Chào các Bạn.Mình cũng đang gặp tình trạng kê khai hoá đơn sai, nguyên nhân là do hoá đơn mua vào để viết cho tháng 3 mà mình lại đưa vào mục " số mới lãnh" trong tháng 2, nên mình bị sai từ tháng 2 đến tháng 5 luôn, và sau đó mình đã làm lại in ra làm 3 bộ cho 4 tháng luôn nhưng khi đến chi cục thuế thì cô kiểm tra hoá đơn chỉ lấy mỗi tháng là 1 bộ thôi,còn 2 bộ còn lại cty mình giữ lấy nhưng 2 bộ đó ko có mục dóng dấu của chi cục thuế, mình hỏi cô làm vậy có ảnh hưởng gì không, cô nói:" không sao cả" . Mình cũng không biết có sao không nữa. Các bạn giúp mình với.