báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

N_nguyen781

Member
Hội viên mới
Các bạn cho mình hỏi vấn đề này tí nha! Mình báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót vào tháng trước nên tháng này bị dư ra 01 tờ, vậy mình phải xử lý như thế nào.Mình báo cáo còn lại 8 tờ mà thực chất là còn 9 tờ. các bạn giúp mình với!cám ơn các bạn rất nhiều!
 
Ðề: giúp mình với!

bạn kê khai sang tháng này bình thường không vấn đề gì cả
 
Ðề: giúp mình với!

Các bạn cho mình hỏi vấn đề này tí nha! Mình báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót vào tháng trước nên tháng này bị dư ra 01 tờ, vậy mình phải xử lý như thế nào.Mình báo cáo còn lại 8 tờ mà thực chất là còn 9 tờ. các bạn giúp mình với!cám ơn các bạn rất nhiều!

Tùy CCT, chổ mình các pác yêu cầu chú thích rõ trong BCTHSDHD là sót tháng nào, nói chung là ko vấn đề gì cả, bạn hỏi CQT chổ bạn, làm theo chỉ dẫn của các pác ấy là xong.Thân
 
Ðề: báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

Các bạn cho mình hỏi vấn đề này tí nha! Mình báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót vào tháng trước nên tháng này bị dư ra 01 tờ, vậy mình phải xử lý như thế nào.Mình báo cáo còn lại 8 tờ mà thực chất là còn 9 tờ. các bạn giúp mình với!cám ơn các bạn rất nhiều!

Báo cáo sai nên lên trực tiếp hỏi ý kiến mấy a thuế:
Một là mấy a cho làm lại báo cáo tháng trước.
Hai là cho làm giải trình xin điều chỉnh số sử dụng ở tháng sau.
Không nên tự ý làm, sau này bị kiểm tra làm báo cáo sai cũng bị phạt nữa đó.
 
Ðề: báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

Các bạn cho mình hỏi vấn đề này tí nha! Mình báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót vào tháng trước nên tháng này bị dư ra 01 tờ, vậy mình phải xử lý như thế nào.Mình báo cáo còn lại 8 tờ mà thực chất là còn 9 tờ. các bạn giúp mình với!cám ơn các bạn rất nhiều!
- Trường hợp của bạn đơn gian thôi: Bạn có thể tham khảo các bác trên CCT. Tuy nhiên theo mình thì chỉ cần bạn làm điều chỉnh là xong thôi.
 
Ðề: báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

Minh cũng gặp trường hợp tương tự tức là trên thực tế mình chỉ còn thừa có 5 tờ thôi nhưng trên báo cáo tháng trước số dư của mình lại là 6 tờ mình có hỏi chị quản lý thuế thì chị ấy bảo là cứ báo cáo đủ trong tháng này số xử dụng là 6 tờ cho nó khớp nhưng số thực tế sử dụng có 5 tờ thôi. Vậy cho em hỏi em làm như thế có được không hay phải làm lại tờ điều chỉnh cho đúng khổ lỗi em lại làm bị sai từ tháng 5 cứ thế lũy kế đi dẫn đến sai các tháng cho đến tận bây giờ
 
Ðề: báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

Minh cũng gặp trường hợp tương tự tức là trên thực tế mình chỉ còn thừa có 5 tờ thôi nhưng trên báo cáo tháng trước số dư của mình lại là 6 tờ mình có hỏi chị quản lý thuế thì chị ấy bảo là cứ báo cáo đủ trong tháng này số xử dụng là 6 tờ cho nó khớp nhưng số thực tế sử dụng có 5 tờ thôi. Vậy cho em hỏi em làm như thế có được không hay phải làm lại tờ điều chỉnh cho đúng khổ lỗi em lại làm bị sai từ tháng 5 cứ thế lũy kế đi dẫn đến sai các tháng cho đến tận bây giờ

nếu ăn chắc bạn lên hỏi CCT còn không bạn tháng sau bạn chỉnh lên 1 tờ là được. Cty mình làm bên Dv nên mình cũng đã chỉnh rồi. hiiiiiiiiii :cheers1:
 
Ðề: báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

Minh cũng gặp trường hợp tương tự tức là trên thực tế mình chỉ còn thừa có 5 tờ thôi nhưng trên báo cáo tháng trước số dư của mình lại là 6 tờ mình có hỏi chị quản lý thuế thì chị ấy bảo là cứ báo cáo đủ trong tháng này số xử dụng là 6 tờ cho nó khớp nhưng số thực tế sử dụng có 5 tờ thôi. Vậy cho em hỏi em làm như thế có được không hay phải làm lại tờ điều chỉnh cho đúng khổ lỗi em lại làm bị sai từ tháng 5 cứ thế lũy kế đi dẫn đến sai các tháng cho đến tận bây giờ

Vậy là tháng 6,7,8 bạn báo số sử dụng đúng với thực tế phải không? chỉ sai ở chổ số tồn thực tế chưa sử dụng với số báo cáo là 1 số chứ gì? Vậy thì mình chỉ cần làm tờ trình xin điều chỉnh số sử dụng ở tháng 5 vào tháng 9 tăng thêm 1số thì số dư bcáo sẽ khớp với số thực tế. Nhưng quan trọng CCT có cho mình làm tờ trình hay kg, bạn nên đến đó hỏi, còn ở nơi mình thì đc đấy và tờ trình kẹp theo bcáo tháng 9 sau này có kiểm tra thì mình kg bị phạt bcáo sai. :ibbanana:
 
Ðề: báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

Mình thì nghĩ như thế này.Bạn làm báo cáo điều chỉnh rồi đem lên CCT nộp và tháng này vẫn báo cáo bình thường theo số thực tế là được, nếu người ta cho qua thì thôi còn yêu cầu giải trình thì mình cứ làm.Còn tùy vào sự dẽ chịu ở mỗi nơi nữa bạn ạh.
 
Ðề: báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót

Các bạn cho mình hỏi vấn đề này tí nha! Mình báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót vào tháng trước nên tháng này bị dư ra 01 tờ, vậy mình phải xử lý như thế nào.Mình báo cáo còn lại 8 tờ mà thực chất là còn 9 tờ. các bạn giúp mình với!cám ơn các bạn rất nhiều!

Hì hì đây là bệnh 18 - 10 = 8 mà quên không tính tờ số 10 đây mà , cái báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn tháng trước sai, thì tháng này làm lại cái tờ đó mang lên nộp thay thế thôi,nếu quen biết thì càng nhẹ nhàng:cheers1:, thế nhé bạn!:happy3:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top