Các chứng từ cần có để xác định chi phí và tính giá thành

S4U

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người, e hiện đang là sinh viên năm cuối, giờ đang đi thực tập. Một thời gian nữa em cần phải báo cáo sổ sách đề tài xác định chi phí và tính giá thành, miêu tả về quy trình luân chuyển chứng từ của nó. hiện em đã xin được sổ cái tài khoản 621,622,627,154 rồi ạ. Nhưng em vẫn chưa rõ là cần phải xin thêm những chứng từ nào nữa ạ. Các anh/chị/bạn ai biết có thể tư vấn thêm giùm e với ạ
- giấy đề nghị xuất kho/ phiếu xuất kho/ bảng kê phiếu xuất kho nvl/ bảng phân bổ cp nvl - ccdc
- bảng chấm công/ bảng thanh toán tiền lương/ phiếu chi tiền lương
- bảng thanh toán lương nhân viên quản lý phân xưởng
- bảng phân bổ khấu hao tài sản cố định, bảng tổng hợp cp sxc???
Cảm ơn cả nhà ạ :lefright:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top