Các anh chị cho em hỏi trong báo cáo thuế hàng tháng có kê khai lương của cán bộ công nhân viên không ạ? Nếu có thì kê khai thế nào ạ?
Các anh chị cho em hỏi trong báo cáo thuế hàng tháng có kê khai lương của cán bộ công nhân viên không ạ? Nếu có thì kê khai thế nào ạ?
Vấn đề bạn hỏi chưa rõ ràng nhé!
- Việc kế khai thuế GTGT thì không có;
- Kê thai thuế TNDN tạm nộp hàng quý thì có Chi phí lương;
- Trường hợp theo quy định về thuế TNCN:
+ Hiện tại: Nếu Cty bạn trả lương cho CBNV trên 5triệuđồng/tháng thì phải kê khai thuế TNCN;
+ Từ 01/01/2009: Thì phải kê khai thuế TNCN.Nếu vướng mắc bạn liên hệ với tôi, Lê Thắng Lợi, CCt Q. Hải Châu_Cục thuế T/p Đà Nẵng. Sđt: 05113.828661, 0914049098. Email: tloi94@yahoo.com.
Chào!
Vấn đề bạn hỏi chưa rõ ràng nhé!
- Việc kế khai thuế GTGT thì không có;
- Kê thai thuế TNDN tạm nộp hàng quý thì có Chi phí lương;
- Trường hợp theo quy định về thuế TNCN:
+ Hiện tại: Nếu Cty bạn trả lương cho CBNV trên 5triệuđồng/tháng thì phải kê khai thuế TNCN;
+ Từ 01/01/2009: Thì phải kê khai thuế TNCN.
Nếu vướng mắc bạn liên hệ với tôi, Lê Thắng Lợi, CCt Q. Hải Châu_Cục thuế T/p Đà Nẵng. Sđt: 05113.828661, 0914049098. Email: tloi94@yahoo.com.
Chào!
Bạn cho mình hỏi, nghĩa là từ tháng 1/2009 mình phải kê khai thuế TNCN cho cả người dưới 5tr à? Thủ tục đăng ký mã số thuế cho từng người như thế nào, thời hạn đăng ký là bao giờ?
Nếu lương là 4,5triệu thì có kê khai không vậy Mikka? Nếu không thì tại sao?
Lương NV 1 tháng 4.5 tr ko kê khai. Vì luật quy định thế (trừ gia cảnh 500.000)