a chị cho e hỏi với ạ.công ty e mới tuyển một nhân viên vào.e cần làm những thủ tục gì để đóng bảo hiểm cho nhân viên ấy.nhân viên ấy đã có sổ bh rồi ạ.thanks a chị
Nếu nhân viên đó đã có sổ BHXH rồi thì bạn đăng ký với cơ quan BHXH cho nhân viên đó như sau:
+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT ( Mẫu D02-TS , 03 bản) -> Báo tăng lao động
+ Hợp đồng lao động.
+ Phiếu thu hồ sơ -> cái này bạn hỏi cơ quan BHXH nhé!
mỗi người một kiểu thế này thủ tục nào là đúng nhất đây ạ.chị này vẫn chưa lấy được sổ ở cơ quan cũ.vậy bây giờ e phải làm thế nào là đúng nhất ạ.mọi người giúp e với e đang cần lắm.thanks mọi người
Nếu nhân viên đó đã có sổ BHXH rồi thì bạn đăng ký với cơ quan BHXH cho nhân viên đó như sau:
+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT ( Mẫu D02-TS , 03 bản) -> Báo tăng lao động
+ Hợp đồng lao động.
+ Phiếu thu hồ sơ -> cái này bạn hỏi cơ quan BHXH nhé!
em có chút thắc mắc bên việc đăng ký BHXH, anh, chị đi trước chỉ giùm em với nhé!
em vào làm kế toán tại công ty từ tháng 9/2012.em có làm báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động loại hợp đồng là 2 tháng.đồng thời em cũng làm hợp đồng lao động với công ty là hợp đồng thử việc từ ngày 1/9/2012-30/10/2012
đến tháng 11 này em muốn đóng BHXH.em phải nộp hợp đồng lao động cho bên BHXH nhưng em không biết nên ghi trong bản hợp đồng như thế nào cho đúng.
em ghi như thế nàylieeuj có đúng hay không, anh chị xem giúp em với nhé!
-loại hợp đồng lao động: 2 tháng
-từ ngày 01/11/2012 đến ngày 30/10/2013
-Thử việc từ ngày 01/9/2012 đến ngày 30/10/2012
-...
em có nhầm lẫn gì không? anh chị check hộ em với nhé!
em cảm ơn anh chị nhiều ạ!