuần vốn đã náo nhiệt của văn phòng. Hai đội chơi được lựa chọn với 5 thành viên mỗi đội, tham gia thi đấu trong trò chơi Nối từ – một trong những trò chơi “trending” của giới trẻ hiện nay. Dù luật chơi khá đơn giản nhưng để đi đến chiến thắng lại không hề dễ dàng, đòi hỏi sự nhanh trí, vốn từ vựng phong phú, nhạy bén của người chơi. Trong suốt trận đấu, hai đội chơi đã liên tiếp đặt bẫy đối phương bằng những cụm từ “khó nhằn” tạo nên nhiều trận cười không ngớt cho khán giả.
Thang7_25_SN-HN-3.webp

Ảnh: Minigame “Nối từ” đánh thức tài năng ngôn ngữ của các BRAVO-ers
Bữa tiệc sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 7 khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi. Các thành viên BRAVO-HN đã có thời gian thư giãn thực sự bên đồng nghiệp, cùng nhau chia sẻ những sự kiện nóng hổi trong tuần về công việc và cuộc sống.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng này. Chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO’s Tour: Chào mừng sinh viên ĐH Thương Mại đến tham quan doanh nghiệp​

Tuần vừa qua, chương trình “BRAVO’s Tour 2022” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa HTTTKT và TMĐT, ĐH Thương Mại đã diễn ra thành công, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Từ ngày 19/07/2022 tới ngày 22/07/2022, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử (HTTTKT & TMĐT), Đại học Thương Mại tổ chức các buổi giao lưu và tham quan doanh nghiệp tại văn phòng BRAVO Hà Nội. Chương trình diễn ra với mục đích mang tới cho các bạn sinh viên một cái nhìn chân thực và đầy đủ về hoạt động thực tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động tuyển dụng hiện nay.
Dẫn đoàn sinh viên tới doanh nghiệp lần này có cô Nguyễn Thị Hội - Phó Trưởng Khoa HTTTKT & TMĐT và cô Trần Thị Nhung - Giảng viên Bộ môn Công nghệ thông tin cùng hơn 200 bạn sinh viên năm 2 và năm 3 trong khoa. Các lớp sinh viên được chia đều qua 4 buổi diễn ra chương trình, để có thể thỏa sức trải nghiệm với những hoạt động vô cùng bổ ích và lý thú như: Tìm hiểu doanh nghiệp BRAVO (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); Tham quan các phòng ban trong công ty; Giao lưu giải đáp cùng diễn giả là Chuyên gia BRAVO giàu kinh nghiệm.
Dẫn dắt và đồng hành chính cùng các bạn sinh viên trong chương trình lần này là anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Trưởng nhóm Nhân sự. Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về BRAVO, môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cũng như tích lũy thêm những yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.
Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.
Cuối chương trình, không khí giao lưu trở nên sôi nổi, hào hứng hơn với các Gameshow tặng quà hấp dẫn và bữa liên hoan tiệc ngọt.
Một số hình ảnh ghi nhận từ chương trình “BRAVO’s Tour 2022” cùng sinh viên Khoa HTTTKT & TMĐT, ĐH Thương Mại:
Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-1.webp

Chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp diễn ra trong 4 ngày (Từ 19/07/2022- 22/07/2022)
Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-2.webp

Ông Phạm Trung – Phó Giám đốc công ty phát biểu chào mừng sinh viên đến tham quan BRAVO
Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-3.webp

Tham quan, giới thiệu các phòng ban làm việc tại BRAVO HN
Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-4.webp

Nhiều bạn sinh viên quan tâm về các vị trí công việc đã được các CBNV tận tình giải đáp

Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-5.webp

Gặp gỡ và giao lưu cùng các anh/chị khóa trên đang làm việc tại BRAVO
Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-6.webp

Sinh viên hào hứng và sôi nổi tham gia Gameshow
Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-7.webp

Chụp ảnh kỷ niệm cùng sinh viên K56-57 khoa HTTTKT và TMĐT, ĐH Thương Mại
Thang7_26_Bravo-tour-DHTM-8.webp

Chương trình BRAVO’s Tour 2022 thành công tốt đẹp

Trong nội dung giới thiệu và qua quá trình tham quan các phòng ban doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã được nghe mô tả về vai trò, chức năng của từng bộ phận trong BRAVO. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu về rất nhiều trải nghiệm chân thực, thông tin hữu ích về môi trường làm việc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP.
Mong rằng, những trải nghiệm bổ ích từ chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp “BRAVO’s Tour 2022” sẽ giúp các bạn sinh viên ĐH Thương Mại hình dung được rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.
Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

Khai mạc BRAVO Cup Hà Nội 2022 và loạt trận đầu tiên cực “cháy”​


Ngày 23/07 vừa qua, giải bóng đá thường niên BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã được khai mạc, đồng thời loạt trận đầu tiên cũng đã diễn ra trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các thành viên BRAVO-HN .
Giải bóng đá truyền thống BRAVO Cup là giải bóng được tổ chức hàng năm với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của các thành viên BRAVO. Đồng thời đây cũng là dịp để các thành viên từ nhiều phòng ban được quy tụ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể.
Sau bao ngày chờ đợi, đúng 16h00 chiều ngày 23/07 giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 đã chính thức được khai mạc tại sân bóng Đầm Hồng 2.
Có mặt tại buổi lễ khai mạc, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới BTC và cầu thủ cùng lực lượng cổ động viên các đội, đồng thời chúc giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.
“Qua các năm, giải bóng đá truyền thống đã trở thành một nét văn hóa đẹp của BRAVO. Năm nay giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong công ty.” – Ông Đào Mạnh Hùng nhấn mạnh.
Thang7_27_Bravo-cup-HN-1.webp

GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu khai mạc giải BRAVO Cup Hà Nội 2022
Tiếp đó, cầu thủ Chiến PV tới từ tuyển TK12HT, đại diện cho các cầu thủ thi đấu năm nay lên tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình trên tinh thần fair-play, đoàn kết, trung thực, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cam kết cống hiến cho giải đấu những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.
Thang7_27_Bravo-cup-HN-2.webp

Cầu thủ Chiến PV - Đại diện cho các cầu thủ lên tuyên thệ
Sau phần khai mạc, những trận đấu đầu tiên của vòng loại cũng đã chính thức được khởi tranh.
Đội hình ra quân của mùa giải năm nay có sự thay đổi về cơ cấu thành phần cầu thủ như sau:
  • Đội 1 (KDTV): Kinh doanh + Tư Vấn
  • Đội 2 (BH): Bảo hành
  • Đội 3 (TK12HT): Triển khai 1 + Triển khai 2 + Hỗ trợ triển khai
  • Đội 4 (TK4PT): Triển khai 4 + Phát triển sản phẩm
  • Đội 5 (TK35): Triển khai 3 + Triển khai 5
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận lại trong buổi lễ khai mạc giải BRAVO Cup Hà Nội 2022:
Thang7_27_Bravo-cup-HN-3.webp

Đại diện Công ty và Công đoàn tặng hoa cho BTC giải bóng
Thang7_27_Bravo-cup-HN-4.webp

Đội Bảo hành chụp ảnh kỷ niệm trước giải đấu
Thang7_27_Bravo-cup-HN-5.webp

Các cầu thủ đội KDTV chụp ảnh kỷ niệm cùng cổ động viên
Thang7_27_Bravo-cup-HN-6.webp

Đội TK35 cùng lưu lại kỷ niệm trước giờ ra sân
Thang7_27_Bravo-cup-HN-7.webp

Đội tuyển TK12HT chụp ảnh kỷ niệm cùng cổ động viên
Thang7_27_Bravo-cup-HN-8.webp

Đội TK4PT vẫn có mặt để dự lễ khai mạc dù không có lịch thi đấu trong ngày đầu tiên
Ngày 23/07, lượt 1: Đội KDTV vs. Đội TK35 và Đội BH vs. Đội TK12HT
Đội BH vs. Đội TK12HT

Ngay sau lễ khai mạc, tại sân số 1 là trận tranh tài giữa 2 đội tuyển BH và TK12HT.
Hiệp 1 của trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Vậy nhưng ngay những phút đầu của hiệp 2, cầu thủ Trung PT – chân sút lão làng, với tuổi đời và bề dày kinh nghiệp trong làng bóng đá BRAVO, bất ngờ ghi bàn mở tỷ số, đem lại bàn thắng đầu tiên cho tuyển BH. Sau khi bị thủng lưới, tuyển TK12HT đã dồn lên tấn công, gây sức ép với BH, liên tục tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Trong khi đó, các cầu thủ BH cố gắng bảo vệ tỷ số, duy trì lối chơi phòng ngự và phản công.
Sau khi vào sân thay người, HuyLV gỡ hòa 1 đều cho tuyển TK12HT. Liền sau đó, cầu thủ Chiến PV với nhiệt huyết sung sức của tuổi trẻ đã lập cú đúp, ghi liên tiếp 2 bàn cho TK12HT. Gần cuối trận đấu, Quang NV ghi thêm một bàn thắng ấn định tỷ số 4 -1 nghiêng về đội TK12HT.
Thang7_27_Bravo-cup-HN-9.webp

Lượt 1 giữa BH vs. TK12HT diễn ra đầy kịch tính
Đội KDTV vs. Đội TK35
Ngay sân bên cạnh, những pha tranh đấu ngang tài ngang sức giữa KDTV và TK35 cũng diễn ra.
Thang7_27_Bravo-cup-HN-10.webp

Đội hình ra sân của KDTV (áo xanh) và TK35 (áo trắng)
Được đánh giá là đội tuyển có đông đảo cầu thủ trẻ và lực lượng cổ động viên hùng hậu, không nằm ngoài dự đoán, khi Hiệp 1 vừa được bắt đầu không lâu, KDTV đã làm lưới của đội TK35 rung lên bởi cú sút của cầu thủ Hiến NV ghi bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, ngay sau đó, không để thế trận mất cân bằng, Tặng PV đã gỡ hòa 1-1 cho TK35.
Hai đội với thể lực và lối chơi “ngang tài ngang sức”, liên tiếp gây sức ép lên đối phương với những pha tranh cướp bóng đầy gay cấn. Sang Hiệp 2, Ngọc NA ghi bàn vượt lên cho KDTV. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, Đạt NT của TK35 lại có màn gỡ hòa đầy đẹp mắt. Càng về cuối trận, không khí trận đấu càng trở nên nghẹt thở khi hai đội nỗ lực tìm kiếm bàn thắng cho tỉ số chung cuộc. Cuối cùng, đội TK35 đã lội ngược dòng đầy ấn tượng sau khi liên tiếp chịu áp lực từ KDTV, cầu thủ Thái NB đã có cú sút tung lưới đội bạn, ấn định chiến thắng 3-2 cho TK35.
Thông tin về các trận đấu tiếp theo, mời độc giả tiếp tục theo dõi trên các bài đăng sắp tới và cùng cổ cũ tinh thần cho các tuyển thủ của BRAVO.
Tổng hợp kết quả tỷ số 2 trận đầu khai mạc:
Thang7_27_Bravo-cup-HN-11.webp


Xem thêm: Phần mềm
BRAVO 8R2 ERP-VN
 

BRAVO ĐN: Khen thưởng thành tích CBNV 6 tháng đầu năm​


Chặng đường SXKD nửa đầu năm 2022 của BRAVO ĐN đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Để động viên sự cố gắng, nỗ lực trong công việc của các CBNV, vừa qua, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.
Ngày 26/07 vừa qua, dựa vào kết quả SXKD toàn công ty và kết quả hoàn thành công việc của CBNV trong nửa đầu năm 2022, BRAVO Đà Nẵng đã công bố danh sách khen thưởng 6 tháng đầu năm bao gồm 03 cá nhân có thành tích xuất sắc, thực hiện vượt định mức kế hoạch SXKD đề ra.
Danh sách CBNV hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2022 gồm có:
  • Trần Công Hoàng Huy – Phòng Triển khai PMS
  • Nguyễn Thanh Thảo – Phòng Triển khai PMS
  • Huỳnh An Lộc – Phòng Bảo hành
Ban lãnh đạo BRAVO ĐN đã đặc biệt dành những lời khen ngợi, động viên cùng phần thưởng giá trị cho các cá nhân trên đã hoàn thành vượt kế hoạch công việc và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của BRAVO. Bên cạnh đó, đây cũng là những cá nhân luôn có tinh thần nhiệt tình khi tham gia các hoạt động chung của công ty, có ý thức trách nhiệm với công việc.
Thang8_1_Thuong-6-thang-dau-nam-DN.webp

Xin chúc mừng các CBNV có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022
Khép lại chặng đường SXKD nửa đầu năm 2022 với những tín hiệu khởi sắc khi làn sóng dịch bệnh qua đi, BRAVO nói chung và tập thể BRAVO ĐN nói riêng nhờ sự nỗ lực lớn trong công tác SXKD và sự hỗ trợ từ các phòng ban, đã thu về nhiều kết quả khả quan, tiếp tục nhận được sự hài lòng tín nhiệm từ phía khách hàng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn trong lĩnh vực cung cấp giải pháp ERP.
Mong rằng, phần thưởng trên sẽ khích lệ tinh thần cá nhân và tập thể BRAVO Đà Nẵng cùng cố gắng vì mục tiêu chung toàn công ty, hướng đến nhiều kết quả tốt hơn trong giai đoạn 6 tháng cuối năm.

Xem thêm: Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN
 

Bầu không khí nóng lên từng phút trong loạt trận thứ 2 BRAVO Cup HN 2022​


Sau lượt đấu trong ngày khai mạc trước đó, ở loạt trận thứ 2 giải BRAVO Cup Hà Nội 2022, với tinh thần ngày một lên cao hơn, các tuyển thủ nhập cuộc đầy hăng hái, quyết tâm tăng tốc nhằm khẳng định vị trí trên bảng điểm.
Chiều ngày 30/7 vừa qua, vẫn trên sân bóng Đầm Hồng 2, lượt trận thứ hai vòng loại giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 tiếp tục được diễn ra trong bầu không khí sôi động của cổ động viên (CĐV) và tinh thần “hừng hực” ra sân của 4 đội tuyển: KDTV vs. BH và TK35 vs. TK4PT.
Đội TK35 vs. Đội TK4PT
Thang8_2_Bravo-cup-HN-1.webp

Đội hình ra sân của TK35 (áo trắng) và TK4PT (áo đen)
Thang8_2_Bravo-cup-HN-2.webp

Cầu thủ 2 đội bắt tay trên tinh thần thể thao đoàn kết, fair-play trước trận đấu
Phía sân 1 là cuộc chạm trán giữa 2 đội tuyển nặng ký TK35 và TK4PT. Với đội hình ra sân bao gồm những chân sút “cứng”, dày dặn kinh nghiệm, cả hai đội chơi giữ thế trận “ngang tài ngang sức”. Phải đến phút thứ 18 của hiệp 1, sau nhiều pha chuyền bóng gây sức ép lên khung thành đối phương, cầu thủ Đạt NT của TK35 đã ghi bàn mở tỷ số cho đội mình. Bị dẫn trước 1-0, tuyển TK4PT nhanh chóng xốc dậy tinh thần, sắp xếp lại đội hình và cầm bóng trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1. Liên tiếp trong hiệp đầu tiên, nhiều pha nguy hiểm được tạo ra trước khung thành đối phương nhưng chưa đủ để làm nên bàn thắng gỡ hòa cho TK4PT.
Thang8_2_Bravo-cup-HN-3.webp

Cầu thủ Cương ĐG trong một pha phạt đền trước khung thành TK35
Sau 10 phút nghỉ ngơi giữa trận đấu, bắt đầu hiệp 2, TK4PT dường như đã hội ý chiến thuật, nhanh chóng chiếm thế trận và dồn lên tấn công. Phía đội bạn, TK35 với đội hình phòng ngự chặt chẽ đã xuất sắc cản phá nhiều pha bóng nghẹt thở khiến CĐV bên ngoài đứng ngồi không yên.
Phút thứ 37 của trận đấu, TK4PT được hưởng một cú phạt đền. Và tận dụng ngay cơ hội này, Chính TĐ đã tung cú sút gỡ hòa 1-1 cho TK4PT.
Thang8_2_Bravo-cup-HN-4.webp

Những giây phút nghẹt thở trong trận đấu giữa TK35 vs. TK4PT
Với đội hình đồng đều về thể chất và kinh nghiệm, hai tuyển TK4PT và TK35 đều được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Không phụ lòng mong mỏi của CĐV, trận đối đầu sớm của cả hai đội đã đem đến cho khán giả những giây phút thót tim và vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến các cầu thủ tranh chấp bóng trước khung thành.
Trận đấu khép lại với tỷ số hòa, hai đội chia nhau 1 điểm.
Đội KDTV vs. Đội BH
Trên sân 2 bên cạnh cùng lúc diễn ra trận đối đầu đầy gay cấn giữa KDTV vs. BH.
Thang8_2_Bravo-cup-HN-6.webp

Trận đấu giữa KDTV (áo xanh) và BH (áo đỏ) hấp dẫn ngay từ giây phút đầu tiên
Do gặp bất lợi điểm số bởi trận đấu trước đó với TK12HT, ngay từ phút đầu ra sân, các tuyển thủ BH đã dâng cao đội hình, chiếm phần lớn thời gian cầm bóng với hi vọng ghi bàn mở tỷ số. Không phụ lòng quyết tâm của cả đội, cầu thủ trẻ Tiền AN với cú sút tung lưới KDTV, đã lập công mở tỷ số cho BH trong sự vỡ òa cảm xúc của CĐV hai đội.
Thang8_2_Bravo-cup-HN-5.webp

Tuyển BH ăn mừng khi nhanh chóng làm lưới của KDTV rung lên
Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự BH, “chiến thần” Tuân PV đưa bóng đầy kỹ thuật và khéo léo dứt điểm đem về 1 bàn thắng cho KDTV. Vậy là 2 đội dường như trở về xuất phát điểm với tỷ số hòa 1-1.
Bên ngoài sân, không khí cổ vũ nóng dần lên theo từng màn tranh chấp bóng, CĐV hai đội liên tục hò reo không ngớt để cổ vũ cho đội nhà.
Lúc này, nhờ sự phối hợp ăn ý của cả đội, chân sút Anh ĐN nhanh chóng khiến thủ môn Tuấn NA4 của BH phải vào lưới nhặt bóng và mang về cho KDTV thêm 1 bàn thắng đẹp mắt, ấn định tỷ số chung cuộc.
Trong hiệp 2, trọng tài đã rút thẻ vàng cho 2 cầu thủ của tuyển KDTV là Anh ĐN và Hiến NV.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ hai:
Thang8_2_Bravo-cup-HN-8.webp


Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Focus số 79: Hoàn thiện và vươn xa hơn​

BRAVO Focus số 79: Hoàn thiện và vươn xa hơn

Trong suốt 23 năm xây dựng và phát triển, BRAVO luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm chinh phục những mục tiêu cao hơn, thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh cho Khách hàng.
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 cùng với những tác động lớn từ đại dịch Covid-19 đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi và phát triển trong điều kiện tình hình mới. Mang trong mình sứ mệnh tiên phong đổi mới nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, ngày 01/07/2022 vừa qua, BRAVO chính thức hoàn thiện và ra mắt sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN). BRAVO 8R3 là thành quả của thời gian dài đầu tư nghiên cứu, nỗ lực hoàn thiện, bằng sự đóng góp công sức của toàn thể thành viên BRAVO.
Cùng BRAVO Focus số 79 với chủ đề “Hoàn thiện và vươn xa hơn” cập nhật những thông tin nổi bật nhất trong tháng 7 của BRAVO và chào mừng “người bạn mới” 8R3 nhé.
Như thường lệ, mở đầu tin báo, chuyên mục “360 độ BRAVO” điểm lại các mục tin chính trong tháng 7 như: Tổng kết và khen thưởng thành tích quý II/2022 và 6 tháng đầu năm tại văn phòng ĐN và HCM; Cơn mưa thưởng “nóng” cho CBNV đạt thành tích xuất sắc trong cung cấp và triển khai giải pháp phần mềm cho khách hàng; Chương trình BRAVO‘s Tour chào đón sinh viên ĐH Thương Mại đến giao lưu, tham quan doanh nghiệp; Khai mạc giải bóng đá BRAVO Cup Hà Nội 2022…
Tiếp đó, bạn đọc đừng bỏ lỡ những phút giây trò chuyện thú vị với “người đặc biệt” của “phòng đặc biệt” - chàng trai BA của BRAVO HN và cùng làm quen ngay với nhân vật “Sửu nhi” của BRAVO ĐN trong chuyên mục Chia sẻ. Cũng như lắng nghe những chia sẻ của tấm gương xuất sắc vừa nhận danh hiệu NVXS quý II/2022 và 6 tháng đầu năm của BRAVO HCM.
Đặc biệt, đến với Tiêu điểm BRAVO tháng 7 hãy cùng Ban biên tập điểm lại quá trình hoàn thiện và vươn xa của BRAVO, một chặng đường nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ đi kèm với phát triển con người.
Chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc về những điểm mới nổi bật trong phiên bản mới BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 79.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO HCM tham dự giải WorldSteel Cup mở rộng 2022​

Ngày 13/08 tới đây, nhận lời mời của đối tác - Công ty Cổ phần xây dựng World Steel, BRAVO HCM sẽ tham dự tranh tài trong WorldSteel Cup 2022. Đồng thời cũng đồng hành với vai trò là nhà tài trợ cho mùa giải.
Giải bóng đá WorldSteel Cup là một trong những sự kiện được tổ chức nhằm kỷ niệm ngày thành lập Công ty Cổ phần xây dựng World Steel. Đây không chỉ là sân chơi ý nghĩa với mục đích đề cao tinh thần thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất mà đến với không khí cuồng nhiệt của các trận cầu hấp dẫn, các vận động viên sẽ có cơ hội giao lưu cọ sát với nhiều đội bóng, nhiều phong cách khác nhau, kết tình bằng hữu rộng hơn và ngày càng đoàn kết, gắn bó hơn nữa qua phong trào này.
WorldSteel Cup mở rộng 2022 năm nay có sự tham dự của 8 đội bóng đến từ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và hơn 300 cổ động viên đến từ các đơn vị phòng ban trực thuộc WorldSteel Group. Nhận lời mời từ WorldSteel, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hân hạnh tham dự giải đấu với vai trò một đội tuyển và đồng thời là nhà tài trợ.
Lễ khai mạc Giải bóng đá WorldSteel Cup mở rộng 2022 sẽ được diễn ra tới đây vào 15h00, ngày 13/08 tại Sân Bóng Đá Sport Plus. Đồng thời những trận đấu đầu tiên của vòng loại cũng chính thức được khởi tranh.
Danh sách 8 đội bóng tham dự bao gồm:
  • Câu Lạc Bộ Thép TP.HCM
  • Đội bóng HD SaiSon
  • Công ty TNHH Thương mại Khải Nguyên
  • Công ty Cổ phần OPLA CRM
  • Đội bóng Văn phòng World Steel
  • Công ty Cổ Phần Phần Mềm Bravo
  • Công ty CP Cơ Điện World Mep
  • Đội bóng Nhà máy World Steel
Năm nay, giải đấu được tổ chức theo hình thức bốc thăm chia bảng. 8 đội tham dự sẽ được bốc thăm chia làm 2 bảng đấu (Bảng A và Bảng B). Mỗi bảng đấu sẽ diễn ra các trận đấu vòng loại và chọn ra 2 đội Nhất và Nhì bảng vào đá bán kết. Hai đội thắng ở bán kết sẽ đi vào Chung kết và 2 đội thua ở bán kết sẽ tranh hạng 3.
Chi tiết lịch thi đấu Giải bóng đá WorldSteel Cup mở rộng 2022:
Thang8_8_lich-thi-dau-Worldsteel-cup.webp

Ảnh: Lịch thi đấu WorldSteel Cup 2022
Chi tiết lịch thi đấu của đội tuyển BRAVO tại bảng A:
Sau khi bốc thăm chia bảng, đội tuyển BRAVO của chúng ta sẽ thi đấu tại Bảng A cùng với 3 đội: Nhà máy World Steel, OPLA CRM, CLB Thép HCM. Dưới đây là lịch thi đấu của bảng A.
Thang8_8_lich-thi-dau-Bravo-tai-Worldsteel-cup.webp

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận cầu hấp dẫn, kịch tính cùng những bàn thắng đẹp mắt. BRAVO hi vọng, với tinh thần thể thao và sự nhiệt tình, quyết tâm của các bên, WorldSteel Cup sẽ có một mùa giải ý nghĩa và thành công.
Thông tin tiếp theo về giải đấu, sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpagewebsite BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN
 

BRAVO HCM: Trao các giải thưởng tháng 7 và chúc mừng sinh nhật tháng 8​


Ngày 08/08 vừa qua, BRAVO HCM vui mừng tổ chức các hoạt động trao thưởng tháng 7 và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 8.
Khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi, các thành viên BRAVO HCM đã có những giây phút thật sự gắn kết khi cùng nhau chúc mừng CBNV đạt các giải thưởng tháng 7 và mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 8.
Mở đầu chương trình là lời chúc mừng từ BLĐ công ty, đại diện cho tất cả thành viên BRAVO gửi lời chúc ý nghĩa đến CBNV đón sinh nhật trong tháng 8. Bánh kem, nến, trái cây cùng những món quà và cả tình cảm nồng ấm từ các đồng nghiệp,… đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng gửi tới các thành viên có ngày sinh trong tháng.
SN-T8-HCM-1.webp

Ảnh: Chung vui sinh nhật cùng các thành viên có ngày sinh trong tháng 8
Tiếp nối chương trình, BLĐ công ty đã biểu dương thành tích và trao khen thưởng bổ sung cho CBNV hoàn thành vượt kế hoạch công việc trong 6 tháng đầu năm và trao giải nhuận bút nội san. Những nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên đã đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của BRAVO.
Thuong-6thang-bs-HCM.webp

Ảnh: Chúc mừng các CBNV đạt thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022
Nhuan-but-T7-HCM.webp

Ảnh: Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” tháng 7
Trong không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng và sinh nhật tháng, các thành viên BRAVO HCM tiếp tục đón nhật quyết định trao thưởng “nóng” từ công ty. Ghi nhận những thành tích vượt trội của các CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng có giá trị cao, cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO với dịch vụ chất lượng tốt đến khách hàng, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã một lần nữa lên công bố, biểu dương và trao thưởng nóng.
Thuong-nong-T7-HCM.webp

Ảnh: Biểu dương thành tích và trao thưởng CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng lớn
Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc hăng say cho mỗi CBNV, để từ đó tập thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được ngày càng nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 8. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

Loạt bàn thắng hấp dẫn trong lượt trận thứ 3 BRAVO CUP HN 2022​


Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, 4 đội tuyển BRAVO HN vẫn nhập cuộc đầy hăng hái, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt trong lượt trận thứ ba vòng loại giải BRAVO Cup Hà Nội 2022.
Chiều ngày 06/08 vừa qua, 4 đội tuyển BRAVO HN đã có một trận cầu đáng nhớ dưới cơn mưa tầm tã trong suốt 2 hiệp đấu. Mặc dù điều kiện thời tiết không được thuận lợi, nhưng với tinh thần thể thao và lòng quyết tâm cao độ, loạt trận thứ ba vòng loại giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 vẫn được diễn ra đầy hấp dẫn, sôi động cùng màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính.
Đội TK12HT vs. Đội KDTV
Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, TK12HT và KDTV đều dồn lực lên tấn công, hòng tìm kiếm bàn thắng lợi thế. Tuy nhiên, hàng loạt những cơ hội đã bị bỏ qua trước mũi giày tiền đạo của hai đội. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
Thang8_10_bravo-cup-hn-1.webp

Trời mưa cũng không làm khó được tinh thần thi đấu của hai đội tuyển
Bước sang Hiệp 2, điều kiện thi đấu trên sân mỗi lúc một khó khăn hơn khi cơn mưa không có dấu hiệu ngừng. Sân ướt cộng thêm phải thi đấu dưới mưa trong suốt 25 phút của Hiệp 1 khiến các cầu thủ của cả 2 tuyển đều mất sức khá nhiều. Để đảm bảo thể lực của các cầu thủ, sự thay đổi người được cả hai đội áp dụng trong suốt thời gian còn lại.
Phút thứ 33 của trận đấu, nhờ tận dụng kẽ hở trong hàng phòng ngự của đối phương và sự phối hợp khéo léo, ăn ý cùng đồng đội, Quang NV đã ghi bàn mở tỷ số cho TK12HT trong sự hò reo không ngớt của khán giả. Sau khi bị TK12HT dẫn trước 1 điểm, các cầu thủ KDTV nỗ lực đi bóng phản công. Liên tiếp những pha tranh bóng quyết liệt ngang tài ngang sức tới cuối trận, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Kết thúc trận đấu, TK12HT thành công bảo toàn tỷ số 1-0 trước KDTV.
Đội TK4PT vs. Đội BH
Ở sân bên cạnh, trận đấu giữa TK4PT và BH cũng diễn ra trong điều kiện bất lợi của thời tiết.
Nhập cuộc đầy hăng hái, ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ cả 2 đội đã thể hiện một tinh thần thể thao nhiệt huyết khi liên tiếp tạo ra những pha bóng “thót tim” trước khung thành đối phương.
Thang8_10_bravo-cup-hn-3.webp

Các cầu thủ TK4PT và BH nhập cuộc đầy hăng hái
Trong một pha kiến tạo hoàn hảo của Quang LM, cầu thủ Cương ĐG nhanh như chớp đệm bóng tung lưới khung thành BH, đem về điểm số đầu tiên cho TK4PT. Tuy nhiên, không để TK4PT kịp ăn mừng, “bàn chân vàng” Doanh VV ngay lập tức đáp trả bằng một bàn thắng vô cùng đẹp mắt trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác của chính các cầu thủ TK4PT. Bất ngờ giành lợi thế điểm số, rồi lại bất ngờ bị BH san bằng thành tích, TK4PT nhận ra những sơ hở trong hàng phòng ngự và đã có những sự điều chỉnh kịp thời.
Và không để CĐV phải chờ đợi lâu, chỉ ít phút sau đó, cú sút xa hoàn hảo của Tuân ĐH một lần nữa giúp TK4PT giành lợi thế, dẫn trước tỷ số. Trời mưa mỗi lúc một nặng hạt nhưng không khí trên sân lúc này lại “cháy” hơn bao giờ hết. Trên đà chiến thắng, TK4PT tiếp tục làm rung lưới BH nhờ cú dứt điểm hiểm hóc của Giỏi VM.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về TK4PT.
Thang8_10_bravo-cup-hn-2.webp

Bất chấp điều kiện thời tiết, các tuyển thủ đã đem đến những bàn thắng vô cùng đẹp mắt
Sang Hiệp 2, sau một loạt những thành tích đã ghi được từ Hiệp 1, các cầu thủ đội TK4PT nhập cuộc có phần thoải mái hơn. Về phía BH, sự vội vã khi dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng lội ngược dòng đã khiến hàng phòng ngự ở sân nhà có phần lỏng lẻo và tạo ra nhiều kẽ hở. Nắm bắt cơ hội này, chỉ trong 3 phút, Chính TĐ lập cú đúp đem về liên tiếp 2 bàn thắng cho TK4PT. Kết quả của cuộc đối đầu lần này đang nghiêng hẳn về phía TK4PT khi dẫn cách biệt đến 4 điểm.
Dù vậy, các cầu thủ của BH chưa bao giờ nản chí, liên tục những pha phản công được tạo ra khiến thủ thành của TK4PT phải vất vả cản phá. Ở những phút cuối của trận đấu, trong một pha tấn công bóng của BH trước khung thành tuyển TK4PT, Hải ĐV đã tặng không cho BH 1 điểm do đá phản lưới nhà. Liền sau đó, cầu thủ Tú ĐT lập công rút ngắn tỷ số cho BH. Dù đã rất cố gắng, nhưng những nỗ lực đáp trả của BH dường như chưa đủ may mắn để lật ngược thế cờ trong ít phút cuối của Hiệp 2.
Trận đấu dưới mưa đáng nhớ của cả hai đội kết thúc với tỷ số 5-3 nghiêng về TK4PT.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ ba:
Thang8_10_bravo-cup-hn-4.webp

 

BRAVO HCM tham dự giải WorldSteel Cup mở rộng 2022​


Ngày 13/08 tới đây, nhận lời mời của đối tác - Công ty Cổ phần xây dựng World Steel, BRAVO HCM sẽ tham dự tranh tài trong WorldSteel Cup 2022. Đồng thời cũng đồng hành với vai trò là nhà tài trợ cho mùa giải.
Giải bóng đá WorldSteel Cup là một trong những sự kiện được tổ chức nhằm kỷ niệm ngày thành lập Công ty Cổ phần xây dựng World Steel. Đây không chỉ là sân chơi ý nghĩa với mục đích đề cao tinh thần thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất mà đến với không khí cuồng nhiệt của các trận cầu hấp dẫn, các vận động viên sẽ có cơ hội giao lưu cọ sát với nhiều đội bóng, nhiều phong cách khác nhau, kết tình bằng hữu rộng hơn và ngày càng đoàn kết, gắn bó hơn nữa qua phong trào này.
WorldSteel Cup mở rộng 2022 năm nay có sự tham dự của 8 đội bóng đến từ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và hơn 300 cổ động viên đến từ các đơn vị phòng ban trực thuộc WorldSteel Group. Nhận lời mời từ WorldSteel, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hân hạnh tham dự giải đấu với vai trò một đội tuyển và đồng thời là nhà tài trợ.
Lễ khai mạc Giải bóng đá WorldSteel Cup mở rộng 2022 sẽ được diễn ra tới đây vào 15h00, ngày 13/08 tại Sân Bóng Đá Sport Plus. Đồng thời những trận đấu đầu tiên của vòng loại cũng chính thức được khởi tranh.
Danh sách 8 đội bóng tham dự bao gồm:
  • Câu Lạc Bộ Thép TP.HCM
  • Đội bóng HD SaiSon
  • Công ty TNHH Thương mại Khải Nguyên
  • Công ty Cổ phần OPLA CRM
  • Đội bóng Văn phòng World Steel
  • Công ty Cổ Phần Phần Mềm Bravo
  • Công ty CP Cơ Điện World Mep
  • Đội bóng Nhà máy World Steel
Năm nay, giải đấu được tổ chức theo hình thức bốc thăm chia bảng. 8 đội tham dự sẽ được bốc thăm chia làm 2 bảng đấu (Bảng A và Bảng B). Mỗi bảng đấu sẽ diễn ra các trận đấu vòng loại và chọn ra 2 đội Nhất và Nhì bảng vào đá bán kết. Hai đội thắng ở bán kết sẽ đi vào Chung kết và 2 đội thua ở bán kết sẽ tranh hạng 3.
Chi tiết lịch thi đấu Giải bóng đá WorldSteel Cup mở rộng 2022:
Thang8_8_lich-thi-dau-Worldsteel-cup.webp

Ảnh: Lịch thi đấu WorldSteel Cup 2022
Chi tiết lịch thi đấu của đội tuyển BRAVO tại bảng A:
Sau khi bốc thăm chia bảng, đội tuyển BRAVO của chúng ta sẽ thi đấu tại Bảng A cùng với 3 đội: Nhà máy World Steel, OPLA CRM, CLB Thép HCM. Dưới đây là lịch thi đấu của bảng A.
Thang8_8_lich-thi-dau-Bravo-tai-Worldsteel-cup.webp

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận cầu hấp dẫn, kịch tính cùng những bàn thắng đẹp mắt. BRAVO hi vọng, với tinh thần thể thao và sự nhiệt tình, quyết tâm của các bên, WorldSteel Cup sẽ có một mùa giải ý nghĩa và thành công.
Thông tin tiếp theo về giải đấu, sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpagewebsite BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

THÔNG BÁO: Lịch nghỉ lễ "Quốc khánh 02/09"​


THÔNG BÁO: Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 02/09

THÔNG BÁO

V/v Lịch nghỉ lễ “Quốc Khánh 02/09”
Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác lịch nghỉ lễ “Quốc khánh 02/09”. Cụ thể như sau:
  • Thời gian nghỉ: 04 ngày, từ ngày 01/09/2022 (thứ Năm) đến hết ngày 04/09/2022 (Chủ Nhật)
  • Thời gian đi làm lại: Ngày 05/09/2022 (thứ Hai)
Trong thời gian nghỉ lễ trên, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại của các bộ phận chuyên trách tại mỗi vùng miền sau:
  • Hà Nội:
  • Trưởng nhóm CSKH: Vũ Thu Hà. Mobile: 0906 208 488
  • Trưởng phòng Bảo hành: Đỗ Xuân Thiết. Mobile: 0936 382 299
  • Giám đốc khối Triển khai: Phạm Anh Trường. Mobile: 0904 130 804
  • Đà Nẵng:
  • Trưởng nhóm CSKH: Hoàng Thị Lê Hằng. Mobile: 0901 962 468
  • Trưởng Phòng Bảo hành: Nguyễn Đình Lâm. Mobile: 0905 414 193
  • Giám đốc Khối Triển Khai: Lê Anh Tuấn. Mobile: 0914 212 421
  • Trưởng phòng Triển khai PMS: Lê Thị Ánh Phương. Mobile: 0905 554 743
  • TP. Hồ Chí Minh:
  • Bộ phận CSKH: Nguyễn Thị Thanh Thùy. Mobile: 034 792 5246
  • Bộ phận Bảo hành: Nguyễn Việt. Mobile: 0908 006 565
  • Bộ phận Triển khai: Thái Phương Bắc. Mobile: 0908 012 171
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Xin chân thành cảm ơn!
GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Xem thêm: Phần mềm ERP
của BRAVO
 

BRAVO HCM: Nhiệt huyết trong ngày đầu khai mạc WorldSteel Cup 2022​

Ngày 13/08 vừa qua, giải bóng đá WorldSteel Cup 2022 đã chính thức khai mạc, đồng thời loạt trận đầu tiên của vòng bảng cũng đã diễn ra trong không khí cổ vũ sôi động của các cổ động viên.
Giải bóng đá WorldSteel Cup mở rộng 2022 là giải bóng được tổ chức nhằm kỷ niệm ngày thành lập Công ty Cổ phần xây dựng World Steel. Năm nay, với sự tham dự của các đội bóng đến từ khách hàng, đối tác và nhà cung cấp, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận cầu hấp dẫn, đặc sắc với những bàn thắng đẹp mắt.
Có mặt tại buổi lễ khai mạc, đại diện BLĐ WorlSteel Group đã lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ và các đội bóng tham dự cùng lực lượng cổ động viên các đội, đồng thời chúc giải đấu năm nay sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.
Sau phần khai mạc, những trận đấu đầu tiên của vòng bảng cũng đã chính thức được khởi tranh, với sự góp mặt tham gia của 8 đội bóng đến từ các đơn vị:
  • Đội bóng HD SaiSon
  • Đội bóng Văn phòng World Steel
  • Đội bóng Nhà máy World Steel
  • Câu Lạc Bộ Thép TP.HCM
  • Công ty CP Cơ Điện World Mep
  • Công ty Cổ phần OPLA CRM
  • Công ty Cổ Phần Phần Mềm Bravo
  • Công ty TNHH Thương mại Khải Nguyên
Theo chân các cầu thủ, ghi nhận một số hình ảnh nổi bật trong buổi lễ khai mạc WorldSteel Cup mở rộng 2022 và loạt trận đầu tiên:
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-1.webp
Đại diện BTC WorldSteel Cup tặng hoa cho các nhà tài trợ
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-2.webp
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hân hạnh tham dự giải đấu với vai trò một đội tuyển và là nhà tài trợ
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-3.webp
Đại diện WorldSteel Group trao kỷ niệm chương và hoa cho các đội tham gia
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-4.webp
Đại diện BLĐ của 8 đội bóng tham dự cùng bắt tay chúc mùa giải thành công tốt đẹp
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-5.webp
8 đội trưởng đại diện cho 8 đội tham dự giải cam kết sẽ thi đấu hết mình trên tinh thần fair-play
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-6.webp
Các cầu thủ tham dự giải chụp hình lưu niệm sau buổi lễ khai mạc WorldSteel Cup 2022.
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-7.webp
Các cầu thủ của đội tuyển Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
Sau phần khai mạc, lượt trận đầu tiên của vòng bảng lần lượt diễn ra vào các ngày 13/8 – 14/8 trên sân vận động Sport Plus, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên cả 8 đội.
Ngày 13/08, lượt 1 bảng A: Đội BRAVO vs. Đội CLB Thép TP. HCM
Trong ngày đầu ra sân, trận đấu mở màn mùa giải WorldSteel Cup 2022 đã khuấy động sân Sport Plus bằng những màn tranh bóng quyết liệt giữa 2 đội tuyển BRAVO và CLB Thép HCM.
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-8.webp

Đội hình ra sân của BRAVO (áo trắng) và CLB Thép HCM (áo xanh)
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-9.webp

Đội trưởng 2 đội bắt tay trước trận đấu
Nhập cuộc đầy hăng hái, tuy nhiên đây có vẻ không phải là một ngày may mắn với các tuyển thủ BRAVO khi sớm nhận về 2 bàn thua ở những phút đầu tiên của Hiệp 1. Đến phút 12 của trận đấu, BRAVO có bàn thắng rút ngắn tỉ số từ sự phối hợp ăn ý với đồng đội để vượt qua hàng phòng thủ vững chắc của đối phương. Không lâu sau, do khuất tầm nhìn thủ thành BRAVO nhận về 1 bàn thua đầy tiếc nuối. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về CLB Thép HCM.
Mặc dù gặp bất lợi trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng các cầu thủ và cổ động viên của BRAVO vẫn giữ được tinh thần thi đấu nhiệt huyết và cổ động cuồng nhiệt cho trận đấu, cái tên “BRAVO” được hô vang dội khắp một góc sân cỏ.
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-10.webp

Tinh thần nhiệt huyết thi đấu của các cầu thủ BRAVO
Bước sang Hiệp 2, trong một pha tấn công bóng của CLB Thép HCM, thủ môn BRAVO đã băng ra không hợp lý khiến khung thành rộng mở giúp đối phương dễ dàng ghi thêm 1 bàn thắng.
Quyết tâm lội ngược dòng, tuyến tiền đạo của BRAVO nỗ lực phản công với những cú sút thần tốc khiến cầu thủ của CLB Thép phải “đứng hình”. Và không phụ sự cố gắng của cả đội, BRAVO đã có cú dứt điểm chuẩn xác sau một loạt đường chuyền đầy kỹ thuật qua chân hàng phòng ngự đối phương và ghi liên tiếp 2 bàn thắng, rút ngắn tỷ số còn 4-3. Trên đà bứt tốc, các cầu thủ BRAVO liên tục dâng cao đội hình và đã có nhiều cơ hội ghi bàn tìm đến.
Tuy nhiên, chính sự nôn nóng giành thêm bàn thắng đã khiến hàng thủ phía sân nhà của BRAVO xuất hiện lỗ hổng giúp CLB Thép ghi thêm 2 bàn thắng trong những phút cuối giờ.
Trận đấu kết thúc đầy tiếc nuối cho các cầu thủ và CĐV BRAVO với tỷ số 3-7 nghiêng về CLB Thép HCM.
Ngày 14/08, lượt 2 bảng A: Đội BRAVO vs. Đội OPLA CRM
Chiều ngày 14/08, vẫn trên sân vận động Sport Plus, lượt trận thứ 2 của bảng A giữa 2 đội tuyển BRAVO và OPLA CRM tiếp tục diễn ra đầy hấp dẫn, kịch tính cùng màn rượt đuổi tỷ số sát sao.
Sau khi tiếng còi ra hiệu của trọng tài vang lên, tuyến tiền đạo của BRAVO ngay lập tức dâng cao đội hình, lăn xả tranh bóng với mong muốn chiếm thế trận chủ động. Ở phút thứ 2 của Hiệp 1, thành công cướp được bóng từ OPLA CRM, BRAVO nhanh như chớp phản công. Một loạt đường chuyền đầy kỹ thuật cho đồng đội đã giúp cầu thủ BRAVO tung cú sút làm rung lưới thủ thành OPLA, đem về bàn thắng đầu tiên mở tỷ số cho trận đấu.
Thang8_18_HCM-WorldsteelCup-11.webp

Ảnh: Các cầu thủ nhập cuộc đầy hứng khởi
Tiếp đó, sau tình huống đá phạt góc không thành công của OPLA, BRAVO một lần nữa thể hiện lối chơi đầy mạnh mẽ và giàu tốc độ, pha dứt điểm hoàn hảo của BRAVO khiến thủ thành của OPLA một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số sớm được nâng lên 2-0 giành cho BRAVO. Gần cuối hiệp, các cầu thủ OPLA có một bàn thắng rút ngắn tỉ số trước khi tiếng còi của trọng tài vang lên.
Bước sang Hiệp 2, vì chút sơ ý của thủ môn BRAVO mà tuyển OPLA CRM may mắn có được một bàn thắng để gỡ hòa tỷ số. Dường như trong thời gian nghỉ giữa hiệp, phía OPLA CRM đã hội ý chiến thuật thi đấu và có sự điều chỉnh thay đổi người. Trước lối đá cứng của OPLA, đã có cầu thủ của BRAVO gặp chấn thương và trong Hiệp 2, tấm thẻ vàng đầu tiên đã được trọng tài rút ra.
Sau những pha tranh bóng đầy quyết liệt, cầu thủ OPLA đã có cú sút đầy uy lực khiến thủ môn của BRAVO không thể cản phá, mang về 1 điểm quý giá cho toàn đội. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về OPLA CRM.
Bảng xếp hạng của Bảng A tính đến ngày 14.08
Thang8_18_BXH-WorldsteelCup.webp


Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 

Sôi động không khí cổ vũ trong lượt trận thứ 4 BRAVO CUP HN 2022​

Cuối tuần qua, lượt đấu tiếp theo trong khuôn khổ giải BRAVO Cup HN 2022 đã được diễn ra trong không khí cổ vũ sôi động, cuồng nhiệt của các cổ động viên.
Chiều ngày 13/08, lượt trận thứ 4 giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 tiếp tục được diễn ra với 2 trận đấu giữa: TK4PT vs. KDTV và TK12HT vs. TK35.
Đội TK4PT vs. Đội KDTV
Sau khi tiếng còi ra hiệu của trọng tài vang lên, tuyến tiền đạo của 2 đội ngay lập tức dâng cao đội hình, lăn xả tranh bóng với mong muốn chiếm thế trận chủ động.
Tuy nhiên, phải đến phút 15 của Hiệp 1, sau màn “nháy mắt” ăn ý với Tuân ĐH và lựa chọn vị trí đứng hợp lý trước khung thành đối phương, Cương ĐG đã có cú đánh đầu không thể cản phá giúp TK4PT mở tỷ số đầu tiên cho trận đấu. Dường như không quá bất ngờ khi bị dẫn trước 1 điểm, các cầu thủ tuyển KDTV vẫn tỏ ra rất bản lĩnh, bình tĩnh ổn định đội hình và giữ chắc hàng phòng ngự. Rất nhiều pha bóng nguy hiểm đã được thủ môn của KDTV xuất sắc cản phá và giữ sạch lưới trong suốt thời gian còn lại của Hiệp 1.
Sau thời gian nghỉ giữa hiệp, cả KDTV và TK4PT đã bắt đầu có sự điều chỉnh người đầu tiên, hứa hẹn những kịch tính tiếp theo có thể diễn ra trong Hiệp 2.
Thang8_17_Bravo-cup-hn-1.webp

Ảnh: Hiệp 1 bắt đầu với nhiều pha tranh bóng gay cấn của 2 đội
Bước sang Hiệp 2, sau khi nhận đường chuyền từ một pha sút bóng lên ở góc trái sân, cầu thủ Hiến NV đã có màn dứt điểm hoàn hảo ngay sát khung thành để mang về bàn thắng đầu tiên cho tuyển KDTV. Về phía đội TK4PT dường như đã có sự hội ý và thay đổi hoàn toàn chiến thuật thi đấu. Các tuyển thủ thực hiện những pha phối hợp ngắn ở khu vực giữa sân và thường xuyên tung ra những cú sút xa đầy uy lực. Cũng từ một pha bóng như vậy, đội TK4PT đã có được bàn thắng nâng tỷ số 2-1 nhờ cú sút xa siêu phẩm của Tuân ĐH. Trên đà dẫn trước, pha vào bóng hiểm hóc của Chính TĐ một lần nữa đánh bại thủ thành KDTV và nhân ba tỷ số cách biệt cho TK4PT.
Thang8_17_Bravo-cup-hn-2.webp

Ảnh: TK4PT thay đổi chiến thuật, dồn lực tấn công
Thời gian càng về cuối trận, hàng loạt các pha tranh chấp bóng nảy lửa đã diễn ra trước khung thành khiến thủ môn của cả 2 đội phải làm việc hết sức vất vả. Phút thứ 40, tận dụng một tình huống lộn xộn trước khung thành của TK4PT, tiền đạo Ngọc NA khéo léo dứt điểm mang về 1 điểm hiếm hoi cho KDTV.
Thang8_17_Bravo-cup-hn-3.webp

Ảnh: KDTV nỗ lực phản công
Với khả năng săn bàn và chớp thời cơ xuất sắc, Chính TĐ một lần nữa khẳng định đẳng cấp, mang về cho đội nhà thêm 1 bàn thắng và trở thành ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu “Vua phá lưới” tại mùa giải năm nay.
Thang8_17_Bravo-cup-hn-4.webp

Ảnh: Đồng đội ăn mừng bàn thắng sau pha lập công của Chính TĐ
Liên tiếp đón nhận những pha “dội bom” từ TK4PT, các tuyển thủ KDTV đã phần nào xuống sức. Sự rời rạc ở hàng phòng ngự là nguyên nhân khiến TK4PT ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Cương ĐG và Giỏi VM.
Kết thúc trận đấu, TK4PT thắng đậm với tỷ số 6 – 2 và vươn lên vị trí đứng đầu BXH vòng loại BRAVO Cup Hà Nội 2022.
Đội TK12HT vs. Đội TK 35
Trên sân bên cạnh, màn chạm trán hấp dẫn giữa TK12HT và TK35 thu hút sự chú ý của đông đảo CĐV.
Ngay ở những phút đầu vào sân, với lối chơi đầy mạnh mẽ và giàu tốc độ, các tuyển thủ TK12HT nhanh chóng tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành đối phương. Nhưng không chịu kém cạnh, TK35 cũng có nhiều pha phản công cực kì sắc bén khiến khán giả ngoài sân hò reo không ngớt. Hàng tiền đạo của TK35 đã vận dụng sự linh hoạt của các cầu thủ để dẫn bóng chủ động hơn và không nằm ngoài mong đợi, bàn thắng đã đến sau cú dứt điểm cận thành của Đạt NT, mở tỷ số đầu tiên cho trận đấu.
Thang8_17_Bravo-cup-hn-5.webp

Ảnh: TK35 thành công dẫn bóng qua chân hàng thủ đối phương
Tuy nhiên, năm phút sau, chỉ vì một chút lơ là, mất tập trung của thủ môn Hiếu NN, Huy LV đã tận dụng cơ hội ngay trước khung thành, ghi bàn thắng gỡ hòa cho TK12HT.
Sức nóng trên sân cỏ dường như lan tỏa ra cả hai đường biên, các cổ động viên bên ngoài đứng ngồi không yên, hồi hộp theo dõi từng đường bóng lăn và liên tục reo hò làm vang dội cả một góc sân.
Thang8_17_Bravo-cup-hn-6.webp

Ảnh: Hai tuyển thi đấu ngang tài ngang sức
Hiệp 2 bắt đầu với thế trận cân bằng cùng nhiều pha ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Dù đã xuất hiện nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều bị các cầu thủ của 2 tuyển bỏ lỡ.
50 phút thi đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Vậy là, sau 3 lượt đấu, TK12HT tạm thời giữ thứ hạng thứ 2 trên BXH vòng loại. Tuy nhiên, tấm vé chung kết sẽ thuộc về đội tuyển nào còn phụ thuộc vào trận đối đầu gay cấn với TK4PT vào ngày 20/08 tới đây.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ tư:
Thang8_17_Bravo-cup-hn-ty-so.webp


Xem thêm:
Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

BRAVO Hà Nội rộn ràng mừng sinh nhật CBNV tháng 8​

Đến hẹn lại lên, BRAVO Hà Nội tưng bừng tổ chức tiệc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 8.
Sáng ngày 20/08 vừa qua, tất cả thành viên BRAVO HN đã tập trung đông đủ tại sảnh văn phòng để tham dự bữa tiệc ngọt chúc mừng các CBNV có ngày sinh trong tháng 8. Đây là hoạt động nội bộ được tổ chức thường xuyên tại BRAVO nhằm tạo sợi dây gắn kết giữa các thành viên, cũng như xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, gần gũi và thể hiện sự quan tâm của công ty tới đời sống của CBNV. Dù sự kiện diễn ra hàng tháng nhưng chưa bao giờ không khí tại BRAVO những ngày này bớt sôi động.
Như thường lệ, chương trình bắt đầu với đầy đủ các tiết mục quen thuộc như trao quà sinh nhật, thổi nến, cắt bánh, khúc hát mừng sinh nhật …mang tới không khí vui vẻ, náo nhiệt cho ngày làm việc cuối tuần đầy thư giãn.
Thang8_22_SN-T8-HN-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 8
Trước đó, với mong muốn tạo nên một ngày sinh nhật ý nghĩa trọn vẹn, BRAVO đã trao tặng tận tay các món quà vào đúng ngày sinh của từng CBNV, mang lại cho mỗi CBNV niềm vui và sự bất ngờ vào đúng ngày đặc biệt nhất.
Thang8_22_SN-T8-HN-3.webp

Ảnh: Cán bộ nhân sự tặng quà cho các thành viên vào đúng ngày sinh nhật
Thang8_22_SN-T8-HN-2.webp

Ảnh: Đồng nghiệp cùng chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV
Bữa tiệc sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng đã mang các thành viên BRAVO HN lại gần nhau hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi hay chuyến công tác dài ngày. Để khép lại chương trình, mọi người cùng nhau liên hoan vui vẻ, chia sẻ những câu chuyện thú vị hay những sự kiện nóng hổi trong tuần về công việc và cuộc sống.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng 8. Chúc các bạn bước sang tuổi mới với những niềm vui, hạnh phúc và thêm nhiều thành công đón chờ.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO Đà Nẵng: Trao cúp NVXS tháng 7 và sinh nhật CBNV tháng 8​

Ngày 20/08 vừa qua, tại BRAVO Đà Nẵng đã diễn ra chương trình trao Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 7 và hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 8 đầy vui vẻ.
Sáng thứ 7 hàng tuần là thời điểm quen thuộc mà BRAVO diễn ra các hoạt động định kỳ truyền thống của công ty. Tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua, các thành viên đã cùng nhau có một sáng làm việc cuối tuần vui vẻ, khi chương trình trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 7, trao giải Nhuận bút nội san và chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 8 được tổ chức.
Danh hiệu Nhân viên xuất sắc tháng này của Đà Nẵng được trao cho CBNV Nguyễn Trần Ngọc Bích – Phòng Kinh doanh 1. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cá nhân có thành tích và đóng góp nổi bật vào quá trình SXKD và cung cấp phần mềm ERP chất lượng tới khách hàng trong suốt tháng vừa qua.
Thang8_23_NVXS-t7-dn.webp

Ảnh: Chúc mừng thành tích và trao cúp NVXS tháng 7
Bên cạnh cúp NVXS tháng, BRAVO ĐN cũng vui mừng trao tặng giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” tháng 6 và tháng 7 cho CBNV Nguyễn Phước Thảo Loan – Phòng Kỹ thuật triển khai và Nguyễn Thị Kim Ngân – Phòng Bảo Hành.
Thang8_23_Nhuan-but-t6-t7-dn.webp

Ảnh: Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san”
Khép lại chương trình khen thưởng, bữa tiệc sinh nhật tháng 8 đem đến bầu không khí náo nhiệt cho cả văn phòng. Các thành viên có ngày sinh trong tháng 8 đã nhận được những món quà thật ý nghĩa cùng với lời chúc tốt đẹp nhất từ đồng nghiệp và Ban lãnh đạo công ty.
Thang8_23_SN-t8-dn.webp

Ảnh: Chung vui chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên BRAVO ĐN được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng này. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HCM dừng chân tại vòng bảng WorldSteel Cup 2022​


Ngày 20/08 vừa qua, lượt trận tiếp theo của vòng bảng WorldSteel Cup 2022 tiếp tục được diễn ra, cống hiến cho các CĐV có mặt trên sân những pha bóng đẹp mắt.
Cuối tuần vừa qua, vẫn trên sân vận động Sport Plus, loạt trận đối đầu đầy gay cấn trong khuôn khổ giải bóng đá WorldSteel Cup mở rộng 2022 đã được diễn ra, thu hút sự theo dõi của đông đảo cổ động viên (CĐV).
Lượt 3 bảng A: Đội BRAVO vs. Đội Nhà máy World Steel
Mở đầu loạt đấu là màn chạm trán hấp dẫn giữa đội tuyển mang áo màu xanh – BRAVO và đội bạn Nhà máy World Steel.
Thang8_25_HCM-Worldsteel-cup-1.webp

Ảnh: Màn đối đầu hấp dẫn giữa BRAVO (áo xanh) vs. Nhà máy World Steel (áo trắng)
Do gặp bất lợi điểm số bởi hai trận đấu trước đó, lần này, với tinh thần quyết tâm cao độ giành chiến thắng, BRAVO đã có sự chuẩn bị rất kỹ, tung ra sân lực lượng đội hình mạnh nhất. Sau tiếng còi khai trận, nhiệt huyết của các “chiến binh áo xanh” được thể hiện rõ ở ngay những phút đầu ra sân, khi toàn đội dâng cao đội hình, dồn lên tấn công với hi vọng sớm mở tỷ số dẫn trước.
Có lẽ vì là trận đấu cuối của vòng bảng, nên các cầu thủ của chúng ta đều vô cùng tập trung, tạo đường chuyền bóng dứt khoát và cẩn trọng. Rất nhiều tình huống nguy hiểm đã được các cầu thủ của chúng ta tung ra trước khung thành đội bạn, nhưng với sự cản phá suất xắc của thủ thành World Steel mà nhiều pha ghi bàn mười mươi đã bị bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Phải đến phút thứ 5 của hiệp đấu, tiếng reo hò vang dội mới lần đầu tiên được vang lên khắp khán đài khi chứng kiến bàn thắng mở màn đầy đẹp mắt đến từ đội tuyển BRAVO. Nắm bắt cơ hội từ quả phạt góc ở cánh trái, cầu thủ mang áo số 20 của BRAVO đã chớp thời cơ và góc độ chuẩn xác, tung cú sút đầy quyết đoán vào lưới của World Steel, mang về bàn thắng đầu tiên cho đội mình.
Bất ngờ bị thủng lưới sớm, các cầu thủ WorldSteel gấp rút phản công, tăng tốc độ trận đấu bằng những đường chuyền dài. Đến phút thứ 11, tuyến tiền đạo của WorldSteel tận dụng sơ hở trong hàng phòng ngự BRAVO để nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa tỷ số. Liền sau đó, thành công cắt ngang đường chuyền tấn công của BRAVO, WorldSteel ghi thêm một bàn thắng trước khi kết thúc Hiệp 1.
Trong thời gian nghỉ ngơi và tiếp nước cho các cầu thủ, đội trưởng của cả hai đội đã thực hiện một loạt các quyết định thay đổi người, hứa hẹn những diễn biến hấp dẫn trong hiệp đấu thứ 2.
Thang8_25_HCM-Worldsteel-cup-2.webp

Ảnh: Khán giả mãn nhãn với những màn tranh chấp bóng hấp dẫn của cả hai đội
Ngay sau tiếng còi bắt đầu Hiệp 2 của trọng tài được cất lên, BRAVO và WorldSteel lập tức nhập cuộc với những màn tranh chấp bóng quyết liệt. Không bên nào chịu kém cạnh khi liên tục khuấy đảo bầu không khí như “chảo lửa” trên khán đài bằng những pha cản phá và cướp bóng cực căng của đối phương. Chiến thuật tấn công để lấy lại thế trận của BRAVO dường như là chưa đủ trước tinh thần ngày một lên cao của đội bạn. Gần cuối hiệp, cầu thủ WorldSteel với cú sút bóng bổng đầy kỹ thuật đã khiến thủ thành của BRAVO một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng.
Sau 40 phút nỗ lực thi đấu, BRAVO và WorldSteel đã tạo nên một bữa tiệc bóng đá vô cùng hấp dẫn, dù vậy các cầu thủ của chúng ta phải nhận về kết quả thua 3-1.
Như vậy, sau 3 lượt đấu tại bảng A trong khuôn khổ vòng loại WorldSteel Cup 2022, đội tuyển BRAVO đã phải dừng chân đầy tiếc nuổi. Tuy nhiên, qua giải đấu lần này, các cầu thủ BRAVO đã có cơ hội được cọ xát với nhiều đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm và tích lũy cho mình thêm nhiều chiến thuật và lối chơi hay. Những trải nghiệm thú vị trên sân cỏ đã giúp tập thể BRAVO-HCM nâng cao tinh thần đoàn kết, thắp sáng tình yêu thể thao và rèn luyện thể lực tích cực cho các thành viên.
Trận chung kết tranh ngôi vô địch WorldSteel Cup mở rộng 2022 sẽ diễn ra vào hồi 17h45, ngày 26/08/2022 tới đây trên sân vận động Sport Plus.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top