Tình hình là chuẩn bị phải báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quí. Mà trong quí này bên công ty em dùng hết hoá đơn của bộ tài chính và dùng sang hoá đơn tự in. Vậy cho em hỏi:
- Trong báo cáo sử dụng hoá đơn có phải chia hai cột: một cột dành cho hoá đơn của bộ tài chính và một cột dành cho hoá đơn tự in không ah
- Hay chỉ để chung 1 cột thôi không phải thêm dòng nữa.
Mong sự giúp đỡ
- Trong báo cáo sử dụng hoá đơn có phải chia hai cột: một cột dành cho hoá đơn của bộ tài chính và một cột dành cho hoá đơn tự in không ah
- Hay chỉ để chung 1 cột thôi không phải thêm dòng nữa.
Mong sự giúp đỡ