BRAVO 8 ERP-VN: Giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
BRAVO 8 ERP-VN: Giải pháp được xây dựng để phục vụ quản trị đa ngành nghề

Ngày 2/7/2018, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO chính thức phát hành phiên bản Phần mềm BRAVO 8 mang nhiều tính năng ưu việt và sự cải tiến về mặt công nghệ.

1. BRAVO 8 xây dựng theo mô hình chuẩn ERP

Khi tìm hiểu khái niệm về ERP, có rất nhiều định nghĩa được đưa ra, tuy nhiên, người dùng có thể hiểu bản chất của Phần mềm ERP (Enterprise Resources Planning) là một mô hình ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý hoạt động kinh doanh, thu thập dữ liệu, lưu trữ, phân tích, diễn giải. Một giải pháp ERP tích hợp bao gồm cả phần mềm và hoạt động tư vấn với nhiều chức năng được ứng dụng cho việc: quản lý kế hoạch, chi phí sản xuất hay giao hàng, quản lý hàng tồn kho và mua hàng, tiếp thị và bán hàng, quản lý kho quỹ, kế toán…

Sản phẩm phần mềm mới của BRAVO được tạo lập trên cơ sở sử dụng công nghệ lập trình .NET framework 4.5 với cơ sở dữ liệu SQL Server. Khi đưa giải pháp ứng dụng vào vận hành trong doanh nghiệp thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống phần mềm.



bravo-8-erp-vn-3.jpg

Cấu trúc của BRAVO 8 được xây dựng theo định hướng quản trị tổng thể
>> Tổng quan về phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN).

2. Phần mềm BRAVO 8 phục vụ bài toán đa ngành nghề
Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, BRAVO 8 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, được xây dựng để phục vụ bài toán đa ngành nghề. Các giao diện, biểu mẫu, báo cáo có thể linh hoạt tùy biến và khai báo cho phù hợp với mọi loại nghiệp vụ đặc thù của nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp. Tư tưởng khi xây dựng các màn hình giao diện của BRAVO 8 không bị bó hẹp trong góc độ quản trị tài chính kế toán, mà theo hướng quản trị tổng thể. Khi đưa vào ứng dụng tại doanh nghiệp, BRAVO 8 hỗ trợ các nhà lãnh đạo quản lý tất cả nguồn lực của doanh nghiệp, trợ giúp các bộ phận liên quan thao tác nghiệp vụ, chia sẻ thông tin một cách hiệu quả.

>> Các phân hệ cơ bản của phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN).

BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu, nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp.

Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, từng phân hệ sẽ gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau.



bravo-8-erp-vn-2.jpg


Quy trình nghiên cứu và lập trình để tạo ra sản phẩm BRAVO 8 (ERP-VN)


>> Chi tiết, mời xem tại đây.
 
Hàng loạt tính năng nổi bật của phần mềm BRAVO 8


Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) là sản phẩm mới nhất của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vừa ra mắt đầu tháng 7/2018 vừa qua, phần mềm sẽ hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực), đồng thời trợ giúp các bộ phận khác thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin hiệu quả.

Hãy cùng xem các tính năng nổi bật đáng được các doanh nghiệp lưu tâm của phiên bản phần mềm mới này.

bravo-8-erp-vn-1.jpg

Tính năng công nghệ

Giao diện hiện đại cho đa nền tảng và linh động tùy chỉnh của BRAVO 8.


Quản lý các danh mục từ điển


Quản lý đa tiền tệ


Truy vấn dữ liệu liên quan

Rất nhiều những tính năng hữu ích khác như: Cập nhật chứng từ và quản lý theo trạng thái; Bảo mật hệ thống; Phần mềm quản trị (thích hợp cho mô hình nhiều đơn vị thành viên (công ty con, chi nhánh…), tập trung hoặc phân tán; Hệ thống Báo cáo quản trị được thiết kế chuyên biệt; Khả năng liên kết/kết nối với hệ thống khác…v.v, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại đây.
 
Tăng cường cơ chế bảo mật tối ưu trong phần mềm BRAVO
Phần mềm BRAVO được xây dựng theo cơ chế để khi ứng dụng vào vận hành trong doanh nghiệp, thì mỗi bộ phận phòng ban, hay cá nhân tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng các tính năng cụ thể, rõ ràng, nhằm đảm bảo bảo mật dữ liệu nội bộ khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống.

Chẳng hạn như:
  • Phần mềm cho phép quản lý truy cập chương trình theo tên đăng nhập và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
  • Cho phép ghi lại toàn bộ nhật lý thao tác của người dùng, chương trình ghi lại cả giá trị cũ và giá trị sau khi thao tác sửa đổi dữ liệu.
  • Cho phép kiểm soát quyền truy cập từ xa thông qua địa chỉ MAC của máy tính truy cập.
Cơ chế WCF trong BRAVO 8, tăng cường bảo mật dữ liệu tối ưu
Hiểu được vai trò của dữ liệu kinh doanh đặc biệt là việc bảo mật thông tin của doanh nghiệp với các nguy cơ xâm hại, sự cố rò rỉ thông tin khi thông tin ngày nay thường được truyền nhận qua Internet, BRAVO đã nghiên cứu tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay WCF (Windows Communication Foundation) trong BRAVO 8 (ERP-VN).

WCF (viết tắt của Windows Communication Foundation) là công nghệ nền tảng nhằm thống nhất nhiều mô hình lập trình giao tiếp được hỗ trợ trong .NET 2.0 thành một mô hình duy nhất. WCF cho phép nhà phát triển xây dựng các giải pháp dịch vụ đảm bảo tính ổn định, và bảo mật và thậm chí là đảm bảo giao dịch. WCF có nhiều tính năng, trong đó “Bảo mật” là tính năng không thể thiếu trong WCF nói riêng và trong liên lạc nói chung. WCF bao gồm việc đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật của bản tin.

bravo-8-bao-mat-1.jpg

Các lớp chủ yếu trong kiến trúc của Windows Communication Foundation (WCF) (Nguồn: Internet)

Thông thường đối với các doanh nghiệp có nhiều đơn vị thành viên, nhiều chi nhánh cùng phải truyền nhận dữ liệu về tổng công ty, hoặc các văn phòng đặt tại nhiều nơi khác nhau phải tương tác thông tin với nhau, dữ liệu buộc phải truyền qua mạng Internet thay vì thông qua mạng LAN nội bộ như các đơn vị chỉ có văn phòng tại một địa điểm nhất định. Việc dữ liệu được truyền qua mạng có nhiều người dùng như Internet mà không có phương án để bảo mật luôn tiềm ẩn rủi ro cao hơn dữ liệu luân chuyển trong mạng nội bộ. Việc xâm hại thông tin kinh doanh của doanh nghiệp cũng có nguy cơ từ đó mà ra.

Trước đây, giải pháp dùng các “mạng ảo” như mạng WAN hoặc thiết lập VPN được đưa ra để giải quyết, tuy nhiên nó vẫn có những nhược điểm nhất định. Và hiện nay WCF là cơ chế bảo mật được đưa ra để khắc phục được những nhược điểm đó.

Việc tích hợp WCF giúp cho Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) có thể giải quyết tối ưu vấn đề bảo mật dữ liệu cho việc kết nối truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh, trụ sở thông qua Internet, phù hợp với mô hình tập đoàn, tổng công ty.

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết về phần mềm BRAVO 8, tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

>> Quản trị doanh nghiệp hiệu quả với 11 phân hệ trên BRAVO 8 và hơn thế nữa.
 
Quản trị mọi lúc mọi nơi khi BRAVO 8 hỗ trợ truy xuất đa nền tản



BRAVO-8-quan-tri-da-nen-tang-web.jpg

BRAVO 8 hỗ trợ truy xuất đa nền tảng, tối ưu hoạt động quản trị
Việc xây dựng phát triển phần mềm BRAVO 8 trên nền tảng công nghệ .NET framework 4.5 giúp phần mềm mới BRAVO cho phép người dùng có thể truy cập quản lý từ nhiều nền tảng khác nhau như: Web, Windows, Android, iOS; người dùng dễ dàng truy cập phần mềm từ các thiết bị, theo dõi thông tin, quản lý kiểm soát công việc từ xa qua máy tính hay thiết bị di động như tablet, smartphone.

>> Giao diện hiện đại cho đa nền tảng và linh động tùy chỉnh của BRAVO 8.

Phần mềm BRAVO 8 mới với tính năng truy xuất đa nền tảng giúp cung cấp cho các nhà quản trị những thông tin hiệu quả, làm tăng doanh thu và lợi nhuận thông qua một loạt hệ thống cảnh báo sớm: các chỉ tiêu về tài chính, báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí sản xuất, báo cáo chi phí hoạt động, về lợi nhuận, các lĩnh vực doanh thu đạt cao nhất và lĩnh vực chiến tỉ trọng chi phí lớn... giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong SXKD.

Ngoài ra, người dùng còn được tối ưu công tác bán hàng, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu. Các chỉ số, thông tin được cập nhật liên tục, chính xác để nhà quản lý dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình, đạt tối đa hiệu quả.

Xem báo cáo quản trị mọi lúc, mọi nơi
Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 chính thức được ra mắt đầu tháng 7/ 2018, cùng với đó là phiên bản xem dữ liệu BCQT trên smartphone/ tablet (BRAVO 8 App), đáp ứng việc di chuyển thường xuyên của các doanh nhân hiện đại.

Phần mềm BRAVO có kết xuất BC trên nền tảng web, các hệ điều hành IOS, Android và Windows. Chính vì vậy, tất cả các thiết bị di động và máy tính bảng đều tương thích sử dụng BRAVO 8 (ERP-VN). Lúc này đây chỉ việc ứng dụng BRAVO 8, nhà quản trị không còn thụ động chờ các báo cáo được tổng hợp từ phía các phòng ban gửi về mà có thể xem trực tiếp ngay trên mọi thiết bị được kết nối internet, cả thiết bị di động của mình.

Xem chi tiết về phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN), bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

>> Trải nghiệm truy cập BRAVO 8 thông qua ứng dụng trên Android và iOS.
 
Những điểm mới của phân hệ Quản lý bán hàng trên BRAVO 8

Quản lý bán hàng là phần quan trọng trong chuỗi quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhiều doanh nghiệp. Quản lý bán hàng trên phần mềm BRAVO bao gồm hầu hết các chức năng nghiệp vụ của mảng Bán hàng B2B như:

  • Lập, thực hiện và theo dõi giảm giá, chiết khấu khuyến mãi qua chính sách giá.
  • Lập và in báo giá/đơn hàng, hóa đơn, phiếu hàng bán bị trả lại, phiếu thu tiền hàng bằng máy tính.
  • Kiểm soát hạn mức công nợ, kiểm soát hàng bán bị trả lại/ cấn trừ công nợ phải thu; kiểm tra hàng tồn kho và số dư tài khoản khi lập phiếu.
  • Khai báo tự động tính và định khoản thuế. Lập các báo cáo thuế và hỗ trợ kết xuất ra chương trình kê khai thuế của tổng cục thuế hoặc ra Excel, Pdf, Txt, Csv, Xml…
  • Theo dõi chi tiết việc bán hàng theo khách hàng, hợp đồng, bộ phận/ nhân viên, vùng/miền, nhóm hàng…
  • Theo dõi/ quản lý công nợ, tạo bút toán, ghi nhận và điều chỉnh doanh thu công nợ chi tiết. Phân tích lãi lỗ.
  • Tự động tính giá vốn của hàng bán theo nhiều phương pháp khác nhau.
  • In các loại báo cáo: Báo cáo bán hàng, Báo cáo công nợ, Báo cáo quản trị.
bravo-8-erp-vn-1.jpg

Bên cạnh những tính năng cơ bản được bảo toàn, thì điểm mới trong nội dung giải quyết bài toán Quản lý bán lẻ được thể hiện ở các báo cáo mới như:

  • Báo cáo tổng hợp thực hiện giao hàng: Tổng hợp dữ liệu hóa đơn đã được giao hàng đến khách hàng chưa -> nguồn dữ liệu là hóa đơn và phiếu giao hàng chọn đến hóa đơn.
  • Sổ theo dõi giao hàng: Chi tiết dữ liệu của phiếu giao hàng -> kích đúp xem chi tiết của báo cáo.
  • Báo cáo so sánh doanh số nhân viên bán hàng: Thể hiện doanh số bán hàng của từng nhân viên trong khoảng thời gian chạy và doanh số của ngày hiện tại.
  • Top doanh số bán hàng.
  • Top doanh số ký cao nhất.
Với phần mềm Quản lý bán hàng BRAVO, tình hình Bán hàng trong doanh nghiệp sẽ được kiểm soát một cách tốt nhất, giúp Lãnh đạo nhanh chóng đưa ra các chiến lược về chính sách giá bán, chính sách truyền thông hiệu quả…

Tìm hiểu chi tiết về Phần mềm quản lý bán hàng (BRAVO) tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

>> Tìm hiểu phân hệ Quản lý bán lẻ (POS) trên BRAVO 8 (ERP-VN).
 

    • Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định theo thời gian thực.
    • Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc.
    • Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
    • Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp.
    • Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh.
    • Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng.
    • Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư.
    • Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số.
    • Giảm thiểu các chi phí vô lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí.
    • ....
20_%20Ung%20dung%20bravo%20trong%20doanh%20nghiep.png
>> Chi tiết về phần mềm BRAVO xem tại đây.
 
Giới thiệu phân hệ Quản lý sản xuất trên phần mềm BRAVO 8

Phân hệ Quản lý sản xuất trên BRAVO 8

Phân hệ Quản lý Sản xuất thuộc giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 vừa ra mắt hồi đầu tháng 7khi được ứng dụng vào doanh nghiệp sẽ giúp:
  • Kết nối quy trình quản lý từ đơn đặt hàng bán hoặc kế hoạch kinh doanh;
  • Khai báo và quản lý BOM;
  • Hoạch định nhu cầu vật tư;
  • Cập nhật và kiểm soát tiến độ sản xuất;
  • Thống kê sản lượng theo kế hoạch sản xuất/lệnh sản xuất, vận hành quy trình kiểm tra/đánh giá chất lượng sản phẩm; kiểm soát tiêu hao vật tư;
Bài toán trong Quản lý sản xuất trên phần mềm BRAVO bao gồm đầy đủ các chức năng nghiệp vụ của quá trình sản xuất trong doanh nghiệp.

Khai báo định mức nguyên liệu (BOM) và công đoạn sản xuất

Quản lý kế hoạch, lệnh sản xuất

Hoạch định nhu cầu vật tư

Kiểm soát công suất nhà máy


Theo dõi tiến độ, thống kê sản lượng sản xuất

Kiểm soát chất lượng sản phẩm (KCS)

Kiểm soát tiêu hao vật tư

Hỗ trợ dữ liệu tính giá thành

Lên các báo cáo, cảnh báo kịp thời

Điểm mới trong Quản lý sản xuất của BRAVO 8 chi tiết mời xem tại đây.
 
Các phân hệ cơ bản trên Phần mềm BRAVO 8
BRAVO là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.

Giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm” sẽ trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của các doanh nghiệp.

Với 11 phân hệ cơ bản quan trọng như: Quản lý bán hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý hàng tồn kho... BRAVO 8 đã và đang trở thành "Giải pháp quản trị doanh nghiệp" toàn diện tại nhiều đơn vị DN vừa và lớn tại Việt Nam.

z7q5Yrc.jpg
 
Những lý do nên chọn phần mềm kế toán BRAVO cho doanh nghiệp

Phần mềm BRAVO là phần mềm kế toán mở dành cho DN. Phần mềm rất dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ các nghiệp vụ kế toán, mở rộng hỗ trợ sang quản trị doanh nghiệp và luôn được cập nhật theo thông tư mới nhất của Bộ Tài Chính.

Dưới đây là những lý do nên chọn sử dụng phần mềm kế toán BRAVO cho doanh nghiệp:
  1. Cài đặt dễ dàng, dễ sử dụng: Các chuyên viên kỹ thuật BRAVO sẽ tiến hành khảo sát, cài đặt và đào tạo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng về phần mềm trong thực tế cho các doanh nghiệp.
  2. Giao diện thân thiện, đơn giản.
  3. Chi phí cài đặt hợp lý: BRAVO là phần mềm ứng dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, được nhiều khách hàng lớn với nhiều mảng kinh doanh trên thị trường lựa chọn.
  4. Uy tín và tính ổn định cao: Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp của công ty BRAVO có thương hiệu lâu năm, trải qua hơn 19 năm trên thị trường với hơn 2,500 khách hàng thuộc các loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  5. Cung cấp hệ thống báo cáo tiêu chuẩn.
  6. Quản lý hóa đơn tự in chặt chẽ hơn: Tích hợp sẵn mẫu hóa đơn theo quy định của Tổng Cục Thuế, cho phép doanh nghiệp thiết lập thông tin mẫu số, kí hiệu, logo, hình nền, màu sắc của từng liên. In hóa đơn mẫu gửi cơ quan quản lý Thuế của doanh nghiệp. Ứng dụng cài đặt Hóa đơn điện tử khi doanh nghiệp có nhu cầu.
  7. Bảo hành miễn phí 12 tháng: BRAVO hỗ trợ khách hàng sử dụng, tư vấn và khắc phục trong suốt thời gian triển khai cũng như bảo hành sản phẩm.
>>> Xem thêm về danh sách hơn 3000 khách hàng và các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng phần mềm BRAVO TẠI ĐÂY.
 
Quản trị doanh nghiệp hiệu quả với 11 phân hệ trên BRAVO 8 và hơn thế nữa
BRAVO 8 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực), trợ giúp tất cả các bộ phận thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả.

Hiện này BRAVO 8 ERP- VN có tới 11 phân hệ cơ bản. Cùng điểm danh những phân hệ này cũng như khả năng mở rộng thêm các modules theo đặc thù từng doanh nghiệp.

11 phân hệ đó là:

phan-mem-bravo-8-erp-vn.jpg


1. Quản lý quan hệ khách hàng

2. Quản lý bán hàng

3. Quản lý bán lẻ (POS)

4. Quản lý mua hàng

5. Quản lý hàng tồn kho

6. Quản lý tài sản cố định

7. Quản lý nhân sự - Tiền lương

8. Quản lý sản xuất

9. Quản lý tài chính - kế toán

10. Quản trị doanh nghiệp

11. Quản trị hệ thống phần mềm

Trên đây là tổng quan về 11 phân hệ cơ bản trong phần mềm BRAVO 8 ERP-VN hiện nay. Bên cạnh đó, vì là một phần mềm customize do đó phần mềm hoàn toàn có thể hiệu chỉnh linh hoạt để đáp ứng đặc thù nghiệp vụ cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp khác nhau. Nên khi khách hàng có yêu cầu phát sinh lúc này các cán bộ kỹ thuật BRAVO cũng có thể mở rộng thêm các modules nhằm đáp ứng tốt yêu cầu đặc thù từng doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Tính năng nổi bật của phần mềm BRAVO 8 ERP-VN
 
BRAVO 8 (ERP-VN) – giải pháp giúp doanh nghiệp xử lý bài toán dữ liệu lớn
Đứng trước cuộc cách mạng 4.0, Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO đã cho ra mắt sản phẩm BRAVO 8 (ERP-VN) giải quyết tối ưu được nhiều yêu cầu quản lý ngày càng cao của các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là phần mềm có bài toán lưu trữ, xử lý cũng nhưphân tích “dữ liệu lớn”.

bravo-8-erp-vn-vneconomy-1.jpg


>> Xem thêm: BRAVO 8 là bước đột phá công nghệ và tư duy của thị trường ERP Việt Nam.

Với rất nhiều công ty hiện nay đặt biệt là trong lĩnh vực thương mại bán lẻ thì lượng dữ liệu cần lưu trữ cũng như xử lý mỗi ngày, thậm chí là hàng giờ, là cưc kỳ lớn. Dữ liệu được tăng theo cấp số nhân đòi hỏi các đơn vị bán lẻ có phương án quản lý phù hợp nhất. Bài toán quản lý kho cũng như quản lý bán lẻ khiến các doanh nghiệp này đau đầu nhất, cụ thể:

Bài toán bán lẻ:
Các công ty hiện này cần: Cập nhật thông tin hàng hóa, bảng giá bán các loại hàng hóa. Song song với đó thì dữ liệu cần được kết nối với kho với mục tiêu là đồng bộ dữ liệu tại thời điểm đầu ngày cũng như cuối ngày để luôn cập nhật được tình hình hàng hóa tại 2 đầu mút quan trọng là kho và các điểm bán lẻ.


bravo-tuoi-18-anh-2.jpg


Bài toán quản lý kho:
Các yêu cầu của bài toán quản lý kho: Quản lý vật tư theo mã, nhóm hàng cũng như quản lý nhà cung cấp. Theo dõi tồn tối thiểu và tồn tối đa của từng mã hàng. Đồng thời việc nhập kho cần được quản lý theo Mã nhà cung cấp cũng như giá mua hàng hóa đồng thời cần quản lý được cả phần Nhập hàng trả lại từ cửa hàng.

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG, Công ty TNHH thương mại Boo, Công ty TNHH Bình Giang (Bình Giang Mart) … chính là nhứng cái tên lớn mà tính đến thời điện hiện tại BRAVO đã triển khai thành công. Với bề dày kinh nghiệm 19 năm cũng như những công nghệ mới được ứng dụng chắc chắn trong thời gian tới BRAVO sẽ còn giải quyết nhiều bài toán khó trong các doanh nghiệp hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm: Xử lý được Dữ liệu lớn, BRAVO 8 từng bước hỗ trợ khách hàng tối ưu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top