Bế tắc

Namlun1611

New Member
Hội viên mới
Em năm nay là sinh viên năm cuối của khoa kế toán. Chắc cũng nhiều anh chị hồi ấy cũng có tâm trạng giống như em bây giờ, sắp ra trường nên bắt đầu lo lắng nhiều hơn đến chuyện công ăn việc làm. Em thì lo lắng nhiều hơn lắm lắm ạ vì em học hành làng nhàng ,sau này ra trường bằng chắc cũng ko trơn tru lắm để đi xin việc và điều quan trọng hơn cả là em tính toán chậm lắm ạ, cứ nghĩ đến mấy con số là đầu óc em nó lùng bùng hết cả. Chắc sẽ có người thắc mắc là e như vậy sao lại thy kế toán làm gì??? Chuyện là ngày trước em thi tạch NV1 nên e xét NV2 và hồi ấy cũng gọi là theo mong muốn cua bố mẹ em nên bây giờ e hối hận dần đều rồi đây ạ. Em ko biết là sau này e có làm nổi cái nghề này đc ko nữa? Anh chị nào có chút kinh nghiệm cho e xin với ạ. Cứ nghĩ đến cái tương lai chả biết đi về đâu này mà e buồn quá là buồn luôn. :-((
 
Học theo nguyện vọng của bố mẹ, nhưng nếu bạn có quyết tâm và nỗ lực thì bạn đã khá hơn. Bây giờ đổ lỗi cho ai?
Ngày trước mình cũng chả biết gì về ngành kế toán, chỉ thích làm giáo viên hoặc bác sĩ, nhưng Y thì không đủ sức, SP thì học ngành Văn, "bán cháo phổi", nên được khuyên thi kinh tế.... Và khi đã xác định học và làm, thì mình rất cố gắng, và mình đã làm được.
Đừng trách ai cả bạn nhỏ ạ. Chả có ai sinh ra là biết là giỏi cả, phải học và rèn.
Buồn có giúp bạn giỏi hơn không?
Biết được điểm yếu của mình thì cố mà rèn luyện để vượt qua nó.
Chúc bạn vui, và có hướng đi cho tương lai!
 
học thêm 1 khóa dậy kế toán bên ngoài bạn ạ. học sẽ dạy bạn cặn kẽ hơn. Nếu không làm đúng ngành thì cũng hãy thử sức với công việc bạn yêu thích. Vạn sự khởi đầu nan. Phải giữ tinh thần lạc quan thì mới phấn đấu lên cao được.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top