Hichic, cả nhà ơi cho e hỏi chút!
Em làm xong báo cáo tài chính rùi, nhưng mà công ty e bị lỗ, bi jờ sếp e muốn lãi.
Em không biết phải bỏ hay bớt cái j đi nữa, vì cái j bớt được e đã bớt hết rùi, bỏ được e cũng bỏ rùi.
Em định bỏ toàn bộ chi phí khấu hao TSCĐ và chi phí phân bổ đồ dùng văn phòng của năm 2010 và sẽ đẩy lùi các chi phí đó khấu hao thêm 1 năm nữa. K bít có được k?
Mong cả nhà cho ý kiến.
Thanks.
Em làm xong báo cáo tài chính rùi, nhưng mà công ty e bị lỗ, bi jờ sếp e muốn lãi.
Em không biết phải bỏ hay bớt cái j đi nữa, vì cái j bớt được e đã bớt hết rùi, bỏ được e cũng bỏ rùi.
Em định bỏ toàn bộ chi phí khấu hao TSCĐ và chi phí phân bổ đồ dùng văn phòng của năm 2010 và sẽ đẩy lùi các chi phí đó khấu hao thêm 1 năm nữa. K bít có được k?
Mong cả nhà cho ý kiến.
Thanks.