Em mới ra trường, nghiệp vụ kế toán còn yếu vì em làm trái ngành (^-^), mọi người giúp em với.
Công ty em làm về giáo dục (dạy ngoại ngữ) nên rất nhiều chi phí về: bàn ghế, giáo trình dạy học.... Những chi phí đó a kế toán trước cho hết vào 142 để treo và tháng nào có doanh thu thì mới phân bổ tầm 2 - 5 triệu.
Cho em hỏi phân bổ như vậy có hợp lý không? Có DT mới phân bổ còn không có DT thì lại treo vậy hả a chị???
TK 242 có số dư năm 2012 là 16.631.000 nhưng e cũng chưa thấy phân bổ luôn?
Anh chị trả lời giúp em, em cảm ơn anh chị nhiều lắm!
Công ty em làm về giáo dục (dạy ngoại ngữ) nên rất nhiều chi phí về: bàn ghế, giáo trình dạy học.... Những chi phí đó a kế toán trước cho hết vào 142 để treo và tháng nào có doanh thu thì mới phân bổ tầm 2 - 5 triệu.
Cho em hỏi phân bổ như vậy có hợp lý không? Có DT mới phân bổ còn không có DT thì lại treo vậy hả a chị???
TK 242 có số dư năm 2012 là 16.631.000 nhưng e cũng chưa thấy phân bổ luôn?
Anh chị trả lời giúp em, em cảm ơn anh chị nhiều lắm!