Báo Cáo Thuế qua Mạng Làm Mình Bực cả mình?

kimcuc88

New Member
Hội viên mới
Chào Các bạn.hôm nay mình phải nói ra cái bực bội trong người về việc kê khai thuế qua mạng.Mình thấy nó bất tiện quá đi và mệt mỏi nữa chứ.hix.chuyện là thế này: Ngày 12/07 mình bắt đầu nộp thuế qua mạng và gửi qua mạng thì nhận được email phản hồi cuả Cục thuế là mình đã gởi thành công.cho tới chiều 12/07 mình xem lại và thấy bị sai ở phần thuế GTGT ở chỉ tiêu số 23"Tổng số thuế được khấu trừ kỳ này" trống.trong khi đó mình nhớ là mình đã copy vào rồi chứ không để trống như vậy.không hiểu sao tự dưng mở ra kiểm tra ko thấy gì.nên mình làm lại gởi lên Chi Cục thuế lần nữa.chắc là ok rồi nên mình cũng không mở lên xem nữa. cho tới khi gần đến ngày hết hạn nộp tờ khai thuế là 20 .mình voà kiểm tra lại thì lại bị giống lần trước ô số 23 trống làm số thuế phải nộp của mình tăng len gần 6tr.Mình lại làm lại và thử lại cho đúng và thấy vẫn bình thường.lại gởi lên chi cục thuế lần nữa,cho tới hôm nay người quản lý thuế gọi dt cho mình noi sao chưa nộp thuế GTGT trong khi tháng 06 mình dc khấu trừ ,mình oà khóc "các bạn biết vì sao rồi đấy".Cho Mình hỏi giờ mình làm tờ khai thuế GTGT lại ần nữa nộp lên dc không dù biết trễ hạn.ai có cách nào giúp mình với.
 
Ðề: Báo Cáo Thuế qua Mạng Làm Mình Bực cả mình?

Bạn kiểm tra lại tờ khai PDF mà bạn đã gửi xem có đúng không? Nếu đúng bạn in ra và in luôn email phản hồi đã gửi thành công lên cơ quan thuế là ok.
 
Ðề: Báo Cáo Thuế qua Mạng Làm Mình Bực cả mình?

Khi kết xuất ra, bạn phải chọn máy in CuteWrite để tạo file .pdf; Khi đã tạo được file pdf rồi thì làm sao bị đổi số được nữa. Bạn xem lại quy trình xem có gì sai ko? nếu không được, liên hệ lại cho tôi theo hòm thư: pdthuan8x@gmail.com
 
Ðề: Báo Cáo Thuế qua Mạng Làm Mình Bực cả mình?

Khi bạn ký tài liệu PDF bằng chữ ký số thì file đó sẽ bị khoá, mọi sự tác động đến nội dung sẽ làm cho chữ ký số mất hiệu lực, do đó bạn nên kiểm tra xem bạn đang sử dụng phần mềm đọc PDF là phần mềm nào, có chuẩn hay không? (bạn nên sử dụng PM đọc PDF thông dụng như Adobe Reader, ... không nên sử dụng PM bẻ khoá); bên cạnh đó việc kết xuất ra file PDF bạn nên dùng PM cute PDFwriter. Bạn có thể download 2 phần mềm trên tại trang www.kekhaidientu.com

Bên cạnh đó bạn nên phản ánh tình trạng đó với cơ quan thuế để họ giúp đỡ bạn; việc này đồng thời sẽ giúp cơ quan thuế cập nhật thêm những lỗi để sửa chữa, bổ xung --> mọi người sẽ được hưởng lợi ích từ việc này.

Nếu thắc mắc gì thêm thì gọi mình theo số 0902 47 86 47.

Chúc bạn và mọi người một ngày tốt lành.

thân.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top