Mọi người cho mình hỏi..
Trong quý 2 mình đã nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
Nhưng qua đến tháng 6 thì doanh nghiệp A yêu cầu CTY mình xuất lại hóa đơn (do tên doanh nghiệp bị nhầm, mã số thuế bị sai, địa chỉ sai <từ nhiều nguyên nhân>) nên mình đã xuất lại hóa đơn.
Vậy mình phải làm sao để hủy hóa đơn hồi quý 2?
Và báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý 3 thế nào?
Mình có hỏi bên chi cục thuế, họ nói mình chỉ cần kẹp 3 liên hóa đơn hồi quý 2 rùi gạch bỏ, số tiền thuế đó đã nộp rồi nên không cần kê khai lại, làm như vậy có đúng không? Mình thấy không ổn lắm..
Trong quý 2 mình đã nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
Nhưng qua đến tháng 6 thì doanh nghiệp A yêu cầu CTY mình xuất lại hóa đơn (do tên doanh nghiệp bị nhầm, mã số thuế bị sai, địa chỉ sai <từ nhiều nguyên nhân>) nên mình đã xuất lại hóa đơn.
Vậy mình phải làm sao để hủy hóa đơn hồi quý 2?
Và báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý 3 thế nào?
Mình có hỏi bên chi cục thuế, họ nói mình chỉ cần kẹp 3 liên hóa đơn hồi quý 2 rùi gạch bỏ, số tiền thuế đó đã nộp rồi nên không cần kê khai lại, làm như vậy có đúng không? Mình thấy không ổn lắm..