Báo cáo tình hình sử dụng lao động

venus

New Member
Hội viên mới
:confuse1:Mình đang làm kế toán cho cty xây dựng, cty này mới được thành lập thôi, mình nghe nói những cty hoạt động về ngành xây dựng, khi mới thành lập đều phải báo cáo tình hình sử dụng lao động ngay phải ko, nếu sau 1 tháng ko báo cáo sẽ bị phạt phải ko các bạn?

Cho mình hỏi thêm một vấn đề nữa, giám đốc cty mình yêu cầu mình đăng ký đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, vậy thủ tục ban đầu phải làm những gì vậy các bạn.
Mong các bạn tư vấn giúp mình với !
 
Ðề: Báo cáo tình hình sử dụng lao động

Khôngnhững khi mới thành lập phải báo cáo THSDLD, mà sau này tháng hoặc quý đều phải báo cáo THSDLD (báo cáo lao động tăng, giảm, biến động nội dung) nếu có, đó là nghĩa vụ của DN. (báo cáo THSDLD phải kèm theo HDLĐ)
BHXH, BHYT không khó lắm đâu, bạn hãy lên BHXH Quận hay TP, nơi quản lý Cty bạn, vô phòng thu họ sẽ hướng dẫn bạn tường tận hơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top