Em chào anh chị!
Anh chị nào có kinh nghiệm về việc này xin giúp em với. Công ty em có GPKD từ ngày 10 tháng 3. Các khoản chi phí phát sinh trước em đều dặn bên người bán là em sẽ lấy hóa đơn vat sau. Nhưng có 1 công ty sơ ý quên mất đều xuất hóa đơn cho em trước ngày 10 tháng 3 (tới 4 hóa đơn). Bây giờ em mới khai thuế tháng 3 thì phát hiện ra. Mong anh chị chỉ cho em cách giải quyết nhanh nhanh với ak!
Anh chị nào có kinh nghiệm về việc này xin giúp em với. Công ty em có GPKD từ ngày 10 tháng 3. Các khoản chi phí phát sinh trước em đều dặn bên người bán là em sẽ lấy hóa đơn vat sau. Nhưng có 1 công ty sơ ý quên mất đều xuất hóa đơn cho em trước ngày 10 tháng 3 (tới 4 hóa đơn). Bây giờ em mới khai thuế tháng 3 thì phát hiện ra. Mong anh chị chỉ cho em cách giải quyết nhanh nhanh với ak!